Top 10 Cửa hàng bán cà vạt chất lượng nhất Hà Nội

Nguyễn Thị Hảo 1626 0 Báo lỗi

Cà vạt là một phụ kiện không thể thiếu của cánh đàn ông. Đối với họ khi có chiếc cà vạt kết hợp cùng bộ trang phục sẽ giúp tăng thêm phần sang trọng, lịch sự ... xem thêm...

  1. Thời trang An Phước Pierre Cardin có đầy đủ các sản phẩm dành cho một doanh nhân hay một nhân viên công sở chuẩn mực. Thương hiệu Pierre Cardin là nhãn hiệu trang phục công sở nam nổi tiếng tại Pháp từ những năm 1950. Năm 1997, thương hiệu này được nhượng quyền cho An Phước để phát triển và phục vụ người tiêu dùng Việt với các sản phẩm quần áo dành cho cả nam và nữ.


    Đến với An Phước bạn sẽ choáng ngợp bởi sự sang trọng trong các loại phụ kiện cà vạt dành cho nam cho đến sự phục vụ của đội ngũ nhân viên bán hàng chuyên nghiệp, am hiểu về thời trang sẽ giúp bạn tìm được những sản phẩm phù hợp với bản thân. Không chỉ có vậy tất cả mọi dịch vụ đến từ thương hiệu này sẽ khiến bạn cực hài lòng và nhanh chóng trở thành một khách hàng quen thuộc.


    Chất liệu vải được An Phước sử dụng luôn là loại cao cấp và tốt nhất, không bị xù, nhăn hay phai màu. Các đường cắt may luôn tinh tế, không để lộ. Khi thắt chiếc cà vạt lên sẽ tôn được sự khỏe khoắn, lịch lãm, phong độ của các quý ông. Các combo cà vạt, áo sơ mi, áo vest, quần âu luôn là sự lựa chọn ưu tiên tại An Phước của những chàng trai công sở, các doanh nhân, thành đạt.


    Mỗi một chiếc cà vạt đều có thêu logo riêng biệt của An Phước Pierre Cardin nên không nhầm lẫn đi đâu được. Các họa tiết chìm hay nổi đều được thiết kế vô cùng hài hòa và cân xứng, để khi chiếc cà vạt kết hợp với các trang phục khác sẽ luôn nổi bật. Hãng còn tinh tế khi áp dụng dịch vụ thêu cá nhân hóa lên sản phẩm. Các khách hàng có nhu cầu tạo một dấu ấn riêng lên trên trang phục mua tại đây thì chỉ cần gửi ý tưởng cho shop, đội ngũ thiết kế tại đây sẽ làm lên cho bạn một tác phẩm hoàn chỉnh nhất. Đặc biệt, nếu bạn là khách hàng vip của An Phước thì sẽ được miễn phí dịch vụ này nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Đia chỉ:

    • 25-26, tầng 1, 49 Hai Bà Trưng, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 024 3934 4002
    • 135 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội - 024 3354 1675
    • ...
    • https://www.anphuoc.com.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1800 888 618 (Nhánh số 1)

    Email: cskh@anphuoc.com.vn

    Website: https://www.anphuoc.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/AnPhuoc.PierreCardin.Official

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:30

    Gọi điện
    An Phước Pierre Cardin
    An Phước Pierre Cardin
    An Phước Pierre Cardin
    An Phước Pierre Cardin

  2. Top 2

    Aristino

    Gọi điện

    Aristino là thương hiệu thời trang nam cao cấp quen thuộc của người dân Việt Nam với những thiết kế mang phong cách công sở, thanh lịch. Với sự đầu tư tỉ mỉ về chất liệu và kiểu dáng, các sản phẩm của hãng luôn mang đến cho người mặc sự tự tin, sang trọng và lịch lãm. Đây là lý do Aristino nhanh chóng chiếm lĩnh được tình cảm và lòng tin của người tiêu dùng để có chỗ đứng vững chắc trong làng thời trang Việt.


    Các mẫu phụ kiện dành cho nam như thắt lưng, tất, ví da, cúc măng sét và đặc biệt là cà vạt đều luôn được hãng chú trọng đầu tư và thiết kế. Bởi cà vạt thực sự là một điểm nhấn quan trọng dành cho phái nam khi mặc áo sơ mi, mặc vest trong không gian lịch sự, quan trọng.


    Các mẫu cà vạt của hãng đều là các mẫu rất dễ để phối đồ, từ trơn màu, họa tiết chấm bi, hoa văn khối chìm, kẻ sọc xiên với màu sắc chủ yếu là đen, xanh than, đỏ sẫm,.. Gần đây, thương hiệu này còn hướng đến xu hướng phát triển bền vững của toàn thế giới. Đây là một dấu hiệu rất tích cực khi Aristino cho ra mắt dòng sản phẩm cà vạt với chất liệu hoàn toàn tự thiên nhiên, thân thiện với môi trường. Sản phẩm giúp bảo vệ cả sức khỏe của người tiêu dùng mà vẫn tôn lên được nét đẹp vượt trội của các quý ông.


    Hãy đến các showroom của Aristino để trải nghiệm không gian mua sắm sang trọng, lựa chọn những sản phẩm mẫu cà vạt trong các bộ sưu tập mới nhất và nhận những phần quà giá trị bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Vincom Bắc Từ Liêm 234 Phạm Văn Đồng, Hà Nội - 0946 996 322
    • 668 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 0946 996 286
    • ...
    • https://aristino.com/aristino-tai-ha-noi.html

    Điện thoại: 1800 6226
    Email:
    cs@kgvietnam.com
    Website:
    https://aristino.com
    Fanpage:
    www.facebook.com/ilovearistino
    Shopee:
    https://shopee.vn/aristino.official
    Lazada: https://www.lazada.vn/aristino-official

    Gọi điện
    Aristino
    Aristino
    Aristino
    Aristino
  3. Top 3

    Adam Store

    Gọi điện

    Với những chàng trai, quý ông ưa thích sự sang trọng, lịch sự thì chắc chắn không thể bỏ qua Adam Store trong danh sách cửa hàng thời trang của mình rồi. Adam Store thường xuyên ra mắt các bộ sưu tập vest theo mùa, theo từng chủ đề với thiết kế vô cùng độc đáo và tinh tế. Đi kèm với nhưng bộ vest thì không thể thiếu những chiếc cà vạt thanh lịch.


    Các cửa hàng Adam tại Hà Nội đều có không gian vô cùng rộng rãi, hiện đại. Mỗi sản phẩm đều được phân loại để khách hàng có thể tìm kiếm dễ dàng hơn. Cà vạt ở đây sẽ được trưng bày trên kệ, được gấp gọn gàng, ngăn nắp. Mỗi mẫu thiết kế sẽ phù hợp với những phong cách khác nhau. Cà vạt trơn màu đen thường phối cùng áo sơ mi trắng, vest đen, thích hợp cho chú rể trong ngày trọng đại. Cà vạt họa tiết thường sẽ phối với áo sơ mi và vest tông màu trầm một chút nhưng ghi, xám, xanh than,... Loại cà vạt này rất hợp với những ai tham gia các buổi hội nghị, họp mặt trang trọng.


    Nhân viên tại Adam Store thì cực kỳ chuyên nghiệp, am hiểu về tất cả các dòng sản phẩm để có thể tư vấn cho khách hàng một cách tốt nhất. Nếu bạn đang tìm kiếm những chiếc cà vạt để phối với bộ quần áo chỉn chu của mình thì hãy nhanh chân ghé đến Adam nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 209 Phố Huế, Hà Nội - 024 6686 6161
    • 23 Đại Cồ Việt , Hà Nội - 024 2282 8833
    • ...
    • www.facebook.com/adamstore.hn

    Điện thoại: 0938 888 835
    Email: info@adamgroup.vn
    Website: http://adamstorevn.com/
    Fanpage: www.facebook.com/adamstore.hn
    Shopee:
    https://shopee.vn/adamstoreofficial
    Lazada: https://www.lazada.vn/shop/adam-store-official
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00


    Gọi điện
    Adam Store
    Adam Store
    Adam Store
    Adam Store
  4. Top 4

    Viettien

    Gọi điện

    Viettien là một trong các thương hiệu thời trang của Việt Nam với lịch sự hoạt động lên đến 40 năm. Nhiêu đó cũng để khẳng định được vị thế của Viettien trong lòng người tiêu dùng.


    Viettien nổi tiếng với áo sơ nam bền bỉ theo năm tháng. Hầu như quý ông nào cũng sẽ có một chiếc áo của thương hiệu này. Và đi kèm với nó chắc chắn không thể thiếu cà vạt rồi. Cà vạt của Viettien thường sẽ ra mắt cùng các bộ sưu tập áo sơ mi, áo vest. Như vậy thì việc lựa chọn kiểu dáng, màu sắc đồng bộ cho trang phục cũng sẽ dễ dàng hơn.


    Dù là phụ kiện nhưng cà vạt ở đây được may rất tỉ mỉ, chất liệu vải được lựa chọn rất chất lượng, cao cấp từ vải sần, vải bóng, hay vải cotton, sợi tổng hợp,... Khi giặt cũng lo bị nhàu, nhăn hay là phai màu đâu nhé! Cà vạt được thiết kế với kích thước và độ dài đa dạng để phù hợp với phom dáng từ từng người. Loại cà vạt trơn thì rất thông dụng, được phái nam lựa chọn khá nhiều. Đối với loại có họa tiết kẻ, chấm bi, hay hoa retro sẽ được những quý ông lựa chọn sử dụng trong các dịp đặc biệt như hội nghị, tiệc,...


    Viettien còn thường xuyên có các chương trình giảm giá như giảm 20-50%, tặng quà,... để tri ân các khách hàng vẫn luôn tin tưởng lựa chọn thương hiệu. Bạn hãy nhanh chóng theo dõi fanpage của hãng để cập nhật các ưu đãi hấp dẫn, săn ngay cho mình một vài chiếc cà vạt ưng ý nhất nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 296 Lạc Long Quân, Tây Hồ, Hà Nội - 0913 005 199
    • 129 Hồ Tùng Mậu, Nam Từ Liêm, Hà Nội - 0988 743 154
    • ...
    • https://www.viettien.com.vn/vi/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 028 3864 0800
    Email: viettien@viettien.com.vn
    Website: http://www.viettien.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/viettien
    Giờ mở cửa: 07:30 - 20:00

    Gọi điện
    Viettien
    Viettien
    Viettien
    Viettien
  5. Top 5

    Mattana

    Gọi điện

    Mattana là thương hiệu thời trang dành cho nam rất nổi tiếng tại Việt Nam. Từ trang phục công sở,hàng ngày đến các loại phụ trang đều có đầy đủ tại đây. Vậy nên, bạn không cần phải đi lẻ tẻ các cửa hàng để tìm kiếm cho mình chiếc cà vạt mà ngay ở Mattana sẽ có muôn vàn các kiểu dáng.


    Cà vạt là điểm nhấn trang phục mà bất cứ quý ông nào cũng phải sở hữu một vài chiếc. Với đàn ông thì họ luôn thích những thứ đơn giản, nền nã một chút. Hiểu được điều đó, các mẫu cà vạt tại đây sẽ được chú trọng vào phần chất lượng và kiểu dáng. Chất vải sử dụng là vải tơ tằm, vải sợi cotton rất bền màu, không nhàu. Các đường may thủ công đều rất tỉ mỉ, không để lại chỉ thừa. Màu sắc lựa chọn chủ yếu sẽ là xanh than, tím, nâu tây,... Khi phối cùng áo sơ mi và khoác thêm chiếc áo vest thì sẽ toát lên được khí chất lịch lãm, quý phái của bất cứ người đàn ông nào.


    Giá thành khá phải chăng so với chất lượng, sản phẩm khi đến tay khách hàng sẽ được đóng gói cẩn thận trong hộp rất lịch sự. Với phụ nữ, có thể lấy cà vạt để làm món quà tặng chồng, sếp, bạn bè,... thể hiện sự tinh tế, khéo léo của người mua. Hãy yên tâm rằng, khi bạn đến các cửa hàng của Mattana tại Hà Nội sẽ được các bạn nhân viên tư vấn cụ thể nhất về kiểu dáng, kích cỡ để bạn có thể lựa chọn được chiếc cà vạt hoàn hảo nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 57B Phan Chu Trinh, Hoàn Kiếm, Hà Nội - 0967 797 732
    • 88 Lê Trọng Tấn, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 3566 8061
    • ...
    • https://www.mattana.com.vn/showroom

    Điện thoại: 0835 779 779
    Email: mattanaphiabac@gmail.com
    Website: https://www.mattana.com.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dongphucmattana
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:15

    Gọi điện
    Mattana
    Mattana
    Mattana
    Mattana
  6. Top 6

    Biluxury

    Gọi điện

    Là phụ nữ, muốn mua món quà vừa chất lượng, vừa đẹp lại phù hợp giá tiền để dánh tặng cho người đàn ông của mình thì bạn sẽ chọn gì? Có lẽ, cà vạt chính là một sự gợi ý thông minh. Đây là một phụ kiện mà anh chàng nào cũng sẽ sở hữu. Dù là mặc riêng với áo sơ mi hay khoác lên người bộ vest trang trọng thì thắt thêm chiếc cà vạt nữa sẽ nâng tầm giá trí hơn nữa.


    Để tìm được một địa chỉ mua cà vạt với mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt thì hãy đến với Biluxury. Đây là một thương hiệu thời trang nam với hơn 130 cửa hàng trên cả nước, trong đó có mặt nhiều nhất tại Hà Nội. Các cửa hàng của Biluxy đều rất sang trọng, cá tính, đậm chất hiện đại và tao nhã.


    Cà vạt ở đây được xếp sẵn trên các kệ, có ô phân chia để khách hàng dễ nhìn rõ và so sánh các gam màu. Chất vải mềm, cầm vào rất mát, không bị nhăn. Khi thắt lên có thể làm nổi bật ngay bộ trang phục của bạn. Nếu dáng người bạn cao, to thì nên lựa chọn cà vạt bản to, chiều dài khoảng 7-8cm thì hợp lý. Họa tiết thì nên chọn những họa tiết kẻ nổi một chút. Còn nếu bạn là một người với vóc dáng trung bình, dáng hơi mảnh một chút thì nên lựa chọn cà vạt bản trung, màu trơn hay họa tiết chấm, ô vuông nhỏ thể hiện sự trẻ trung, năng động.


    Các chương trình khuyến mại của Biluxury thường xuyên được tổ chức để dành tặng cho khách hàng những voucher, phần quà tốt nhất. Bạn có thể mua cà vạt kèm áo sơ, quần âu để được nhận những mã giảm giá siêu hot tại đây nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 353 Phố Huế, Hai Bà Trưng, Hà Nội - 0973 674 704
    • Số 505 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội - 0982 613 675
    • ...
    • https://biluxury.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0944 328 989 & 0566 868 888

    Email: cskh@biluxury.vn
    Website: http://biluxury.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/biluxury.vn

    Shopee: https://shopee.vn/thoitrangbiluxury

    Lazada: https://www.lazada.vn/biluxury/

    Gọi điện
    Biluxury
    Biluxury
    Biluxury
    Biluxury
  7. A.Creator - Men Accessories là một cửa hàng nhỏ bán phụ kiện nam cực kỳ chất lượng tại Hà Nội. Ở đây có đầy đủ từ cúc măng sét, pin cài áo, kẹp cà vạt, dây đai, và không thể thiếu cà vạt, một sản phẩm bán rất chạy tại shop.


    Cà vạt của A.Creator chủ yếu là handmade, sử dụng rất nhiều chất liệu đặc biệt như polysilk, len, lựa... với rất nhiều kiểu họa tiết bắt mắt. Họa tiết vintage retro trên cà vạt tạo hơi hướng cổ diển, kết hợp với kiểu áo sơ mi đậm màu, quần dây đai thì thực sự mang đến một phong cách xưa rất lãng tử. Cà vạt geomatric với họa tiết hoa nhí, bông tuyết, hay hình con vật nhỏ khá lạ mắt nhưng lại giúp người đeo nó toát lên được khí chất sang trọng, rất hợp phù hợp cho các bữa tiệc, ngoại giao,... Kích thước chủ yếu sẽ là bản 7cm, lớn nhất sẽ là 9cm, shop cũng có cả kiểu thắt sẵn cho những ai thích sự nhanh gọn, tiện lợi.


    Cà vạt tại A.Creator có mức giá vô cùng phải chăng, chỉ từ 200.000-350.000 đồng. Hơn nữa, shop còn rất đầu tư trong việc bán online, có rất nhiều mã dành tặng cho khách hàng như miễn phí giao hàng, voucher giảm lên đến 50%. Vậy nên, hãy follow fanpage của shop để liên tục cập nhật các chương trình khuyến mại hấp dẫn không ngờ tới nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 206 phố Chùa Quỳnh, Quỳnh Lôi, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0969 862 258
    Email: a.creatorvn@gmail.com
    Website: https://www.google.com/maps/place/Biluxury+Ch%C3%B9a+B%E1%BB%99c/@21.0440651,105.7703065,13z/data=!4m10!1m2!2m1!1zaHR0cDovL2JpbHV4dXJ5LnZuL2jDoCBu4buZaQ!3m6!1s0x3135ad70cb830da3:0xb46d5c4cbd94ac94!8m2!3d21.0067716!4d105.8303814!15sChxodHRwOi8vYmlsdXh1cnkudm4vaMOgIG7hu5lpIgOIAQFaHCIaaHR0cCBiaWx1eHVyeSB2biBow6AgbuG7mWmSAQ1jb3N0dW1lX3N0b3Jl4AEA!16s%2Fg%2F11kgvdwkfm?hl=vi-VN
    Fanpage: www.facebook.com/vraigentleman/
    Shopee: https://shopee.vn/a.creatorvn

    Gọi điện
    A.Creator - Men Accessories
    A.Creator - Men Accessories
    A.Creator - Men Accessories
    A.Creator - Men Accessories
  8. Cà vạt Caravat Việt Ties.vn là một thương hiệu cà vạt sang trọng với các kiểu dáng và chất liệu theo phong cách Hàn Quốc. Từ cách đóng gói ở hộp đã cho thấy một sự tinh tế từ vẻ bề ngoài cho đến thành phẩm bên trong.


    Hiện tại, shop đang có 3 loại cà vạt chính:

    • Cà vạt bản siêu nhỏ: dành cho cho các bạn nhỏ khi bố mẹ muốn bé diện cùng áo sơ mi, bộ vest trông rất bảnh trai.
    • Cà vạt bản nhỏ: kích thước 3-5cm phù hợp với các bạn trẻ khi mặc áo loại sơ mi slim fit, hay các bộ suit năng động
    • Cà vạt bản to: kích thước 7-8cm phù hợp cho những người lớn tuổi, đĩnh đạc một chút.

    Cà vạt Caravat Việt Ties.vn rất đa dạng về màu sắc và họa tiết. Ngoài các họa tiết truyền thống như kẻ sọc, châm bi nhỏ thì giờ đây sẽ có thêm các kiểu họa tiết vẩy cá, caro, bông hoa, chữ,...Cái hay ở đây là nó được thêu dệt rất chi tiết và tỉ mỉ.

    Nếu bạn biết cách phối đồ thì chắc chắc sẽ giúp cho bộ trang phục của bạn rất nổi bật đó.


    Bạn có thể mua lẻ 1 chiếc cà vạt, hay mua set 5 cà vạt sẽ kèm theo hai kẹp cà vạt, rồi có cả set cà vạt kèm khăn, cúc măng sét. Một hộp như vậy thực sự rất phù hợp để mang tặng người thân, giáo viên, đồng nghiệp,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 12, ngõ 12 Trần Quý Kiên, Dịch Vọng, Cầu Giấy, Hà Nội
    Điện thoại: 0978 112 959
    Email: cavathq@gmail.com
    Website: https://cavathanquoc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/cavatviet
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cà vạt Caravat Việt Ties.vn
    Cà vạt Caravat Việt Ties.vn
    Cà vạt Caravat Việt Ties.vn
    Cà vạt Caravat Việt Ties.vn
  9. Top 9

    Hari Shop

    Gọi điện

    Hari Shop là một cửa hàng chuyên bán đồ phụ kiện nam rất được ưa chuộng tại Hà Nội, đặc biệt là các mẫu cà vạt. Hầu hết, mẫu mã tại đây đều rất bắt kịp xu hướng, kết hợp với trang phục tôn thêm nét quý phái, lịch lãm của các quý ông.


    Các loại cà vạt của shop được phân loại rất đa dạng và rõ ràng:

    • Cà vạt phổ thông: đây là dòng cà vạt thông dụng nhất với giá thành rẻ, chất vải chủ yếu là vải phi bóng, sần với kích thước bản nhỏ-trung-lớn có họa tiết hoặc trơn.
    • Dòng cà vạt Vano - dòng cà vạt chất lượng cao: có kích thước bản nhỏ và trung, họa tiết khá nhẹ, chấm bi cùng chất liệu bền bỉ hơn.
    • Cà vạt thắt sẵn: dòng này sẽ có loại thắt sẵn có chun cho trẻ em, CV ngắn cho học sinh, có khóa kéo, phù hợp cho những ai không biết thắt và cần tiết kiệm thời gian.
    • Dòng cà vạt cao cấp: với dòng cà vạt cao cấp thì chất liệu sẽ được nâng tầm, chủ yếu là các loại vải được nhập khẩu từ Hàn Quốc, nổi bật là loại cà vạt Kingsman, Zeus - cao cấp đầu bảng bản nhỏ và cà vạt Paisley Retro.
    • Cà vạt đồng bộ: mẫu cà vạt này sẽ đồng bộ với màu khăn cài túi áo vest và cúc măng sét

    Nếu bạn chưa biết phải lựa chọn kiểu cà vạt nào thì hãy đến ngay Hari Shop nhé? Các bạn nhân viên tại đây sẽ tư vấn cho một cách cụ thể về từng kiểu dáng để bạn có cái nhìn tổng quan hơn. Chắc chắn bạn sẽ trở nên tự tin hơn khi có cà vạt của Hari đồng hành cùng phong cách thời trang của bạn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: số 3, ngách 12, ngõ 98 Nguyễn Ngọc Nại, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0935 137 179 & 0945 356 366
    Email: lequang1908@gmail.com
    Website: https://cavatnam.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/shopcavat
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Hari Shop
    Hari Shop
    Hari Shop
    Hari Shop
  10. Bạn thích sự phá cách nhưng vẫn phải lịch sự, trang trọng trong bộ trang phục của mình? Vậy thì, hãy lựa chọn cà vạt để làm hài hòa những điều đó nhé! Và Taats&tie - Tiệm tất và cà vạt sẽ là một nơi có thể giúp bạn có được những chiếc cà vạt đẹp nhất.


    Cà vạt của Taats&tie chú trọng vào họa tiết và màu sắc, sao cho bắt kịp xu hướng hiện đại nhất, mới lạ nhất. Mỗi một bộ sưu tập cà vạt sau khi ra mắt đều mang nét thiết kế riêng. Khi thì là họa tiết kẻ sọc, kẻ chéo vô cùng thời thượng, khi thì lại trầm tư với mẫu cà vạt họa tiết retro cổ điển, khi thì trẻ trung, đột phá với họa tiết táo bạo hình con vật, cái ô, hình người. Mọi thứ tưởng chừng lạ mà khi thắt lên, kết hợp cùng chiếc áo sơ bảnh bao, sẽ thấy được một người đàn ông trưởng thành, lịch lãm.


    Cà vạt tại đây có bán lẻ với mức giá từ 180.000 -380.000 đồng, rất phù hợp so với chất lượng của nó. Nếu bạn muốn mua làm quà tặng thì chọn loại set rất hợp lý, vừa tiết kiệm hơn lại còn được gói trong hộp rất gọn gàng và đẹp mắt. Có rất nhiều loại set tại Taats&tie như set cà vạt, tất, khăn cài áo với mức giá khoảng 680.000 đồng. Nếu bạn thích có thể lựa chọn bất kỳ sản phẩm nào và yêu cầu shop gói theo ý của bạn nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 44 Lê Ngọc Hân, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0888 998 696
    Website: https://taatstie.com/
    Fanpage: www.facebook.com/tattiehn

    Shopee: https://shopee.vn/taatstie.official

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Taats&tie - Tiệm tất và cà vạt
    Taats&tie - Tiệm tất và cà vạt
    Taats&tie - Tiệm tất và cà vạt
    Taats&tie - Tiệm tất và cà vạt



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy