Top 7 Cửa hàng bán đông trùng hạ thảo uy tín nhất ở TPHCM

Vi Vu Vơ 608 0 Báo lỗi

Đông trùng hạ thảo là một trong ba vị thuốc của quý của Trung Hoa nó giúp tăng cường sức khỏe bồi bổ cơ thể rất tốt nên được rất nhiều người sử dụng. Hãy cùng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Đông trùng hạ thảo Vietfarm

    Gọi điện

    Đông trùng hạ thảo Vietfarm bằng những nỗ lực không ngừng nghỉ đã luôn cải tiến và nâng cao chất lượng sản phẩm khi cung ứng ra thị trường dược liệu. Với chất lượng ổn định cũng như hình thức sang trọng, bắt mắt, các sản phẩm Đông trùng hạ thảo Vietfarm đã đồng hành cùng hàng ngàn người tiêu dùng trên cả nước trong chăm sóc sức khoẻ hằng ngày. Đồng thời cũng là giải pháp quà tặng được nhiều cá nhân, đơn vị lựa chọn để trao tặng người thân món quà từ "thiên dược" vàng do người Việt, cho người Việt.


    Uống một tách trà đông trùng hạ thảo vào buổi sáng sẽ giúp bạn đào thải các độc tố bên trong cơ thể và có thêm năng lượng cho một ngày dài hoạt động. Đây còn là thức uống hỗ trợ tăng cường sức đề kháng, giảm béo, tốt cho huyết áp, tim mạch, giúp làm đẹp da. Chúng ta nên uống vào buổi sáng sớm trước bữa ăn sáng khoảng 30 - 45 phút hoặc uống khi cơ thể đang đói để cơ thể được hấp thụ các dưỡng chất tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 145 Hoa Lan, Phường 2, Phú Nhuận, TP. HCM
    • 48B Đặng Dung, P. Tân Định, Quận 1, TP. HCM
    • 100 Nguyễn Văn Thương, Phường 25, Bình Thạnh, TP. HCM

    Điện thoại: 0961 716 466 & 0393 368 852& 0393 368 852

    Email: duoclieuvietfarm@gmail.com

    Website: https://sanpham.dongtrungvietfarm.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/dtht.vietfarm/

    Gọi điện
    Đông trùng hạ thảo Vietfarm
    Đông trùng hạ thảo Vietfarm
    Đông trùng hạ thảo Vietfarm
    Đông trùng hạ thảo Vietfarm

  2. Đông trùng hạ thảo RMG-Vinagold đem đến cho người tiêu dùng sản phẩm đông trùng hạ thảo chất lượng, giúp mọi người cải thiện và nâng cao tình trạng sức khoẻ của bản thân và gia đình. Bạn có thể tham khảo địa chỉ này để có được những sản phẩm đông trùng hạ thảo ưng ý nhất.


    Đông trùng hạ thảo giúp bạn nâng cao sức khỏe, tăng cường đề kháng và giúp bạn hồi phục sức khỏe một cách nhanh nhất. Sản phẩm giúp bạn điều trị rất nhiều các loại bệnh khác nhau bằng các phương pháp đa dạng. Sản phẩm tại đây được trồng một cách sạch sẽ, hoàn toàn từ thiên nhiên, giúp chất lượng và công dụng của đông trùng hạ thảo được đảm bảo nhất. Vì thế mà bạn có thể yên tâm sử dụng sản phẩm đông trùng hạ thảo tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 138 Đường 17A, Phường Bình Trị Đông B, Quận Bình Tân, TP.HCM
    • 67 Trần Quốc Hoàn, Phường 4, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 507 An Dương Vương, Phường An Lạc, Quận Bình Tân, TP HCM

    Điện thoại: 0933 021 228

    Facebook: https://www.facebook.com/profile.php?id=100093110304177

    Gọi điện
    Đông trùng hạ thảo RMG-Vinagold
    Đông trùng hạ thảo RMG-Vinagold
    Đông trùng hạ thảo RMG-Vinagold
    Đông trùng hạ thảo RMG-Vinagold
  3. Công ty Đông Trùng Hạ Thảo - Kim Cương Vàng luôn đặt chỉ tiêu chất lượng sản phẩm lên trên hết. Sản phẩm của Kim Cương Vàng luôn được kiểm nghiệm nghiêm ngặt và lựa chọn khắt khe nhất. Chỉ những sản phẩm đạt chất lượng rất cao mới được cung cấp đến quý khách hàng. Nhất là đông trùng hạ thảo thì tại đây lại càng uy tín hơn một sản phẩm cao cấp trên thị trường hiện nay.


    Tọa lạc tại Đức Trọng - Lâm Đồng, nông trại sản xuất của Đông Trùng Hạ Thảo - Kim Cương Vàng sở hữu điều kiện khí hậu và thổ nhưỡng tương tự như Tây Tạng – vùng đất khởi nguồn của Đông Trùng Hạ Thảo. Toàn bộ quy trình nuôi cấy của chúng tôi đều được thực hiện trong quy trình vô trùng và khép kín 100%, với nguồn nguyên liệu sạch đến từ thiên nhiên, nhằm đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và duy trì tối đa thành phần dinh dưỡng tự nhiên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:


      • 571E Cách Mạng Tháng 8, P15, Quận 10, TP. HCM
      • 4E bàu cát 1, phường 14, Tân Bình, TP.HCM

      Điện thoại: 1800 234 533

      Email: info@kimcuongvang.com

      Website: http://kimcuongvang.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/kimcuongvang.vn

      Gọi điện
      Đông Trùng Hạ Thảo - Kim Cương Vàng
      Đông Trùng Hạ Thảo - Kim Cương Vàng
      Đông Trùng Hạ Thảo - Kim Cương Vàng
      Đông Trùng Hạ Thảo - Kim Cương Vàng
    • Top 4

      Đông trùng hạ thảo Hector

      Gọi điện

      Đông trùng hạ thảo Hector là thương hiệu các sản phẩm chế biến từ đông trùng hạ thảo của Cty TNHH Lavite. Sản phẩm 100% hàng Việt từ quy trình trồng đông trùng hạ thảo đến bào chế công thức nước thảo dược. Đông trùng hạ thảo là nấm dược liệu, chứa nhiều dược chất rất tốt cho sức khỏe. Hector cũng là nhãn hiệu sáng tạo và đổi mới của ngành nông nghiệp và y tế khi bào chế ra các công thức nước uống với thành phần chứa đông trùng hạ thảo và thảo dược khác đầu tiên trên thị trường.


      Ứng dụng công nghệ trong quá trình sản xuất, đảm bảo chất lượng ổn định. Sản phẩm hiện có của Đông trùng hạ thảo Hector gồm:

      • Nước đông trùng hạ thảo Hector sâm, chứa: đông trùng hạ thảo + sâm đinh lăng + đảng sâm + chùm ngây. Phù hợp cả nhà để tăng đề kháng, tăng lực nhanh. Ngoài ra còn hợp cho vợ chồng.
      • Nước đông trùng hạ thảo Hector collagen, chứa: đông trùng hạ thảo + collagen peptides hàm lượng cao + HA + nước trái cây tươi nguyên chất. Phù hợp chị em vừa muốn tăng sức khỏe mà da muốn căng trẻ và trắng sáng tự nhiên.
      • Hai sản phẩm viên nang 100% đông trùng hạ thảo và đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa: phù hợp cho mọi người dùng hàng ngày. Có thể dùng kèm sản phẩm nước đông trùng hạ thảo ở trên.
      • Đông Trùng Hạ Thảo Hector Sấy Thăng Hoa: Sợi nấm đông trùng hạ thảo được sấy thăng hoa, thích hợp cho bảo quản thời gian dài trong quá trình sử dụng hàng ngày. Có thể dùng nấm khô để hãm trà, hay chế biến như nấm tươi.
      • ...


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 260 Trịnh Đình Trọng, P. Phú Trung, Q. Tân Phú, TP.HCM
      • 1/48 Thanh Đa, Phường 27, Quận Bình Thạnh, TP. HCM

      Điện thoại: 0979 798 008 & 0917 935 522 & 0938 303 539

      Email: dongtrunghathaohector@gmail.com

      Website: https://dongtrunghathaohector.com/

      Fanpage: https://www.facebook.com/dongtrunghathaohector

      Gọi điện
      Đông trùng hạ thảo Hector
      Đông trùng hạ thảo Hector
      Đông trùng hạ thảo Hector
      Đông trùng hạ thảo Hector
    • Nhà thuốc Việt là một nhà thuốc chuyên cung cấp những loại thuốc quý, các sản phẩm tại đây đa dạng để đáp ứng nhu cầu chăm sóc sức khoẻ hiệu quả cho mọi người khi tìm đến đây. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong việc tư vấn và kê đơn thuốc tại Bệnh viện Chợ Rẫy nhà thuốc Việt còn cung cấp đến các bạn sản phẩm chức năng bảo vệ sức khỏe đặc biệt là các sản phẩm đông trùng hạ thảo.


      Các sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo bán tại nhà thuốc này đều là sản phẩm có nguồn gốc rõ ràng, có sự kiểm định và đăng kí lưu hành của Bộ Y tế Việt Nam nên mua sản phẩm ở đây khách hàng có thể yên tâm vì chất lượng tốt và đảm bảo hàng thật. Nhà thuốc này chuyên cung cấp Đông Trùng Hạ Thảo nguyên con, dạng nước, dạng viên và các sản phẩm bào chế từ nó. Đây là những sản phẩm chính hãng 100% và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:


        • 596 Nguyễn Chí Thanh, Phường 7, Quận 11, TP. HCM
        • 979 Phan Văn Trị, Phường 7, Q.Gò Vấp, TP. HCM

        Điện thoại: 0985 508 450

        Email: lienhe@nhathuocviet.vn.

        Fanpage: https://www.facebook.com/hethongnhathuocViet/

        Website: https://nhathuocviet.vn/

        Gọi điện
        Đông Trùng Hạ Thảo có bán tại nhà thuốc Việt
        Đông Trùng Hạ Thảo có bán tại nhà thuốc Việt
        Hệ thống nhà thuốc Việt
        Hệ thống nhà thuốc Việt
      • Đông trùng hạ thảo Sạch Himalaya là sản phẩm độc quyền sáng chế của Trung Tâm Nghiên Cứu Sinh Học Bio Sun, được nuôi cấy 100% tự nhiên từ chủng giống Đông Trùng trong thiên nhiên với dinh dưỡng nuôi cấy từ tổ yến, hạt huyết rồng và dịch chiết trái cây. Với hàm lượng hoạt chất Cordycepin cao 30,22mg/g, đảm bảo được đặc tính chữa bệnh tự nhiên của Đông Trùng Hạ Thảo, được dùng để bồi bổ sức khoẻ, bổ thận, có khả năng tái tạo tế bào gốc – hỗ trợ điều trị và phòng chống ung thư, điều hoà huyết áp, tăng cường sinh lý nam nữ, chống lão hoá, làm đẹp da...


        Đông Trùng Hạ Thảo Tươi Himalaya là sản phẩm duy nhất tại Việt Nam được nuôi cấy 100% từ dịch chiết tự nhiên của yến sào, trái cây và hạt gạo huyết rồng. Đông Trùng Hạ Thảo Himalaya với rất nhiều công dụng:

        • Điều trị hữu hiệu những bệnh của người già.
        • Tác động tốt tới hệ miễn dịch
        • Tác động tốt tới hệ tiêu hóa
        • Tác động tốt tới hệ bài tiết
        • Tác động tốt tới hệ hô hấp, phổi


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: L17-11, Tầng 17, Tòa Nhà Vincom Center, Số 72 Lê Thánh Tôn, Phường Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM

        Hotline: 1800 6856

        Email: info@himalaya.vn

        Website: http://himalaya.vn

        Facebook: https://www.facebook.com/DongTrungHaThaoSachHIMALAYA/?ref=embed_page

        Giờ mở cửa: 8:00 - 17:30

        Đông Trùng Hạ Thảo Himalaya
        Đông Trùng Hạ Thảo Himalaya
        Đông Trùng Hạ Thảo Himalaya
        Đông Trùng Hạ Thảo Himalaya
        • Trên thị trường xuất hiện rất nhiều dạng Đông Trùng Hạ Thảo, đó là Đông Trùng Hạ Thảo nguyên con của Tây Tạng, tuy nhiên sản phẩm này rất đắt, quý và hiếm. Đông Trùng Hạ Thảo của Việt Nam, dễ mua được hàng thật nhưng hơi khó sử dụng. Đông Trùng Hạ Thảo Hàn Quốc là do công nghệ đã bào chế thành các sản phẩm dạng viên, dạng ống, hoặc tinh chất nên rất dễ sử dụng.


        KGIN là hệ thống phân phối Đông Trùng Hạ Thảo chính hãng được nhập khẩu từ Hàn Quốc. Các sản phẩm ở đây phong phú và có nhiều dạng cho khách hàng lựa chọn như dạng viên, dạng nước, dạng tinh chất và dù sử dụng sản phẩm dạng nào thì khách hàng cũng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng vì các sản phẩm đều được công bố của Bộ Y tế và tất cả đều có tem mác đàng hoàng. Trên sản phẩm còn có tem phụ với phụ chú tiếng Việt rõ ràng về các thông tin cần thiết của sản phẩm để hướng dẫn cho khách hàng sử dụng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:

        Địa chỉ: Số 51 Võ Thị Sáu, Phường 6, Quận 3, TP. HCM

        Điện thoại: 1900 4625 & 0936 319 818

        Email: contact@hongsamhanquoc.net

        Website: http://www.kgin.com.vn

        Fanpage: https://www.facebook.com/KGin.HongSamHanQuoc/

        Gọi điện
        Đông trùng hạ thảo sấy khô theo công nghệ Hàn Quốc
        Đông trùng hạ thảo sấy khô theo công nghệ Hàn Quốc
        Hệ thống cửa hàng KGIN
        Hệ thống cửa hàng KGIN




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy