Top 11 Cửa hàng bán iphone uy tín nhất tại Đà Nẵng

Cỏ Mùa Thu 11591 0 Báo lỗi

iPhone một trong những dòng điện thoại đang được ưa chuộng trên toàn thế giới và Việt Nam cũng không ngoại lệ. Những năm trở lại đây Apple đã cho ra mắt nhiều ... xem thêm...

  1. Một trong các địa chỉ bán iphone uy tín ở Đà Nẵng là Thế Giới Di Động. Thế Giới Di Động nếu bàn về độ nổi tiếng và uy tín thì không ai có thể phủ nhận được. Nên bạn có thể yên tâm lựa chọn một địa chỉ gần mình để ghé thăm tham khảo. Tại đây có rất nhiều sản phẩm cho bạn lựa chọn và đặc biệt là các mẫu của iphone 13, 14 iphone 14 pro, 14 pro max. Còn mức giá cũng như những chính sách đi kèm đều được công khai trên trang web chính thức của Thế Giới Di Động. Đến đây thì bạn yên tâm về chất lượng sản phẩm cũng chính sách bảo hành tuyệt vời.


    Ngoài chất lượng sản phẩm và chính sách bảo hành thì khi mua Iphone tại đây bạn còn được nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo và đầy kinh nghiệm, luôn đưa ra cho khách hàng những thông tin sản phẩm chính xác và giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất. Cửa hàng Thế Giới Di Động luôn cập nhật sản phẩm thường xuyên trên các trang page vì vậy nếu không có thời gian đến cửa hàng bạn có thể đặt mua IPhone qua trang Web mà không lo mua phải hàng giả, hàng nhái và tiết kiệm được thời gian, công sức. Ngoài ra, cửa hàng cũng hỗ trợ bạn mua trả góp 0% vì vậy còn chần chừ gì nữa tới ngay Thế giới di động để sở hữu những chiếc Iphone hiện đại nhất hiện nay bạn nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 351 Nguyễn Hữu Thọ, Hòa Cường Bắc, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • 222 Nguyễn Văn Linh, Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 735 Ngô Quyền, An Hải Bắc, Sơn Trà, TP. Đà Nẵng
    • ...

    Điện thoại: 18001060
    Email: cskh@thegioididong.com
    Website: www.thegioididong.com
    Fanpage: www.facebook.com/thegioididongcom
    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:30

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động Đà Nẵng
    Thế Giới Di Động Đà Nẵng
    Thế Giới Di Động Đà Nẵng
    Thế Giới Di Động Đà Nẵng

  2. FPT Shop là hệ thống bán lẻ khắp ba miền, trải khắp 63 tỉnh thành luôn luôn mở rộng để phục vụ Khách hàng trên toàn quốc. FPT Shop Đà Nẵng cung cấp dịch vụ bán hàng và phục vụ hàng đầu nhất là về các sản phẩm của Iphone. Hầu hết người dùng khi đến mua hàng trực tiếp tại các cửa hàng bán lẻ không tốn quá nhiều thời gian để check máy. Mỗi sản phẩm Iphone tại FPT Shop đều trải qua quy trình kiểm tra kỹ càng trước khi được đem bán. FPT Shop luôn mong muốn đem đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối khi mua sắm các sản phẩm iPhone tại đây, đảm bảo hàng chính hãng 100%, không có hàng giả, hàng nhái.


    Đội ngũ nhân viên kỹ thuật luôn làm việc ở mức cao nhất để đảm bảo chất lượng đến tay người tiêu dùng. Đội ngũ nhân viên phục vụ luôn tận tình, chu đáo. Chất lượng sản phẩm luôn được đảm bảo chính hãng, cập nhật sản phẩm liên tục trên fanpage để khách hàng không bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi cực kỳ hời tại cửa hàng. Đặc biệt, chính sách bảo hành uy tín, nhanh chóng, hỗ trợ nhiệt tình cho khách hàng trong việc bảo hành các sản phẩm cửa hàng phân phối nói chung và iPhone nói riêng. Ngoài ra, FPT Shop có bán trả góp với các đơn vị tài chính uy tín: ACS, FE Credit, Home Credit, HD SaiSon, giúp khách hàng có thể sở hữu được sản phẩm ngay lập tức với mức giá và thời gian để thanh toán dễ dàng. Cửa hàng FPT Shop luôn là một địa chỉ tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu công nghệ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 318 Lê Duẩn, Tân Chính, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 204 - 206 Nguyễn Tri Phương, Chính Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 592 - 594 - 596 Điện Biên Phủ, Thanh Khê Đông, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • ...

    Điện thoại: 1800 6601
    Email: baonq@fpt.com.vn
    Website: fptshop.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/FPTShopOnline
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    FPT Đà Nẵng
    FPT Đà Nẵng
    FPT Đà Nẵng
    FPT Đà Nẵng
  3. Top 3

    Viettel Store

    Gọi điện

    Với hệ thống 316 siêu thị trên toàn quốc cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, nhiệt tình Viettel Store đã đáp ứng mọi nhu cầu mua sắm công nghệ của Quý khách hàng một cách tốt nhất. Đặc biệt chi nhánh Viettel Store Đà Nẵng là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu chuyên bán các sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu Apple, đặc biệt là chuyên về các dòng iPhone. Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng, đội ngũ tư vấn nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất cùng với đó là chính sách bảo hành và dịch vụ sau bán hàng vô cùng uy tín.


    Đến với Viettel store Đà Nẵng bạn sẽ được mua những chiếc Iphone chính hãng kèm phụ kiện chính hãng, bảo hành lên đến 12 tháng, đổi 1 lấy 1 trong trường hợp máy lỗi. Chất lượng iPhone luôn được đảm bảo hàng chính hàng, không bán hàng dựng, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng ra thị trường. Khách hàng có quyền test máy dùng thử thoải mái trước khi quyết định lựa chọn mua hay không. Địa điểm này được đánh giá là một trong số các cửa hàng bán Iphone uy tín ở Đà Nẵng, vô cùng đáng tin cậy.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 832-834 Tôn Đức Thắng, Hòa Khánh Nam, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    • 281-283 Tôn Đức Thắng, Hòa Minh, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng
    • 139 Ông Ích Khiêm, Thanh Bình, Hải Châu, TP. Đà Nẵng
    • ...

    Điện thoại: 1800 8123
    Email: hotro@viettelstore.vn
    Website: viettelstore.vn
    Fanpage: www.facebook.com/ViettelstoreOnline
    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00

    Gọi điện
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
    Viettel Store
  4. Top 4

    Hoàng Hà Mobile

    Gọi điện

    Nếu bạn vẫn còn đang boăn khăn, tốn thời gian đi đến nhiều nơi để lựa chọn được một chiếc iphone chất lượng, vừa ý thì ghé ngay Hoàng Hà Mobile. Tại đây chuyên tuyển chọn những mặt hàng iphone đã qua test, kiểm duyệt chặt chẽ, bạn chỉ cần ghé đến mua mà không phải lăn tăn đắn đo về cả ngoại hình lẫn chất lượng. Tất cả các sản phẩm tại cửa hàng cũng chính là tâm huyết của đội ngũ nhân viên sưu tầm và tuyển chọn.


    Với bề dày gần 10 năm kinh nghiệm và uy tín đã tạo được trong những năm vừa qua, Hoàng Hà Mobile luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn với tất cả các sản phẩm của mình. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo và đầy kinh nghiệm của Hoàng Hà Mobile luôn đưa được ra cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất. Đặc biệt, Hoàng Hà Mobile chỉ cung cấp những mặt hàng iphone chính hãng, phiên bản Quốc Tế, không bán hàng Lock. Đến đây bạn sẽ được anh chủ tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình từ khâu chọn dòng máy cho đến mẫu mã, cửa hàng còn hỗ trợ để bạn được test thử sản phẩm. Ngoài ra cửa hàng cũng có hỗ trợ các hình thức trả góp hấp dẫn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 153-155 Nguyễn Văn Linh, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 0788 655 155
    • 580 - 582 Điện Biên Phủ, Thanh Khê Đông, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 0905 582 580
    • 460 462 Tôn Đức Thắng, Hoà Khánh Nam, Liên Chiểu, TP. Đà Nẵng - 0777 499 899

    Điện thoại: 1900 2091

    Email: cskh@hoanghamobile.com
    Website: hoanghamobile.com
    Fanpage: www.facebook.com/hoanghamobilecom
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
    Hoàng Hà Mobile
  5. Top 5

    ShopDunk

    Gọi điện

    Được thành lập và hoạt động lâu năm trong lĩnh vực cung cấp các sản phẩm điện thoại cao cấp chính hãng, Cửa hàng ShopDunk luôn mang đến cho khách hàng sự tin tưởng trong tất cả các sản phẩm mà mình mang lại, cho dù là điện thoại cũ, mới hay likenew (điện thoại chính hãng mới 99%). Chưa bao giờ hài lòng với những thành công đã đạt được, Cửa hàng ShopDunk vẫn đã và đang không ngừng cố gắng, từng bước vươn lên khẳng định chất lượng máy cũng như thương hiệu của mình, đồng thời có được chỗ đứng nhất định trong lòng các khách hàng thân yêu.

    Với khâu quản lý sản phẩm cũng như quy trình test máy kỹ, chọn lọc khắt khe, có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, các sản phẩm điện thoại cũ đã qua sử dụng của Cửa hàng ShopDunk luôn được đánh giá cao. Và đặc biệt đối với các sản phẩm điện thoại likenew thì đảm bảo không có bất kỳ một vết xước nào trên máy. Máy hoàn toàn mới và đẹp như hàng mới đập hộp 100%. Ở mức giá thành rẻ hơn so với điện thoại chính hãng mới 100%, thì những chiếc điện thoại chính hãng 99% luôn là lựa chọn khôn ngoan của nhiều khách hàng khi tìm đến địa chỉ này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 58 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0981 005 592
    • 237 Điện Biên Phủ, Chính Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 0981 826 242

    Điện thoại: 1900 6626

    Email: lienhe@shopdunk.com
    Website: shopdunk.com
    Fanpage: www.facebook.com/shopdunk.store
    Giờ mở cửa: 8:00 - 22:00

    Gọi điện
    Cửa hàng ShopDunk
    Cửa hàng ShopDunk
    Cửa hàng ShopDunk
    Cửa hàng ShopDunk
  6. Top 6

    ClickBuy

    Gọi điện

    Là địa chỉ chuyên cung cấp Iphone chính hãng - phụ kiện cao cấp - hàng cực chuẩn, ClickBuy chính xác là điểm đến lý tưởng dành cho bạn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán điện thoại, ClickBuy luôn cam kết đem đến cho bạn dịch vụ tốt nhất, hậu mãi sau khi mua chu đáo cho từng khách hàng.


    ClickBuy không chỉ được người dùng biết đến như một cửa hàng bán lẻ điện thoại, đây còn là nơi hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện điện thoại được nhiều người đánh giá cao. Ngoài iphone, ClickBuy còn chuyên mua bán, trao đổi và sửa chữa tất cả những sản phẩm của hãng Apple như: ipad, apple watch, Macbook... Với một đội ngũ nhân viên năng động, chuyên nghiệp và nhiệt tình, ClickBuy luôn đem đến sự hài lòng, đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng.

    Chắn hẳn với những thông tin trên đây, bạn đã phần nào tìm được lời giải đáp chính xác nhất cho câu hỏi nên mua iPhone mới ở đâu uy tín, chất lượng tại Đà Nẵng. Là nơi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán điện thoại, thấu hiểu mọi nhu cầu của khách hàng, ClickBuy tự tin có thể mang đến cho bạn những sản phẩm với chất lượng cùng mức giá thành tốt nhất thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 161 Hàm Nghi, Vĩnh Trung, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 023 6651 7771
    • 209 Ông Ích Đường, Cẩm Lệ, TP. Đà Nẵng - 023 6224 4234

    Điện thoại: 0977 649 939
    Email: marketingsg@clickbuy.vn
    Website: clickbuy.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/clickbuy.smartphone
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    ClickBuy
    ClickBuy
    ClickBuy
    ClickBuy
  7. Top 7

    iHub Đà Nẵng

    Gọi điện

    Hiện nay, do nhu cầu thị trường cao, điện thoại qua sử dụng được nhập về rất nhiều giúp người dùng nhanh chóng sở hữu sản phẩm yêu thích với điều kiện tài chính sẵn có. Song một câu hỏi muôn thuở được đặt ra đó là mua điện thoại cũ ở đâu uy tín tại Đà Nẵng? Không nằm ngoài danh sách này, iHub Đà Nẵng - chuyên bán máy cũ nguyên bản, chưa qua thay thế sửa chữa cũng là một địa chỉ rất đáng để bạn tin tưởng lựa chọn.

    Tại Đà Nẵng, iHub Đà Nẵng cũng được biết đến là nơi chuyên cung cấp điện thoại cũ/mới/likenew uy tín được nhiều người dùng tin tưởng lựa chọn. Khi mua điện thoại cũ tại iHub Đà Nẵng các bạn có thể yên tâm hơn về chất lượng vì toàn bộ sản phẩm đều được đảm bảo là hàng zin chính hãng 100% chưa bung, chưa có bất kỳ sự can thiệp hay sửa chữa bên trong. Nói không với hàng “dựng”, hàng kém chất lượng. iHub Đà Nẵng là điểm đến uy tín cho anh em lựa chọn mua điện thoại "đập hộp" cũng như điện thoại xách tay cũ. iHub Đà Nẵng - Tận tâm trong từng sản phẩm!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 147 - 149 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0964 252 222
    • 139 Hàm Nghi, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 0964 331 111

    Điện thoại: 023 6650 9999

    Email: ihub.danang1@gmail.com

    Website: ihubdanang.vn

    Fanpage: www.facebook.com/iHub.DaNang

    Giờ mở cửa: 07:45 - 22:00

    Gọi điện
    iHub Đà Nẵng
    iHub Đà Nẵng
    iHub Đà Nẵng
    iHub Đà Nẵng
  8. Với nhu cầu mua và sử dụng iphone ngày càng tăng, các địa chỉ bán iphone tại Đà Nẵng cũng ngày càng nở rộ. Sự phong phú này một mặt sẽ mang đến cho người tiêu dùng nhiều lựa chọn đa dạng hơn, nhưng mặt khác nó cũng khiến khách hàng cảm thấy bối rối vì không biết chọn lựa địa chỉ nào uy tín. Không nằm ngoài danh sách này, Phi Long Technology cũng là một trong những cái tên nổi bật, là điểm đến tin cậy của các tín đồ mê “Táo”, luôn làm hài lòng khách hàng về giá bán, thời gian phục vụ nhanh chóng, và giải quyết thỏa đáng các vấn đề trong bảo hành,...

    Các sản phẩm do Phi Long Technology kinh doanh đều đảm bảo 100% chính hãng, đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng. Rất nhiều khách hàng, sau khi mua và trải nghiệm các sản phẩm của Phi Long Technology đã có những phản hồi tích cực. Đi kèm với chất lượng sản phẩm là sự phục vụ tận tâm từ đội ngũ nhân viên. Đến đây, bạn sẽ được tư vấn nhiệt tình về các loại sản phẩm, bên cạnh đó, nhân viên tại Phi Long Technology sẽ giúp bạn lựa chọn được những sản phẩm phù hợp với mức ngân sách của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 152 Hàm Nghi, Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng - 0903 555 310 & 0903 555 610 & 0911 299 230
    • 52 Nguyễn Văn Linh, Nam Dương, Hải Châu, TP. Đà Nẵng - 0911 299 212 & 0932 678 771

    Điện thoại: 023 6388 8000
    Email: philong@philong.com.vn
    Website: philong.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/CtyPhilong
    Giờ mở cửa: 7:30 - 20:30

    Gọi điện
    Phi Long Technology
    Phi Long Technology
    Phi Long Technology
    Phi Long Technology
  9. Di Động Việt - Đà Nẵng là cái tên không còn xa lạ đối với khách hàng ruột của Iphone phải không nào các bạn? Đây là địa chỉ được khách hàng đánh giá cao bởi lượng hàng hóa luôn đảm bảo, giá thành tốt, chế độ bảo hành uy tín và chuyên nghiệp, luôn luôn nỗ lực không ngừng trong việc đưa đến tay khách hàng những sản phẩm và dịch vụ tuyệt vời, đáp ứng được với những yêu cầu khắt khe nhất.


    Khi đến mua Iphone ở đây bạn sẽ được tiếp đãi vô cùng nồng nhiệt, nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo. Đảm bảo 100% là hàng chuẩn, cam kết không bán hàng giả, hàng nhái nên các bạn hoàn toàn yên tâm nha. Di Động Việt - Đà Nẵng chuyên kinh doanh các sản phẩm công nghệ Tin học (Smartphone – Tablet – Laptop – SmartWatch) xách tay trực tiếp từ các nước đi đầu trong lĩnh vực công nghệ như Mỹ – Nhật Bản – Hàn Quốc. Chính vì vậy đây được coi là cửa hàng bán iphone uy tín tại Đà Nẵng. Do tình hình dịch bệnh tại Đà Nẵng đang phức tạp vì vậy nếu bạn không đến cửa hàng trực tiếp được thì hãy đặt hàng qua Web bạn nhé. Bạn cứ yên tâm chắc chắn Di Động Việt - Đà Nẵng sẽ không làm bạn thất vọng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 60 Hàm Nghi, Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 1800 6018 & 0981 150 150
    Website: didongviet.vn
    Fanpage: www.facebook.com/didongviet.danang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Di Động Việt - Đà Nẵng
    Di Động Việt - Đà Nẵng
    Di Động Việt - Đà Nẵng
    Di Động Việt - Đà Nẵng
  10. Một trong những cửa hàng iphone chính hãng uy tín tại Đà Nẵng mà Toplist muốn giới thiệu là Cửa hàng Di Động Thông Minh Đà Nẵng. Tại đây chuyên cung cấp các dòng iphone, ipad chính hãng 100%, tất cả các sản phẩm tại cửa hàng đều được kiểm định và check cẩn thận trước khi đưa vào kinh doanh. Vì vậy khi đến đây, bạn không cần phải lo lắng về mặt chất lượng của sản phẩm. Cửa hàng luôn cập nhật các dòng iphone liên tục để đáp ứng được nhu cầu của khách hàng, mỗi chiếc máy đều đảm bảo chất lượng và chính hãng.


    Bên cạnh đó khi đến đây, bạn sẽ được nhân viên tại Di Động Thông Minh Đà Nẵng tư vấn, hỗ trợ nhiệt tình, giúp bạn chọn lựa được chiếc iphone phù hợp với nhu cầu và túi tiền. Cửa hàng có hỗ trợ nhiều hình thức trả góp 0% và nhiều ưu đãi hấp dẫn, được cập nhật thường xuyên trên trang page để khách hàng không bỏ lỡ những chương trình khuyến mãi của cửa hàng. Khi đến với Di Động Thông Minh, khách hàng sẽ được trải nghiệm không gian tinh tế, hiện đại mà gần gũi với mức giá hợp lý. Hãy ghé qua Di Động Thông Minh Đà Nẵng để sắm ngay cho mình một chiếc Iphone mới nhất bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 65 Hàm Nghi, Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    Điện thoại: 0899 976 655 & 0904 573 041
    Email: online@dcenter.vn
    Website: didongthongminh.vn
    Giờ mở cửa: : 8:00 - 21:30

    Gọi điện
    Di Động Thông Minh Đà Nẵng
    Di Động Thông Minh Đà Nẵng
    Di Động Thông Minh Đà Nẵng
    Di Động Thông Minh Đà Nẵng
  11. Top 11

    Di Động Xanh

    Nhắc đến những địa chỉ bán điện thoại iPhone uy tín tại TP. Đà Nẵng chắc chắn không thể không nhắc tới cửa hàng Di Động Xanh. Bằng giá trị chất lượng sản phẩm, uy tín riêng của mình mà cửa hàng Di Động Xanh luôn giữ vững chỗ vị thế và uy tín của mình trên thị trường công nghệ hiện nay. Bên cạnh đó, cửa hàng còn được đánh giá cao bởi đội ngũ nhân viên phục vụ nhiệt tình và chu đáo, đội ngũ kỹ thuật có tay nghề và chuyên môn cao, các sản phẩm đều được tư vấn kỹ để lựa chọn được sản phẩm phù hợp với túi tiền của khách hàng.


    Tất cả những máy bán ra tại cửa hàng Di Động Xanh đều đã được các kỹ thuật viên nhiều năm trong nghề kiểm tra kỹ lưỡng về mặt kỹ thuật lẫn hình thức trước khi đến tay bạn. Cam kết hàng bán ra được chọn lọc kỹ lưỡng, tất cả đều là hàng zin nguyên bản, chính hãng Apple, siêu lướt 98-99%. Sự phục vụ chu đáo của nhân viên cửa hàng Di Động Xanh và chất lượng điện thoại Iphone uy tín mà cửa hàng đã trở thành một trong những địa chỉ mua iPhone đáng tin cậy tại Đà Nẵng mà bạn không nên bỏ qua.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 106 Hàm Nghi, Thạc Gián, Thanh Khê, TP. Đà Nẵng
    • 106 Nguyễn Văn Linh, Hải Châu, TP. Đà Nẵng

    Điện thoại: 0901 176 222
    Email: didongxanhsmartphone@gmail.com
    Website: didongxanh.com.vn
    Fanpage: www.facebook.com/didongxanhcom
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Di Động Xanh Đà Nẵng
    Di Động Xanh Đà Nẵng
    Di Động Xanh Đà Nẵng
    Di Động Xanh Đà Nẵng




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy