Top 5 Cửa hàng bán Sách Giáo Khoa (SGK) đảm bảo ở TPHCM

Khánh Ly Nguyễn 5538 0 Báo lỗi

Sách giáo khoa là hành trang không thể thiếu của các bạn học sinh khi đến trường. Những ngày đầu năm học, nhận những bộ sách giáo khoa mới trong lòng những bạn ... xem thêm...

  1. Fahasa không phải là cái tên xa lạ đối với bạn đọc cả nước. Từ khi ra mắt, Fahasa không ngừng củng cố, phát triển góp phần nâng cao văn hóa đọc của người Việt. Hiện nay, Fahasa có rất nhiều nhà sách lớn tại các tỉnh thành, hơn nữa để đáp ứng nhu cầu đọc một cách tốt nhất Fahasa cũng trở thành trang web bán hàng online uy tín bậc nhất tại Việt Nam.


    Tại TP.HCM, khách hàng tìm đến Fahasa là tìm đến điểm mua hàng đáng tin cậy. Fahasa TP.HCM đặt tại nhiều vị trí, những nơi có giao thông thuận tiện, bạn có thể tìm thấy Fahasa ở những quận sau: Quận 3, quận 6, quận 8, quận 9, quận Gò Vấp, quận Bình Thạnh, quận Phú Nhuận,... Fahasa TP.HCM có độ phủ sóng rộng khắp, đem tới cho khách hàng nhiều sản phẩm như: sách giáo khoa, giáo trình, sách tham khảo, sách ngoại văn, văn hóa phẩm, văn phòng phẩm, quà lưu niệm, đồ chơi trẻ em,...


    Sách giáo khoa tại Fahasa được bày bán quanh năm và có nhiều ưu đãi vào dịp khai giảng. Fahasa cam kết sử dụng sách thật, khách hàng từng mua hàng tại Fahasa luôn hài lòng với những cuốn sách mình cầm trên tay. Đến với Fahasa mua hàng, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn nhiệt tình của đội ngũ nhân viên.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 60-62 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Q. 1, TP. HCM
    • 40 Nguyễn Huệ, P. Bến Nghé, Q. 1, TP.HCM
    • 387-389 Hai Bà Trưng, Q.3, TP.HCM
    • 475 Bạch Đằng, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://www.fahasa.com/he-thong-trung-tam-nha-sach

    Điện thoại: 1900 636 467

    Email: cskh@fahasa.com.vn

    Website: http://fahasa.com/

    Fanpage: www.facebook.com/fahasa/

    Gọi điện
    Nhà sách Fahasa
    Nhà sách Fahasa
    Nhà sách Fahasa
    Nhà sách Fahasa

  2. Nhà sách Alphabooks trực thuộc công ty cổ phần Sách Alpha do một nhóm trí thức trẻ thành lập ở Hà Nội năm 2005 với niềm tin: Tri thức là Sức mạnh. Thông qua việc giới thiệu các tác phẩm có giá trị của thế giới, Alpha Books mong muốn trở thành nhịp cầu nối nguồn tri thức nhân loại với dân tộc Việt Nam.


    Nhắc đến những điểm mua sách uy tín tại TPHCM thì thật thiếu sót nếu bỏ qua Alphabooks. Đến Alphabooks khách hàng không chỉ nhận được những cuốn sách ưng ý mà còn đắm mình trong không gian mua sắm chuyên nghiệp. Các loại sách tại Alphabook bày biện ngăn nắp trên các kệ sách, những cuốn sách có bản quyền rõ ràng, chất lượng in ấn tốt. Đội ngũ nhân viên, trẻ trung, năng động sẽ tư vấn nhiệt tình cho khách hàng.


    Alphabooks dành một khoảng rộng rãi cho sách học sinh bao gồm: sách giáo khoa, sách bài tập, sách tham khảo. Sách giáo khoa đủ cả từ lớp 1 đến lớp 12, bày bán quanh năm. Nhà sách luôn gửi đến các em học sinh những cuốn sách tái bản gần nhất, sách chuẩn cấu trúc của Bộ Giáo dục và Đào tạo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 138C, Nguyễn Đình Chiểu, Quận 3, TP. HCM - 028 3822 0334 & 028 3822 0335
    • Đường sách Nguyễn Văn Bình, Quận 1, TP. HCM - 028 3825 1789

    Điện thoại: 0932 329 959

    Email: cskh@alphabooks.vn

    Website: https://shop.alphabooks.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/alphabooks

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  3. Phương Nam Book là một trong những hệ thống nhà sách lớn bậc nhất tại Việt Nam. Hiện nay, Phương Nam Book có mặt tại nhiều thành phố lớn, đặc biệt Hà Nội và TPHCM là 2 thành phố sở hữu nhiều chi nhánh nhất của Phương Nam. Với phương châm "đến với Phương Nam Book, ai cũng có sách hay để đọc", Phương Nam luôn cố gắng mở rộng danh mục xuất bản và phát triển các dịch vụ mới trong nỗ lực chung nhằm quảng bá văn hóa đọc đến đông đảo người dân.


    Mỗi nhà sách Phương Nam Book là một không gian đẹp, thân thiện với người mua sách, người đọc sách, nơi có thể tìm được những cuốn sách đa thể loại, mới nhất, hay nhất của các nhà xuất bản, các công ty phát hành sách có uy tín. Sách giáo khoa, truyện trinh thám, sách kỹ năng, sách tâm lý - gia đình,... là những loại sách được độc giả chọn mua nhiều khi ghé Phương Nam.


    Phương Nam Book luôn đồng hành cùng phụ huynh, giáo viên, học sinh bởi vậy quầy sách giáo khoa của Phương Nam luôn dồi dào. Những cuốn sách được bày biện ngay ngắn trên các kệ sách. Dịp đầu năm học, Phương Nam Book có những chiết khấu, quà tặng cho khách hàng mua sách giáo khoa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Tầng B2 - Vincom Center, 72 Lê Thánh Tôn, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM - 0914 129 286
    • Tầng 4 - Saigon Centre, 65 Lê Lợi, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM - 028 3936 5006
    • Gian M06-07 Nguyễn Văn Bình, P. Bến Nghé, Quận 1, TP. HCM - 028 3823 9939
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://nhasachphuongnam.com/vi/he-thong-nha-sach-phuong-nam-vi.html

    Điện thoại: 1900 6656

    Email: hotro@nhasachphuongnam.com

    Website: https://nhasachphuongnam.com/

    Fanpage: www.facebook.com/nhasachphuongnam

    Gọi điện
    Nhà sách Phương Nam
    Nhà sách Phương Nam
    Nhà sách Phương Nam
    Nhà sách Phương Nam
  4. Tọa lạc tại khu trung tâm của thành phố, nhà sách Cá Chép - trực thuộc công ty Sách và Lịch Đại Nam, chính thức hoạt động từ tháng 12/2013. Đây không chỉ là điểm dừng chân mua sắm thuận tiện, mà còn là một không gian đẹp và thân thiện để tôn vinh sách với nhiều sản phẩm, dịch vụ tích hợp.


    Nhà sách giới thiệu đến bạn đọc các loại sách quốc văn như: văn học trong nước, sách khoa học - công nghệ, sách văn hóa - đời sống; các loại sách ngoại văn: các sách viết bằng tiếng Anh, tiếng Trung,... cùng các loại giáo trình, sách giáo khoa, sách tham khảo. Nhà sách còn là không gian sống động đầy màu sắc với các loại đồ chơi trẻ em, quà lưu niệm phong cách mới lạ và thẩm mĩ tinh tế.


    Nhà sách Cá Chép
    là một không gian trang nhã phục vụ cho việc tổ chức các sự kiện ra mắt sách, sản phẩm giáo dục, gặp gỡ tác giả và các hoạt động liên quan, đồng thời là nơi phục vụ khách đến thư giãn, thưởng thức cà phê và đọc sách. Với phong cách thiết kế hiện đại, tích hợp nhiều tiện ích và thái độ phục vụ chu đáo, tận tình, nhà sách Cá Chép đang nỗ lực hướng tới mục tiêu trở thành điểm đến yêu thích của mọi người, mọi nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 211 - 213 Võ Văn Tần, P.5, Quận 3, TP. HCM - 028 6290 6951
    • 223 Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM - 028 3925 0069

    Điện thoại: 024 3994 7159

    Email: contact@cachep.vn

    Website: https://cachep.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/cachep.vn/

    Gọi điện
    Nhà sách Cá Chép
    Nhà sách Cá Chép
    Nhà sách Cá Chép
    Nhà sách Cá Chép
  5. Nhà sách Nguyễn Văn Cừ là một trong những nhà sách lớn nhất tại TP. HCM, chuyên cung cấp sách và các loại văn phòng phẩm. Khách hàng mục tiêu của nhà sách chính là học sinh, sinh viên bởi thế sách giáo khoa là sản phẩm quan trọng của nhà sách.


    Với nhiều năm hình thành và phát triển, nhà sách Nguyễn Văn Cừ dần dần trở thành người đồng hành tin cậy của bạn đọc Việt. Nhà sách không ngừng hoàn thiện để đa dạng hơn các đầu sách, các loại sách, nâng cấp các trang thiết bị, đào tạo đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp để đem đến trải nghiệm mua hàng tốt nhất cho khách hàng. Hiện nay, nhà sách còn gửi đến bạn đọc trang mua hàng trực tuyến, tạo điều kiện thuận lợi cho khách hàng sống tại địa điểm xa nhà sách.

    Sản phẩm sách giáo khoa của nhà sách Nguyễn Văn Cừ là những bộ sách theo chuẩn chương trình đào tạo của Bộ Giáo dục và Đào tạo, có bản quyền rõ ràng. Chất lượng in ấn đảm bảo, nhà sách sẵn sàng đổi trả nếu khách hàng không hài lòng với sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 805 – 809 Hồng Bàng, P.9, Q.6, Tp.HCM
    • 709 Tô Ngọc Vân, P. Tam Bình, TP. Thủ Đức, Tp.HCM
    • 1/6, Huỳnh Tấn Phát, Phường Bình Thuận, Q.7, Tp.HCM
    • Xem thêm hệ thống cửa hàng tại: https://nhasachnguyenvancu.vn/

    Điện thoại: 1900 886 847

    Email: online@nhasachnguyenvancu.vn

    Website: https://www.nhasachnguyenvancu.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nhasachnguyenvancu

    Gọi điện
    Nhà sách Nguyễn Văn Cừ
    Nhà sách Nguyễn Văn Cừ
    Nhà sách Nguyễn Văn Cừ
    Nhà sách Nguyễn Văn Cừ




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy