Top 7 Cửa hàng thạch cao đẹp và uy tín nhất ở TPHCM

Cúc Thảo Nguyên 2676 0 Báo lỗi

Trần và tường (vách ngăn) thạch cao đang là lựa chọn của nhiều gia đình vì đạt hiệu quả cách âm tốt, chống cháy, chống ẩm, nhẹ và không mất nhiều thời gian thi ... xem thêm...

  1. Tiên phong trong chất lượng, trải qua nhiều quy trình kiểm nghiệm và kiểm chứng khắt khe, Tấm Thạch cao Siêu Bảo Vệ Vĩnh Tường - Gyproc đã được Eurofins-tổ chức kiểm nghiệm môi trường hàng đầu thế giới chứng nhận khả năng thanh lọc đến 80% khí có hại.


    Nhờ vào việc áp dụng công nghệ ACTIV Air độc quyền giúp cho Tấm Thạch cao Siêu Bảo Vệ Vĩnh Tường - Gyproc có chức năng chủ động cảm ứng để NHẬN DIỆN và HẤP THỤ khí có hại, sau đó CHUYỂN HOÁ khí có hại thành khí trơ không độc hại, trả lại không khí trong lành, bảo vệ sức khoẻ người sử dụng. Và đây cũng chính là điểm khác biệt của sản phẩm Tấm Thạch cao Siêu Bảo Vệ Vĩnh Tường - Gyproc giúp cho thầu thợ tự tin chốt đơn nhanh chóng và tạo được lòng tin, sự an tâm về sức khỏe của chủ nhà


    5 lý do chọn giải pháp trần vách thạch cao Vĩnh Tường:

    • Sản phẩm chất lượng vượt trội: Sản phẩm Vĩnh Tường đạt tiêu chuẩn ASTM (Mỹ). Vĩnh Tường thiết lập và vận hành một quy trình kiểm tra nguồn nguyên liệu đầu vào, cũng như chất lượng sản phẩm đầu ra nghiêm ngặt. Các sản phẩm khu xương Vĩnh Tường cam kết 10 năm không rỉ sét.
    • Đa dạng sản phẩm: Hiện tại Vĩnh Tường nói riêng và tập đoàn nói chung cung cấp đa dạng sản phẩm đáp ứng mọi nhu cầu trần thạch cao, trần la phông (trần thả) trang trí, trần chức năng chống ẩm, chống cháy, tiêu âm, cách âm, chống võng, siêu lọc khí… Và vách ngăn trang trí.
    • Khả năng cung ứng lớn: Dễ dàng tìm mua sản phẩm Vĩnh Tường với hệ thống 2.000 điểm bán trên cả nước.
    • Hỗ trợ kỹ thuật chu đáo: Khách hàng dễ dàng tìm thấy các giải pháp vật liệu phù hợp cho công trình thông qua dịch vụ tư vấn kỹ thuật tại công trình hoặc thông qua tổng đài
    • Thương hiệu hàng đầu hơn 30 năm được tín chọn

    Tùy vào cấu tạo hệ thống mà trần thạch cao còn mang đến những tính năng vượt trội khác như chống nồm ẩm, tiêu âm, chống cháy,…mang đến không gian đa tiện nghi cho gia chủ. Vì vậy, các bước thi công trần thạch cao cần được thực hiện theo khuyến cáo từ nhà sản xuất Vĩnh Tường-gyproc để đảm bảo công trình được thi công chuẩn xác.


    Sợi Siêu Bền được đưa vào lõi tấm giúp tấm thạch cao Siêu Bảo Vệ Vĩnh Tường đạt 3 khả năng vượt trội:

    • Dễ uốn cong: giúp thầu thợ dễ dàng thi công cho những thiết kế khó, đòi hỏi độ uốn cao không bị gãy tấm.
    • Chống nứt & Chống võng: giúp trần hoàn thiện thêm bền chắc, tuổi thọ sử dụng công trình cao, tránh hư hại mang đến sự hài lòng cho chủ nhà.
    • Tấm thạch cao Siêu Bảo Vệ Vĩnh Tường-Gyproc kết hợp với khung Vĩnh Tường ALPHA hoặc Vĩnh Tường BASI Plus sẽ tạo nên một hệ trần Vĩnh Tường Siêu Bảo Vệ siêu bền chắc với chất lượng vượt trội trên thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 74 Đ. Khánh Hội, Phường 4, Quận 4, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1800 1218
    Email: chamsockhachhang@vinhtuong.com
    Website: https://vinhtuong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TranNhaDep.VinhTuong/
    Gọi điện
    Vĩnh Tường – Trần thạch cao và tường thạch cao
    Vĩnh Tường – Trần thạch cao và tường thạch cao
    Vĩnh Tường – Trần thạch cao và tường thạch cao
    Vĩnh Tường – Trần thạch cao và tường thạch cao

  2. Công Ty TNHH Xây Dựng Hưng Lợi Phát được thành lập năm 2010 với định hướng tập trung vào các dịch vụ thi công và thiết kế hoàn thiện nội ngoại thất văn phòng, nhà ở, nhà xưởng,... có nhiều năm kinh nghiệm trong nghề chuyên tư vấn giải pháp thi công thạch cao phù hợp với không gian và tư vấn mẫu thiết kế hiên đại mới lạ và sang trọng cho không gian của bạn với giá tốt nhất thị tường


    Hiểu được những lo lắng mong muốn của khách hàng, Công Ty TNHH Xây Dựng Hưng Lợi Phát mang lại cho khách hàng trải nghiệm sản phẩm và dịch vụ trần thạch cao tốt nhất với:
    • Đội ngũ nhân viên thi công giàu kinh nghiệm và kiến thức, tận tình
    • Bảo hành và sửa chữa trần thạch cao lâu dài cho quý khách hàng sau khi hoàn thành công trình.
    • Báo giá thi công trần thạch cao chính xác và nhanh chóng.
    • Đơn vị chuyên thi công trần thạch cao vô cùng uy tín và chuyên nghiệp
    • Tiếp nhận tư vấn hoàn toàn miễn phí về thiết kế, thi công trần thạch cao


    Các lĩnh vực hoạt động chính của Công Ty TNHH Xây Dựng Hưng Lợi Phát về thạch cao:
    1. Trần thạch cao: chuyên thi công các loại trần thạch cao gia đình (phòng ngủ, phòng khách, phòng thờ), trần thạch cao tại các nhà hàng, quán bar, quán karaoke, sảnh lounge…
    2. Vách thạch cao: cung cấp và thi công các loại vách thạch cao uy tín, chất lượng như vách 1 mặt, 2 mặt, vách cách âm, vách tiêu âm, vách thạch cao của Vĩnh Tường. C

    Các công trình Công Ty TNHH Xây Dựng Hưng Lợi Phát đã từng thực hiện: Mipec, Khách sạn Varius, Keangnam, Golden Place, Khu chung cư TecCo, HimLam 2 và các công trình dân dụng, trường học khác…


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 307 Quang Trung, P.10, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0983 488 220
    Email: thachcaowinhome@gmail.com
    Website: https://thachcaogiaretphcm.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thachcaohungloiphat
    Gọi điện
    Công Ty Tnhh Xây Dựng Hưng Lợi Phát
    Công Ty Tnhh Xây Dựng Hưng Lợi Phát
    Công Ty Tnhh Xây Dựng Hưng Lợi Phát
    Công Ty Tnhh Xây Dựng Hưng Lợi Phát
  3. Công ty xây dựng Thuận Phát Như Ý cũng là một địa chỉ làm trần thạch cao TPHCM uy tín, chất lượng chuyên cung cấp các dịch vụ như tư vấn ,sửa chữa nhà, sơn nhà, chống thấm dột, thạch cao, máy bơm ... mang đến cho người dùng nhiều sự lựa chọn khác nhau.


    Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cải tạo, sửa chữa, sơn nhà đẹp, chống thấm dột triệt để, thi công thạch cao, thi công mái tôn, làm nhôm kính, giấy dán tường, sàn gỗ,...tại không chỉ TP Hồ Chí Minh mà còn ở Bình Dương, Đồng Nai, Hà Tĩnh,...Đội ngũ nhân sự có chuyên môn lành nghề kỹ thuật cao và nhiều năm kinh nghiệm trong xây dựng, Thuận Phát Như Ý đã hoàn thiện nhiều công trình, đặc biệt là trần và tạo vách ngăn thạch cao; chất lượng mang đến cho khách hàng niềm tin tuyệt đối.

    Thuận Phát Như Ý hiện có hai loại trần phổ biến là trần nổi và trần chìm. Trầm nổi tuy có ưu điểm dễ dàng sửa chữa điện nếu bị hỏng hóc nhưng rất ít người sử dụng vì không đẹp bằng trần chìm. Quá trình thi công thạch cao của công ty sẽ diễn ra theo 3 bước gồm lắp đặt khung xương, cân chỉnh khung xương và lắp đặt tấm thạch cao. Đến với công ty xây dựng Thuận Phát Như Ý, bạn sẽ yên tâm và hài lòng khi được nhân viên tư vấn chu đáo, đưa ra giải pháp làm trần thạch tối cao nhất và có chi phí hợp lý báo giá rõ ràng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ & Điện thoại:

    • 45 Đường 3, Long Trường, Quận 9, TPHCM - 0906 655 679
    • 9 Đỗ Xuân Hợp, Phường Bình Trưng Đông, Quận 2, TPHCM - 0907 588 586
    • 177 Cống Lở, P.15, Quận Tân Bình, TPHCM - 0934 655 679
    • Hệ thống cơ sở: https://thuanphatnhuy.com/thach-cao

    Website: https://thuanphatnhuy.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Congtythuanphatnhuy

    Gọi điện
    Công Ty Xây Dựng Thuận Phát Như Ý
    Công Ty Xây Dựng Thuận Phát Như Ý
    Công Ty Xây Dựng Thuận Phát Như Ý
    Công Ty Xây Dựng Thuận Phát Như Ý
  4. Thạch cao cổ điển chưa bao giờ bị mất đi giá trị của nó theo thời gian, trần thạch cao cổ điển là biểu hiện của nền văn hóa, thẩm mỹ phương tây luôn mang lại vẻ đẹp cổ kính, sang trọng cho công trình. Thạch cao 247 cung cấp tới quý khách dịch vụ thiết kế thi công trần vách thạch cao cổ điển đẹp nhất, chất lượng nhất, giá thành hợp lý nhất.


    Nếu như trước đây, việc sử dụng trần vách thạch cao cổ điển trong các công trình nhà ở, dân dụng được coi như là nhà của những tầng lớp quý tộc, bậc quan chức, quyền quý. Thì ngay nay việc sử dụng trần vách thạch cao cổ điển được suy nghĩ thoáng hơn, bất kì công trình nào nếu gia chủ thích là đều có thể đưa thạch cao cổ điển vào để trang trí, nó được coi như thể hiện được phong cách của chủ nhà, tạo sự hài hòa sang trọng trong nội thất của căn nhà bạn.


    So với trần thạch cao hiện đại, thiết kế trần thạch cao cổ điển thường được áp dụng cho các dạng công trình như, khách sạn 5 sao, trung tâm hội nghị, các phòng họp sang trọng, biệt thự, hoặc những không gian nhà thể hiện sự sang trọng và đẳng cấp.


    Một hệ trần hay vách thạch cao cổ điển đẹp ngoài việc lựa chọn những thiết kế nhiều phào chỉ, hoa văn, phù điêu phức tạp thì hệ thống đèn trần cũng là khá quan trọng, được thiết kế cũng phức tạp không kém phần của trần. Thạch cao 247 nhận thi công trần vách thạch cao cổ điển các công trình như: nhà riêng,các biệt thự, khách sạn, các trung tâm hội nghị, các phòng họp.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 191/15 Tây Hòa, P. Phước Long A, TP. Thủ Đức, TP.HCM

    Điện thoại: 0964 757 962

    Website: tranthachcao247.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100028473057221

    Gọi điện
    Trần thạch cao 247
    Trần thạch cao 247
    Trần thạch cao 247
    Trần thạch cao 247
  5. Trần Thạch Cao Hưng Tiến Phát chuyên cung cấp, tư vấn - thiết kế - thi công hoàn thiện Vách Trần Thạch Cao đồng bộ tất cả các dự án lớn nhỏ cùng đội ngũ thi công có rất nhiều năm kinh nghiệm và triển khai thành công nhiều dự án cho khách hàng bao gồm các công trình như: nhà ở dân dụng, nhà phố, biệt thự, show room…

    Hưng Tiến Phát
    là một trong những đơn vị hàng đầu tại Việt Nam về ngành Trần Thạch Cao. Mỗi thiết kế luôn mang đậm chất riêng của từng gia chủ. Mỗi không gian trong tổ ấm đều có thể truyền cảm hứng đến quý khách hàng.


    Đồng thời, Hưng Tiến Phát cũng là đơn vị luôn tiên phong đi đầu trong lĩnh vực la phông, vách ngăn, trần thạch cao nhằm giúp cho ngôi nhà của bạn thêm đẹp, sang trong, chuyên nghiệp và chất lượng nhất. Công ty cung cấp thạch cao, thi công kết hợp với hệ thống chống cháy, chống thấm nước và cách âm tường cũng đặc biệt chú trọng về độ bền cao, tính an toàn tốt nhất.


    Các loại trần thạch cao Hưng Tiến Phát cung cấp cho khách hàng:

    • Trần thạch cao chìm
    • Trần thạch cao thả
    • Trần thạch cao kết hợp gỗ
    • Trần thạch cao kết hợp nhựa
    • Trần thạch cao kết hợp kim loại


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 403/9 Kha Vạn Cân, P. Hiệp Bình Chánh, Q. Thủ Đức, TPHCM

    Điện thoại: 0966 892 957

    Email: hungtienphathcm@gmail.com

    Website: https://hungtienphat.com

    Gọi điện
    Trần Thạch Cao Hưng Tiến Phát
    Trần Thạch Cao Hưng Tiến Phát
    Trần Thạch Cao Hưng Tiến Phát
    Trần Thạch Cao Hưng Tiến Phát
  6. Top 6

    Thạch cao Huy Hoàng

    THẠCH CAO HUY HOÀNG là công ty hàng đầu trong lĩnh vực cung cấp, thi công trần vách thạch cao, với nhiều năm kinh nghiệm trong nghề và đã trực tiếp thi công cho hàng trăm công trình lớn nhỏ nhận được những phản hồi tích cực từ phía khách hàng.


    THẠCH CAO HUY HOÀNG đã khẳng định được thương hiệu thi công thạch cao trên thị trường Việt Nam. Với bề dầy kinh nghiệm và thành tích trong lĩnh vực sản xuất, phân phối và thi công trần thạch cao, vách thạch cao, vách hút âm, cách âm, cách nhiệt, Huy Hoàng đã vinh dự được thi công các công trình với các chủ đầu tư nước ngoài và Việt Nam, các biệt thự, khách sạn lớn.


    Với đội ngũ sản xuất kỹ thuật, thi công giàu kinh nghiệm, chủng loại vật tư đảm bảo về tiêu chuẩn và chất lượng, Thạch cao Huy Hoàng tạo ra những sản phẩm đầy ý nghĩa đáp ứng được yêu cầu của quý vị trong quá trình hoàn thiện nội thất công trình. Đến với Thạch cao Huy Hoàng, bạn sẽ được tư vấn về các loại trần thạch cao, vách thạch cao:

    • Trần thạch cao nổi
    • Trần thạch cao cổ điển
    • Trần thạch cao phòng khách
    • Trần thạch cao phòng ngủ
    • Trần thạch cao phòng bếp

    Những sản phẩm thạch cao bên Cửa hàng thạch cao Huy Hoàng đều mang tiêu chuẩn chất lượng cao, có khả năng cách âm, cách nhiệt, chống cháy hiệu quả với mức chi phí hợp lý nhất, phù hợp với nhu cầu của từng khách hàng đến cửa hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    113c Lê Văn Khương, Đông Thạnh, Hóc Môn, TP.HCM
    Chi nhánh: 201 Bình Long, Bình Hưng Hoà A, Bình Tân, TPHCM
    Kho chỉ: A7/4 , đường Võ Văn Vân , xã Vĩnh Lộc, Huyện Bình Chánh
    Điện thoại:
    0902335464-0903691122
    Email:
    thachcaoHuyHoang113c@gmail.com
    Website:
    https://tranthachcaohuyhoang.com/
    Giờ mở cửa:
    7:00 - 18:00 (Thứ 2 – Thứ 6) & 8:00 - 17:00 (Thứ 7 – Chủ Nhật)

    Thạch cao Huy Hoàng
    Thạch cao Huy Hoàng
    Thạch cao Huy Hoàng
    Thạch cao Huy Hoàng
  7. Top 7

    Công ty Phạm Gia Phát

    Gọi điện
    Phạm Gia Phát có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thạch cao, đội ngũ kỹ sư, nhân viên có nhiều kinh nghiệm chuyên môn và không ngừng sáng tạo. Công ty có thể đáp ứng nhu cầu của khách hàng một cách nhanh chóng, tư vấn cho khách hàng những giải pháp tốt nhất lựa chọn, hiệu quả kinh tế với công trình chất lượng, giá cả hợp lý nhất.


    Phạm Gia Phát đảm bảo các yếu tố dưới đây, với mong muốn mang lại điều tuyệt vời nhất cho bạn và đặc biệt ngôi nhà bạn đang sinh sống:

    • Trần thạch cao có thời gian thi công nhanh, tiết kiệm chi phí rút ngắn thời gian thi công, giải pháp cho tiến độ của công trình.
    • Giá thành hợp lý tiết kiệm chi phí cho chủ đầu tư và người tiêu dùng giá thi công trần từng mặt bằng thi công và vật tư thi công.
    • Không độc hại: Tấm thạch cao không chứa hỗn hợp Amiăng và chất gây ung thư. Vì thế tấm thạch cao bảo đảm một môi trường trong sạch và an toàn. Thân thiện với môi trường. Vì hướng tới không gian sử dụng cho con người nên sự an toàn luôn được công ty đặt lên hàng đầu.
    • Dễ dàng sửa chữa với những nơi bị hư hỏng mà không phải thay toàn bộ tấm, giúp tiết kiệm rất nhiều thời gian cũng như kinh phí trong sửa chữa.
    • Trần thạch cao từ Phạm Gia Phát có trọng lượng nhẹ: Trọng lượng tấm thạch cao chỉ vào khoảng 6.5-9.5kg/m2 (tùy từng hệ tấm thường, tấm chống ẩm, tấm chịu nước cùng độ dày của tấm), nên khi sử dụng trần thạch cao làm giảm đáng kể tải trọng lên kết cấu của ngôi nhà.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 369 Nơ Trang Long, Phường 13, Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0966 486 057
    Email: thachcaophamgiaphat@gmail.com
    Website: https://thachcaongocanh.com/
    Giờ mở cửa: 6:00 - 23:00
    Gọi điện
    Công ty Phạm Gia Phát
    Công ty Phạm Gia Phát
    Công ty Phạm Gia Phát
    Công ty Phạm Gia Phát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy