Top 11 Cửa hàng bán iPhone uy tín nhất Thành phố Hồ Chí Minh

Cỏ Mùa Thu 34606 4 Báo lỗi

Thời đại công nghệ 4.0 việc có một chiếc smartphone trên tay là điều không thể thiếu của mỗi người. iPhone là một thương hiệu đẳng cấp mà mỗi người nên thử ... xem thêm...

  1. Top 1

    Cellphone S

    Gọi điện

    Vừa qua CellphoneS đã được cấp chứng nhận chính thức trở thành đại lý bán lẻ iPhone chính hãng VN/A của Apple Việt Nam do Viettel phân phối. Theo đó, Viettelimex (gọi tắt là Viettel) đang là nhà phân phối uỷ quyền duy nhất của Apple tại Việt Nam. Mới đây, Viettel đã cấp chứng nhận cho CellphoneS để phân phối các sản phẩm iPhone chính hãng VN/A.


    Lý do bạn nên mua Iphone tại CellphoneS:

    • Ưu đãi lớn cho các khách hàng đặt cọc sớm khi mua Iphone mới sắp ra mắt.
    • Nhân viên nhiệt tình, thân thiện, gửi xe & Wifi miễn phí.
    • Cũng vài tuần trước đây, nhằm hạn chế số lượng iPhone kém chất lượng, hàng dựng… trôi nổi trên thị trường, Apple đã ra quy định về việc iPhone phải có hóa đơn mua bán đúng quy định thì mới được bảo hành chính hãng tại Apple. Thế nên, việc mua hàng chính hãng tại CellphoneS càng được đảm bảo hơn cho quyền lợi khách hàng. Bạn có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng của Iphone khi mua tại đây.
    • Iphone đa dạng có đầy đủ các phiên bản, đời máy cho các bạn lựa chọn.
    • Trả góp từ 0% qua thẻ tín dụng quốc tế với trên 20 ngân hàng & công ty tài chính: Home Credit, Fe Credit, HD Saison, Mirae Asset
    • Nhiều ưu đãi thanh toán từ VnpayQR, Momo, Mpos... và các ngân hàng BIDV, Shinhan, Vietcombank...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 888 Tỉnh Lộ 10, P. Bình Trị Đông A, Q. Bình Tân, TP. HCM - 0287 106 6159
    • 134 Nguyễn Thái Học, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. HCM - 0287 100 0132
    • 377-379 Điện Biên Phủ, P. 25, Q. Bình Thạnh, TP. HCM - 0287 107 7377
    • Tham khảo các cơ sở khác tại: https://cellphones.com.vn/dia-chi-cua-hang

    Điện thoại: 1800 2097 - 1800 2063 - 1800 2064
    Email: cskh@cellphones.com.vn
    Website: https://cellphones.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/CellphoneSVietnam/


    Gọi điện
    Cellphone S
    Cellphone S
    Cellphone S
    Cellphone S
  2. Top 2

    XTmobile

    Gọi điện

    Nếu bạn cần tìm một địa chỉ bán điện thoại iphone cũ/mới ở HCM giá rẻ, chất lượng, uy tín bảo hành đầy đủ thì XTmobile luôn là một lời gợi ý tuyệt vời dành cho bạn. Với quy mô không ngừng được mở rộng, tính đến thời điểm hiện tại hệ thống của XTmobile đã có tới có 7 cửa hàng tại khu vực miền Nam, trong đó có 6 cửa hàng ở TP.HCM và 1 cửa hàng ở Đồng Nai.


    Một trong những lý do khiến nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn XTmobile trong suốt thời gian vừa qua đó chính là các sản phẩm do nơi này cung cấp đều cam kết chính hãng 100% và luôn có giá thành cạnh tranh với thị trường. Đặc biệt, mọi dòng máy tại đây đều được nhập với giá gốc tận kho. Dù mức giá thành thấp hơn thị trường nhưng khách hàng vẫn được bảo hành đầy đủ với các gói bảo hành đa dạng. Hơn hết, cửa hàng luôn có một số lượng lớn iPhone với đủ màu sắc, phiên bản, thế hệ cho các bạn lựa chọn và thoải mái test thử.

    Không chỉ bày bán các sản phẩm mới chính hãng, XTmobile còn cung cấp iphone đã qua sử dụng uy tín, giá rẻ. Mỗi sản phẩm khi về đến cửa hàng đều được kiểm duyệt kỹ lưỡng trước khi đưa tới tay khách, đảm bảo máy zin đẹp, tình trạng pin cao và được tặng kèm gói bảo hành 1 đổi 1 trong vòng 30 ngày. Bên cạnh đó, cửa hàng cũng có chương trình “thu cũ đổi mới” với mức trợ giá tốt, giúp khách hàng tận hưởng chính sách mua trả góp lãi suất 0% - mua trước trả tiền sau, giao hàng tận nơi tới mọi tỉnh thành.


    XTmobile luôn hỗ trợ khách hàng:

    • Nhận thu cũ - lên đời, giá thu cao nhất thị trường
    • Trả góp 0% lãi suất qua thẻ tín dụng
    • Giảm thêm đến 200K qua Kredivo
    • Giảm thêm đến 1,2% cho XTmember
    • Giao hàng siêu tốc nội thành TP.HCM

    Nếu bạn đang quan tâm tới các chương trình ưu đãi dành cho các sản phẩm của XTmobile thì có thể tham khảo thêm thông tin tại website/fanpage chính thức của cửa hàng hoặc trực tiếp liên hệ tới hotline 1800 6229 839 để được giải đáp mọi thắc mắc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Hệ thống các chi nhánh xem tại: https://www.xtmobile.vn/lien-he

    Điện thoại: 1800 6229
    Website:

    Fanpage: https://www.facebook.com/XTmobileNo1

    Gọi điện
    XTmobile
    XTmobile
    XTmobile
    XTmobile
  3. Top 3

    Hoàng Hà Mobile

    Gọi điện

    Hoàng Hà Mobile được thành lập từ năm 1996 là một trong những nhà phân phối iPhone được tin tưởng tại Sài Thành. Với bề dày nhiều năm hoạt động, Hoàng Hà Mobile đã luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng về chất lượng sản phẩm và dịch vụ của mình, giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm tốt nhất và phù hợp nhất.


    Là địa chỉ chuyên cung cấp các sản phẩm iPhone chính hãng, chất lượng tại Hồ Chí Minh, Hoàng Hà Mobile luôn cố gắng hơn nữa để xứng đáng với phương châm mà công ty đã đề ra: “Nếu những gì Hoàng Hà Mobile không có, nghĩa là bạn không cần” .Với bề dày kinh nghiệm và uy tín đã tạo được trong những năm vừa qua, Hoàng Hà Mobile luôn đem lại cho khách hàng sự hài lòng và thỏa mãn với tất cả các sản phẩm của mình. Bên cạnh đó là đội ngũ nhân viên nhiệt tình chu đáo và đầy kinh nghiệm của Hoàng Hà Mobile luôn đưa được ra cho khách hàng những thông tin có giá trị và giúp khách hàng lựa chọn được những sản phẩm phù hợp nhất.

    Để nâng cao thương hiệu của mình, mục tiêu của Hoàng Hà Mobile trong thời gian tới là cung cấp đến tận tay khách hàng những sản phẩm chính hãng với chất lượng đảm bảo và uy tín cũng như giá cả hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 347 Hoàng Văn Thụ, Quận Tân Bình (Vòng xoay Lăng Cha Cả)
    • 436 Quang Trung, Phường 10, Quận Gò Vấp
    • 215 Lê Văn Việt, phường Hiệp Phú, Quận 9 cũ (TP Thủ Đức mới)
    • Tham khảo các địa chỉ khác tại: https://hoanghamobile.com/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1900 2091

    Website: hoanghamobile.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/hoanghamobilecom
    Tiktok: https://www.tiktok.com/@hoanghaangels?

    Gọi điện
    Hoàng Hà Mobile được thành lập từ năm 1996 là một trong những nhà phân phối iphone được tin tưởng tại Sài Thành.
    Hoàng Hà Mobile được thành lập từ năm 1996 là một trong những nhà phân phối iphone được tin tưởng tại Sài Thành.
    Hoàng Hà Mobile cung cấp nhiều kiến thức về iPhone cho khách hàng
  4. Top 4

    Di Động Xanh

    Gọi điện

    Di Động Xanh là cái tên không còn xa lại gì đối với tín đồ nhà Táo. Cửa hàng chuyên cung cấp các sản phẩm Apple chính hãng, đặc biệt là dòng điện thoại iPhone với mức giá hợp lý cùng nhiều hỗ trợ và ưu đãi thường xuyên. Có lẽ vì vậy mà Di Động Xanh đã tạo dựng được uy tín vững chắc trong lòng khách hàng.


    Khi mua sắm tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm mọi thứ hoàn hảo nhất từ tư vấn, phong cách phục vụ với chất lượng và giá thành tốt nhất.

    Khách hàng có thể yên tâm về chất lượng, đội ngũ tư vấn nhiệt tình, có trình độ chuyên môn cao giúp bạn chọn được sản phẩm ưng ý nhất cùng với đó là chính sách bảo hành và dịch vụ sau bán hàng vô cùng uy tín.

    Bên cạnh dòng iPhone new, bạn có thể lựa chọn các dòng điện thoại iPhone cũ với mức giá dễ tiếp cận hơn. Di Động Xanh hỗ trợ trả góp với lãi suất chỉ từ 0%, thủ tục nhanh chóng và đơn giản. Ngoài ra, cửa hàng còn thu cũ các dòng iPhone với mức trợ giá cực tốt để khách hàng lên đời iPhone mới dễ dàng hơn. Với các ưu điểm trên, không khó để thấy tại sao Di Động Xanh là cửa hàng bán iPhone uy tín hàng đầu tại thành phố Hồ Chí Minh.


    Lý do bạn nên chọn mua iPhone cũ tphcm tại Di Động Xanh:

    • Thương hiệu nổi tiếng, cung cấp iPhone chính hãng 100%
    • Đa dạng các dòng iPhone, đáp ứng được mọi nhu cầu của khách hàng
    • Cam kết mức giá cạnh tranh nhất thị trường
    • Quy trình mua hàng và hỗ trợ khách hàng chuyên nghiệp
    • Chính sách bảo hành lên đến 12 tháng
    • Bao test 1 đổi 1 trong vòng 7 ngày nếu lỗi do nhà sản xuất
    • Nhân viên tư vấn tận tình, chu đáo, sẵn sàng hỗ trợ 24/7
    • Nhiều chương trình khuyến mãi đãi hấp dẫn (Tặng voucher lên đến 1.500.000đ, Tặng cáp sạc, ốp, dán cường lực khi mua kèm máy, Bộ quà tặng trị giá 590.000đ,...)
    • Hỗ trợ trả góp 0% lãi suất, thủ tục nhanh chóng và đơn giản
    • Trợ giá thu cũ đổi mới với mức giá cực tốt.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    596 Lê Hồng Phong, P.10, Q.10, TP.Hồ Chí Minh
    Số điện thoại:
    0901 176 222

    Email: didongxanhsmartphone@gmail.com

    Website: https://didongxanh.com.vn/
    Fanpage:
    www.facebook.com/didongxanhcom

    Gọi điện
    Di Động Xanh-Cửa hàng điện thoại chuyên iPhone giá rẻ TPHCM
    Di Động Xanh-Cửa hàng điện thoại chuyên iPhone giá rẻ TPHCM
    Di Động Xanh-Cửa hàng điện thoại chuyên iPhone giá rẻ TPHCM
    Di Động Xanh-Cửa hàng điện thoại chuyên iPhone giá rẻ TPHCM
  5. Năm 2020, ShopDunk trở thành đại lý ủy quyền của Apple. Doanh nghiệp phát triển chuỗi cửa hàng tiêu chuẩn và Apple Mono Store nhằm mang đến trải nghiệm tốt nhất về sản phẩm và dịch vụ của Apple cho người dùng Việt Nam.


    Các cửa hàng ShopDunk đã được thiết kế để tăng tối đa trải nghiệm của khách hàng, cho phép sử dụng, dùng thử sản phẩm một cách tối đa mà không bị phiền nhiễu bởi các yếu tố khác.


    Có một thứ không bao giờ được phép thay đổi là những giá trị mà ShopDunk mang lại: sản phẩm chính hãng được kiểm định với giá thành cạnh tranh nhất, chất lượng dịch vụ là tốt nhất và khách hàng luôn phải nở nụ cười khi bước chân ra khỏi cửa hàng. Đó chính là lý do toàn bộ nhân viên ShopDunk liên tục được đào tạo bởi chính các chuyên gia và hệ thống của Apple trước khi phục vụ khách hàng.


    Chắn hẳn với những thông tin trên đây, bạn đã phần nào tìm được lời giải đáp chính xác nhất cho câu hỏi nên mua iPhone mới/cũ ở đâu uy tín, chất lượng tại Hồ Chí Minh. Là nơi đã có nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua bán điện thoại, thấu hiểu mọi nhu cầu của khách hàng, ShopDunk tự tin có thể mang đến cho bạn những sản phẩm iPhone tuyệt vời nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 201 Nguyễn Thị Minh Khai, phường Nguyễn Cư Trinh, quận 1
    • Số 506 Cách Mạng Tháng 8, phường 11, quận 3
    • Số 120 Phan Đăng Lưu, phường 2, quận Phú Nhuận
    • Tham khảo các địa chỉ khác tại: https://shopdunk.com/dia-chi

    Điện thoại: 1900 6626
    Website: shopdunk.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/shopdunk.store

    Gọi điện
    ShopDunk - đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam
    ShopDunk - đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam
    ShopDunk - đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam
    ShopDunk - đại lý ủy quyền của Apple tại Việt Nam
  6. Top 6

    Di Động Việt

    Gọi điện

    Apple đã chính thức cho ra mắt thị trường những mẫu iPhone dành riêng cho thị trường Việt Nam với tên gọi iPhone VN/A. Những dòng Apple iPhone VN/A chính hãng Việt Nam đã dần lên kệ Di Động Việt với đầy đủ các dòng từ iPhone 6S, iPhone 7, iPhone 8, iPhone X đến iPhone 11 mới nhất. Nếu bạn đang muốn mua một chiếc Iphone đời mới nhất thì hãy ghé qua Di Động Việt bạn nhé. Chắc chắn nơi đây sẽ không làm bạn thất vọng.


    Lý do bạn nên mua Iphone tại Di Động Việt:

    • Hiện tại những dòng iPhone phiên bản VN/A đã có mặt tại Di Động Việt và có giá bán cực kỳ ưu đãi. Ngoài ra, Di Động Việt còn có chương trình Trade - In thu cũ đổi mới lên đời và trả góp 0% cho khách hàng. Nhanh tay đặt hàng ngay nếu bạn là tín đồ iPhone chính hãng Việt Nam.
    • Nhân viên giàu kinh nghiệm, tận tình tư vấn chu đáo.
    • Bảo hành tiêu chuẩn nổi bật với chế độ dùng thử 07 ngày, 1 đổi 1 trong 33 ngày. Bảo hành mở rộng nổi bật với chính sách 1 đổi 1 rơi vỡ, rớt nước, bảo hành tận nhà. Cả 2 chính sách đều được Di Động Việt hỗ trợ tiếp nhận niềm nở, xử lý nhanh chóng, đem đến sự hài lòng cho khách hàng.
    • Với mong muốn mang lại nhiều lợi ích cho khách hàng, Didongviet.vn thường xuyên có các chương trình giảm giá đặc biệt.
    • Didongviet.vn hướng đến việc cung cấp hàng hóa và chất lượng dịch vụ tốt nhất cho khách hàng qua các sản phẩm được đăng bán trên trang web của mình và không bán các sản phẩm sản xuất trái phép, sao chép, hàng giả, hàng nhái, không rõ nguồn gốc xuất xứ… Vì vậy bạn có thể yên tâm mua Iphone qua trang Website mà không lo bị mua dính máy giả, nhái, hàng dựng nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 87C Nguyễn Ảnh Thủ, KP. 3, P. Trung Mỹ Tây, Q. 12, TP.HCM
    • 217 Bà Hom, Phường 13, Quận 6, TP.HCM
    • 619 Nguyễn Thị Thập, P. Tân Hưng, Quận 7, TP. HCM
    • Tham khảo các cơ sở khác tại: https://didongviet.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1800 6018 - 1800 6306 - 1900 2057
    Website: https://didongviet.vn/apple
    Fanpage: https://www.facebook.com/didongviet/

    Email: lienhe@didongviet.vn



    Gọi điện
    Di Động Việt
    Di Động Việt
    Hình ảnh iPhone chính hãng tại Di Động Việt
    Hình ảnh iPhone chính hãng tại Di Động Việt
  7. Tại Việt Nam, Thế Giới Di Động với hàng nghìn cửa hàng khắp cả nước là đối tác phân phối iPhone được Apple công nhận. Mọi iPhone mang mã VN/A được bán ra từ Thế Giới Di Động đều hưởng chính sách bảo hành chính hãng quy chuẩn toàn cầu của Apple. Đồng thời, từng máy đều nguyên seal, nguyên kiện với chất lượng đảm bảo.


    Lý do bạn nên mua Iphone tại Thế Giới Di Động:


    • Nhân viên lịch sự, phục vụ tận tình, chu đáo, tư vấn cho bạn những chiếc máy Iphone tốt nhất, hiện đại nhất hiện nay.
    • Sản phẩm Iphone tại đây chất lượng kể cả phụ kiện, đảm bảo hàng chính hãng.
    • Khi máy bạn có vấn đề Thế Giới Di Động sẽ Thế Giới Di Động cung cấp cho bạn một điện thoại đã qua sử dụng để khách hàng sử dụng tạm thời trong thời gian bảo hành.
    • Sẵn sàng đổi 1 lấy 1 cho các trường hợp máy lỗi do nhà sản xuất.
    • Giá cả luôn đảm bảo, đặc biệt ở Thế Giới Di Động luôn có các chương trình khuyến mãi ưu đãi đặc biệt dành cho khách hàng.
    • Trang Web của Thế Giới Di Động hoạt động rất thường xuyên và hiệu quả vì vậy nếu không có thời gian đến cửa hàng bạn có thể đặt mua IPhone qua trang Web mà không lo mua phải hàng giả, hàng nhái, tiết kiệm thời gian, công sức cho các bạn.
    • Có 261 siêu thị của Thế giới di động tại TP Hồ Chí Minh cho bạn có thể mua Iphone chính hãng tại thế giới di động ở bất cứ đâu mà không cần mất công đi xa.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 152 (số cũ 33) Quang Trung, P. 10, Q. Gò Vấp, TP. HCM
    • 542 Cách Mạng Tháng 8, P. 11, Q. 3 , TP. HCM
    • 145 Nguyễn Thị Minh Khai, P. Phạm Ngũ Lão, Q. 1, TP. HCM
    • Tham khảo các cơ sở tại: https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/ho-chi-minh
    Điện thoại: 1800 1060 - 1800 1062 - 1800 1064 - 1800 1763
    Email:
    cskh@thegioididong.com
    Website: https://www.thegioididong.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thegioididongcom/
    Instagram:
    https://www.instagram.com/thegioididong.offical/


    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Nhân viên trẻ trung nhiệt tình tại Thế Giới Di Động
    Nhân viên trẻ trung nhiệt tình tại Thế Giới Di Động
  8. Top 8

    FPT Shop

    Gọi điện

    Công ty Cổ phần Bán lẻ Kỹ thuật số FPT (gọi tắt là FPT Retail) là một thành viên của Tập đoàn FPT Việt Nam, được thành lập vào ngày 8/3/2012 với hai thương hiệu chính là FPT Shop và F.Studio By FPT – Đại lý được ủy quyền chính thức của Apple tại Việt Nam ở cấp độ cao cấp nhất. Sau 8 năm hoạt động, bằng những nỗ lực không mệt mỏi, FPT Retail đã phát triển hệ thống chuỗi cửa hàng rộng khắp trên toàn quốc ở 63 tỉnh thành, tạo dựng được niềm tin cho khách hàng cả nước. FPT Shop là địa chỉ bán Iphone chính hãng hàng đầu tại Việt Nam với đầy đủ các tiêu chuẩn về chất lượng.


    Lý do bạn nên chọn mua iPhone tại FPT Shop:

    • Luôn đi đầu trong việc gây dựng uy tín, trách nhiệm để đảm bảo chất lượng sản phẩm, FPT Shop đem đến cho khách hàng sự an tâm tuyệt đối khi mua sắm các sản phẩm iPhone tại đây. Tất cả các sản phẩm iPhone tại đây luôn đảm bảo hàng chính hãng 100%, không có hàng giả, hàng nhái.
    • Nhân viên tại các cửa hàng của FPT luôn thân thiện, nhiệt tình, chu đáo. Luôn đặt khách hàng làm trung tâm trong mọi suy nghĩ và hành động, FPT Shop đã xây dựng được một đội ngũ nhân viên với phong cách làm việc chuyên nghiệp, nhiệt tình và tận tâm với khách hàng.
    • Chính sách bảo hành uy tín, nhanh chóng không gây khó khăn cho khách hàng trong việc bảo hành các sản phẩm nói chung và iPhone nói riêng.
    • Nơi để xe tiện lợi với đội ngũ nhân viên bảo vệ phục vụ nhiệt tình chu đáo, quý khách có thể hoàn toàn tin tưởng về an ninh và mua sắm tại FPT Shop.
    • FPT Shop có bán trả góp với các đơn vị tài chính uy tín: ACS, FE Credit, Home Credit, HD SaiSon
    • Giao hàng tận nơi, miễn phí trong phạm vi 20 Km.
    • Thanh toán qua thẻ: ATM nội địa, Visa, Master.
    • Kiểm tra thông tin sản phẩm nhanh tại các shop trên toàn quốc.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 261 - 263 Khánh Hội, P. 5, Q. 4, TP. Hồ Chí Minh.
    • Số 418 Nguyễn Văn Nghi, P. 7, Q. Gò Vấp, TP. Hồ Chí Minh.
    • Số 176 Ông Ích Khiêm, P. 5, Q. 11, TP. Hồ Chí Minh.
    • Tham khảo các cơ sở khác tại: https://fptshop.com.vn/cua-hang/ho-chi-minh

    Holine: 1800 6601 & 1800 6616
    Email: fptshop@fpt.com.vn
    Website: https://fptshop.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/FPTShopOnline/

    Instagram: https://www.instagram.com/fptshop.official


    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  9. Top 9

    24H Store

    Gọi điện

    Được hình thành dựa trên nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh dịch vụ chăm sóc người dùng di động. Thấu hiểu những băn khoăn, trăn trở của quý khách hàng trong việc lựa chọn chiếc điện thoại cầm tay mà ngày nay hầu như không một ai mà không sử dụng. 24H Store đã trở thành địa chỉ bán iPhone uy tín lâu năm tại Thành Phố Hồ Chí Minh. Nếu bạn chưa lần nào đặt chân tới cửa hàng của 24H Store thì sau bài viết này hãy ghé qua để cảm nhận nơi đây bạn nhé!


    Lý do bạn nên mua Iphone tại 24H Store:

    • 24hStore luôn đặt chữ TÂM là một trong những nền tảng quan trọng của việc kinh doanh, thượng tôn pháp luật và duy trì đạo đức nghề nghiệp. Coi trọng khách hàng và luôn lấy khách hàng làm trung tâm, nỗ lực mang đến cho khách hàng sản phẩm – dịch vụ hoàn hảo nhất; coi sự hài lòng của khách hàng là thước đo thành công.
    • Mang đến cho khách hàng những sản phẩm Iphone tốt nhất và mới nhất với giá thành rẻ nhất tại Việt Nam.
    • Khi mua iPhone tại đây bạn nhận được rất nhiều ưu đãi đặc biệt, với các điều kiện bảo hành chặt chẽ, đảm bảo quyền lợi tối đa dành cho khách hàng, củng cố sự tin tưởng tuyệt đối hơn vào sản phẩm của 24hStore trong bối cảnh thị trường rất cạnh tranh hiện nay.
    • Chất lượng iPhone luôn được đảm bảo hàng chính hàng, không bán hàng dựng, hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng ra thị trường.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 481A Nguyễn Thị Thập, P. Tân Phong, Q.7, TP. Hồ Chí Minh.
    • 625A Âu Cơ, Hòa Thạnh, Q. Tân Phú, TP. Hồ Chí Minh.
    • 418 Nguyễn Trãi, P. 8, Q. 5, Tp. Hồ Chí Minh.
    • Tham khảo các cơ sở khác tại: https://24hstore.vn/he-thong-cua-hang
    Điện thoại: 1900 0351 - 0988 242 424
    Hotline: 1900 0213 - 0788 242 424
    Email:
    24hstore.vn@gmail.com
    Website: https://24hstore.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/24hstore.vn/



    Gọi điện
    24H Store
    24H Store
    24H Store
    24H Store
    Nguyễn Xuân 2020-11-18 14:29:00
    vừa mua con 12 pro max bên này, được cái giá đẹp
  10. Mua iPhone ở TechOne là sự lựa chọn của khá nhiều khách hàng, bởi hàng có chất lượng tốt mà giá cả cũng khá phải chăng. Đến đây, khách hàng có thể yên tâm hoàn toàn về nguồn gốc xuất xứ. TechOne có chính sách đổi trả nếu khách hàng có phàn nàn về chất lượng sản phẩm.


    Khách hàng có quyền test máy dùng thử thoải mái trước khi quyết định lựa chọn mua hay không. TechOne nhận được vô số những phản hồi tích cực từ phía khách hàng trực tiếp trải nghiệm, đó chính là minh chứng rõ rệt cho thấy sự uy tín của cửa hàng.


    Các sản phẩm tại TechOne luôn phải trải qua một quy trình kiểm tra chặt chẽ trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Chất lượng sản phẩm chính là mục tiêu hàng đầu tại đây hướng đến. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, đội ngũ kỹ thuật tay nghề cao, các sản phẩm được chăm sóc kỹ càng... TechOne luôn là một địa chỉ tuyệt vời dành cho các tín đồ yêu công nghệ.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 81 Cách Mạng Tháng 8, Phường Phạm Ngũ Lão, Quận 1, Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 1900 6666
    Website: techone.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TechOne.com.vn/

    Gọi điện
    Mua iPhone ở TechOne là sự lựa chọn của khá nhiều khách hàng
    Mua iPhone ở TechOne là sự lựa chọn của khá nhiều khách hàng
    Mua iPhone ở TechOne là sự lựa chọn của khá nhiều khách hàng
    Mua iPhone ở TechOne là sự lựa chọn của khá nhiều khách hàng
    • Nếu bạn đang tìm kiếm một đơn vị chuyên về iPhone uy tín tại Sài Gòn thì hãy tham khảo ngay SV Store. Đây là một trong những đơn vị uy tín hàng đầu chuyên bán các sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu apple đặc biệt là chuyên về các dòng iPhone. SV Store ngoài cung cấp những dòng iPhone mới còn có các dòng like new hay 99%. Nhờ đó, có thể đáp ứng hầu hết các nhu cầu của khách hàng.

      Chính bởi vì SV Store là cửa hàng chỉ chuyên bán một thương hiệu nên giá cả tại đây rất phải chăng và cạnh tranh. Bạn sẽ rất dễ dàng săn được cho mình một chiếc iPhone tốt nhất với giá tốt nhất thị trường Sài Gòn. Đồng thời bạn sẽ được nhân viên tại SV Store tư vấn tận tình và giúp bạn tư vấn và chọn được sản phẩm tốt nhất.


      Các chính sách ưu đãi hấp dẫn tại SV Store:

      • Cam kết máy mới chính hãng nguyên seal 100%.
      • Chính sách bảo hành lên đến 12 tháng.
      • Cung cấp chính sách bảo hành mở rộng đến 15 tháng, nếu lỗi sẽ được hỗ trợ đổi mới tại cửa hàng.
      • Các chương trình khuyến mãi hấp dẫn dành cho khách hàng như tặng phụ kiện zin theo hộp, tặng ốp lưng, cường lực, sạc iPhone với chính sách bảo hành 10 năm),…
      • Bảo hành pin iPhone, miễn phí dán cường lực đến 10 năm.
      • Bảo hành quốc tế trọn đời.
      • Hỗ trợ trả góp trước 30% qua HD, Mcredit, FE, MIRAE hay 0% lãi suất đối với thẻ tín dụng.

      Lưu ý: ưu đãi trên áp dụng cho dòng máy xách tay Mỹ LL/A đúng chuẩn nguyên seal.

      Nếu bạn đang muốn lên đời iPhone và đang tìm kiếm cửa hàng bán iPhone uy tín tại Sài Gòn thì hãy ghé ngay qua SV Store để được tư vấn ngay nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 21 Đường D5, Phường 25, Q.Bình Thạnh, TP HCM
      Điện thoại: 0815 090 000 (Mr.Thuận) - 0812 380 000 (Ms.Diệu)
      Email: svstore21@gmail.com - nguyenson@svstore.vn
      Website: svstore.vn/
      Fanpage: https://www.facebook.com/iphonesaigongiare/

      Gọi điện
      SV STORE một trong những đơn vị uy tín hàng đầu chuyên bán các sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu apple đặc biệt là chuyên về các dòng iPhone.
      SV STORE một trong những đơn vị uy tín hàng đầu chuyên bán các sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu apple đặc biệt là chuyên về các dòng iPhone.
      SV STORE một trong những đơn vị uy tín hàng đầu chuyên bán các sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu apple đặc biệt là chuyên về các dòng iPhone.
      SV STORE một trong những đơn vị uy tín hàng đầu chuyên bán các sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu apple đặc biệt là chuyên về các dòng iPhone.



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy