Top 3 Cửa hàng bán thỏ uy tín nhất Hà Nội

Duyên Nguyễn Hạnh 1965 0 Báo lỗi

Bên cạnh chó, mèo thì thỏ cũng là một gợi ý tuyệt vời cho bạn nếu mong muốn nuôi một em thú cưng cho vui nhà vui cửa. Và để mua được một chú thỏ ưng ý thì tìm ... xem thêm...

  1. Top 1

    Việt Pet Garden Shop

    Gọi điện

    Việt Pet Garden Shop đã khẳng định vị thế của mình là một địa chỉ uy tín và được giới trẻ ở Hà Nội tin dùng. Việt Pet Garden Shop không chỉ là nơi cung cấp những chú pet có hình thức đẹp mắt mà còn đảm bảo sức khỏe tốt và giá cả hợp lý đối với mọi đối tượng khách hàng. Nếu bạn đam mê và muốn nuôi một chú thỏ làm thú cưng, Việt Pet Garden Shop chính là địa chỉ không thể bỏ qua.


    Việt Pet Garden Shop mang đến cho bạn một sự lựa chọn đa dạng với nhiều dòng thỏ cảnh, từ thỏ cảnh mini cho đến các loại thỏ nhập khẩu từ nhiều quốc gia khác nhau, đảm bảo về cả chất lượng và sự phổ biến. Ngoài ra, Việt Pet Garden Shop còn cung cấp các dòng thỏ quý hiếm như Thỏ Minilop Rabbit, Thỏ Netherland Rabbit, Thỏ Rex Rabbit, với độ khỏe mạnh được đảm bảo để bạn có thể lựa chọn một cách tự tin nhất. Hãy đến với Việt Pet Garden Shop và tận hưởng trải nghiệm mua sắm thú vị cùng những chú thỏ đáng yêu!


    Bên cạnh thỏ nhập khẩu, shop còn bán các dòng thú cưng nhập khẩu hot khác hiện nay như Sóc Bắc Mỹ, Sóc Chinchilla, rắn cảnh,... Song hành đó Việt Pet Garden cũng cung cấp các phụ kiện nuôi pet và hỗ trợ người nuôi thú cưng về kỹ thuật nuôi, luôn cố gắng cập nhật thông tin để chia sẻ kiến thức mới nhất đến cộng đồng yêu pet.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 580 Hoàng Hoa Thám, Vĩnh Phú, Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0904 232 594

    Email: vietpetgardentv@gmail.com

    Website: https://vietpetgarden.net/

    Fanpage: www.facebook.com/vietpetgarden2

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    Việt Pet Garden Shop - Cung cấp thỏ cảnh nhập khẩu
    Việt Pet Garden Shop - Cung cấp thỏ cảnh nhập khẩu
    Việt Pet Garden Shop - Cung cấp thỏ cảnh nhập khẩu
    Việt Pet Garden Shop - Cung cấp thỏ cảnh nhập khẩu

  2. Lolipet - Thiên đường thú cưng là cửa hàng bán thỏ uy tín lâu năm tại Hà Nội. Cửa hàng cung cấp các loại thỏ được nhập khẩu trực tiếp tại nước ngoài một cách chọn lọc và đảm bảo chất lượng nhất. Thỏ ở đây hoàn toàn hoàn toàn không lai tạp, không có mầm bệnh, sức khỏe tốt, đa dạng về giống loài và màu sắc. Nếu bạn muốn mua số lượng lớn và nhanh chóng thì đây chính là địa chỉ hàng đầu có thể đáp ứng nhu cầu của bạn. Đặc biệt, Lolipet là trại nuôi đẻ nên cung cấp cho khách hàng thỏ cảnh với giá thành tốt nhất.


    Bên cạnh các loại thỏ cảnh được nhập khẩu từ nước ngoài, shop còn có bán những giống thú cưng khác như: chó, mèo, sóc, chuột Hamster,… với giá thành cực kì phải chăng. Bạn cũng có thể tìm mua các phụ kiện như lồng, áo quần hay thức ăn đa dạng loại, giá cả và chất lượng tại đây. Và bạn hoàn toàn có thể được chia sẻ một số kinh nghiệm, kỹ năng nuôi thú cưng từ nhân viên giàu kiến thức, nhiệt tình từ shop.


    THÔNG TIN CHI TIẾT:

    Địa chỉ: 3/3/76 Nguyễn Chí Thanh, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0974 051 990 & 0919 981 000 & 024 6328 2202

    Email: ceo@lolipet.net

    Website: https://lolipet.net/

    Fanpage: www.facebook.com/Lolipet.net/

    Giờ mở cửa: 08:30 - 21:30

    Gọi điện
    Lolipet Thiên đường thú cưng
    Lolipet Thiên đường thú cưng
    Lolipet Thiên đường thú cưng
    Lolipet Thiên đường thú cưng
  3. Thỏ cảnh là thú cưng được nuôi phổ biến trong những năm gần đây tại Việt Nam. Thỏ Cảnh mini tại Hà Nội là địa chỉ được cộng đồng những người có niềm yêu thích thỏ quan tâm hàng đầu ở Hà Nội. Cửa hàng chuyên cung cấp các dòng thỏ cảnh như minilop, hand lop, lion head (thỏ lông xù), mini lai nhật, minizec, thỏ ngọc, .. với chất lượng hàng đầu, đi kèm với đó là nhiều phụ kiện đẹp mắt cho thú cưng. Cửa hàng sở hữu chuỗi trang trại chăn nuôi sản xuất thỏ nên đảm bảo độ an toàn và sức khỏe tốt, không bị nhiễm bệnh.


    Bên cạnh đó, khi đến với Thỏ Cảnh mini tại Hà Nội, bạn còn được cung cấp dịch vụ cho thuê thú cưng và chăm sóc thú cưng ngay tại nhà, đem đến nhiều tiện ích cho khách hàng. Thỏ ở đây vừa đảm bảo chất lượng, hình thức vừa có giá thành hợp lý, phù hợp với các bạn học sinh, sinh viên. Bạn cũng sẽ cực kì hài lòng với nhân viên tư vấn hướng dẫn tại shop bởi sự tận tình và hiểu biết.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • 12/577 Thụy Khuê, Bưởi, Tây Hồ, Hà Nội
    • Thượng Trì, Liên Hồng, Đan Phượng, Hà Nội
    Điện thoại: 0866 302 022 & 0346 092 015 & 0978 900 824
    Email: traithodanphuong@gmail.com
    Website: https://thocanh.com/
    Fanpage: www.facebook.com/thocanhmini.hanoi/
    Giờ mở cửa: 09:30 - 18:00
    Gọi điện
    Thỏ Cảnh Mini Tại Hà Nội
    Thỏ Cảnh Mini Tại Hà Nội
    Thỏ Cảnh Mini Tại Hà Nội
    Thỏ Cảnh Mini Tại Hà Nội



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy