Top 7 Cửa hàng sữa uy tín nhất tại TP. Hồ Chí Minh

Gà Con Biết Bay 60651 10 Báo lỗi

Sữa là nguồn dinh dưỡng không thể thiếu của trẻ nhỏ và là nơi cung cấp cho chúng ta nhiều dưỡng chất cần thiết. Để có thêm thông tin về các loại sữa cũng như ... xem thêm...

  1. Con Cưng là một cái tên khá quen thuộc với các mẹ bỉm sữa. Không phải tự nhiên mà địa chỉ này được các bà mẹ tin yêu, trong suốt thời gian qua Con Cưng đã cố gắng rất nhiều để mang đến cho các bé những sản phẩm tốt nhất từ quần áo, đồ dùng và đặc biệt là sữa.


    Sữa bột ở đây có đầy đủ các loại từ Optimum cho bà bầu đến Dielac, Nestle, Vinamilk... Giá mỗi hộp sữa cũng tương đương với giá thị trường, tuy nhiên bạn sẽ có cảm giác yên tâm hơn khi đến với Con Cưng vì đây là chuỗi siêu thị lớn, nhập khẩu sữa có hệ thống do đó chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Con Cưng có rất nhiều chi nhánh tại các quận trong khu vực TP HCM, các bạn tham khảo Website hoặc Fanpage để biết thêm chi tiết nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 156 Đường số 11, Khu phố 5, P. Linh Xuân, Q. Thủ Đức, TP. HCM
    • Tầng 1 Lô C Chung cư Tân Mỹ, P. Tân Phú, Q. 7, TP. HCM
    • 424 Nguyễn Thị Minh Khai, P. 5, Q. 3 TP. HCM
    • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://concung.com/tim-sieu-thi.html

    Điện thoại: 1800 6609

    Email: cskh@concung.com

    Website: https://concung.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/concung

    Gọi điện
    Con cưng
    Con cưng
    Con cưng
    Con cưng

  2. BiboMart là một trong những cái tên đã không còn mấy xa lạ với người dân Việt Nam. Có thể nói, không phải tự nhiên mà địa chỉ này được đông đảo mọi người trao trọn niềm tin, và đánh giá rất cao. Từ khi thành lập và phát triển, BiboMart trong suốt thời gian ấy, luôn luôn phấn đấu và ngày càng nâng cao chất lượng sản phẩm đến với mọi người từ quần áo, đồ dùng và đặc biệt là sữa.

    Sữa tại đây được trang bị vô cùng đầy đủ từ các loại Optimum cho bà bầu đến Dielac, Nestle, Vinamilk... Cùng với đó, giá mỗi hộp sữa cũng tương đương với giá thị trường, tuy nhiên bạn sẽ có cảm giác yên tâm hơn khi đến với nơi đây, vì bởi lẽ nơi đây là chuỗi siêu thị lớn, nhập khẩu sữa có hệ thống do đó chất lượng luôn được đặt lên hàng đầu. Ngoài ra Bibo Mart còn có hệ thống phân phối, bán buôn và cung cấp các sản phẩm mẹ và bé Bibos.vn, dịch vụ tư vấn chăm sóc sức khỏe và khóa đào tạo chăm sóc sức khỏe cho mẹ và bé hoàn toàn miễn phí được tổ chức hàng tuần.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 547 Nguyễn Thị Định, P. Cát Lái, Q. 2, TP. Hồ Chí Minh
    • Số 15 - 17 Đường Phan Văn Trị, P.7, Q. Gò Vấp, TP Hồ Chí Minh
    • 377H Phan Văn Trị, Q. Bình Thạnh, TP Hồ Chí Minh
    • Tham khảo thêm các địa chỉ tại:

    Điện thoại: 1800 6886
    Email: info@bibomart.com.vn
    Website: https://bibomart.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/BiBoMart.com.vn

    Gọi điện
    BiboMart
    BiboMart
    BiboMart
    BiboMart
  3. Ra đời từ năm 2009, hệ thống cửa hàng Mẹ bầu & Em bé KidsPlaza đã có hơn 14 năm đồng hành cùng các bậc cha mẹ trong hành trình chăm sóc và bảo vệ bé yêu, xây dựng một trong những chuỗi hệ thống cửa hàng lớn nhất trên toàn quốc, và nhận được sự tin yêu của hàng triệu ba mẹ trên khắp Việt Nam.


    Qua bao năm thành lập và phát triển, Bằng khát vọng tiên phong KidsPlaza luôn nỗ lực cung cấp sản phẩm và trải nghiệm tốt nhất đến cùng chất lượng và giá thành phù hợp nhất đến mọi người giúp cho việc nuôi con trở nên đơn giản hơn bao giờ hết đồng thời góp phần nâng tầm trẻ em Việt phát triển toàn diện trở thành công dân toàn cầu. Kids Plaza cam kết cung cấp cho trẻ em Việt Nam sản phẩm an toàn chất lượng, cùng với trải nghiệm mua sắm tuyệt vời bằng chính sự trân trọng, tình yêu và trách nhiệm cao của mình.


    Bên cạnh đó, với mong muốn có thể truyền cảm hứng cho hàng triệu mẹ bầu trong việc chăm sóc sức khoẻ thai kỳ và nuôi con khoẻ mạnh, KidsPlaza thường xuyên tổ chức các sự kiện cộng đồng kết nối các mẹ bầu và KidsPlaza.



    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Số 525 Lê Hồng Phong, P.2, Q.10, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Số 231 - 233 Hồng Bàng, P.11, Q.5, Thành phố Hồ Chí Minh
    • 2 Thoại Ngọc Hầu, Hoà Thạnh, Tân Phú, Thành phố Hồ Chí Minh
    • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://www.kidsplaza.vn/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1800 6608
    Email: contact@kidsplaza.vn
    Website: https://www.kidsplaza.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/kidsplaza.com.vn

    Gọi điện
    KidsPlaza
    KidsPlaza
    KidsPlaza
    KidsPlaza
  4. TutiCare là một trong những hệ thống siêu thị mẹ bầu và sơ sinh uy tín hàng đầu Việt Nam, nơi đây cung cấp đa dạng sản phẩm dành cho trẻ em từ quần áo, dụng cụ cần thiết và đặc biệt là cung cấp rất nhiều các loại sữa hàng đầu tại Việt Nam và trên Thế Giới.


    Thành lập năm 2011, qua bao năm thành lập và phát triển TutiCare với phương châm "Chăm sóc từ tâm" luôn cam kết đem lại trải nghiệm mua sắm Chọn lọc - Chính hãng - Tin cậy nhất đến với khách hàng. Đến với TutiCare, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn cho mình những sản phẩm chất lượng và uy tín nhất, bởi lẽ nguồn hàng tại đây đều được nhập khẩu chính hãng từ các nhãn hàng chất lượng hàng đầu trên thế giới.


    Bên cạnh đó, để đem đến khách hàng những trãi nghiệm mua sắm thú vị, TutiCare thường xuyên tổ chức các trương chình khuyến mãi, những đợt sale vô cùng lớn dành cho khách hàng. Vì vậy, nếu nhưng bạn đang có nhu cầu tìm kiếm một địa chỉ mua sữa uy tín và sắm sửa, thì chuỗi cửa hàng TutiCare là một trong những địa chỉ bạn cần nên quan tâm đấy nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 397 Phạm Văn Chiêu, Phường 14, Gò Vấp, TP. HCM
    • 53 Lê Đức Thọ, Phường 7, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • 103A Bình Thới, Phường 11, Quận 11, TP. HCM
    • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://www.tuticare.com/he-thong-cua-hang.html

    Điện thoại: 1800 6755
    Email: tuticare@veesano.com
    Website: http://www.tuticare.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/TuticareVietnam

    Gọi điện
    TutiCare
    TutiCare
    TutiCare
    TutiCare
  5. Dù chỉ mới ra mắt, nhưng Em Bé Bò đã trở thành một điểm mua sắm đáng tin cậy với nguồn cung cấp sản phẩm chất lượng cao cho các bậc phụ huynh trên khắp cả nước. Tại Em Bé Bò sỡ hữu chuỗi cửa hàng với không gian mua sắm thoải mái, hiện đại, tiện nghi với các dịch vụ tận tâm chuyên nghiệp.


    Cùng vơi đó, tại đây cung cấp rất đa dạng, và phong phú các mặt hàng dành cho mẹ và bé. Những sản phẩm được bày bán tại đây khá phong phú và thiết yếu cho bé có thể kể đến như sữa, tã, các loại thực phẩm, thời trang, xe đạp cho bé, đồ chơi, thực phẩm đảm bảo chất lượng và có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng. Đến với Em Bé Bò, không chỉ các bé mà ngay cả chị em phụ nữ đang và sắp thực hiện thiên chức làm mẹ cũng sẽ dễ dàng tìm thấy cho mình món đồ phù hợp cho bản thân của mình với giá thành và chất lượng cực kì uy tín.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Quận 1 - Cống Quỳnh189C cống quỳnh, Nguyễn Cư Trinh, TP.HCM
    • Quận 2 - Nguyễn Duy Trinh310 Nguyễn Duy Trinh, phường Bình Trưng Tây, TP.HCM
    • Quận 6 - Bà Hom92A Bà Hom, phường 13, TP.HCM
    • Quận Gò Vấp - Phan Văn Trị553 Phan Văn Trị, phường 05, TP.HCM
    • Thành phố Thủ Đức - Tô Ngọc Vân11 Tô Ngọc Vân, phường Linh Tây, TP.HCM

    Điện thoại: 0939 812 288 & 0903 332 445
    Email: info@embebo.vn
    Website: https://embebo.baby
    Fanpage: https://www.facebook.com/embebo.official

    Gọi điện
    Em Bé Bò
    Em Bé Bò
    Em Bé Bò
    Em Bé Bò
  6. Bạn chắc hẳn đã từng uống sữa TH True Milk và phải công nhận rằng nó có vị ngon tuyệt hảo. TH true Milk được làm hoàn toàn từ sữa tươi nguyên chất của trang trại TH (đây là cụm trang trại bò sữa tập trung quy mô lớn nhất châu Á). TH đã hạn chế tối đa việc sử dụng đường, do vậy hiện nay có 2 loại là nguyên chất và ít đường.


    Đây cũng là thương hiệu duy nhất tại Việt Nam áp dụng công nghệ thanh trùng ESL theo tiêu chuẩn quốc tế. Vậy nên khi mua sữa TH bạn hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • D15/10 Ấp 4 Đinh Đức Thiện, Bình Chánh, TP. HCM
    • 88 đường số 1, P.Bình Trị Đông, Q.Bình Tân, TP. HCM
    • 122A Trần Đình Xu, Nguyễn Cư Trinh, Q.1, TP. HCM
    • Tham khảo thêm địa chỉ tại: https://www.thmilk.vn/he-thong-cua-hang/

    Điện thoại: 1800 545 440

    Email: chamsockhachhang@thmilk.vn

    Website: http://www.thmilk.vn/common/home

    Fanpage: https://www.facebook.com/thmilk/

    Gọi điện
    Sữa TH True milk
    Sữa TH True milk
    Sữa TH True Milk
    Sữa TH True Milk
  7. Thế Giới Sữa Đức Huy là địa chỉ chuyên cung cấp sữa nhập khẩu đến từ các thương hiệu nổi tiếng trên thế giới. Các sản phẩm đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng nên các mẹ có thẻ hoàn toàn yên tâm. Đặc biệt, Đức Huy là đại lý sữa TP HCM của nhiều thương hiệu nên bạn có thể thoải mái lựa chọn.


    Ngoài ra, các mẹ muốn ngồi nhà thảnh thơi nhưng vẫn muốn có sữa để cho con dùng? Nhưng đang lo lắng về phí vận chuyển thì đến ngay với Đức Huy nhé. Cửa hàng còn tổ chức nhiều chương trình KM, mã giảm giá dành cho khách hàng thân thiết. Nếu các mẹ chưa biết mua loại sữa phù hợp với con thì sẽ được nhân viên cửa hàng nhiệt tình tư vấn và chọn lựa loại tốt nhất với bé.


    Với phương châm làm việc: “Uy Tín và Hiệu Quả", Đức Huy luôn cố gắng hoàn thiện hệ thống phân phối, xây dựng mối quan hệ bền vững giữa các đối tác, xây dựng lòng tin với khách hàng để mang lại một sản phẩm sữa sạch nhất cho bé yêu của bạn.”


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    78A3 Cao Văn Lầu, Phường 2, Quận 6, TP. HCM
    Điện thoại: 0902 300 106

    Email: duchuymilkq6@gmail.com
    Website: https://suaduchuy.vn/

    Facebook: https://www.facebook.com/duchuymilk/

    Gọi điện
    Thế Giới Sữa Đức Huy
    Thế Giới Sữa Đức Huy
    Thế Giới Sữa Đức Huy
    Thế Giới Sữa Đức Huy




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy