Top 10 Cung hoàng đạo độc ác nhất

Vũ Thu Huyền 23498 2 Báo lỗi

Khi giận dữ, phẫn nộ thì các chòm sao hoàng đạo có thể nguy hiểm đến mức nào? Cung nào sẽ là nhân vật đáng sợ nhất? Hãy cùng Toplist tìm hiểu nhé!... xem thêm...

  1. Bọ Cạp là cung có mức độ độc ác nhất trong 12 cung hoàng đạo. Cung hoàng đạo này giỏi giang, quyết đoán nhưng cũng rất lạnh lùng và tàn nhẫn. Họ không hay thể hiện cảm xúc ra ngoài, như vậy người khác càng khó nắm bắt hơn.


    Bọ Cạp luôn được mệnh danh là cung hoàng đạo bí hiểm, nếu đã mắc lỗi với cung hoàng đạo này, bạn sẽ có thể phải đối mặt với cả đống quỷ kế trong bụng Bọ Cạp, họ sẽ xử lý bạn một cách từ từ. Vậy nên, hãy cố gắng đừng đắc tội với cung hoàng đạo này nhé.

    Bọ Cạp bí hiểm và đầy ma mị
    Bọ Cạp bí hiểm và đầy ma mị
    Bọ Cạp với chỉ số độc ác tới 99%
    Bọ Cạp với chỉ số độc ác tới 99%

  2. Thật ngạc nhiên, cung Song Ngư vốn được xem là cung hoàng đạo nhạy cảm, hay khóc, họ không phải tuýp người sẵn sàng đi gây chiến với người khác.Tuy nhiên, chòm sao này cũng thuộc loại "khẩu Phật tâm xà", rất giỏi che giấu mưu kế trong lòng.


    Nếu đắc tội với Song Ngư, một khi đã tức giận và cay cú, Song Ngư có thể trở thành kẻ rất tàn nhẫn với những âm mưu thật sự độc ác. Với chỉ số độc ác lên tới 94%, Song Ngư chỉ xếp sau người chị em cùng nhà 1 bậc. Bạn nên cẩn thận với bộ đôi chị em nhà Nước này nhé.

    Song Ngư với chỉ số độc ác 94%
    Song Ngư với chỉ số độc ác 94%
    Song Ngư là thành viên xếp thứ 2
    Song Ngư là thành viên xếp thứ 2
  3. Nếu lỡ chọc giận Thiên Bình thì bạn nhất định phải chú ý coi chừng bị đâm từ sau lưng đó. Thiên Bình thường không cần mất thời gian để toan tính âm mưu đối phó với người khác. Nhưng, đây cũng là cung mang trong mình máu hiếu chiến, nhanh giận và sẵn sàng đáp trả trong số 12 cung hoàng đạo.


    Nếu bạn không cẩn thận, không chú ý quan sát, họ sẽ dễ dàng cho bạn xuống vũng bùn ngay. Nằm trong hội nhà Khí, Thiên Bình không ngại đụng độ khi phải đối đầu với bất cứ ai. Vì vậy nên bạn hãy cố gắng đừng chọc giận Thiên Bình nhé.

    Thiên Bình có chỉ số độc ác 90%
    Thiên Bình có chỉ số độc ác 90%
    Thiên Bình
    Thiên Bình
  4. Xử Nữ là cung hoàng đạo rất thông minh, suy nghĩ logic và có óc quan sát. Đi cùng với sự thông minh ấy là những âm mưu toan tính vô cùng tinh vi và khéo léo. Một con người tham vọng, nhiều mưu mô ẩn sau một một bề ngoài bình tĩnh và điềm đạm.


    Xử Nữ nổi tiếng là cung hoàng đạo khó tính, rất dễ nóng giận và "máu chiến" nhất nhà Đất. Bạn sẽ gặp rắc rối lớn nếu dám đắc tội với Xử Nữ. Cung hoàng đạo này sẽ không ngại đối đầu với bạn đâu. Thậm chí còn rất tự tin khiêu khích vì mọi chuyện đều được Xử Nữ tính toán kĩ lưỡng hết trong đầu rồi.

    Xử Nữ vô cùng thông minh
    Xử Nữ vô cùng thông minh
    Xử Nữ độc ác tới 88%
    Xử Nữ độc ác tới 88%
  5. Kim Ngưu trầm tính và rất biết kiềm chế. Trong con người Kim Ngưu ẩn chứa những tố chất về chính trị, sự quyến rũ và mạnh mẽ, cứng cỏi, kiên quyết nhưng cũng rất bảo thủ. Tính cách của Kim Ngưu cũng rất độc đoán, mỗi khi buồn bực trong lòng, khi nổi cáu, họ trở nên rất nguy hiểm và có thể sẵn sàng “húc” lại đối phương.


    Họ thường khó chịu với người xung quanh và tìm cách phá hoại, không muốn thấy ai vui khi mình đang bực bội. Vì vậy, đừng xảy ra tranh cãi, đừng gây chuyện với Kim Ngưu, nếu không thì Kim Ngưu sẽ mất kiên nhẫn đấy.

    Kim Ngưu
    Kim Ngưu
    Kim Ngưu có chỉ số độc ác 85%
    Kim Ngưu có chỉ số độc ác 85%
  6. Bảo Bình là những người có trái tim rất nhân hậu. Họ thẳng thắn trong mọi suy nghĩ và hành động của mình. Mặc dù có tư duy sắc bén, có thể nghĩ ra rất nhiều mưu mô, nhưng họ lại không thực hiện chúng. Nên các âm mưu ấy của họ thường trở nên vô hại.


    Đôi khi Bảo Bình có thể nói người khác một cách gay gắt và độc địa, nghĩ ra rất nhiều gian kế. Tuy nhiên, đây là cung "khẩu xà tâm phật", thích hợp với vai trò bày mưu tính kế hơn là đi thực hiện. Tuy nhiên vẫn không nên chọc giận Bảo Bình nếu bạn không muốn mối quan hệ rạn nứt nhé.

    Bảo Bình
    Bảo Bình
    Bảo Bình có chỉ số độc ác 82%
    Bảo Bình có chỉ số độc ác 82%
  7. Song Tử là một trong những cung hoàng đạo hay thay đổi. Những người thuộc cung Song Tử khá phức tạp và khó đoán, giống như là tồn tại hai người trong một cơ thể. Người khác khó có thể nắm bắt được Song Tử đang mưu tính điều gì và sẽ hành động như thế nào.


    Họ thông minh, cẩn trọng, trở mặt ngay khi không đúng ý. Đây chính là điểm nguy hiểm nhất của cung Song Tử. Cũng giống Bảo Bình, trong cái đầu thông minh của Song Tử cất giấu rất nhiều mưu mô quỷ kế để hãm hại người khác.

    Song Tử
    Song Tử
    Song Tử có chỉ số độc ác 80%
    Song Tử có chỉ số độc ác 80%
  8. Ma Kết là một người thực tế và nhiều tham vọng, hay che giấu cảm xúc của mình sau bề ngoài lạnh lùng. Người thuộc cung Ma Kết trung thực, đáng tin và đơn giản. Vì vậy, họ không phải là kiểu người có nhiều mưu mẹo, thích đứng ngoài các cuộc chiến.


    Ma Kết thuộc tuýp ôn hòa, không thích tranh giành nhưng cũng đừng dại mà chọc giận Ma Kết nếu không muốn có hậu quả nghiêm trọng. Một khi đã bị chọc tức, họ có thể biến thành một kẻ lạnh lùng gian xảo sẵn sàng trút giận lên đầu đối thủ.

    Ma Kết
    Ma Kết
    Ma Kết có chỉ số độc ác 62%
    Ma Kết có chỉ số độc ác 62%
  9. Cự Giải có thể to mồm mắng chửi nhưng lòng dạ không xấu, khó có hành động độc ác. Cự Giải vốn không phải là người láu cá. Bên cạnh đó, Cự Giải dễ bị tổn thương, nhiều khi hơi rụt rè, nhát gan. Ngoài ra họ rất trung thực và đáng tin, thích tuân thủ luật lệ.


    Chính vì thế mà Cự Giải không phải là kiểu người có nhiều âm mưu toan tính trong đầu. Nhưng khi chọc tức họ và cả hai đối đầu trong cuộc tranh luận, Cự Giải sẽ không thèm nghe bạn và sẽ "ngang như cua" đó nhé.

    Cự Giải
    Cự Giải
    Cự Giải có chỉ số độc ác 58%
    Cự Giải có chỉ số độc ác 58%
  10. Những người thuộc cung Nhân Mã luôn luôn vui vẻ và chân thành. Họ luôn mang lại bầu không khí vui vẻ và cảm giác dễ chịu, hòa đồng cho tất cả mọi người. Vì vậy, Nhân Mã được rất nhiều người yêu quý.
    Nhân Mã khá ngoan ngoãn, thích tự do tự tại, không muốn phải lo nghĩ những chuyện đau đầu, không muốn tính toán với ai.


    Vì vậy nên khi đối đầu với Nhân Mã, bạn không cần phải quá lo lắng và dè chừng đâu. Họ sẽ không để bụng nếu bạn có lỡ làm họ giận, nhưng họ sẽ khá là vô tâm đó nhé. Nếu không muốn bị ngó lơ thì đừng nên đắc tội với Nhân Mã nha.

    Nhân Mã
    Nhân Mã
    Nhân Mã có chỉ số độc ác 54%
    Nhân Mã có chỉ số độc ác 54%



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy