Top 5 Cung hoàng đạo yêu vợ nhất

Nguyen Viet Anh 2015 1 Báo lỗi

Đối với một người phụ nữ, hầu hết ai cũng mong muốn lấy được một tấm chồng luôn yêu thương, chung thủy và hết lòng hết dạ vì mình. Nhưng để tìm kiếm được một ... xem thêm...

  1. Nhìn vào vẻ bên ngoài có chút ít nói, lầm lì của Thần Nông thì đa phần nhiều người sẽ nghĩ rằng đây là dạng đàn ông vô tâm, lạnh lùng với bạn đời của mình. Nhưng thực chất, sở trường đặc biệt của những ông chồng cung Thần Nông lại là chiều vợ đó. Trong tình yêu, nếu như anh ấy đã thật sự yêu bạn và lấy bạn làm vợ rồi thì bạn sẽ là người vợ vô cùng hạnh phúc đấy. Bởi anh ấy sẽ chỉ luôn dành hết mọi sự quan tâm, chú ý cho bạn mà thôi, luôn chăm sóc bạn một cách chu đáo nhất, thậm chí còn dám thể hiện ra tình cảm của mình ở chỗ đông người mà không ngần ngại việc người ta dị nghị hay để ý. Có được một người chồng như vậy thì thật đáng ngưỡng mộ và khiến người khác phải ghen tị với bạn phải không?


    Bên trong lớp vỏ ngoài cứng rắn, mạnh mẽ, trái tim của Thần Nông rất đỗi yếu mềm và lòng tự trọng cao độ. Họ rất dễ bị tổn thương, đại bộ phận Thần Nông đều có tính cách hướng nội, không thích thể hiện mình, thường tỏ vẻ e thẹn, xấu hổ. Nhưng họ là những sinh vật có khả năng tập trung toàn tâm toàn ý một cách mạnh mẽ. Một khi đã sa lưới tình và chìm đắm trong thế giới đó, nó sẽ trở thành người bạn vô cùng đáng tin cậy và chắc chắn, đồng thời là người tình với tình cảm nhiệt thành, hết lòng bốc cháy vì bạn. Do chịu ảnh hưởng từ tính cách bị động và lòng tự trọng nhạy cảm, Thần Nông thà chịu cô đơn còn hơn chấp nhận mạo hiểm để rồi bị từ chối. Đối với họ, đánh mất lòng tự trọng còn đau khổ và mất mặt hơn đánh mất tình yêu.

    Cung Thần Nông yêu vợ
    Cung Thần Nông yêu vợ
    Cung Thần Nông yêu vợ
    Cung Thần Nông yêu vợ

  2. Thông thường, những người đàn ông thuộc cung Xử Nữ thường có vẻ bề ngoài khá là nghiêm nghị và có vẻ như là khó gần. Thế nhưng, điều đó lại hoàn toàn trái ngược khi anh ta đang ở bên vợ của mình. Cho dù ở xung quanh hai người đang có rất nhiều người, nhưng anh chàng Xử Nữ vẫn luôn đối xử với vợ vô cùng ngọt ngào như khi ở nhà vậy, thậm chí là có thể khiến người khác phải khó chịu vì ghen tị. Với một anh chàng thuộc cung Xử Nữ mà nói, chỉ cần là làm cho vợ của mình cảm thấy vui, dù là làm những việc nhỏ nhặt cho vợ như buộc dây giầy, gắp đồ ăn thì anh ấy cũng sẵn sàng làm ngay lập tức mà không ngần ngại gì xung quanh.


    Theo thiên văn học Hy Lạp cổ đại, đàn ông cung Xử Nữ vốn là người kiệm lời, điềm đạm và đứng đắn, tuy nhiên, bão tố sẽ ập đến ngày khi anh chàng này mở lời. Dù trong khía cạnh nào, cuộc sống hay công việc, nam nhân Xử Nữ luôn có những quy tắc, luật lệ riêng và luôn đề ra những phương án kế hoạch một cách thận trọng. Do đó, khi đảm nhận bất cứ nhiệm vụ gì, dù gian nan đến mấy thì nam nhân này cũng sẽ hoàn thành một cách tốt đẹp nhất. Trong suy nghĩ nhiều người, sự điềm đạm và kiệm lời của nam nhân cung Xử Nữ làm không ít người phải e dè cho rằng anh chàng quá khó tiếp cận. Những chỉ với những ai tiếp xúc lâu dài mới có thể hiểu được, nam nhân Xử Nữ là người thích cuộc sống tĩnh lặng, an yên, chàng không thường biểu lộ cảm xúc nhưng thực tế chàng là người sống rất chân thành và tình cảm.

    Cung Xử Nữ yêu vợ
    Cung Xử Nữ yêu vợ
    Cung Xử Nữ yêu vợ
    Cung Xử Nữ yêu vợ
  3. Khi tìm hiểu về tình yêu của cung Thiên Bình, người ta thường nói, những người thuộc cung Cán cân là những người “rối loạn chức năng thần kinh”, nhưng lại khiến cho người ta yêu mến. Phẩm chất chính trực, thân thiện, dễ gần, bất luận là nam hay nữ, đều có sức hấp dẫn kỳ lạ. Tại sao vậy? Những người thuộc cung này khi yêu thật lòng luôn luôn kiếm tìm sự ổn định, bình yên trong nội tâm. Không có sự ổn định đó, họ không sống yên bình được. Họ có sự mẫn cảm khác thường. Những việc cỏn con không cần nhắc đến cũng khiến họ hoảng loạn bất an. Chỉ cần có một trận gió nhẹ thoáng qua, cũng đủ để họ run rẩy, lo sợ. Những người thuộc cung Thiên Bình không phải là người có thể tận hưởng cuộc đời, nhưng họ luôn theo đuổi sự hưởng thụ trong cả cuộc đời. Họ là người thành thật, hòa nhã, giàu lòng đồng cảm, trọng tình cảm, giải quyết công việc chí công vô tư, bất luận suy nghĩ thái quá.


    Các chàng trai thuộc cung Thiên Bình lại rất được lòng phái nữ và được nhiều người yêu mến. Cũng giống như Xử Nữ, với Thiên Bình, chỉ cần là vợ mình vui thì anh ấy cũng sẽ vui theo. Những anh chàng thuộc cung hoàng đạo Thiên Bình có tính cách rất hào phóng, nếu như vợ có nói thích một món đồ nào đó thì dù món đồ đó có đắt đến như thế nào đi nữa thì anh ấy cũng sẵn sàng mua cho bạn ngay lập tức. Tuy nhiên, với anh chàng Thiên Bình, anh ấy luôn biết rằng, để có được nụ cười của vợ thì dù cho có bao nhiêu tiền vàng đi chăng nữa cũng không thể mua nổi bởi đó là điều đáng giá hơn tất cả mọi thứ. Thật là một ông chồng hoàn hảo phải không nào?

    Cung Thiên Bình
    Cung Thiên Bình
    Cung Thiên Bình
    Cung Thiên Bình
  4. Là một chòm sao theo chủ nghĩa lãng mạn, bạn sẽ không thể nào đếm hết được những chiêu thức mà anh chàng Song Ngư này sử dụng khi yêu đâu, nhất là khi Song Ngư đối xử với vợ mình. Đa phần với các cuộc hôn nhân, khi đã trở nên nhàm chán thì tình cảm cũng khó có thể có động lực để phát triển hơn. Cho nên, chỉ cần để tâm và tạo ra một chút sự lãng mạn trong cuộc sống tẻ nhạt thường ngày là đã có thể làm thay đổi tình hình trong ngôi nhà của bạn rồi. Phụ nữ thường hay yếu lòng nhất khi được ở trong một bầu không khí lãng mạn. Các ông chồng chỉ cần chu đáo, để ý một chút thôi là cũng sẽ khiến cho tình cảm của hai người trở nên sâu đậm và thắm thiết hơn rồi. Nếu bạn có một người chồng thuộc cung Song Ngư thì chắc hẳn là sẽ rất hạnh phúc phải không nào? Người khác sẽ phải ghen tị bởi sự yêu chiều và lãng mạn của chồng bạn đó. Song Ngư có ngày sinh trong khoảng thời gian này thường khá may mắn.


    Với tâm hồn lãng mạn vốn có, những người thuộc nhóm này rất biết cách tận hưởng những điều ngọt ngào mà cuộc sống đem lại. Song Ngư sinh trong những ngày này rất chu đáo, thích ân cần giúp đỡ mọi người, có khi tận tâm đến quên mình. Nhóm này cực kỳ có năng khiếu trong các bộ môn nghệ thuật, có thể đạt được những thành tựu không ngờ với âm nhạc hay hội họa. Song Ngư thuộc nhóm này thường hay gặp rắc rối trong việc đối mặt với cảm xúc tiêu cực. Những người thuộc nhóm này có các giác quan rất nhạy bén và linh cảm sắc sảo nhất. Nhưng cũng chính vì thế mà Song Ngư có ngày sinh thuộc nhóm này thường rất đa sầu đa cảm. Nhóm này có trực giác nghệ thuật độc đáo, có tinh thần vị tha, dễ đồng cảm, tinh tế trong suy nghĩ và hành động. Song Ngư thuộc nhóm này thường rất khó tìm được nửa kia đích thực của đời mình.

    Cung Song Ngư
    Cung Song Ngư
    Cung Song Ngư
    Cung Song Ngư
  5. Nhân Mã Nam sở có vẻ ngoài khá sáng sủa, điển trai và có tính cách quyết đoán, mạnh mẽ, cùng với trí thông minh hơn người và tầm hiểu biết sâu rộng cho nên anh chàng Nhân Mã luôn nhận được lời khen ngợi từ người khác. Không dừng lại ở đó, đàn ông cung Nhân Mã còn rất trọng nghĩa khí, giàu tình thương, và một số tính cách nổi bật khác. Nam cung Nhân Mã một khi đã làm bất cứ việc gì đều sẽ làm cho đến cùng và không để ai đặt niềm tin vào mình phải thất vọng. Luôn trọng chữ tín nên dù có khó khăn đến đâu anh chàng cũng sẽ cố gắng đến cùng. Trong gia đình Nhân Mã là người mẫu mực, dù bận rộn công việc đến đâu cũng vẫn dành thời gian cho các thành viên và không ngừng cố gắng để bố mẹ không phải thất vọng.

    Trong tình yêu cũng vậy, Nhân Mã nam là người rất tình cảm, chu đáo và chỉ tiến tới hôn nhân khi họ đã chuẩn bị sẵn sàng, vì Nhân Mã không muốn vợ của mình phải lo chuyện cơm áo gạo tiền mà anh chỉ cần một người vợ biết chia sẻ, hết lòng vì gia đình. Trong chuyện tình yêu, Nhân Mã có đặc trưng là nhiệt tình và vô cùng chân thành, cùng với sự vui vẻ, lạc quan luôn thường trực thì anh chàng có tính cách ưa mạo hiểm này sẽ mang lại rất nhiều niềm vui cho người vợ ở bên anh ấy hàng ngày. Đặc biệt hơn, với tài ăn nói “ngọt như kẹo” của Nhân Mã thì chắc chắn nếu bạn làm vợ thì sẽ chẳng còn mấy khi phải buồn phiền, ưu sầu.

    Cung Nhân Mã
    Cung Nhân Mã
    Cung Nhân Mã
    Cung Nhân Mã



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy