Top 7 Cung hoàng đạo gợi cảm nhất

Vũ Thu Huyền 3753 1 Báo lỗi

Trong chiêm tinh học phương Tây, các cung Hoàng Đạo là mười hai cung 30°Của Hoàng Đạo, bắt đầu từ điểm xuân phân (một trong những giao điểm của Hoàng Đạo với ... xem thêm...

  1. Nhân Mã là cung hoàng đạo thứ 9 trong số 12 cung hoàng đạo, thuộc nhóm nguyên tố Lửa. Sự nóng bỏng của Lửa đã góp phần mang đến vẻ đẹp nổi bật của Nhân Mã. Vẻ gợi cảm Nhân Mã chiếm ưu thế hơn bất kỳ cung hoàng đạo nào khác. Cung hoàng đạo này luôn hấp dẫn mọi ánh nhìn nhờ vẻ đẹp tự do, cuốn hút từ nội tâm đến hành vi cử chỉ bên ngoài. Không chỉ dừng lại ở phong cách ăn mặc bắt mắt, những người thuộc cung Nhân Mã luôn biết cách tạo cho người khác cảm thấy dễ chịu khi ở bên bởi tính cách vô tư và phóng khoáng. Nhân Mã đôi khi có nét nam tính, nhưng đó cũng là một điểm mạnh của họ. Chính sự mạnh mẽ lại khiến cho mọi người "đổ rầm rầm" trước cung hoàng đạo này.


    Nhân Mã mang trong mình vẻ đẹp gợi cảm nhất trong 12 cung hoàng đạo. Họ luôn hấp dẫn ánh nhìn của của người khác bởi vẻ đẹp của sự phóng khoáng, tự do. Sự phóng khoáng, cuồng nhiệt, nóng bỏng của họ không chỉ đến từ nội tại mà còn đến từ bên ngoài. Ngoài ra họ còn có phong cách ăn mặc bắt mắt khiến cho họ trở nên nổi bật trong đám đông. Điều này càng làm cho Nhân Mã trở nên thu hút hơn. Không chỉ dừng ở đó họ còn thu hút người khác phái bởi họ luôn tạo ra cảm giác thoải mái dễ chịu cho người đối diện mỗi khi tiếp xúc.

    Nhân Mã
    Nhân Mã
    Nhân Mã
    Nhân Mã

  2. Thần Nông là cung hoàng đạo thứ 8 trong số 12 cung hoàng đạo, thuộc nhóm nguyên tố Nước. Không còn nghi ngờ gì, chỉ cần nhắc tới hai chữ “gợi cảm”, người ta sẽ nghĩ ngay tới cung Thần Nông. Thần Nông là cung hoàng đạo huyền bí nhất trong 12 cung hoàng đạo. Sự gợi cảm đến từ ngoại hình, phong cách ăn mặc và cả trong cách giao tiếp của Thần Nông.
    Vẻ gợi cảm của cung Thần Nông toát ra từ nét nữ tính quyến rũ đặc biệt, có phần ác liệt, lạnh lùng. Sự cô độc trong ánh mắt của Thần Nông cũng trở thành là "đòn chí mạng" đối với đối phương, khiến cung hoàng đạo này càng trở lên quyến rũ.


    Những người thuộc cung hoàng đạo Thần Nông sở hữu vẻ đẹp gợi cảm từ thân hình cho đến phong cách ăn mặc cũng như phong cách giao tiếp. Vẻ đẹp của họ mang đậm hơi thở của sự lạnh lùng. Ánh mắt sâu chứa đầy sự cô độc là đòn đánh chí mạng vào trái tim của đối phương. Nếu bạn đã từng có một người yêu là Thần Nông thì chắc chắn rằng bạn không thể nào phủ nhận được sức hấp dẫn, quyến rũ đến từ cung hoàng đạo này. Nếu bạn đã từng hẹn hò với Thần Nông, bạn có thể cảm nhận sức hấp dẫn kỳ lạ ở cô ấy.

    Thần Nông
    Thần Nông
    Thần Nông
    Thần Nông
  3. Cung Song Tử có tên gọi khác là Song Sinh hay Song Nam, là cung mệnh số 3 trong 12 cung hoàng đạo. Linh hoạt là đặc điểm nổi bật nhất. Người được sinh vào cung này thích giao tiếp và dành thời gian cho gia đình và bạn bè. Cung Song Tử thường có vóc dáng quyến rũ, đầy thu hút, cộng thêm tính cách năng động hoạt bát thân thiện với tất cả mọi người, nên khiến cho nhiều người phải chú ý đến. Chẳng có gì lạ khi Song Tử lọt vào bảng xếp hạng các cung hoàng đạo gợi cảm nhất này cả. Cung Song Tử có tài ăn nói tuyệt vời, chính vì vậy, họ luôn thu hút người khác bằng tài năng và sự duyên dáng. Không một ai có thể cưỡng lại những câu chuyện không bao giờ chán cũng như khiếu hài hước của Song Tử.


    Nhờ tính cách hòa đồng và hướng ngoại đã giúp cho các Gemini thuận lợi trong quá trình kết bạn với mọi người. Tuy nhiên, những người muốn thu hút và có một mối quan hệ bạn bè lâu dài với Song tử thường là những người thông minh, ưa thích những cuộc phiêu lưu và trí tuệ. Một yếu tố quan trọng giúp các Song tử có thể tìm kiếm người đồng hành cùng họ cũng là khả năng giao tiếp. Song tử thích học hỏi những điều thú vị và kinh nghiệm từ những người bạn của của. Do vậy, nếu bạn là một người có phần dè dặt, kiệm lời thì bạn rất khó để có thể đồng hành cùng những người thuộc chòm sao này một cách lâu dài.

    Cung Song Tử
    Cung Song Tử
    Cung Song Tử
    Cung Song Tử
  4. Bạch Dương hay Dương cưu là cung đầu tiên của vòng tròn 12 cung hoàng đạo. Biểu tượng cho cung Bạch Dương này là con cừu đực có bộ lông vàng. Bạch Dương thuộc nguyên tố Lửa và là một trong bốn cung thống lĩnh. Bạch Dương thường có thân hình khá quyến rũ. Cung hoàng đạo này thường chủ động trong tình yêu và biết nắm bắt cơ hội, luôn chân thành và nhiệt tình, có vẻ bề ngoài tự tin, luôn tận dụng tối đa những thế mạnh của bản thân. Chính điều đó khiến cung Bạch Dương không ngừng bị cuốn hút. Tuy vậy, người thuộc cung Bạch Dương thường có tính cách khá mạnh mẽ, nam tính, chưa đủ độ gợi cảm để lọt vào top 3.


    Athena - nữ thần của chiến tranh và chiến thắng, là vị thần bảo hộ cung Bạch Dương. Theo thần thoại Hy Lạp, nữ thần Athena là con gái của thần Zeus tối cao. Nàng sở hữu trí tuệ, tri thức, sự thông thái, chính vì vậy nàng được thần dân coi là ngọn hải đăng của nghệ thuật. Những người sinh ra dưới chòm sao Bạch Dương có những ưu điểm thông minh, ham học hỏi, có nhiều năng khiếu thiên bẩm. Mang trong mình những phẩm chất của một chiến binh dũng cảm. Nam Bạch Dương luôn cháy trong mình ngọn lửa đam mê, nhiệt huyết và đầy tham vọng. Họ sẽ là những người tiềm năng, những chiến binh bất bại bằng ý chí mạnh mẽ và tinh thần “thép”. Những chàng trai mang trong mình tâm hồn tự do, phiêu lưu và bay bổng. Họ cất chứa nhiều tính cách khiến bạn ngạc nhiên và không khỏi thu hút.

    Bạch Dương
    Bạch Dương
    Bạch Dương
    Bạch Dương
  5. Cung Sư Tử là cung nằm ở vị trí số 6 trong số 12 cung hoàng đạo. Là cung hào phóng nhất trong vòng 12 cung hoàng đạo. Hùng mạnh, sáng tạo và quyến rũ là những điểm nổi bật của người sinh trong cung này. Cung Sư Tử có nét gợi cảm cộng với khí chất cao sang quý phái đặc trưng, tuy không thực sự nổi bật như top trên nhưng cũng đủ thu hút người khác. Cung Sư Tử là người biết cách ăn mặc, phong cách thời trang thời thượng dẫn đầu của. Nhìn vào Sư Tử chúng ta lôn thấy toát lên sự mát mẻ, họ biết cách để tôn lên những đường cong gợi cảm của mình. Vẻ đẹp của Sư Tử giống như ánh mặt trời sáng lấp lánh, bạn khó có thể cưỡng lại cái vẻ thu hút nồng nhiệt, nóng bỏng và gợi cảm toát ra từ cung hoàng đạo này.


    Cung Sư Tử có nét gợi cảm cộng với khí chất cao sang quý phái đặc trưng, tuy không thực sự nổi bật như top trên nhưng cũng đủ thu hút người khác... Vẻ đẹp của Sư Tử giống như ánh mặt trời sáng lấp lánh, bạn khó có thể cưỡng lại cái vẻ thu hút nồng nhiệt, nóng bỏng và gợi cảm toát ra từ cung hoàng đạo này. Nhiều người sinh dưới cung này thậm chí còn có mái tóc giống như bờm dày của Sư Tử. Thuộc nguyên tố Lửa mang tính chất kiên định, Sư Tử được gắn liền với mùa hè và được cai trị bởi Mặt trời. Có thể thấy Sư Tử và biểu tượng mặt trời có rất nhiều điểm tương đồng. Các hành tinh quay xung quanh mặt trời. Do đó, giống như Mặt trời, Sư Tử thường sẽ đặt mình ở vị trí trung tâm của mọi thứ. Bên cạnh đó, Sư Tử cũng luôn tràn đầy sức sống, họ thú hút và lan tỏa năng lượng ra xung quanh. Theo những cách khác nhau, Sư Tử sẽ đem ánh nắng mặt trời vào cuộc sống của mọi người.

    Cung Sư Tử
    Cung Sư Tử
    Cung Sư Tử
    Cung Sư Tử
  6. Ma Kết là cung hoàng đạo thứ 10 trong nhóm 12 cung hoàng đạo, thuộc nhóm nguyên tố Đất. Nói đến Ma Kết là người ta nhắc tới sự chuyên nghiệp và nét truyền thống nhất trong 12 cung hoàng đạo. Đây là cung được coi là nghiêm túc nhất trong 12 cung hoàng đạo. Nhiều người ngạc nhiên khi cung Ma Kết có tiếng bảo thủ và kín kẽ lại đứng ở vị trí cao hơn cả một cung Thiên Bình tinh tế nào đó. Ma Kết có nét quyến rũ của tuýp phụ nữ trưởng thành. Ma Kết toát ra vẻ quý phái và gợi cảm. Cung Ma Kết vốn có nét quyến rũ tiềm ẩn nhưng do tính tình quá lý trí và nghiêm túc quá nên độ gợi cảm không thế hiện cao.


    Vì là chòm sao được Thần Nông chiếu mệnh nên những người thuộc cung Ma Kết cũng mang một tính cách vô cùng đặc trưng, chính là không ngại khó, ngại khổ, luôn biết tìm cho mình một con đường để vượt qua khó khăn, thử thách. Dù bất cứ hoàn cảnh nào, họ cũng có thể tự xoay xở với một lý tính và quyết tâm vô cùng mạnh mẽ. Ưu điểm của những người thuộc cung hoàng đạo Ma Kết chính là người có trách nhiệm, có tính kỷ luật cao và quản lý tốt. Họ luôn coi trọng những việc được giao và thực hiện tốt nhất trách nhiệm, trọng trách của bản thân. Họ cũng là người có khả năng tự chủ cao, quản lý kể cả tài chính và công việc tuyệt vời.

    Ma Kết
    Ma Kết
    Ma Kết
    Ma Kết
  7. Chòm sao Kim Ngưu là một trong mười hai chòm sao hoàng đạo, nằm giữa chòm sao Bạch Dương và chòm sao Song Tử. Kim Ngưu là cung có tính cách rất ngọt ngào, rất chân thành. Kim Ngưu yêu thiên nhiên, thích sống không gian thoáng đãng, điều đó cũng giống như tâm tính tốt bụng, rộng rãi của họ vậy. Những ai đã từng yêu Kim Ngưu không thể quên sự bao dung của họ trong tình yêu, đó là liều thuốc xóa bỏ mọi giận hờn giữa hai người yêu nhau. Cung này thường có vóc dáng đẹp, đáng tiếc tính chất trầm lặng và cứng đầu khiến nét quyến rũ đặc biệt của Ngưu bị giảm đi ít nhiều.


    Được cai trị bởi sao Kim hành tinh của tình yêu, Kim Ngưu là người yêu tài năng nhất của 12 cung hoàng đạo . Nếu bạn có cơ hội trải qua một đêm với cung hoàng đạo siêu gợi cảm này bạn sẽ không hối tiếc. Kim Ngưu là một dấu hiệu rất dịu dàng, người thích dành thời gian trên giường và thực sự làm mọi việc trở nên thú vị. Tình yêu của Kim Ngưu hào phóng luôn làm hài lòng đối tác của họ. Bạn có thấy hết sự gợi cảm của cung Kim Ngưu này không nào?

    Kim Ngưu
    Kim Ngưu
    Kim Ngưu
    Kim Ngưu



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy