Thần Nông (Bọ Cạp /Thiên Yết)

Thần Nông là cung hoàng đạo thứ 8 trong số 12 cung hoàng đạo, thuộc nhóm nguyên tố Nước. Không còn nghi ngờ gì, chỉ cần nhắc tới hai chữ “gợi cảm”, người ta sẽ nghĩ ngay tới cung Thần Nông. Thần Nông là cung hoàng đạo huyền bí nhất trong 12 cung hoàng đạo. Sự gợi cảm đến từ ngoại hình, phong cách ăn mặc và cả trong cách giao tiếp của Thần Nông.
Vẻ gợi cảm của cung Thần Nông toát ra từ nét nữ tính quyến rũ đặc biệt, có phần ác liệt, lạnh lùng. Sự cô độc trong ánh mắt của Thần Nông cũng trở thành là "đòn chí mạng" đối với đối phương, khiến cung hoàng đạo này càng trở lên quyến rũ.


Những người thuộc cung hoàng đạo Thần Nông sở hữu vẻ đẹp gợi cảm từ thân hình cho đến phong cách ăn mặc cũng như phong cách giao tiếp. Vẻ đẹp của họ mang đậm hơi thở của sự lạnh lùng. Ánh mắt sâu chứa đầy sự cô độc là đòn đánh chí mạng vào trái tim của đối phương. Nếu bạn đã từng có một người yêu là Thần Nông thì chắc chắn rằng bạn không thể nào phủ nhận được sức hấp dẫn, quyến rũ đến từ cung hoàng đạo này. Nếu bạn đã từng hẹn hò với Thần Nông, bạn có thể cảm nhận sức hấp dẫn kỳ lạ ở cô ấy.

Thần Nông
Thần Nông
Thần Nông
Thần Nông

Top 7 Cung hoàng đạo gợi cảm nhất

  1. top 1 Nhân Mã
  2. top 2 Thần Nông (Bọ Cạp /Thiên Yết)
  3. top 3 Song Tử
  4. top 4 Bạch Dương
  5. top 5 Sư Tử
  6. top 6 Ma Kết
  7. top 7 Kim Ngưu

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy