Top 7 Cung hoàng đạo sợ kết hôn sớm nhất

  1. Top 1 Kim Ngưu
  2. Top 2 Sư Tử
  3. Top 3 Nhân Mã
  4. Top 4 Song Tử
  5. Top 5 Ma Kết
  6. Top 6 Bọ Cạp
  7. Top 7 Bảo Bình

Top 7 Cung hoàng đạo sợ kết hôn sớm nhất

Thủy Tinh 1027 1 Báo lỗi

Xã hội ngày càng hiện đại, con người ngày càng có nhiều thứ để quan tâm hơn, chính vì vậy mà càng lúc, người ta lại càng không nghĩ tới việc kết hôn sớm. Đối ... xem thêm...

  1. Đố các bạn biết chòm sao đầu tiên trong bảng xếp hạng này là ai nhỉ? Không ai khác mà chính là Kim Ngưu đó nha. Nguyên nhân âu cũng là do Ngưu nhà ta chờ duyên chờ số, tin vào hai chữ "duyên phận" mà thành thử ra cứ chờ người nơi ấy thôi, đến mức mà ám ảnh với chuyện hôn sự, ba mẹ giục cũng im lặng, bạn bè giục ậm ừ mặc kệ. Nàng ta có suy nghĩ rằng cả đời này ở vậy chứ duyên số chưa đến thì không lấy chồng đâu nha. Nói vậy chứ Kim Ngưu ghét những cuộc hôn nhân là do sắp xếp, mai mối, do bạn bè giới thiệu. Chính vì quá tin vào duyên phận nên những bạn nữ thuộc cung Kim Ngưu sợ kết hôn sớm và ám ảnh với chuyện hôn nhân của cuộc đời mình đó nha.


    Mặc dù Kim Ngưu muốn ổn định và lập gia đình sớm, ấy thế nhưng cuộc sống và chuyện tình cảm của cung hoàng đạo này lại thường gặp khá nhiều trắc trở. Khi còn trẻ tuổi, Kim Ngưu thường không gặp may mắn trong các mối quan hệ và dễ dàng gặp tổn thương tình cảm. Vì thế nên Kim Ngưu sẽ có một thời gian dài đóng kín và khó lòng có thể tin tưởng người khác. Kim Ngưu thường dành nhiều thời gian để có thể thấu hiểu, tin tưởng và mở lòng với người khác. Họ cũng suy nghĩ và tính toán khá cẩn thận trước khi quyết định “lên xe hoa”. Phải đến tầm từ 27 trở đi thì Kim Ngưu mới sẵn sàng với hôn nhân và có một gia đình như ý.

    Kim Ngưu
    Kim Ngưu
    Kim Ngưu
    Kim Ngưu

  2. Vị trí thứ hai trong danh sách này sẽ dành cho cung hoàng đạo nào đây ta? Không ai khác mà đó chính là Sư Tử đó nha. Nguyên nhân vì đâu mà các nàng nhà ta lại sợ kết hôn sớm như vậy? Khác với Kim Ngưu do tin vào cái duyên cái số thì chòm sao này lại vì "khó tính" mà kết hôn muộn đó các bạn ạ. Thật vậy các cô nàng thuộc cung sư tử thường luôn đặt ra những tiêu chuẩn rất cao, đôi khi có phần quá đáng đối với chồng tương lai của mình. Cũng vì một phần là do họ kì vọng vào cuộc hôn nhân quan trọng bậc nhất của đời mình mà chọn lựa thật kĩ. Bên cạnh đó, những cô nàng này còn e ngại về việc xung đột, chiến tranh lạnh hay những nỗi lo về cơm áo gạo tiền khi kết hôn cho nên mới ám ảnh chuyện hôn sự như vậy.


    Sư Tử kiêu hãnh và quyến rũ thường là tâm điểm sự chú ý của cánh đàn ông khi nàng còn trẻ tuổi. Sư Tử luôn muốn được chiều chuộng và cưng nựng như bà hoàng sẽ chưa sẵn sàng để trở thành “của ai đó” ngay lập tức đâu. Nàng muốn tận hưởng cuộc sống và cảm giác được chinh phục, nàng muốn mối quan hệ với người yêu phải trải qua nhiều thử thách và khó khăn để nàng thử lòng người ấy và kiểm tra xem họ có xứng đáng để trở thành người đàn ông của nàng không. Phụ nữ Sư Tử thường kết hôn tầm sau 26 tuổi, khi nàng đã đi làm được một thời gian và bắt đầu có sự ổn định nhất định trong cuộc sống và sự nghiệp.

    Sư Tử
    Sư Tử
    Sư Tử
    Sư Tử
  3. Vị trí thứ ba không thể dành cho cung hoàng đạo nào khác ngoài Nhân Mã. Tại sao ư? Chỉ khi nghe những lí do dưới đây thì sẽ không thấy ngạc nhiên đâu nha. Những cô nàng Nhân Mã thường tôn thờ "chủ nghĩa độc thân thần thánh" cho nên khi nói đến kết hôn là một nỗi ám ảnh với họ. Với bản tính vốn yêu thích sự tự do, không thích bị ràng buộc cho nên hôn sự ơi, cứ từ từ thôi nhé. Nhân Mã thường thích cuộc sống của mình không bị vướng bận, tự do để được thỏa mãn niềm đam mê cho nên muốn cưới một cô nàng Nhân Mã thì các chàng cứ từ từ à nha.


    Nhân Mã thường có hai xu hướng đối với chuyện hôn nhân. Hoặc là họ vô tình đeo nhẫn cưới và kết hôn một cách vô cùng chóng vánh, hoặc là họ đắn đo rất nhiều trước khi đưa ra quyết định hôn nhân quan trọng. Bên ngoài Nhân Mã có thể vô tư và linh hoạt, tùy cơ ứng biến, tràn đầy sức sống ấy thế nhưng chuyện tình cảm lại là chuyện khác. Nhân Mã không giỏi trong các quyết định liên quan đến cảm xúc và tương lai và đôi khi họ cảm thấy bế tắc hay chưa sẵn sàng cho một gia đình nhỏ bé. Nhân Mã sẽ lập gia đình khá muộn, nhưng khi ấy cũng là lúc Nhân Mã sẵn sàng và đủ trưởng thành để bước vào cuộc hành trình quan trọng nhất của cuộc đời với người bạn đời yêu thương.

    Nhân Mã
    Nhân Mã
    Nhân Mã
    Nhân Mã
  4. Có ai biết tại sao Song Tử nhà ta mặc dù được rất nhiều người theo đuổi mà vẫn đứng ở trong danh sách này hay chăng? Đó cũng là do vì các nàng ta có quá nhiều sự lựa chọn nên không biết đích đến là ở đâu. Song Tử nhà ta chưa sẵn sàng để tiến tới hôn nhân vì cái tính cách ham chơi, ghét sự ràng buộc, thiếu tự do khi đã kết hôn. Chòm sao này cũng được đánh giá là trẻ con, tính cách phong phú khiến nhiều người không thể nắm bắt được tình cảm của nàng, do vậy mà chưa ai có thể chinh phục được cô nàng này. Kết hôn quá sớm có vẻ là uổng phí khi mà bên cạnh nàng ta có biết bao nhiêu người bạn tri kỉ là con trai.


    Song Tử quảng giao và có rất nhiều mối quan hệ. Một cô gái Song Tử lúc nào cũng tíu tít với vô số vệ tinh và có hàng tá người theo đuổi. Chẳng ai lo lắng về việc cô gái Song Tử sẽ không kiếm được một tấm chồng xứng đáng. Thế nhưng mặc dù có nhiều sự lựa chọn, bản thân Song Tử lại không sẵn sàng để ổn định và lấy chồng quá sớm. Cung hoàng đạo này có cách suy nghĩ khá trẻ con và thường không muốn trói bản thân mình lại trước khi có những quyết định quan trọng. Họ sẽ vui chơi thoải mái và phải đến khoảng tầm 30 tuổi mới bắt đầu nghĩ đến chuyện lập gia đình. Thôi thì cứ tự do mà thỏa mãn cuộc sống tuyệt vời này đi đã.

    Song Tử
    Song Tử
    Song Tử
    Song Tử
  5. Có phải vì ế mà Ma Kết mới kết hôn muộn hay không? Không phải đâu nhé, cô nàng này đủ quyến rũ để biết bao nhiêu chàng trai rơi vào lưới tình ấy nhé chỉ có điều Ma Kết luôn tập trung cho sự nghiệp, thích sự cầu toàn. Đối với nàng ta thì cứ phải lo kiếm tiền trước đã, khi nào mà tự mình trả hóa đơn mua sắm được thì mới tính tới chuyện hôn nhân đại sự. Đôi khi cũng vì mải mê với việc kiếm tiền quá mà quên luôn cả việc nghĩ tới hôn nhân. Khác với một Song Tử vì có nhiều người thích mà không biết lựa chọn ra sao thì cô nàng Ma Kết nhà ta cứ phải lên kế hoạch đầy đủ chi tiết trước khi làm một việc gì đó.


    Ma Kết là những cô gái thận trọng và suy nghĩ chín chắn đối với việc lập gia đình. Họ hết sức nghiêm túc khi quyết định cưới ai đó và cân nhắc lý do tại sao họ nên ở với người đó cả đời. Ma Kết phần nào sợ hôn nhân, vì cảm xúc không phải là thứ dễ lên kế hoạch và điều khiển như sự nghiệp của họ. Ma Kết sẽ mải mê tập trung phát triển cuộc sống độc lập và tự chủ, chỉ chú tâm vào sự nghiệp của bản thân để rồi quên mất họ cũng cần phải lập gia đình nữa. Thế nhưng thực sự Ma Kết vẫn là những người rất lãng mạn, do vậy dù kết hôn khá muộn nhưng Ma Kết sẽ có một cuộc sống hôn

    Ma Kết
    Ma Kết
    Ma Kết
    Ma Kết
  6. Cung hoàng đạo tiếp theo cũng rất sợ kết hôn sớm đó chính là Bọ Cạp. Đối với những cô nàng thuộc cung hoàng đạo Bọ Cạp thì một gia đình phải thật hoàn mĩ, họ sẽ luôn kiếm tìm những điều hoàn hảo nhất cho gia đình của mình mà quên rằng hạnh phúc đôi khi ở rất gần, nó đơn sơ lắm, bình dị lắm. Với tuổi thanh xuân không ít lần bị tổn thương, các nàng nhà ta sẽ không thích bị chi phối bởi cảm tình, thay vào đó sẽ tập trung cho mục tiêu trước mắt của mình. Không chỉ có vậy, với bản tính đa nghi, đề phòng quá mức hay sự ghen tuông thiếu sự cảm thông mà những cô nàng Bọ Cạp thường bị ám ảnh bởi hôn nhân và thường có xu hướng kết hôn muộn.


    Bọ Cạp là cung hoàng đạo yêu sâu sắc nhất, có nhiều cảm xúc mãnh liệt và chiếm hữu nhất trong chuyện tình cảm. Ấy thế nhưng đó lại là điều cản trở hạnh phúc và mong ước lập gia đình của chính cung hoàng đạo này. Bọ Cạp hướng đến một hình tượng hoàn hảo, một gia đình lý tưởng mà quên mất rằng tổ ấm được tạo nên từ những điều giản dị và đơn sơ nhất.Khi còn trẻ, họ có nhiều mối quan hệ sâu đậm và cũng bị tổn thương lòng không ít lần. Điều này ảnh hưởng đến quyết định kết hôn của Bọ Cạp và chính vì thế họ sẽ lập gia đình khá muộn so với bình thường. Thế nhưng khi đã quyết định lập gia đình thì người ấy chắc hẳn sẽ là mảnh ghép còn thiếu cho trái tim dễ bị thương tổn của Bọ Cạp.

    Bọ Cạp
    Bọ Cạp
    Bọ Cạp
    Bọ Cạp
  7. Lí do gì khiến cho Bảo Bình nhà ta ám ảnh với chuyện kết hôn, cứ nói tới hôn nhân đại sự là trốn tránh liền? Đó là vì bảo nhà ta thường có đầu óc bay bổng, treo ngược cành cây, đôi khi máu nghệ sĩ dâng cao, chạy theo cái đẹp, yêu tự do và muốn làm những điều mình thích. Bảo không thích bị ép buộc và cũng vì tâm hồn của Bảo khác người lắm nhé, cho nên đôi khi cô nàng này ngẩn ngơ đợi chờ duyên số, để rồi tự mình thất vọng vì đã đánh mất cơ hội. Ngoài ra với tính cách thích đi đây đi đó, Bảo không thích bị bó buộc bởi hôn nhân, gia đình và những trách nhiệm, mối ràng buộc quá sớm khi mà chưa kịp tận hưởng khoảng thời gian độc thân tuyệt vời của mình.


    Bởi vì mỗi Bảo Bình lại là một tính cách, một con người khác nhau nên rất khó để có thể nói Bảo Bình sẽ làm đám cưới sớm hay muộn trong cuộc đời. Bảo Bình luôn muốn sự đổi mới và tự do, thế nên đôi khi Bảo Bình có cảm giác hôn nhân sẽ gây cho họ quá nhiều áp lực, lo toan và kiểm soát. Ấy thế nhưng đây cũng là cung hoàng đạo sẵn sàng hi sinh cho gia đình và luôn muốn một cuộc sống hôn nhân lạc quan, đầy đủ. Bảo Bình sẽ kết hôn khi họ cảm thấy sẵn sàng và hôn nhân giống như một vùng đất mới đầy thách thức mà họ muốn dành cả đời để khám phá và chinh phục.

    Bảo Bình
    Bảo Bình
    Bảo Bình
    Bảo Bình



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy