Top 3 Giải chạy nổi bật nhất tháng 5/2023

Đỗ Phương 49 0 Báo lỗi

Chạy bộ là một bộ môn thể thao kinh điển và lâu đời nhất thế giới, luôn nhận được rất nhiều sự quan tâm từ mọi người. Đặc biệt là với những người đam mê thể ... xem thêm...

  1. Sau 2 năm bị gián đoạn bởi đại dịch Covid-19, cuộc thi IRONMAN 70.3 Việt Nam 2022 nằm trong khuôn khổ các giải chạy marathon năm 2023, cuộc thi thu hút hơn 2.500 vận động viên tham gia ở các nội dung khác nhau. Đây là một trong những sự kiện thể thao quốc tế lớn nhất được tổ chức tại Việt Nam với 3 môn phối hợp bao gồm: Chạy, bơi lội và đạp xe.


    TP. Đà Năng là địa điểm được lựa chọn để tổ chức giải chạy marathon năm 2023. Từ lâu, nơi đây luôn được xem là thành phố đáng sống nhất Việt Nam vì có rất nhiều địa danh tuyệt vời, những bãi biển ngoạn mục xinh đẹp và các món ăn ngon. Những điều này đã góp phần đưa thành phố vào danh sách “52 địa điểm nên đến” của tạp chí The New York Times. Không những thế, TP. Đà Nẵng cũng nằm giữa ba di sản thế giới được UNESCO công nhận (Phố cổ Hội An, thánh địa Mỹ Sơn và quần thể di tích Cố đô Huế). Tham gia IRONMAN 70.3 Việt Nam 2022 tại TP. Đà Nẵng chắc chắn sẽ không khiến bạn thất vọng.


    Cuộc đua cuối tuần cũng sẽ tổ chức Sunrise SPRINT Việt Nam (ba môn phối hợp loạt ngắn) và IRONKIDS Việt Nam (thể thức ba môn phối hợp và aquathlon) mang đến một cuộc đua cho tất cả mọi người!


    Thời gian: 07/05/2023

    Địa điểm: TP. Đà Nẵng

    Ban tổ chức: Sunrise Events VietNam

    Cự li: IRONMAN 70.3

    IRONMAN 70.3 Việt Nam
    IRONMAN 70.3 Việt Nam
    IRONMAN 70.3 Việt Nam
    IRONMAN 70.3 Việt Nam

  2. TP. Hồ Chí Minh được biết đến là một thành phố năng động, sáng tạo và phát triển bậc nhất của Việt Nam cùng với những nét văn hoá giàu truyền thống và nhiều điểm đặc trưng thú vị. Giải chạy đêm đầu tiên của thành phố mùa thứ 2 này sẽ mang đến nhiều cảm xúc về một thành phố năng động cùng vẻ đẹp tuyệt vời của các công trình kiến trúc, những cung đường đẹp nhất và đặc biệt là sự nhộn nhịp nhưng không kém phần lãng mạn vốn có trong văn hoá thị thành.


    Với sự thân thiện, gần gũi, phóng khoáng của mình, TP. Hồ Chí Minh sẽ luôn chào đón tất cả các nhà đầu tư, du khách và người dân khắp cả nước bằng sự mến khách, yêu thương và nồng nhiệt. Giải đấu sẽ mang đến một thành phố Hồ Chí Minh với vẻ đẹp lung linh, lộng lẫy, kiêu sa và lãng mạn khi lên đèn. Đừng bỏ lỡ cơ hội để hoà mình vào không khí tuyệt vời của những bước chạy năng động, của không khí lễ hội và cảm xúc phố thị khi lên đèn.


    Giải chạy Hồ Chí Minh Night Run 2023 mùa thứ 2 năm 2023 sẽ diễn ra với 3 cự li: 5km, 10km, 21km với hàng ngàn runners cùng tham gia.


    Thời gian: 13 - 14/05/2023
    Địa điểm:
    TP. Hồ Chí Minh
    Ban tổ chức:
    Sunrise Events VietNam
    Cự li:
    5km, 10km, 21km

    Hồ Chí Minh Night Run 2023
    Hồ Chí Minh Night Run 2023
    Hồ Chí Minh Night Run 2023
    Hồ Chí Minh Night Run 2023
  3. Giải Sunrise Sprint Đà Nẵng Việt Nam bao gồm chặng bơi 750m trên biển, chặng đạp xe 20km trên cung đường phẳng và thông thoáng, và kết thúc tại bãi biển với đường chạy dài 5km. Đây chắc chắn là một sự kiện tuyệt vời dành cho những người chơi dày dặn kinh nghiệm, có mong muốn chuẩn bị thật tốt cho các giải đua lớn sắp tới.


    Không những thế, Sunrise Sprint Đà Nẵng Việt Nam còn là một cuộc đua hoàn hảo cho những người mới tham gia bộ môn thể thao này. Thông qua đường đua được rút ngắn so với giải VinFast IRONMAN 70.3 Việt Nam, người tham gia giải đua này có thể đo lường được sức chịu đựng và tinh thần quyết tâm của mình. Các đấu thủ sẽ được tham gia một giải đua ba môn phối hợp hoàn chỉnh nhưng được điều chỉnh để có thể tiếp cận với nhiều nhóm người hơn.


    Dù là đăng ký theo hạng mục cá nhân hay tiếp sức, người tham gia Sunrise Sprint Đà Nẵng Việt Nam cũng sẽ được trải nghiệm cung đường đua bằng phẳng, thông thoáng và kết thúc ngay tại bờ biển cát trắng tuyệt đẹp nằm bên làn nước biển trong xanh.


    Thời gian: 06/05/2023

    Địa điểm: TP. Đà Nẵng

    Ban tổ chức: Sunrise Events VietNam

    Cự li: 5km

    Sunrise Sprint Đà Nẵng Việt Nam
    Sunrise Sprint Đà Nẵng Việt Nam
    Sunrise Sprint Đà Nẵng Việt Nam
    Sunrise Sprint Đà Nẵng Việt Nam



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy