Top 5 Đại lý cung cấp sơn chính hãng giá tốt nhất tỉnh Thừa Thiên Huế

Nhung Cao 868 1 Báo lỗi

Sơn là lớp phủ hoàn thiện trên các vật liệu khác nhau của vô vàn các đồ vật. Rất nhiều các cấu trúc, đồ vật hiện diện trong cuộc sống và xung quanh chúng ta ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH TM & DV Trang trí nội thất Cát Tường Group tự hào là đơn vị phân phối độc quyền Sơn JOTUN thương hiệu nước ngoài tại Huế. Jotun là một thương hiệu sơn nổi tiếng trên toàn thế giới, cung cấp các sản phẩm sơn chất lượng cao cho các công trình xây dựng, công nghiệp và tàu biển. Sơn Jotun được sản xuất bởi Jotun Group, một tập đoàn đa quốc gia có trụ sở chính tại Na Uy.

    Lí do bạn nên chọn dòng Sơn JOTUN cho ngôi nhà và công trình của bạn:

    • Đã được các chuyên gia kiểm nghiệm và đánh giá chi tiết, sơn Dulux đáp ứng được yêu cầu chuẩn về chất lượng: bền màu, dễ bám, bề mặt sơn bóng mịn, dễ sử dụng và khả năng chống ẩm mốc cao.
    • Hệ thống màu sắc đa dạng, gam màu phong phú, dễ dàng để bạn chọn lựa hệ màu yêu thích, đơn giản hơn trong việc phối màu.
    • Sơn không chứa chì thân thiện với môi trường và người sử dụng: Ở mọi phương diện, từ sản xuất, nâng cao chất lượng đến áp dụng thực tiễn, sơn Dulux đều đảm bảo chỉ số thân thiện với môi trường ở mức cao nhất.

        Đến với Cát Tường với đội ngũ kỹ thuật lành nghề, chuyên nghiệp công ty Nội Thất Cát Tường Group mang đến những sản phẩm có chất lượng cao, tiến độ giao hàng đảm bảo, giá thành hợp lý nhằm đáp ứng yêu cầu và nhu cầu khác nhau của khách hàng. Thế mạnh làm nên thương hiệu nội thất Cát Tường khác biệt chính là: Sự chuyên môn hóa trong từng bộ phận, tính trách nhiệm cao cùng những giám sát kỹ thuật làm việc nghiêm túc, cẩn thận nhằm tạo nên những sản phẩm hoàn thiện đến từng chi tiết nhỏ nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 68 Hoàng Quốc Việt, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 0905 608 919
        Email: noithatcattuonggroup@gmail.com
        Website: https://noithatcattuong.com.vn/

        Gọi điện
        Công ty TNHH TM & DV Trang trí nội thất Cát Tường Group
        Công ty TNHH TM & DV Trang trí nội thất Cát Tường Group
        Công ty TNHH TM & DV Trang trí nội thất Cát Tường Group
        Công ty TNHH TM & DV Trang trí nội thất Cát Tường Group

      • Sơn Kova Đại Thành - Đại lý cấp 1; Cửa hàng ngũ kim, Điện, Đồ gia dụng tọa lạc tại Lô B8-6 Khu quy hoạch, Dương Văn An, thành phố Huế. Tại Sơn Kova Đại Thành chuyên về dòng sơn Kova, điện, ngũ kim, đồ gia dụng với sự đa dạng và phong phú về ngành hàng.

        Sơn Kova là thương hiệu sơn của công ty TNHH Kova Paint, có trụ sở tại TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam. Sơn Kova được sản xuất với nhiều loại như sơn nước, sơn dầu, sơn chống thấm, sơn phủ, sơn lót, sơn epoxy và sơn polyurethane, phù hợp với nhiều mục đích sử dụng khác nhau. Sơn Kova được sản xuất bằng công nghệ tiên tiến, đảm bảo chất lượng sản phẩm và đáp ứng được nhu cầu của khách hàng. Các sản phẩm sơn Kova được ứng dụng rộng rãi trong các công trình xây dựng, trang trí nội thất, ngoại thất, sản xuất và các ngành công nghiệp khác, sản phẩm của KOVA đã hoàn toàn nhiệt đới hóa - phù hợp với khí hậu nhiệt đới của Việt Nam và các nước trong khu vực.


        Sơn Kova Đại Thành là đại lý cấp 1 tại thành phố Huế, cửa hàng tại đây đầy đủ các dòng sơn của Kova, đến với cửa hàng bạn sẽ được tư vấn cụ thể ưu nhược điểm của từng loại để bạn có thể cân nhắc phù hợp với tài chính và ngôi nhà của bạn. Nhân viên tư vấn có kinh nghiệm, am hiểu về ngành sơn nên mang đến trải nghiệm tốt cho khách hàng. Qua đó có thể mang đến cho Quý khách hàng những không gian được trang trí sang trọng mà gần gũi, với vẻ đẹp và độ bền cao nhất.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Lô B8-6 Khu quy hoạch, Dương Văn An, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 0914 156 506
        Website: https://sonkovadaithanh.business.site/
        Giờ mở cửa: 07:00 – 19:00

        Gọi điện
        Sơn Kova Đại Thành - Đại lý cấp 1; Cửa hàng ngũ kim, Điện, Đồ gia dụng
        Sơn Kova Đại Thành - Đại lý cấp 1; Cửa hàng ngũ kim, Điện, Đồ gia dụng
        Sơn Kova Đại Thành - Đại lý cấp 1; Cửa hàng ngũ kim, Điện, Đồ gia dụng
        Sơn Kova Đại Thành - Đại lý cấp 1; Cửa hàng ngũ kim, Điện, Đồ gia dụng
      • Sơn Urai Paints Thái Lan là một thương hiệu sơn nổi tiếng tại Thái Lan và được sử dụng rộng rãi trên khắp đất nước này. Hiện nay loại sơn này không chỉ nổi tiếng riêng tại Thái Lan mà còn xâm nhập vào một số nước trên thế giới trong đó có Việt Nam.

        Tại Huế, dòng sơn Urai Paints Thái Lan cũng đã du nhập vào từ rất sớm trong đó nổi trội nhất phải kể đến Đại Lý Sơn Hòa Quế - Urai Paints Thái Lan tạo được sự tin cậy của khách hàng dành cho dòng sơn Thái này.

        Dòng sơn Urai Paints Thái Lan thu hút được khách hàng bởi có những ưu điểm vượt trội như: độ bền và độ phủ của sơn rất tốt, sản phẩm này giúp bảo vệ bề mặt và tăng độ bền cho các sản phẩm sử dụng sơn Urai Paints Thái Lan. Sơn Urai Paints Thái Lan có độ bóng cao, giúp sản phẩm được sơn trở nên sáng bóng và đẹp mắt. Sản phẩm này có nhiều màu sắc đa dạng, phong phú, đáp ứng nhu cầu của nhiều khách hàng khác nhau. Sơn Urai Paints Thái Lan có tính năng chống thấm tốt, giúp bảo vệ bề mặt khỏi sự ảnh hưởng của nước và môi trường khác.

        Không chỉ về chất lượng mà sản phẩm này có giá cả hợp lý, phù hợp với nhiều người tiêu dùng và doanh nghiệp. Vì vậy mà sơn Urai Paints Thái Lan là một sản phẩm sơn chất lượng và đa dạng, ngày càng được sử dụng rộng rãi tại Huế với sự phân phối của Đại Lý Sơn Hòa Quế.

        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 538 Lê Duẩn, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 023 4352 4557

        Website: https://hoaque.business.site/
        Giờ mở cửa: 07:30 – 17:00

        Gọi điện
        Đại Lý Sơn Hòa Quế -  Urai Paints Thái Lan
        Đại Lý Sơn Hòa Quế - Urai Paints Thái Lan
        Đại Lý Sơn Hòa Quế -  Urai Paints Thái Lan
        Đại Lý Sơn Hòa Quế - Urai Paints Thái Lan
      • Công ty TNHH MTV TĐP Sơn Đức Phát nằm tại 284 Phan Châu Trinh, thành phố Huế, là cửa hàng chuyên về sơn Jotun nổi tiếng và là một trong những chi nhánh kinh doanh sơn Jotun tạo ra tiếng vang lớn.

        Sơn Jotun luôn tiên phong trong việc phát triển sản phẩm về sơn. Hiện tại Jotun Paint cung cấp những giải pháp về sơn cho 4 lĩnh vực: Sơn Hàng hải, sơn Công nghiệp, sơn Trang trí và sơn Tĩnh điện. Các sản phẩm sơn Jotun đã được nhiệt đới hóa phù hợp với khí hậu rất nhiều nơi trên thế giới trong đó có Việt Nam. Tập đoàn sơn Jotun đã trở thành những nhà cung cấp sơn hàng đầu với các dòng sản phẩm sơn chất lượng cao bảo vệ nhiều công trình nổi tiếng trên thế giới.

        Sơn Jotun mang trọn những ưu điểm của dòng sơn cao cấp: Đã được các chuyên gia kiểm nghiệm và đánh giá chi tiết, sơn Jotun đáp ứng được yêu cầu chuẩn về chất lượng: bền màu, dễ bám, bề mặt sơn bóng mịn. Dễ sử dụng và khả năng chống ẩm mốc cao Hệ thống màu sắc đa dạng, gam màu phong phú. Dễ dàng để bạn chọn lựa hệ màu yêu thích, đơn giản hơn trong việc phối màu Sơn không chứa chì thân thiện với môi trường và người sử dụng: Ở mọi phương diện, từ sản xuất. Nâng cao chất lượng đến áp dụng thực tiễn. Sơn Jotun đều đảm bảo chỉ số thân thiện với môi trường ở mức cao nhất.

        Công ty TNHH MTV TĐP Sơn Đức Phát
        cung cấp đầy đủ các dòng sơn mới nhất của Jotun, với chính sách ưu đãi về giá sản phẩm, chăm sóc khách hàng tốt, nhiệt tình tạo nên sự tin tưởng của khách hàng dành cho Sơn Đức Phát.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 284 Phan Chu Trinh, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 0913 496 013
        Giờ mở cửa: 07:30 – 17:30

        Gọi điện
        Công ty TNHH MTV TĐP Sơn Đức Phát
        Công ty TNHH MTV TĐP Sơn Đức Phát
        Công ty TNHH MTV TĐP Sơn Đức Phát
        Công ty TNHH MTV TĐP Sơn Đức Phát
      • Trần Thị là cái tên đã quá quen thuộc đối với người dân tại Huế và Đà Nẵng với hệ thống vật liệu xây dựng đa dạng và phong phú về sản phẩm và chất lượng tại nên được tiếng vang lớn. Đặc biệt Trần Thị chính là nhà phân phối sơn Dulux, Kova, Mykolor tại Huế. Sau hơn 5 năm hoạt động trong lĩnh vực cung cấp vật liệu xây dựng, Trần Thị luôn thực hiện theo phương châm “luôn luôn vì khách hàng” vì vậy luôn nhận được sự ủng hộ và sự giới thiệu rộng rãi của khách hàng dành cho Trần Thị.


        Lí do bạn nên lựa chọn Trần Thị:

        • Đa dạng về mẫu mã, sản phẩm
        • Sản phẩm chính hãng
        • Cam kết chất lượng sản phẩm
        • Giao hàng nhanh chóng, linh hoạt
        • Vận chuyển sản phẩm toàn quốc
        • Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp.
        • Hỗ trợ khách hàng 24/7

        Đến với Trần Thị bạn sẽ thấy được quy mô rộng lớn về vật liệu xây dựng như: gạch, gạch men, cửa, xi măng, sơn,... và nhiều sản phẩm phục vụ công trình. Bên cạnh đó sơn ở Trần Thị còn đa dạng về các sản phẩm sơn như: Jotun, Nippon, Maxilite, Mate, Touch,.....


        Trần Thị là đơn vị có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp từ hệ thống phòng kinh doanh, phòng bán hàng dự án và các phòng ban liên quan khác, tất cả con người làm việc luôn nhiệt tình và năng động, để không phụ lòng tin cậy của khách hàng đã và đang đồng hành cùng Trần Thị. Khi mua hàng tại Trần Thị, nếu phát hiện hàng kém chất lượng quý khách hàng quyền được khiếu nại và đổi trả nhanh chóng.


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: 331 Nguyễn Tất Thành, TP. Huế, Thừa Thiên Huế
        Điện thoại: 0903 595 049
        Email: baogiatranthi@gmail.com
        Website: https://tranthi.vn/hue/
        Fanpage: www.facebook.com/sonduluxmykolorkovajotongiarehue

        Gọi điện
        Trần Thị
        Trần Thị
        Trần Thị
        Trần Thị




      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy