Top 10 Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp, chất lượng nhất Đồng Nai

Võ Đại Nghĩa 17 0 Báo lỗi

Giỏ trái cây luôn là một trong những món quà tặng sang trọng và lịch sự ở mỗi dịp lễ, Tết, hay một sự kiện đặc biệt nào đó. Nếu bạn vẫn đang phân vân, hãy tham ... xem thêm...

  1. Top 1

    LynK's Farm

    Gọi điện

    LynK's Farm tự hào là một trong những địa chỉ hàng đầu trong việc cung cấp các loại trái cây chất lượng và giỏ trái cây đa dạng mẫu mã tại Đồng Nai.


    Luôn lấy chất lượng làm tiên phong và mang lại nhiều tiện lợi cho khách hàng. Hiện nay, LynK's Farm chuyên cung cấp các loại trái cây nội địa và nhập khẩu như: cherry, nho xanh, nho kẹo, táo, cam, lê… và nhiều sản phẩm liên quan như: trái cây gọt, nước ép trái cây,... Bên cạnh đó, không chỉ là cửa hàng trái cây nhập khẩu, LynK's Farm còn cung cấp các loại giỏ trái cây, hộp quà trái cây với nhiều mẫu mã, hình dáng, mức giá khác nhau, nhằm giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Những giỏ/hộp quà trái cây LynK's Farm ngày nay đã xuất hiện trong nhiều dịp đặc biệt, từ Lễ, Tết đến các sự kiện như tri ân khách hàng, cảm ơn đối tác, mừng tân gia, sinh nhật, đám cưới, đám tang,....tùy theo nhu cầu và mục đích của khác hàng, đồng thời, với hệ thống kho lạnh tiêu chuẩn, LynK's Farm đảm bảo rằng trái cây sẽ luôn giữ được độ tươi ngon nhất khi đến tay khách hàng.


    Hơn nữa, với việc nghiêm túc tuyển chọn trái cây chất lượng theo các tiêu chuẩn như VietGAP, organic, GlobalGAP,.. LynK's Farm còn cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm trái cây tốt nhất cho khách hàng với nguồn gốc rõ ràng và đa dạng, đảm bảo dinh dưỡng, sự tươi ngon, đẹp mắt nhất trong mỗi loại trái cây cũng như mỗi giỏ quà tặng mà khách hàng nhận được.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    1851 (số cũ 96) Nguyễn Ái Quốc, P. Tân Tiến, TP. Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại:
    0968 118 598 & 0326 711 443
    Email:
    Lynksfarm8598@gmail.com
    Website:
    https://lynksfarm.vn/
    Fanpage:
    facebook.com/LynksFarm
    Giờ mở cửa:
    8:30 - 21:00

    Gọi điện
    Sản phẩm tại LynK's Farm
    Sản phẩm tại LynK's Farm
    Sản phẩm tại LynK's Farm
    Sản phẩm tại LynK's Farm

  2. Top 2

    VinFruits

    Gọi điện

    Thị trường trái cây ngày nay đang đối mặt với những thách thức về sự an toàn và chất lượng và VinFruits ra đời nhằm giải quyết vấn đề này. VinFruits tin rằng sự chọn lựa của bạn cần được bảo đảm về độ tươi ngon và sạch sẽ và đó chính là tiêu chí hàng đầu mà VinFruits hướng đến.


    Không chỉ là nhà cung cấp trái cây, VinFruits còn mang đến cho khách hàng những dịch vụ độc đáo, chất lượng, đẹp mắt với những giỏ trái cây, tùy theo nhu cầu và mục đích của khách hàng mà mỗi giỏ trái cây sẽ có mỗi tạo hình và thành phần trái cây khác nhau. Điều này đem đến cho khách hàng sự thoải mái, an tâm với chất lượng dịch vụ của mình, bởi đội ngũ quản lý và nhân viên VinFruits luôn nâng niu và tỉ mẩn thực hiện từng sản phẩm, với hy vọng lan tỏa sự yêu thương đến tất cả mọi người.


    Không dừng lại ở đó, sự đa dạng từ trái cây nội địa đến nhập khẩu tại cửa hàng VinFruits sẽ cung cấp cho khách hàng những giỏ quà tặng đẹp mắt, sang trọng nhưng cũng không kém phần tươi ngon cho các dịp thăm hỏi, chúc mừng, dịp lễ Tết,... đây chính là điểm đặc biệt giúp VinFruits chinh phục được thị hiếu của đông đảo người tiêu dùng trong thị trường trái cây, giỏ trái cây làm quà tặng ở Đồng Nai nói riêng và các chi nhánh ở các tỉnh thành khác nói chung. Ngoài ra, với sứ mệnh "Quà tặng từ sự tử tế" và với cam kết đem đến sức khỏe cho mọi nhà thông qua những loại trái cây ngoại nhập thượng hạng, chất lượng theo tiêu chuẩn 3C: Chuẩn Tươi – Chuẩn Ngon – Chuẩn Sạch, VinFruits đã ngày càng khẳng định được vị thế của mình trên thị trường này.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 626 Phạm Văn Thuận, Phường Tam Hiệp, Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại: 0886 014 554
    Email: info@vinfruits.com
    Website: https://vinfruits.com/
    Fanpage: facebook.com/vinfruitsbh
    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Sản phẩm tại VinFruits
    Sản phẩm tại VinFruits
    Sản phẩm tại VinFruits
    Sản phẩm tại VinFruits
  3. Top 3

    Bubu Fresh

    Gọi điện

    Bubu Fresh những năm qua đã ghi dấu ấn mạnh mẽ trên thị trường với trái cây sạch và an toàn tại Đồng Nai, với cam kết trái cây chín tự nhiên 100%, Bubu Fresh tự hào là một trong những nguồn cung cấp trái cây hàng đầu tại thị trường Đồng Nai, đáp ứng được thị hiếu và nhu cầu sức khỏe của người tiêu dùng tại tỉnh thành này.


    Mục tiêu của Bubu Fresh là trở thành thương hiệu quen thuộc và hướng đến chất lượng tốt nhất, đội ngũ quản lý và nhân viên bán hàng luôn tận tâm và lắng nghe, cung cấp cho khách hàng các dòng sản phẩm trái cây, giỏ trái cây đa dạng mẫu mã, đảm bảo sức khỏe, chất lượng và đẹp mắt. Giá trị cốt lõi mà Bubu Fresh mang đến đó là sự tin cậy và cam kết với khách hàng. Bubu Fresh cam kết trở thành người bạn đồng hành tin cậy nhất, mang đến trái cây sạch, chất lượng và an toàn, đồng thời đóng góp vào cuộc sống xanh khoẻ mạnh cho mọi gia đình.


    Hiện nay, Bubu Fresh chuyên cung cấp các loại trái cây nhập khẩu, trái cây vườn, trái cây sỉ, giỏ đựng trái cây, hộp đựng trái cây, giỏ quà tặng trái cây và nhiều loại khác. Với mẫu mã đa dạng, chất lượng vượt trội và mức giá hợp lí, Bubu Fresh cam kết sẽ đem lại cho bạn một giỏ trái cây đẹp mắt, tươi ngon và chất lượng nhất, xứng đáng trở thành địa chỉ tin cậy khi bạn cần một món quà ý nghĩa cho mọi dịp đặc biệt, từ sinh nhật đến đám cưới, giỗ, tân gia, mừng khai trương và nhiều sự kiện quan trọng khác.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    240 Phạm Văn Thuận, P. Thống Nhất, Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại:
    0836 773 838 & 0931 108 246
    Website:
    https://traicaynhapkhaububu.com/
    Fanpage:
    facebook.com/BubuFreshFruit
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Sản phẩm tại Bubu Fresh
    Sản phẩm tại Bubu Fresh
    Sản phẩm tại Bubu Fresh
    Sản phẩm tại Bubu Fresh
  4. Mua giỏ quà trái cây nhập khẩu tại các siêu thị, trung tâm thương mại thường gặp nhiều khó khăn. Để giải quyết vấn đề này, nhiều người đã chọn cửa hàng trái cây nhập khẩu, nơi họ có thể tự lựa chọn và nhận tư vấn chuyên nghiệp. Trong số những cửa hàng trái cây hàng đầu được nhiều người lựa chọn, Trái cây nhập khẩu Greeny House là một trong những cửa hàng nổi bật với chất lượng và uy tín.


    Greeny House cam kết cung cấp trái cây nhập khẩu chính gốc và kiểm tra chất lượng theo quy trình nghiêm ngặt. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Greeny House luôn đảm bảo sự an toàn và độ tươi ngon của mỗi sản phẩm. Đặc biệt, việc lựa chọn giỏ quà trái cây tại đây không chỉ mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời về hương vị mà còn tạo nên một món quà độc đáo và tinh tế.


    Ngoài chất lượng, Greeny House còn chú trọng vào thiết kế giỏ quà trái cây. Mỗi sản phẩm được tạo nên với ngoại hình đẹp mắt, sang trọng, thu hút mọi ánh nhìn. Việc kết hợp trái cây tươi màu và các phụ kiện như hoa tươi, ruy băng, và thiếp tạo nên tác phẩm nghệ thuật đẳng cấp. Bên cạnh đó, Greeny House còn đem đến cho khách hàng sự thoải mái, đa dạng về giá cả và sự thuận tiện khi đặt hàng online, điều này giúp cho khách hàng có được những trải nghiệm mua sắm trực tuyến thoải mái nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    282 đường 30/04, phường Thanh Bình, Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại:
    0908 452 725
    Email:
    huong.remy22@gmail.com
    Website:
    https://traicaynhapkhaugreenyhouse.com/
    Fanpage:
    facebook.com/profile.php?id=100086155075962

    Gọi điện
    Sản phẩm tại Greeny House
    Sản phẩm tại Greeny House
    Sản phẩm tại Greeny House
    Sản phẩm tại Greeny House
  5. Top 5

    Lylys fruits

    Gọi điện

    Lylys fruits là một trong những đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực bán lẻ và phân phối trái cây tươi chất lượng cao, cam kết đưa nông sản từ những vườn cây chất lượng nhất đến bàn ăn của mọi gia đình Việt. lylys fruits là người đồng hành trong hành trình của những người nông dân, vận chuyển từ vùng quê lên thành phố, và giao hàng bất kể thời tiết. Với sứ mệnh cao cả ấy của mình, lylys fruits tự hào với việc cung cấp đa dạng sản phẩm phục vụ mọi nhu cầu, từ đặc sản vùng miền, trái cây nhập khẩu, đến quà tặng trái cây, mâm ngũ quả, nước ép và trái cây sấy.


    Những năm qua, lylys fruits luôn chọn lựa kỹ càng những nhà vườn tuân thủ các tiêu chuẩn an toàn như VietGAP, GlobalGAP và hữu cơ để hợp tác. Bên cạnh đó, lylys fruits còn đặt sự tin tưởng vào nguồn gốc của sản phẩm, tuyển chọn trái cây nội địa từ Bắc chí Nam và trái cây nhập khẩu có giấy phép thông quan, từ chối sản phẩm không rõ xuất xứ, do đó mỗi loại trái cây mà lylys fruits mang đến không chỉ đẹp mắt mà còn giàu dinh dưỡng, an toàn, tươi mới.


    Nhờ rút bớt các khâu trung gian, làm việc trực tiếp với nhà vườn và hợp tác xã nên lylys fruits có thể giảm một phần chi phí, điều này làm cho khách hàng được sử dụng các loại trái cây, giỏ trái cây với mức giá tốt nhất. Dịch vụ chuyên nghiệp của lylys fruits đảm bảo sự an tâm cho khách hàng với chính sách bảo hành tốt nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    42 Cách Mạng Tháng 8, thị trấn Trảng Bom, huyện Trảng Bom, Đồng Nai
    Điện thoại:
    0397 396 089 & 0859 567 868
    Email:
    lylysfruits@gmail.com
    Website:
    https://www.lylysfruits.com/
    Fanpage:
    facebook.com/profile.php?id=61552535617665

    Gọi điện
    Sản phẩm tại Lylys Fruits
    Sản phẩm tại Lylys Fruits
    Sản phẩm tại Lylys Fruits
    Sản phẩm tại Lylys Fruits
  6. Top 6

    City Fruits

    Gọi điện

    Một địa chỉ bán giỏ trái cây cũng tuyệt vời không kém tại Đồng Nai đó là City Fruits, đây chính là địa chỉ đáng tin cậy cho những người yêu thích trái cây tươi ngon và đẹp mắt. City Fruits tự hào là đơn vị chuyên cung cấp các loại trái cây nhập khẩu, trái cây vườn, trái cây sỉ và đặc biệt là giỏ quà tặng trái cây với nhiều mẫu mã độc đáo.


    Với cam kết về chất lượng và uy tín, City Fruits tự tin khẳng định trái cây tại cửa hàng và trong các giỏ trái cây đều là trái cây chín tự nhiên 100%, điều này góp phần mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Đồng thời, City Fruits cũng tự tin với việc chọn lựa các loại trái cây nhập khẩu và trái cây vườn sạch, đảm bảo sự tươi ngon và dinh dưỡng.


    Không chỉ vậy, City Fruits còn tạo ra những giỏ quà tặng trái cây độc đáo, phong cách và ý nghĩa với nhiều mẫu mã và mức giá khác nhau. Tùy thuộc vào mục đích sử dụng của khách hàng, City Fruits linh hoạt trong việc đóng gói giỏ quà cho sinh nhật, biếu người thân, thăm bệnh, đám cưới, đám tang, đám giỗ, mâm ngũ quả, mừng khai trương, mừng tân gia và nhiều dịp khác. Luôn chú trọng đến việc đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng. City Fruits tự hào về giá trị cạnh tranh và cam kết mang đến sự hài lòng tối đa cho mỗi đơn hàng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    47 Cách mạng tháng 8, P. Thanh Bình, Biên Hòa, Đồng Nai.
    Điện thoại: 0947 148 080 & 0352 148 437
    Email: huongtranngocxuan@gmail.com
    Website: https://cityfruits.vn/
    Fanpage: facebook.com/cityfruits.bh
    Giờ mở cửa: 7:30 - 21:00

    Gọi điện
    Sản phẩm tại City Fruits
    Sản phẩm tại City Fruits
    Sản phẩm tại City Fruits
    Sản phẩm tại City Fruits
  7. Nếu bạn là một tín đồ của trái cây thì nhất định không thể bỏ lỡ các mặt hàng trái cây nhập khẩu từ Hanfruit Biên Hòa. Với uy tín và chất lượng, Hanfruit Biên Hòa giờ đây đã vươn lên trở thành một trong những cửa hàng hàng đầu về cung cấp giỏ trái cây các loại tại Đồng Nai.


    Tùy size và loại hoa quả mà các giỏ trái cây quà tặng tại Hanfruit Biên Hòa sẽ khác nhau. Hướng đến những giỏ trái cây quà tặng đơn giản, không quá chú trọng vào thiết kế, các sản phẩm của Hanfruit Biên Hòa được yêu thích bởi chất lượng khó bàn cãi. Hương vị thơm ngon và tươi mới trong các sản phẩm trái cây mà Hanfruit Biên Hòa cung cấp đã chinh phục được sự tin dùng cũng như quý mến của nhiều khách hàng tại Biên Hòa, Đồng Nai.


    Tại Hanfruit Biên Hòa, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn giỏ quà mình thích giữa bạt ngàn các mẫu thiết kế có sẵn hoặc sử dụng dịch vụ thiết kế theo yêu cầu. Bên cạnh đó, đội ngũ nhân viên nhiệt tình, nhanh nhẹn và linh hoạt trong khâu tư vấn, đóng gói luôn là điểm cộng vô cùng lớn của Hanfruit Biên Hòa. Nếu bạn đang muốn mua tặng một món quà thật ý nghĩa đến người thân, bạn bè, đồng nghiệp và thể hiện tình cảm, sự quan tâm của mình dành cho đối phương thì các giỏ trái cây hoa tươi tại Hanfruit Biên Hòa chính là sự lựa chọn hoàn hảo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    Hà Huy Giáp, P. Quyết Thắng, TP Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại:
    0988 383 393 - 0923 161 618
    Email:
    hanfruitbienhoaf219@gmail.com
    Fanpage:
    facebook.com/Quaytraicaynhapkhau
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Sản phẩm tại Hanfruits
    Sản phẩm tại Hanfruits
    Sản phẩm tại Hanfruits
    Sản phẩm tại Hanfruits
  8. Top 8

    DT Fruits

    Gọi điện

    DT Fruits là cửa hàng trái cây nhập khẩu và thực phẩm sạch uy tín, chất lượng dành cho khách hàng tại Đồng Nai. Với nhiều năm hoạt động, đến nay, DT Fruits đã trở thành một trong những cửa hàng trái cây hàng đầu tại Biên Hòa, Đồng Nai.


    Với phương châm hoạt động luôn đặt chất lượng sản phẩm và sức khỏe khách hàng lên hàng đầu, DT Fruits luôn cố gắng tìm kiếm, chọn lựa những sản phẩm trái cây sạch, tươi ngon, chất lượng nhất, DT Fruits cam kết các sản phẩm trái cây tại cửa hàng đều được thu hoạch tận vườn, không sử dụng hóa chất và trái cây tươi được nhập mới mỗi ngày, vì vậy quý khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm tại DT Fruits.


    Bên cạnh đó, DT Fruits còn tập trung vào việc cung cấp các loại giỏ trái cây với đủ mẫu mã, kiểu dáng, giá thành để khách hàng có thể thoải mái lựa chọn sao cho phù hợp với nhu cầu của mình, một số sản phẩm giả trái cây tại DT Fruits có thể kể đến như: giỏ trái cây, giỏ quà, hoa trái cây để phục vụ nhu cầu biếu, tặng dành cho khách hàng, giỏ trái cây mừng tân giá, sinh nhật, đám cưới, giỏ trái cây kinh viếng, giỏ trái cây mừng khai trương,...

    Với hi vọng mang đến những giỏ trái cây hoa tươi sang trọng mà không kém phần ý nghĩa, DT Fruits chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho một giỏ trái cây đẹp mắt và đầy chất lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    340 Nguyễn Ái Quốc, khu phố 9, Phường Hố Nai, Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại:
    0968 473 422
    Fanpage:
    facebook.com/DTFruitsShop
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 20:30

    Gọi điện
    Sản phẩm tại DT Fruits
    Sản phẩm tại DT Fruits
    Sản phẩm tại DT Fruits
    Sản phẩm tại DT Fruits
  9. Top 9

    GREEN Fruits

    Gọi điện

    Là thương hiệu chuyên cung cấp các giỏ trái cây quà tặng đa dạng chủng loại hoa quả cho đến hộp đựng, GREEN Fruits được nhiều người ưa chuộng bởi sự sang trọng và chỉn chu trong từng mẫu mã. Nổi bật với giỏ trái cây quà tặng trang trí xen kẽ với các loài hoa, các sản phẩm của GREEN Fruits toát lên vẻ đẹp sang trọng và vô cùng bắt mắt.


    Tại GREEN Fruits, khách hàng có rất nhiều lựa chọn về hộp đựng và hoa trang trí, từ giỏ trái cây, hộp quà tặng cho đến khay gỗ cũng được cửa hàng sắp xếp và trang trí vô cùng độc đáo và tỉ mỉ. Các loại trái cây đều là hàng nhập khẩu đến từ nhiều nước như Mỹ, Hàn, Pháp, New Zealand…Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể tự chọn các loại trái cây tươi bản địa hoặc trái cây sấy khô khác để tạo nên giỏ trái cây quà tặng độc nhất vô nhị của mình.


    Tùy vào nhu cầu của khách hàng, đội ngũ nhân viên GREEN Fruits sẽ giúp tư vấn mẫu mã, lựa chọn những loại trái cây tươi mới nhất trang trí giỏ hoa quả tươi trong mức chi phí mà khách hàng mong muốn. Vì vậy đến với cửa hàng, khách hàng không chỉ không hài lòng với những sản phẩm trái cây chất lượng cao, an toàn mà còn kèm theo đó là những dịch vụ tiện ích thân thiện. Đặc biệt, để giữ được sự tươi ngon, chất lượng hoàn hảo nhất khi đến tay khách hàng, các mặt hàng hoa quả tại đây luôn được bảo quản ở nhiệt độ và điều kiện tốt nhất, bởi GREEN Fruits hiểu rằng, ngoài hình thức đẹp mắt, hương vị ngon miệng, trái cây còn giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    560 - 562 Phạm Văn Thuận, Biên Hòa, Đồng Nai
    Điện thoại:
    0868 186 286
    Fanpage:
    facebook.com/profile.php?id=100027678235648

    Gọi điện
    Sản phẩm tại GREEN Fruits
    Sản phẩm tại GREEN Fruits
    Sản phẩm tại GREEN Fruits
    Sản phẩm tại GREEN Fruits
  10. Top 10

    Ann’s Farm

    Gọi điện

    Chuyên cung cấp các giỏ trái cây đẹp mắt đi đôi với chất lượng và sự uy tín, Ann’s Farm được xem là địa chỉ mua giỏ trái cây được đông đảo khách hàng tại Đồng Nai ưa chuộng, hơn nữa, tại Ann’s Farm khách hàng sẽ có thể tìm thấy được những loại giỏ trái cây có mức giá ổn định, phù hợp với thu nhập của mình, đây chính là điểm quan trọng giúp Ann’s Farm luôn nhận được lòng tin và sự ủng hộ của quý khách hàng.


    Hiện tại, trong giỏ trái cây tại Ann’s Farm, khách hàng sẽ được cung cấp các loại trái cây theo mùa, phù hợp với nhiều nhu cầu khác nhau như: ổi xù vườn, dâu tươi, vú sữa, bơ sáp theo mùa, sapoche, vú sữa, táo envy, nho xanh, nho đen, dưa lưới Đài Loan, dừa xiêm trọc, xoài hạt lép, dưa lê đường, nho cuống chính xanh, nho Nam Phi, lựu Argentina, táo Ambrosia,..


    Với cam kết cung cấp trái cây có nguồn gốc rõ ràng, an toàn cho người sử dụng. Trái cây tại Ann’s Farm luôn là trái cây cao cấp, trái cây hái tận vườn được trồng theo công nghệ sạch, không chất kích trưởng hay các loại thuốc độc hại. Chính vì vậy mà khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm với những sản phẩm tại Ann’s Farm. Bên cạnh đó, khu vực bảo quản trái cây tại Ann’s Farm cũng được duy trì tốt nên trái cây khi đến tay khách hàng luôn giữ độ tươi ngon, chất lượng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    309 Đồng Khởi, Tân Mai, Biên Hoà, Đồng Nai
    Điện thoại:
    0903 015 544 & 0915 800 850
    Fanpage:
    facebook.com/annsfarm.vn
    Giờ mở cửa:
    8:00 - 21:00

    Gọi điện
    Sản phẩm tại Ann's Farm
    Sản phẩm tại Ann's Farm
    Sản phẩm tại Ann's Farm
    Sản phẩm tại Ann's Farm




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy