Top 7 Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Bình Thuận

  1. Top 1 Deli Fruit
  2. Top 2 Oishi Fruits
  3. Top 3 TA Fruit
  4. Top 4 Thái Hoà Store
  5. Top 5 Fresta Shop
  6. Top 6 Trường Dung Fruit
  7. Top 7 Thảo Nguyên Trái Cây Nhập Khẩu

Top 7 Địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng nhất Bình Thuận

Giỏ trái cây là sự lựa chọn lý tưởng để dành tặng cho những người thân yêu, bạn bè, đồng nghiệp,.... trong các dịp lễ quan trong trong năm. Bên trong mỗi giỏ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Deli Fruit

    Gọi điện

    Thành lập từ tháng 12/ 2018, với mục tiêu tạo ra những trải nghiệm mua sắm các mặt hàng nông sản chất lượng, an toàn cho sức khỏe, Deli Fruit luôn không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng dịch vụ mang đến sự hài lòng cho mỗi khách hàng. Deli Fruit cũng là một trong những đơn vị cung cấp giỏ quà trái cây, hộp quà trái trái cây chất lượng và là đối tác uy tín cung cấp quà tặng cho các doanh nghiệp trong khu vực Bình Thuận.


    Deli Fruit luôn chọn lựa các nguồn trái cây nhập khẩu có chất lượng cao từ các quốc gia như Mỹ, Úc, New Zealand, Hàn Quốc, Nhật Bản, Pháp, Ý, Tây Ban Nha và Chile. Nhờ vậy, Deli Fruit có thể cung cấp cho khách hàng những giỏ trái cây tươi ngon nhất, đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm và đáp ứng được nhu cầu chăm sóc sức khỏe, dinh dưỡng của người tiêu dùng.


    Bên cạnh đó, Deli Fruit luôn thực hiện quy trình kiểm tra nghiêm ngặt đối với từng lô hàng trái cây nhập khẩu. Những loại trái cây không đáp ứng các tiêu chuẩn thực phẩm và chất lượng an toàn của Deli Fruit sẽ không được phân phối đến khách hàng. Ngoài ra, cửa hàng còn có các loại giấy chứng nhận đảm bảo an toàn thực phẩm như: VietGap, ATVSTP, COSO-ATTP-moshafarm. Vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi đặt mua các giỏ trái cây tại Deli Fruit.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 79 Trần Hưng Đạo, Phường Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0377 937 886

    Email: acc79.deli@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Delifruitphanthiet

    Website: https://deliplus.vn/

    Gọi điện
    Deli Fruit
    Deli Fruit
    Deli Fruit
    Deli Fruit

  2. Top 2

    Oishi Fruits

    Gọi điện

    Cửa hàng Oishi Fruits có mặt tại Bình Thuận từ năm 2022, với mục tiêu mang đến cho khách hàng những sản phẩm nhập khẩu tươi ngon, chất lượng cao, an toàn vệ sinh thực phẩm phù hợp với kinh tế của mọi gia đình. Oishi Fruits tự hào là đơn vị được khách hàng lựa chọn hàng đầu khi muốn mua giỏ trái cây tại Bình Thuận.


    Các loại trái cây hiện đang được bày bán tại Oishi Fruits đều đã được tuyển chọn kỹ lưỡng đảm bảo chất lượng tươi ngon, an toàn tuyệt đối khi đến tay người tiêu dùng. Các đối tác của Oishi Fruits đều là những nhà vườn, nhà xuất khẩu, hợp tác xã hoặc những thương hiệu trái cây đã được kiểm chứng khắc khe trong nước và quốc tế. Các giỏ trái cây tại đây đều được thiết kế độc đáo, chuyên nghiệp mang đến sự chỉnh chu và trang trọng mà Oishi Fruits muốn gửi gắm đến người nhận.


    Không chỉ riêng các mặt hàng trái cây, tại Oishi Fruits còn có kẹo bánh, yến xào, nước trái cây,.... từ các thương hiệu nổi tiếng như: JAHNKE, SUNVIEW, WELCH’S, KIT KAT, NESTLE, SPAM CLASSIC,… cho khách hàng đa dạng sự lựa chọn mua sắm.


    Tại sao nên lựa chọn mua giỏ trái cây tại Oishi Fruits:

    • Sản phẩm chất lượng, tươi ngon, nguồn gốc xuất sứ rõ ràng
    • Dịch vụ chuyên nghiệp và nhanh chóng
    • Hỗ trợ 24/7
    • Được kiểm tra sản phẩm trước khi nhận hàng
    • Miễn phí giao hàng cho hóa đơn trên 500.000đ
    • Bảo hành trong vòng 24h, hỗ trợ 1 đổi 1


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 388 Võ Văn Kiệt, Phường Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0964 511 646

    Fanpage: https://www.facebook.com/traicayoishi/

    Website: https://oishifruits.com/

    Gọi điện
    Oishi Fruits
    Oishi Fruits
    Oishi Fruits
    Oishi Fruits
  3. Top 3

    TA Fruit

    Gọi điện

    Bên cạnh bán sỉ, lẽ các loại trái cây nhập khẩu, TA Fruit còn là địa chỉ chuyên thiết kế giỏ quà trái cây đẹp và chất lượng tại Bình Thuận. TA Fruit luôn lấy chất lượng sản phẩm làm tiên phong mang lại nhiều nhiều tiện ích, dịch vụ cho khách hàng lựa chọn.


    Hiện nay, TA Fruit chuyên cung cấp các loại trái cây nhập khẩu như: táo, nho, cherry, cam, lê,.... Tất cả các loại trái cây tại đây đều được nhập khẩu từ những thị trường khác khe nổi tiếng như Hàn Quốc, Nhật Bản, Mỹ, Úc. Không chỉ là cửa hàng cung cấp trái cây nhập khẩu, TA Fruit còn cung cấp giỏ trái cây, hộp quà trái cây và nhiều sản phẩm khác như cá hồi Na Uy, bò Mỹ.


    Giỏ trái cây không chỉ là quà tặng lý tưởng trong những dịp đặc biệt mà còn thể hiện sự sang trọng và tinh tế. Nhờ có các kho và tủ bảo quản đạt tiêu chuẩn mà mỗi sản phẩm tại TA Fruit đều luôn tươi mới, ngon miệng khi đến tay khách hàng. Ngoài ra, việc tuyển chọn hàng chất lượng theo các tiêu chuẩn như VietGAP, organic, GlobalGAP, TA Fruit cam kết mang đến trải nghiệm mua sắm trái cây tốt nhất với nguồn gốc rõ ràng, đảm bảo dinh dưỡng cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Hùng Vương, Phường Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0914 412 246

    Email: letrucanh281020@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063804669973

    Gọi điện
    TA Fruit
    TA Fruit
    TA Fruit
    TA Fruit
  4. Top 4

    Thái Hoà Store

    Gọi điện

    Một địa chỉ bán giỏ trái cây uy tín, chất lượng tại Bình Thuận mà bạn không thể bỏ qua đó là Thái Hoà Store. Đây là địa chỉ đáng tin cậy cho những ai yêu thích các loại trái cây tươi ngon và đẹp mắt. Thái Hoà Store tự hào là địa điểm chuyên cung cấp sỉ, lẽ các loại trái cây nhập khẩu và đặc biệt là giỏ quà trái cây với nhiều mẫu mã đa dạng.


    Với cam kết về chất lượng và uy tín, Thái Hoà Store tự tin khẳng định các loại trái cây tại đây đều là trái cây chín tự nhiên 100%, được chọn lựa kỹ càng đảm bảo độ tươi ngon và dinh dưỡng trong mỗi loại trái cây. Ngoài ra, Thái Hoà Store còn thiết kế những giỏ quà trái cây độc đáo, ý nghĩa với nhiều phong cách, mẫu mã và có các mức giá khác nhau.


    Luôn chú trọng đến việc đáp ứng đa dạng nhu cầu của khách hàng, Thái Hoà Store không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ nhằm mang đến cho khách hàng sự hài lòng nhất cho mỗi đơn hàng. Nếu bạn đang muốn tìm địa điểm mua giỏ trái cây làm quà tặng thì Thái Hoà Store sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 16 Đặng Văn Lãnh, Phường Xuân An, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0949 844 482

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100058971967013

    Gọi điện
    Thái Hoà Store
    Thái Hoà Store
    Thái Hoà Store
    Thái Hoà Store
  5. Top 5

    Fresta Shop

    Gọi điện

    Fresta Shop là địa chỉ chuyên cung cấp các giỏ trái cây chất lượng, tươi ngon nhất tại khu vực Bình Thuận và các tỉnh thành phía Nam. Các sản phẩm tại Fresta đều đáp ứng đầy đủ các tiêu chí như:

    • Xuất sứ rõ ràng, có giấy tờ kiểm định đầy đủ
    • Chất lượng tương xứng với giá cả
    • Giao hàng tận nơi, nhanh chóng, tiết kiệm


    Bên trong mỗi giỏ trái cây đều là những loại trái cây được tuyển chọn, tươi mới, nguyên chất, với nguồn cung cấp trái cây đa dạng, an toàn, Fresta Shop cam kết làm hài lòng khách hàng ở mọi dịp lễ và sự kiện đặc biệt. Thiết kế đơn giản những không kém phần tinh tế, mỗi giỏ trái cây tại Fresta Shop là sự kết hợp hài hòa của nhiều loại trái cây như: cam, nho, xoài, táo,.... hay những loại trái cây khác tùy theo mùa.


    Việc gói gọn những loại trái cây thơm ngon mang đến niềm vui và sự bất ngờ đến cho người nhận, tạo nên một món quà ấm áp, ý nghĩa, phù hợp tặng trong những dịp gia đình sum vầy hay những sự kiện không quá trọng đại.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 34 Nguyễn Tương, Phường Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0865 779 780

    Email: vietphan6868@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/frestaphanthiet/

    Website: https://fresta.vn/

    Gọi điện
    Fresta Shop
    Fresta Shop
    Fresta Shop
    Fresta Shop
  6. Top 6

    Trường Dung Fruit

    Gọi điện

    Nhắc đến địa chỉ bán giỏ trái cây đẹp và chất lượng tại Bình Thuận thì nhất định không thể thiếu Trường Dung Fruit. Tại Trường Dung Fruit chuyên cung cấp ra thị trường các loại trái cây, thực phẩm được nhập khẩu chuẩn quốc tế, bên cạnh đó tại đây còn có dịch vụ gói giỏ trái cây, hộp trái cây làm quà tặng được thiết kế tinh tế, nhất định sẽ làm hài lòng mọi khách hàng kể cả những khách hàng khó tính nhất.


    Trường Dung Fruit cam kết cung cấp trái cây nhập khẩu chính gốc và được kiểm tra chất lượng theo quy trình nghiêm ngặt, khắt khe nhất. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, Trường Dung Fruit luôn đảm bảo sự an toàn, độ tươi ngon của mỗi sản phẩm. Ngoài chất lượng, Trường Dung Fruit còn chú trọng vào thiết kế giỏ trái cây. Mỗi sản phẩm đều thể hiện sự tỉ mỉ, chăm chút mà cửa hàng muốn gửi đến khách hàng và người nhận.


    Mỗi giỏ trái cây tại Trường Dung Fruit đều có mức giá khác nhau tùy vào nhu cầu sử dụng cũng như sở thích cá nhân của mỗi khách hàng. Bên cạnh đó, cửa hàng Trường Dung Fruit còn nhận đặt hàng online nhằm đem đến những trải nghiệm mua sắm trực tuyến thuận tiên hơn cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 371A Trần Hưng Đạo, Phường Bình Hưng, TP. Phan Thiết, Bình Thuận
    • 203-207 Đại Lộ Hùng Vương, Phường Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0943 149 150

    Email: truongdungfruit@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/TraiCayNhapKhauTruongDung/

    Website: https://www.thucphamnhapkhauphanthiet.com/

    Gọi điện
    Trường Dung Fruit
    Trường Dung Fruit
    Trường Dung Fruit
    Trường Dung Fruit
  7. Thảo Nguyên Trái Cây Nhập Khẩu là cửa hàng trái cây nhập khẩu với giá cả phải chăng tại Bình Thuận. Nơi đây được nhiều khách hàng lựa chọn bởi chất lượng sản phẩm tươi ngon, phong cách làm việc chuyên nghiệp, tận tình, chu đáo.


    Ngoài cung cấp trái cây nhập khẩu, Thảo Nguyên còn cung cấp các giỏ trái cây làm quà tặng, gạo hữu cơ, các loại thực phẩm bánh kẹo đến từ các thương hiệu nổi tiếng. Vậy nên, nếu bạn đang phân vân chưa biết mua giỏ trái cây ở đâu thì Thảo Nguyên sẽ là địa chỉ đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của bạn.


    Các giỏ trái cây tại Thảo Nguyên đều được làm chỉnh chu với đa dạng mẫu mã. Thảo Nguyên cam kết cam kết sẽ đem lại giỏ trái cây đẹp mắt, tươi ngon và chất lượng nhất, bao gồm nhiều kiểu dáng giỏ như: giỏ khai trương, giỏ quà biếu, quà tân gia, giỏ quà sinh nhật,...


    Những ưu điểm vượt trội khi mua giỏ trái cây tại Thảo Nguyên Trái Cây Nhập Khẩu:

    • Trái cây tươi luôn có sẵn mỗi ngày, đặc biệt là trái cây nhập khẩu 100%, chất lượng luôn được cửa hàng đặt lên hàng đầu.
    • Khách hàng có thể đặt giỏ trái cây đà nẵng online hoặc trực tiếp tại cửa hàng.
    • Dịch vụ và tư vấn thân thiện.
    • Giá cả hợp lý và phải chăng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 1 Lê Duẩn, Phường Phú Thuỷ, TP. Phan Thiết, Bình Thuận

    Điện thoại: 0944 031 525

    Email: Thaonguyenorganic2806@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/thaonguyenorganic.vn/

    Gọi điện
    Thảo Nguyên Trái Cây Nhập Khẩu
    Thảo Nguyên Trái Cây Nhập Khẩu
    Thảo Nguyên Trái Cây Nhập Khẩu
    Thảo Nguyên Trái Cây Nhập Khẩu




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy