Top 5 Địa chỉ bán hương trầm uy tín nhất tỉnh Nghệ An

Châu An 2311 0 Báo lỗi

Hương trầm từ xa xưa đã được sử dụng nhiều trong các chốn linh thiêng, vào các ngày dỗ chạp vì nó mang hương thơm dịu nhẹ khi đốt sẽ lan tỏa khắp không gian ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hương Trầm Thiết Hợi

    Gọi điện

    Từ những năm 1970 Hương Trầm Thiết Hợi đã sản xuất hương trầm cũng như nhiều hộ gia đình khác trên địa bàn thị trấn để phục vụ gia đình vào các dịp lễ tết và bán ra thị trường. Lúc đầu thị trường tiêu thụ chủ yếu phục vụ bà con nhân dân trong huyện Quỳ Châu, mức độ tiêu thụ còn rất ít. Theo thời gian nghề hương trầm Quỳ Châu đã phát triển trở thành làng nghề, không chỉ lưu giữ được nghề truyền thống mà còn tạo thu nhập ổn định cho bà con nhân dân. Năm 2016 các làng nghề hương trầm Quỳ Châu đã vinh dự được công nhận nhãn hiệu hương trầm tập thể.


    Đối với hương trầm cuốn giấy truyền thống, thời gian sử dụng rất ngắn chỉ trong vòng vài tháng, không đáp ứng được yêu cầu lưu thông trên thị trường. Với làn khói lan tỏa nhẹ nhàng, mùi hương dịu ngọt và đặc biệt tạo thành các dòng thác khói (như thác nước) luôn mang lại cho người tiêu dùng cảm giác thoái mái, thư thái. Hương Trầm Thiết Hợi luôn tự hào đưa sản phẩm hương sạch và an toàn đến tay người tiêu dùng. Phát triển thương hiệu không chỉ ở tại địa phương mà còn phát triển trên cả nước và cộng đồng người Việt Nam định cư ở nước ngoài.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khối 1, TT Tân Lạc, Quỳ Châu, Nghệ An
    Điện thoại: 0916 233 028
    Website: huongtramquychau.net
    Gọi điện
    Hương Trầm Thiết Hợi
    Hương Trầm Thiết Hợi
    Hương Trầm Thiết Hợi
    Hương Trầm Thiết Hợi

  2. Hương Sạch An Yên là địa chỉ vàng của người tiêu dùng trên địa bàn Nghệ An. Đây là địa chỉ chuyên bán hương trầm Quỳ Châu nổi tiêng- Một trong những đặc sản của xứ Nghệ.


    Lí do bạn nên chọn Hương Sạch An Yên:

    • Cửa hàng có các sản phẩm đa dạng, nhiều công dụng khác nhau: Hương nụ cao cấp dùng trong lư đốt hoặc Thác khói trầm hương; Hương trầm thắp hàng ngày; Hương trầm 1m thắp qua đêm; Hương vòng....
    • Với 100% nguyên liệu từ thiên nhiên, thành phần chính của Hương sạch An Yên đều từ nguyên liệu của Hương trầm Quỳ Châu (rễ hương bài, quế, hoa hồi, thảo quả, bã mía...), hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường. Mùi hương dịu ngọt, dễ chịu, nói không với hoá chất độc hại, hương cháy không cuốn tàn quăn.
    • Cửa hàng cam kết hoàn tiền gấp đôi nếu phát hiện hàng giả, hàng nhái, có chứa hóa chất độc hại.
    • Giá cả cạnh tranh. Cửa hàng hỗ trợ gửi hàng cho khách hàng ở các tỉnh trên khắp cả nước.
    • Sản phẩm đa dạng, phong phú: vòng tay trầm hương, mặt dây chuyền trầm hương, tinh dầu trầm, chuỗi hạt trầm hương, trầm hương cảnh, trầm hương miếng, các loại nhang trầm, nhang khoanh, nhang không tim, nhang nụ trầm...Thích hợp làm quà biếu tặng, dùng trong gia đình.

    Hương Sạch An Yên luôn hướng đến mục tiêu "An toàn cho Sức khoẻ - Thân thiện với môi trường".


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Nhà 1 Ngõ 16 Nguyễn Trường Tộ, TP. Vinh, Nghệ An

    Điện thoại: 0916 600 396

    Email: tranquangdatna@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/huongtramquychauanyen/

    Gọi điện
    Hương Sạch An Yên
    Hương Sạch An Yên
    Hương Sạch An Yên
    Hương Sạch An Yên
  3. Hương trầm Quỳ Châu – thương hiệu Hà Loan lần thứ 2 liên tiếp đạt danh hiệu “Sản phẩm công nghiệp nông thôn tiêu biểu tỉnh Nghệ An năm 2016”. Đây là cơ sở sản xuất Hương trầm truyền thống duy nhất tại Nghệ An vinh dự được nhận danh hiệu này.


    Lí do bạn nên chọn Hương trầm Quỳ Châu Hà Loan:

    • Cơ sở sản xuất truyền thống này sử dụng nguyên liệu hoàn toàn tự nhiên, hoàn toàn không thêm hóa chất tạo mùi: rễ cây hương bài là nguyên liệu chính, ngoài ra còn có thảo quả, hoa hồi,quế chi (hoặc bột lá quế khô), trầm xơ, bã mía và một vài thứ phụ gia đặc biệt được giữ kín khác. Phần lớn những thứ nguyên liệu trên đều có sẵn trong vùng. Duy chỉ có thảo quả là phải nhập từ Lạng Sơn, Cao Bằng. Tất cả mọi thứ đều được phơi khô xay nghiền thành bột mịn, trộn đều với nhau theo một công thức tỷ lệ nhất định thành bột hương.
    • Vì thế, hương trầm ở đây có mùi rất dễ chịu, thơm ngọt tự nhiên, lưu hương lâu, và đặc biệt có thể dùng lâu dài nếu bảo quản đúng cách mà hương không bị ỉu hay ẩm ướt.
    • Vì là cơ sở sản xuất, trực tiếp bán ra thị trường nên giá thành sản phẩm được đảm bảo cạnh tranh nhất thị trường. Bên cạnh đó, Cửa hàng hỗ trợ gửi hàng cho khách hàng ở các tỉnh trên khắp cả nước.
    • Đội ngũ nhân viên tư vấn tận tình, nhiệt tình, đặt hàng dễ dàng chỉ với vài thao tác đơn giản trên điện thoại, máy tính.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khối 2A, thị trấn Tân Lạc, Quỳ Châu, Nghệ An
    Điện thoại: 0984 747 396 & 0971 222 197
    Email: daucongtoai96@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Hương-trầm-Quỳ-Châu-HÀ-LOAN-1826562860718903/

    Gọi điện
    Hương trầm Quỳ Châu Hà Loan
    Hương trầm Quỳ Châu Hà Loan
    Hương trầm Quỳ Châu Hà Loan
  4. Nhắc đến trầm hương và các sản phẩm từ loại gỗ quý giá này ở Nghệ An chắc hẳn không ai không biết đến Hương Trầm Thiên Lộc.


    Lí do bạn nên chọn Hương Trầm Thiên Lộc:

    • Cửa hàng có sả phẩm rất đa dạng như: Vòng đeo tay trầm hương, trầm mỹ nghệ, nhang trầm hương, nụ trầm, tinh dầu trầm, trang sức phối trầm hương… Tất cả đều được làm từ gỗ trầm.
    • Khi đến đây thăm quan, mua sắm, khách hàng sẽ được nhân viên thuyết minh, tư vấn kỹ càng về những kiến thức liên quan đến trầm hương với những hình ảnh trực quan sinh động. Hương trầm ở đây cũng được làm từ bột trầm, thêm các nguyên liệu tự nhiên khác như bã mía, hoa hồi, quế, thảo quả...Do đó, hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường. Mùi hương dịu ngọt, dễ chịu.
    • Các sản phẩm Thiên Lộc đã có mặt tại khắp các cửa hàng, siêu thị trong thành phố Vinh, cũng như các địa bàn lân cận. Rất nhiều khách hàng đã tin và sử dụng các sản phẩm từ trầm hương được cung cấp bởi cơ sở này.
    • Với 100% nguyên liệu từ thiên nhiên, thành phần chính của hương trầm đều từ rễ hương bài, quế, hoa hồi, thảo quả, bã mía..., hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường. Mùi hương dịu ngọt, dễ chịu, nói không với hóa chất độc hại, hương cháy không cuốn tàn quăn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 12, ngõ 19, Đinh Bạt Tụy, P. Trường Thi, TP. Vinh, Nghệ An
    Điện thoại: 0914 931 266
    Email: thienlocherbal@gmail.com
    Website: http://huongtramthienloc.com/
    Fanpage: www.facebook.com/huongtramthienloc/

    Gọi điện
    Hương Trầm Thiên Lộc
    Hương Trầm Thiên Lộc
    Hương Trầm Thiên Lộc
    Hương Trầm Thiên Lộc
  5. Hương Trầm Quỳ Châu - Nghệ An là địa chỉ vàng của người tiêu dùng trên địa bàn Nghệ An. Đây là địa chỉ chuyên bán hương trầm Quỳ Châu nổi tiêng- Một trong những đặc sản của xứ Nghệ. Cửa hàng có các sản phẩm đa dạng, nhiều công dụng khác nhau: Hương nụ cao cấp dùng trong lư đốt hoặc Thác khói trầm hương; Hương trầm thắp hàng ngày; Hương trầm 1m thắp qua đêm; Hương vòng….


    Với 100% nguyên liệu từ thiên nhiên, thành phần chính của Hương trầm Quỳ Châu - Nghê An đều từ nguyên liệu của hương trầm Quỳ Châu (rễ hương bài, quế, hoa hồi, thảo quả, bã mía…), hoàn toàn an toàn cho sức khỏe người tiêu dùng và thân thiện với môi trường. Mùi hương dịu ngọt, dễ chịu, nói không với hoá chất độc hại, hương cháy không cuốn tàn quăn. Tại đây cam kết hoàn tiền gấp đôi nếu khách hàng phát hiện hàng giả, hàng nhái, có chứa hóa chất độc hại. Đặc biệt, giá cả cạnh tranh so với thị trường. Ngoài ra, cơ sở còn hỗ trợ gửi hàng cho khách hàng ở các tỉnh trên khắp cả nước.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khối 2B, TT Tân Lạc, Quỳ Châu, Nghệ An
    Điện thoại: 0977 542 785
    Email: ductrung.283@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/huongtramquychau37
    Gọi điện
    Hương Trầm Quỳ Châu - Nghệ An
    Hương Trầm Quỳ Châu - Nghệ An
    Hương Trầm Quỳ Châu - Nghệ An
    Hương Trầm Quỳ Châu - Nghệ An




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy