Top 10 Địa chỉ bán món Hàn online tại Sài Gòn cứu đói hiệu quả trong mùa dịch

Thuý Vy 1614 0 Báo lỗi

Trước tình hình dịch bệnh phức tạp, hiện tại nhiều hàng quán đã đóng cửa, người dân cũng được khuyến cáo nên tránh ra đường để đảm bảo an toàn. Đối với các tín ... xem thêm...

  1. Top 1

    BeBebop Quán Ăn Hàn Quốc

    Gọi điện

    Nhắc đến ẩm thực Hàn Quốc, bạn không nên bỏ qua BeBebop Quán Ăn Hàn Quốc. Nơi này còn được đánh giá cao về chất lượng phục vụ thân thiện, chu đáo. Bebebop có không gian không quá rộng nhưng sạch sẽ, thoải mái. Menu hấp dẫn với hơn 20 món ăn Hàn từ món mặn đến các loại kem tráng miệng. Điểm nhấn của Bebebop là chất lượng hương vị món ăn, có thể vừa giữ được hương vị chuẩn Hàn nhưng vẫn có chút biến tấu phù hợp với khẩu vị người Việt. Một số món ăn của quán mà bạn nên thử: bibimbap, tokbokki, gà phô mai, kim chi ra men rất ngon và đặc sắc.


    Nhìn chung các món ăn đều thơm ngon, hợp khẩu vị thực khách, đặc biệt đậm đà. Bánh gạo cay và gà sốt phủ phô mai là hai món ăn rất được thực khách của BeBebop Quán Ăn Hàn Quốc yêu thích. Đồ ăn vừa ngon vừa chất lượng cùng giá cả vô cùng phù hợp với túi tiền của mọi người. Nhân viên phục vụ ở đây cũng cực kỳ chu đáo, luôn vui vẻ, hoạt bát, phục vụ rất nhiệt tình. Nếu bạn đang tìm quán ăn Hàn Quốc chuẩn vị ẩm thực Korea thì ghé thử ngay Bebepop – quán ăn được đầu tư tuyệt đối về chất lượng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 96A Đường Số 6, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 50 Đường 429, TP. Thủ Đức, TP. HCM
    • 590/2/32 Phan Văn Trị, Quận Gò Vấp, TP. HCM
    • Xem chi tiết tại: https://shopeefood.vn/thuong-hieu/bebebop-quan-an-han-quoc

    Điện thoại: 0792 933 131

    Email: bebebop241@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Korean.Food.In.Cup

    Giờ mở cửa: 09:30 - 22:30

    Gọi điện
    BeBebop
    BeBebop
    BeBebop
    BeBebop

  2. Top 2

    Xù Food - Đồ Ăn Hàn Việt

    Gọi điện

    Xù Food là một địa chỉ ẩm thực online nổi tiếng đã lâu, đã trở thành gương mặt quen thuộc đối với các bạn trẻ. Menu rất đa dạng với hơn 30 món và combo tha hồ chọn lựa hoặc có thể gọi theo set có sẵn để tiện hơn. Một điểm nổi bật nổi Xù Food - Đồ Ăn Hàn Việt chính là để đảm bảo đồ ăn luôn nóng và tươi ngon nên ở đây không có làm sẵn. Khách hàng nên đặt trước 2 tiếng để đảm bảo khi đến giờ ăn thì món ngon sẽ được ship nhanh chóng nhé


    Các món ở đây món nào cũng ngon, trong đó mì trộn cay lòng gà là gương mặt đình đám. Mì trộn khá cay nhưng rất ngon vị nêm nếm đậm đà, sợi mì dai, lòng gà giòn giòn, trứng non lòng đào bên trong ăn béo béo. Ngoài ra, kimbap, cơm trộn và các loại gà rán sốt cũng nhận được sự ủng hộ nhiệt tình. Gà được tẩm bột chiên giòn rụm tẩm thêm nước sốt phủ lên lớp vỏ ăn rất bắt vị. Điểm đặc biệt là Xù Food - Đồ Ăn Hàn Việt có phục vụ thêm món tráng miệng như kem, hơn nữa nước uống tại đây đặc biệt hơn so với các quán khác là ngoài nước ngọt ra còn có nước mía và trà chanh. Ngoài ra nhà hàng có thêm chương trình tích điểm để khách hàng có thể trải nghiệm thêm nhiều ưu đãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 135/30 Trần Hưng Đạo, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0903 439 483
    Email: pvy2408@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/xufood.0324
    Giờ mở cửa: 10:45 - 14:00 | 15:30 - 21:00

    Gọi điện
    Xù Food - Đồ Ăn Hàn Việt
    Xù Food - Đồ Ăn Hàn Việt
    Xù Food - Đồ Ăn Hàn Việt
    Xù Food - Đồ Ăn Hàn Việt
  3. Top 3

    Nâu Food

    Nâu Food là một trong những địa chỉ bán món Hàn online nổi tiếng tại Sài Gòn. Điểm cộng của địa chỉ này chính là Nâu's Food chuẩn bị hộp đựng và ship hàng kĩ nên lúc ship đến tay khách vẫn còn nóng. Nhìn chung menu rơi vào khoảng giá cũng hợp lý, tuỳ món, mức giá không rẻ nhưng hoàn toàn phù hợp với chất lượng.


    Một số món ăn nổi bật là trứng cuộn phô mai, kimbap thanh cua xù sốt Teriyaki, gà phô mai. Đối với món trứng cuộn phô mai, phần mai béo ngập tràn cuộn giữa lớp trứng mềm mại, ăn kèm những món khác rất vừa miệng. Nâu Food cũng vừa chiếm được tình cảm của đông đảo tín đồ ẩm thực bởi món bạch tuột sốt BBQ Tok. Món ăn này gồm có kèm bánh gạo rồi hành tây và bạch tuột. Sốt chua chua ngọt ngọt the the rất bắt vị. Bạch tuột tươi, giòn, thấm sốt ăn ngon hết nấc. Quán còn đặc biệt nổi tiếng với các món gà được chế biến rất vừa miệng, không quá dầu, quá lửa hay chóng ngán. Đặc biệt với các vị khác nhau khiến món ăn vì thế trở nên cầu kỳ, bắt mắt và ngon lên gấp đôi. Nhìn màu sắc của từng miếng gà thôi cũng đủ khiến thực khắc xuýt xoa vì độ hấp dẫn của nó.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 92B/21B Tôn Thất Thuyết, Quận 4, TP. HCM
    Điện thoại: 0926 330 858
    Email: naufood062015@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/naufood0309/
    Giờ mở cửa: 11:00 - 00:00

    Nâu Food
    Nâu Food
    Nâu Food
    Nâu Food
  4. Top 4

    Góc Vặt Thanh Nhung

    Nhắc đến địa chỉ online có món Hàn ngon rẻ thì Góc Vặt Thanh Nhung là cái tên không thể thiếu. Đây là một tiệm bán đồ ăn đã gắn liền với cuộc đời học sinh sinh viên của nhiều người. Món ăn được chuẩn bị nhanh chóng, khoảng 15 - 30 phút sau khi đặt hàng. Đa số các món ăn được nêm nếm khá hợp khẩu vị thực khách Việt, đậm đà và khẩu phần khá nhiều.


    Menu của Góc Vặt Thanh Nhung có nhiều món ăn quen thuộc đối với các tín đồ mê món Hàn như: Tokbokki chả cá, kimbap truyền thống, kimbap chiên xù, gà lắc phô mai, trứng cuộn thanh cua,... Fanpage của quán thường xuyên cập nhật menu và hình ảnh của các món để thực khách chọn lựa. Bạn hãy yên tâm vì địa chỉ này sẽ phục vụ bạn những món ngon xứ kim chi được chuẩn bị từ nguyên liệu sạch và món ăn đầy đặn như hình. Điểm cộng của quán còn đến từ đội ngũ nhân viên năng động, nhiệt tình. Đến với quán bạn sẽ được nhân viên nhiệt tình tư vấn, phục vụ theo nhu cầu tạo cảm giác thân mật, gần gũi khá thoải mái. Quán hơi bé nhưng khá sạch sẽ, gần gũi, thân thiện cho những bạn trẻ đến thưởng thức. Tuy không gian quán không quá nổi bật nhưng ắt hẳn khi đến đây, hương vị của các món ăn sẽ làm bạn nhớ mãi.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 299/2/21 Lý Thường Kiệt, Quận 11, TP. HCM
    Điện thoại: 0369 598 990
    Email: thanhnhungdgt@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100044431675548
    Giờ mở cửa: 10:30 - 20:00

    Góc Vặt Thanh Nhung
    Góc Vặt Thanh Nhung
    Góc Vặt Thanh Nhung
    Góc Vặt Thanh Nhung
  5. Top 5

    Mì Cay Miss Fresh

    Gọi điện

    Mì Cay Miss Fresh đã trở thành một cái tên khá quen thuộc đối với một số bạn trẻ có đam mê ăn uống, có tình yêu và sở thích với xứ sở kim chi. Mì cay Miss Fresh có không gian rộng rãi, sạch sẽ và thoáng mát. Quán chuyên về mì cay với các cấp độ cho du khách lựa chọn. Nếu không ăn được cay thì bạn nên chọn mì cay cấp độ 0,5 hoặc cấp độ 1. Mì chua chua ngọt ngọt cay cay, hải sản có tôm, mực, cá viên, xúc xích, súp lơ, nấm, cà rốt. Tất cả hòa quyện làm khơi dậy tất cả vị giác khi thưởng thức ngon khỏi phải nói, đồ ăn và thức uống ở đây thì tuyệt vời.


    Với hương vị dễ ăn, từng tô mì được chăm chút nấu liền ngay sau khi khách gọi, đảm bảo đồ mới 100% và vệ sinh an toàn. Hầu hết các bát mì tại đây đều qua quá trình chế biến đạt chuẩn, đều sử dụng các loại nguyên liệu chế biến tươi ngon, và đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm. Ở Mì Cay Miss Fresh, thành phần làm nên món mì cay được sản xuất từ Hàn Quốc, nên khi ăn bạn sẽ thấy dai dai với hương vị đặc trưng cứ Hàn khó pha lẫn vào đâu được. Mì cay sợi dai và nước dùng khá đậm đà. Ngoài mì cay thì còn có rất nhiều món khác cho bạn chọn lựa như: mì xào, sushi, kimbap, cá viên chiên... Nhân viên phục vụ cũng rất nhiệt tình và chu đáo.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 127 Đặng Văn Bi, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 028 3620 5698

    Email: micaymissfresh@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Micay.Missfresh

    Gọi điện
    Mì Cay Miss Fresh
    Mì Cay Miss Fresh
    Mì Cay Miss Fresh
    Mì Cay Miss Fresh
  6. Top 6

    Hanbok Korean BBQ

    Gọi điện

    Một địa chỉ không thể bỏ lỡ dành cho team "ghiền nướng Hàn" - đó là quán Hanbok Korean BBQ. Quán tọa lạc tại 93 Trần Thị Điệu một vị trí được đánh giá là giao thông thuận lợi, dễ dàng tìm kiếm ở quận 9. Hơn nữa, quán ăn này có mặt tiền rộng, giờ ăn trưa - ăn tối luôn đông đúc "kẻ ra, người vào" nên rất dễ nhận diện. Điểm cộng đầu tiên cho quán chính là không gian bắt mắt và sự nhiệt tình, chuyên nghiệp của đội ngũ nhân viên.


    Đến với Hanbok Korean BBQ, thực khách khó lòng cưỡng lại trước sức hút của những lát thịt nướng béo ngậy, thơm ngon. Việc nhìn những miếng thịt "xì xèo" chín trên bếp cũng đủ khiến người ta mê đắm. Các món ăn kèm cũng rất được chăm chút, nhất là kim chi, giòn giòn, cay nhẹ nhàng giúp tăng độ quyến rũ cho thịt nướng. Hầu hết các món ăn đều được chế biến theo phong cách xứ kim chi, khẩu phần vừa vặn, hương vị ổn. Ngoài ra, để níu chân thực khách, quán còn làm phong phú menu với nhiều món ăn hấp dẫn khác: cơm trộn, kimpap, mì cay 7 cấp độ, mì tương đen,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 93 Trần Thị Điệu, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0389 989 300 & 0906 696 754

    Email: hanbokbbq@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/Hanbokvn.q9

    Giờ mở cửa: 11:00 - 23:00

    Gọi điện
    Hanbok Korean BBQ
    Hanbok Korean BBQ
    Hanbok Korean BBQ
    Hanbok Korean BBQ
  7. Top 7

    Korea House

    Gọi điện
    Korea House là một quán ăn tự tin hương vị và cách chế biến chuẩn Hàn Quốc đã và đang là sự lựa chọn hàng đầu dành đến các tín đồ mê ẩm thực Hàn với những món ăn Hàn ngon của xứ sở kim chi. Ngoài phục vụ tại chỗ, Korea House còn có dịch vụ giao hàng trên ứng dụng giao hàng để đáp ứng nhu cầu của khách hàng. Khi đến quán thưởng thức, bạn sẽ choáng ngợp với menu vô vàn món ngon từ ăn vặt, đến món chính, lẩu nướng có đủ. Mỗi phần ăn cũng rất nhiều, với mức giá phù hợp nên Korea House càng nhận được nhiều lời khen.

    Món ăn của Korea House luôn được đánh giá là đỉnh cao ẩm thực với các món ngon, giúp thực khách có được một trải nghiệm trọn vẹn. Không chỉ chăm chút cho các món ăn chính, panchan đi kèm cũng được chuẩn bị đầy đủ, nhiều loại như ăn tại Hàn. Món ăn vừa ngon, vừa đẹp, hộp đựng thức ăn hiện đại, chỉnh chu được sắp xếp sạch sẽ, gọn gàng chính là những điểm nổi bật giúp Korea House có được vị trí nhất định trong lòng khách hàng trong suốt thời gian qua.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 237 Tô Hiến Thành, Quận 10, TP. HCM
    Điện thoại: 0906 705 223
    Email: koreahouse86@gmail.com
    Website: https://quananhanquocsaigon.com/
    Fanpage: https://www.facebook.com/monannhanhhanquoc/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00
    Gọi điện
    Korea House
    Korea House
    Korea House
    Korea House
  8. Top 8

    Jeong BBQ & Kimbap

    Gọi điện
    Jeong BBQ & Kimbap là quán ăn theo phong cách của Hàn Quốc với nhiều món như: kim bắp, cơm trộn, chân gà cay và lẩu tokboki,… Không gian của Jeong BBQ & Kimbap thoáng mát, sạch sẽ, quan được nhiều fan ưa chuộng ẩm thực Hàn Quốc yêu thích. Quán ăn Jeong BBQ & Kimbap có vị trí khá sáng sủa rất dễ tìm. Quán ăn chuẩn Hàn Quốc và do ông chủ người Hàn mở nên rất ấn tượng và thu hút nhiều thực khách.

    Jeong BBQ & Kimbap
    rất đông khách,nên thường hay hết bàn rất sớm, bạn hãy kiên nhẫn đợi một xíu, để có chỗ cho mình và bạn bè. Món ăn ở đây ngon, đậm chất Hàn Quốc, nhân viên quán phục vụ tốt nhanh nhẹn đặc biệt chủ quán còn ra giao lưu với từng bàn rất nhiệt tình nói chuyện thân thiện. Món lẩu tokbokki là món ăn được lựa chọn nhiều nhất ở Jeong BBQ & Kimbap, Giá lẩu cũng rất mềm, khẩu phần cũng khá nhiều 2 - 3 người ăn no cả bụng, đồ ăn nhiều, nước nêm ngon, tuy nhiên hơi cay nhé. Quán còn phục vụ tốt, nước lẩu gần hết chưa cần kêu đã được đem ra. Những món ăn khác đều rất thơm ngon và cuốn hút ánh nhìn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 691 Cách Mạng Tháng Tám, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 028 6296 9057 & 0772 714 567
    Email: dttdung8881@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/JEONGBBQ/
    Giờ mở cửa: 10:00 - 22:30
    Gọi điện
    Jeong BBQ & Kimbap
    Jeong BBQ & Kimbap
    Jeong BBQ & Kimbap
    Jeong BBQ & Kimbap
  9. Hanwon - Korean SetBox được ví như một góc Hàn Quốc thu nhỏ giữa lòng thành phố, phục vụ thực khách những món ăn đặc trưng của xứ sở kim chi. Chính bởi sự chăm chút và đầu tư, mà Hanwon - Korean SetBox đã dành được rất nhiều cảm mến từ thực khách Sài Thành. Menu của quán có nhiều món hấp dẫn, trong đó nổi bật là: cơm trộn, gà cay phô mai, bánh gạo, kimbap và bánh gạo phô mai,... Các món ăn ở đây rất ngon, giá cả lại mềm, hơn nữa, quán chế biến các loại nước chấm phù hợp khẩu vị với tất cả mọi người.

    Bên cạnh lựa chọn ăn tại quán, bạn còn có thể chọn hình thức đặt giao hàng tận nơi để ăn ngon thuận tiện hơn. Đối với các món mang đi, Hanwon - Korean SetBox đóng hộp rất cẩn thận, có giấy bạc giữ nhiêt, thức ăn sắp xếp gọn gàng, đảm bảo món vẫn chất lượng khi đến tay khách hàng. Quán có đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp giúp khách hàng thưởng thức món ngon thật thoải mái. Cho nên các tín đồ ẩm thực Hàn Quốc tại TP. HCM rất ưu ái nơi này.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 131A/1B Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TP. HCM
    Điện thoại: 0822 869 333
    Email: hanwonHCM@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hanwonpage
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hanwon - Korean SetBox
    Hanwon - Korean SetBox
    Hanwon - Korean SetBox
    Hanwon - Korean SetBox
  10. Top 10

    KoBop Korean Food

    Gọi điện

    KoBop Korean Food là một nhà hàng Hàn Quốc tuyệt vời để thưởng thức món gà phô mai tại Thủ Đức. Đây là một quán ăn chuyên ẩm thực Hàn Quốc có mức giá phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng. Món gà phô mai là món ăn nổi bật trong thực đơn của KoBop Korean Food. Một chảo gà phô mai ở KoBop Korean Food khá đầy đặn gồm có gà, bánh gạo và phô mai chảy. Khi dùng thử, khách hàng sẽ hài lòng vì thịt gà mềm, không bị khô, quyện cùng phô mai béo ngậy nhưng không ngấy, lại rất thơm. Không chỉ thơm ngon món ăn còn trình bày rất đẹp mắt, sống ảo cũng vô cùng tuyệt vời.


    KoBop Korean Food nổi tiếng về chất lượng nên khá đông, đặc biệt là vào cuối tuần nhưng bạn sẽ không phải đợi lâu để được phục vụ vì nhân viên ở đây rất nhanh nhẹn, nhiệt tình. Chảo gà phô mai còn được thêm một ít bánh gạo bùi bùi dẻo ngọt để tạo nên phần ăn hấp dẫn. Khi thưởng thức, thực khách sẽ cảm nhận được phô mai tan chảy, quyện trong miếng thịt gà mềm ngọt kèm nước sốt đậm đà. Ăn gà phô mai ở đây, bạn sẽ rất dễ bị nghiện bởi phô mai béo ngậy, thịt gà nhiều mềm và ngon, gia vị vừa phải.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 240 Đặng Văn Bi, TP. Thủ Đức, TP. HCM

    Điện thoại: 0707 034 211

    Giờ mở cửa: 10:00 - 21:00

    Gọi điện
    KoBop Korean Food
    KoBop Korean Food
    KoBop Korean Food
    KoBop Korean Food




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy