Top 12 Địa chỉ bán món Hàn online tại Hà Nội cứu đói hiệu quả trong mùa dịch

Thuý Vy 2419 0 Báo lỗi

Trước tình hình dịch bệnh phức tạp, hiện tại nhiều hàng quán đã đóng cửa, người dân cũng được khuyến cáo nên tránh ra đường để đảm bảo an toàn. Đối với các tín ... xem thêm...

  1. Cece Box thu hút thực khách Hà Thành với hương vị món Hàn đúng điệu. Cece Box có các món ăn lẻ và nhiều combo dành cho 2-3 người, 4-6 người để khách hàng chọn lựa. Gà và bánh gạo là món ăn bạn nên trải nghiệm nếu đã chọn Cece Box. Các món ăn của Cece Box ghi điểm vì được chuẩn bị khá nhanh, giao đến vẫn còn ấm, được đựng trong hộp chỉn chu.


    Món ăn được chuẩn bị nhanh chóng, khoảng 15 - 30 phút sau khi đặt hàng. Đa số các món ăn được nêm nếm khá hợp khẩu vị thực khách Việt, đậm đà và khẩu phần khá nhiều. Đồ của Cece Box lúc nào cũng giống y hệt ảnh, vừa đẹp mắt vừa ngon miệng. Cece Box tạo ấn tượng với những hộp món ăn xếp ngay ngắn với nhiều màu sắc, món ăn tươi mới với hương thơm dễ chịu. Điểm cộng còn nằm ở Cece Box có chủ quán rất thân thiện và chu đáo nhé. Còn chần chờ gì nữa mà chưa nhấc điện thoại lên để có món ngon tuyệt vời đến từ CeCe Box nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 61 Pháo Đài Láng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội
    • 94 ngõ 40 Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0983 412 921 & 0967 253 995
    Fanpage: https://www.facebook.com/CeceFoodOnline

    Giờ mở cửa: 9:00 - 20:00

    Gọi điện
    Cece Box
    Cece Box
    Cece Box
    Cece Box

  2. Cheshi là một địa chỉ ẩm thực chuyên các món ăn Hàn Quốc vốn đã nổi tiếng trên Instagram. Cheshi không phải là một gương mặt mới nhưng độ hot không hề giảm đi, nhất là trong mùa dịch năm nay. Những tín đồ ẩm thực tìm đến Cheshi để chiều chuộng chiếc bụng đói cho những ngày không nên ra đường. Các món ăn luôn chọn nguyên liệu tốt để đảm bảo sự tươi ngon trên từng sản phẩm.


    Cheshi cũng rất chú trọng đến cách chế biến để đảm hương vị đúng điệu và chất lượng ổn định. Menu của Cheshi gây choáng với vô vàn món ăn, chỉ riêng gà và kimpap đã rất nhiều lựa chọn. Trong đó: Kimbab Mix, cơm sụn phô mai và gà viên chiên tokbokki là các món ăn nổi bật của Cheshi. Vì các món không chuẩn bị sẵn nên hãy đặt trước để đảm bảo chiếc bụng của bạn không phải rộn ràng vì đói nhé. Chất lượng món ăn sẽ làm bạn bất ngờ đấy! Còn chần chờ gì nữa mà chưa dẫn bạn mình đến Cheshi để có những trải nghiệm ẩm thực tuyệt vời nhất nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: số 56 ngõ 64 Nguyễn Lương Bằng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

    Điện thoại: 0904 656 535

    Email: cheshilai3008@gmail.com

    Fanpage: https://www.facebook.com/cheshicake/

    Giờ mở cửa: 9:30 - 18:00

    Gọi điện
    Cheshi
    Cheshi
    Cheshi
    Cheshi
  3. The B – Original taste là một địa chỉ chuyên món Hàn ra đời vào năm 2018 có độ hot mạnh mẽ tại Hà Thành. Hiện tại trong mùa dịch, quán ăn hấp dẫn này đã nhận giao hàng tận nơi để cứu đói các tín đồ ẩm thực. The B có nhiều box combo để thực khách được thưởng thứ nhiều món ăn ngon với mức giá hợp lí. Điểm ấn tượng của The B là món ăn được đựng trong hộp giấy vuông rất đẹp mắt. Nhân viên của quán được đánh giá rất cao khi chế biến được những món ăn ngon phục vụ quý khách.


    Các món ăn ở đây đều được trang trí rất đẹp mắt và tinh tế. Khi đến ăn tại quán, các bạn sẽ được miễn phí canh và một phần kimchi nhỏ để ăn kèm. Đồng thời, The B – Original taste còn có dịch vụ giao hàng tận nơi nên nếu không tiện đến quán bạn cũng có thể gọi để đặt hàng và sẽ được giao hàng nhanh chóng. Nếu bạn đang thèm hương vị ẩm thực Hàn Quốc thì hãy nhấc điện thoại lên để có món ngon ngay nhé!

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 15 Dã Tượng, Quận Hoàn Kiếm, TP. Hà Nội
    Điện thoại: 081 919 2886

    Website: https://theb6.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100083031677518
    Giờ mở cửa: 10:00 - 14:30 & 15:30 - 21:00

      The B – Original taste
      The B – Original taste
      The B – Original taste
      The B – Original taste
    • Cùng với những cái tên vừa được Toplist điểm qua, Mbox cũng là một trong những địa chỉ món Hàn cứu đói hiệu quả ở Hà Nội. Không bán đầy đủ những món ăn đậm sắc màu xứ sở kim chi, nhưng Mbox chính là điểm dừng chân lí tưởng cho những ai đặc biệt thích ăn gà rán sốt Hàn. Phần gà rán để trong hộp giấy rất an toàn vệ sinh vừa đúng chất Hàn Quốc khiến thực khách rất hài lòng. Quán rất chú trọng trong khâu lựa chọn nguyên liệu và chế biến nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng các món ăn tại đây nhé!


      Menu của Mbox chia làm nhiều lựa chọn như: gà nguyên còn, nửa con, gà miếng lẻ, gà viên. Gà rán với nhiều loại sốt kiểu Hàn ngon khó cưỡng. Một số loại sốt chủ đạo của Mbox là sốt cay, số BBQ và sốt phô mai. Thịt gà mọng nước, da không bị khô mà rất thấm sốt. Gà rán đều, giòn tan và có hương thơm của sốt rất hấp dẫn. Gà được Mbox tẩm ướp vừa đủ không quá ngậy cũng không quá nhạt và đơn điệu, đảm bảo ăn là mê.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 8 ngõ 506 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0944 753 989
      Fanpage: https://www.facebook.com/Hoangonho94

      Giờ mở cửa: 8:00 - 2:00

      Gọi điện
      Mbox
      Mbox
      Mbox
      Mbox
    • Địa chỉ món Hàn tiếp theo mà bạn không nên bỏ lỡ trong mùa dịch này chính là Kim Phan's Food. Thực đơn của Kim Phan's Food hội tụ những gương mặt quen thuộc gây nghiện cho fan món Hàn. Ngồi tại nhà, khách hàng vẫn có thể được thưởng thức kimpap, bánh gạo, miến trộn, gà sốt kiểu Hàn, mì tương đen,... chỉ sau vài thao tác đặt hàng. Món canh kim chi với nước dùng xuất sắc hấp dẫn thực khách cùng mỳ đen hòa quyệt với nước sốt xuất sắc sẽ được lại cho bạn những trải nghiệm ẩm thực Hàn Quốc tốt nhất. Thật tuyệt vời phải không nào?


      Bên cạnh menu phong phú, đồ ăn ngon thì các nhân viên của Kim Phan's Food cũng phục vụ tận tình, chu đáo và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng khi họ có nhu cầu. Ngoài ra, giá thành ở đây cũng khá phù hợp với tất cả mọi người. Quán được đánh giá vô cùng cao về chất lượng và giá cả hợp lý. Bên cạnh đó, khi mua online bạn có thể nhận được nhiều mã giảm giá đấy!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 53A Hẻm 13 ngách 74 Ngõ Thịnh Hào 1, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 0935 153 113 & 0866 662 663

      Email: nmtuyen1102@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/KimPhansfood/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 00:00

      Gọi điện
      Kim Phan's Food
      Kim Phan's Food
      Kim Phan's Food
      Kim Phan's Food
    • Paik Jong Won's Kitchen - không gian ẩm thực của đầu bếp Hàn Quốc nổi tiếng đã có mặt lần đầu tiên tại thủ đô với đa dạng các món ăn, đồ uống chuẩn vị Hàn. Paik Jong Won's Kitchen là 1 tổ hợp nhiều hàng ăn khác nhau, bố cục quán khá thú vị. Nhân viên quán chuẩn bị món rất nhanh nên bạn chỉ cần nhấc điện thoại lên order món và chỉ cần vài phút sau thì món ngon đã có ngay cho bạn thưởng thức rồi. Thật tuyệt vời khi được thưởng thức ẩm thực xứ Hàn ngay tại nhà đúng không nào?

      Vì là tổ hợp nhiều quán ăn nhỏ nên menu của Paik Jong Won's Kitchen cực kì phong phú, bạn có thể thưởng thức "cả Hàn Quốc" chỉ ở quán. Đặc biệt, Paik Jong Won's Kitchen có món thịt lợn chua ngọt cực hấp dẫn mà bạn không thể tìm thấy được ở những quán đồ Hàn khác. Thời tiết se lạnh, nhìn chảo bánh gạo xào cay và gà xào phô mai đẫy đà hay bát canh bò hầm thơm phức bốc khói nghi ngút tại Paik Jong Won's Kitchen sao mà đã con mắt, thèm cái miệng và đói cái bụng ghê.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Tầng 5 Vincom Trần Duy Hưng, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0902 693 677

      Email: parkjongwon.kitchen@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/paikjongwon.kitchen/

      Giờ mở cửa: 11:00 - 21:00

      Gọi điện
      Paik Jong Won's Kitchen
      Paik Jong Won's Kitchen
      Paik Jong Won's Kitchen
      Paik Jong Won's Kitchen
    • Top 7

      Hansarang

      Gọi điện

      Trải lòng trên một con phố của Thủ đô hoa lệ, Hansarang mang đến cho bạn một không gian "ẩm thực Hàn Quốc thu nhỏ" để trải nghiệm, để thưởng thức những món ăn ngon chỉ 'ăn một lần là nhớ". Không gian ăn uống tại Hansarang check in cực xinh, siêu yêu tại ngôi nhà mới 464 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội. Nếu bạn là người mê ẩm thực Hàn Quốc thì đây chính là địa điểm lý tưởng mà bạn nên ghé thử để có thể có những trải nghiệm tuyệt vời nhất về thiên đường ẩm thực xứ Hàn ngay tại đất Hà thành nhé!


      Hansarang có menu đồ sợ với hơn 50 món ăn Hàn Quốc cho bạn tha hồ thưởng thức mà giá cả lại cực rẻ, bạn đã có những món ăn vặt Hàn siêu ngon, phù hợp cho team muốn ăn ngon mà phải nhiều nhiều, càng đi đông càng được thử nhiều món. Menu hội tụ tất cả các món Hàn truyền thống như: tokbokki, bibimbap, kimbab, mì jajang, gà rán... nhưng khi oder tại Hansarang bạn nhớ phải thử qua lẩu tokbokki, lẩu kimchi đậm đà hương vị Hàn Quốc và nhiều nhiều món ngon khác nữa nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 464 Bạch Mai, Quận Hai Bà Trưng, TP. Hà Nội
      Điện thoại: 0812 253 838
      Fanpage: https://www.facebook.com/HansarangKoreanFastFood/

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Gọi điện
      Hansarang
      Hansarang
      Hansarang
      Hansarang
    • Chắc chắn nhiều người khi nghe đến gà phô mai sẽ nhớ đến quán Tiệm Gà Rán Số 19 vì độ ngon và chất lượng của từng miếng gà được tẩm ướp và vô cùng thơm ngon. Những miếng gà vàng ươm giòn rụm lớp vỏ bên ngoài và ngọt dai lớp thịt bên trong được phủ đều với một lớp bột phô mai trông cực kì "quyến rũ" thế này ai mà chịu cho nổi. Bên cạnh đó, bạn còn có thể gọi thêm như gà rán, cánh gà chiên, đùi gà rán vô cùng tuyệt vời đấy!


      Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát nên hãy nhanh chân ghé quán để thưởng thức những miếng gà rán đậm hương vị của phô mai kéo sợi, chắc chắn bạn sẽ rất ưng ý đấy. Ngoài món đặc trưng là gà rán phô mai thì quán còn rất nhiều món khác như: Gà rán sốt cay Hàn Quốc, gà rán sốt chua ngọt Hàn Quốc, Cheese balls,...Bên cạnh đó, nhân viên phục vụ nhanh nhẹn, niềm nở với khách hàng nên đây được coi là một điểm cộng dành cho quán. Gà rán phô mai đã tạo nên thương hiệu cho quán nên hãy nhanh chân dẫn những người bạn của mình đến đây thưởng thức hương vị thơm ngon của Tiệm Gà Rán Số 19 nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: Số 1 Ngõ 32A Hào Nam, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 084 417 2737

      Email: tiemgaranso19vn@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/tiemgaranso19

      Giờ mở cửa: 9:00 - 21:00

      Tiệm Gà Rán Số 19
      Tiệm Gà Rán Số 19
      Tiệm Gà Rán Số 19
      Tiệm Gà Rán Số 19
    • Gà rán - một món ăn quá quen thuộc với rất nhiều bạn trẻ. Để tìm một quán gà chất lượng tại Hà Nội thì không khó những nếu bạn đang muốn tìm một quán gà ngon và chất lượng thì Tiệm Gà Rán Family 99 là gợi ý tuyệt vời mà Toplist muốn dành cho bạn. Các món ăn ở quán được nhiều người đánh giá vô cùng cao bởi độ mềm và giòn của gà kết hợp thêm các loại nước sốt Hàn quốc chua cay, pho mai kéo sợi khiến ai đến đây thưởng thức cũng mê mẩn quên lối về.


      Không gian quán sạch sẽ, thoáng mát. Các món ăn được chế biến vô cùng kỹ lưỡng. Tiệm Gà Rán Family 99 luôn chú ý đến chất lượng món ăn dành cho thực khách nên món ăn lúc nào cũng rất nóng hổi và thơm ngon. Tiệm Gà Rán Family 99 xứng đáng là địa điểm tuyệt vời mà bạn nên dẫn bạn bè và người thân đến thưởng thức hương vị thơm ngon của những miếng gà giòn tan hòa quyện cùng lớp nước sốt thơm phức. Chắc chắn bạn sẽ không hối hận đâu!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 14A5 Ngách 7 Ngõ 105 Nguyễn Công Hoan, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 037 263 8997 & 082 978 6252

      Email: tiemgaranfamily99@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100064114029044

      Giờ mở cửa: Mở cửa cả ngày

      Tiệm Gà Rán Family 99
      Tiệm Gà Rán Family 99
      Tiệm Gà Rán Family 99
      Tiệm Gà Rán Family 99
    • Korea House chính là địa điểm ăn uống tuyệt vời dành cho những tín đồ đam mê ẩm thực Hàn Quốc. Khi đặt chân đến đây, bạn sẽ được hòa mình trong không gian ẩm thực xứ Hàn, chắc chắn sẽ khiến bạn bất ngờ đấy! Đây là địa điểm mà nhiều thực khách đến để tổ chức những bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, tất niên cùng bạn bè và gia đình. Không gian quán vừa có nét hiện đại vừa có nét truyền thống nên rất nhiều thực khách ghé quán để check in.


      Thực đơn quán vô cùng đa dạng. Khi đến Korea House, Toplist xin gợi ý cho bạn những món ngon như: Há cảo gà rau củ, há cảo chiên kim chi, bánh kếp hải sản và hành lá, và bạn nhất định phải thử món bánh gạo cay truyền thống chắc chắn làm bạn say mê đấy! Menu quán còn rất nhiều món ngon nên bạn cứ thoải mái mà lựa chọn thưởng thức để có những trải nghiệm tuyệt vời nhất nha! Nếu không thể đến trực tiếp quán thì bạn có thể order online được đấy!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 100 Trần Vỹ, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
      • 6 Hạ Yên Quyết, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội
      • Chi tiết xem tại: https://www.facebook.com/Koreahouse89

      Điện thoại: 091 579 0003

      Email: lyipham97@gmail.com

      Fanpage: https://www.facebook.com/Koreahouse89

      Giờ mở cửa: 10:00 - 22:00

      Korea House
      Korea House
      Korea House
      Korea House
    • Mukbang - Đồ ăn Hàn Quốc là một quan ăn quá quen thuộc đối với các bạn trẻ Hà Nội. Không gian quán ấm cúng đậm chất xứ Hàn rất phù hợp cho bạn để tổ chức các bữa tiệc sinh nhật, liên hoan, tất niên cùng bè bạn và đồng nghiệp. Nơi đây còn là địa điểm check in rất lý tưởng dành cho các bạn trẻ khi đến quán. Với thực đơn đa dạng, chất lượng như chả cá xiên , bạch tuộc xào cay, bánh xèo kiểu Hàn, kimbap gà cay và vô vàn các món tráng miệng như bánh su kem, hoa quả tươi, nước ngọt dành cho bạn thoải mái lưạ chọn theo sở thích.

      Để phục vụ cho những khách hàng không thể đến quán để thưởng thức trực tiếp thì Mukbang - Đồ ăn Hàn Quốc sẵn sàng phục vụ các món ăn cho bạn tận nhà mà chất lượng vẫn được đảm bảo. Đây chính là lý do mà quán ngày càng đông khách và có thêm nhiều chi nhánh. Một bữa ăn thơm ngon từ miếng thịt gà giòn tan, lát kim chi đậm xứ Hàn cho đến món salad giải ngấy sẽ giúp bạn có một bữa ăn trọn vẹn.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ:

      • 119 Lương Thế Vinh, Quận Thanh Xuân, TP. Hà Nội
      • 177 Tô Hiệu, Quận Cầu Giấy, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 085 859 6666
      Fanpage: https://www.facebook.com/mukbang.hanoi
      Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

      Mukbang - Đồ Ăn Hàn Quốc
      Mukbang - Đồ Ăn Hàn Quốc
      Mukbang - Đồ Ăn Hàn Quốc
      Mukbang - Đồ Ăn Hàn Quốc
    • Nếu ai là tín đồ mê mẩn bởi những tô mỳ cay thơm lừng vị nước sốt Hàn Quốc thì chắc chắn không còn xa lạ với Mỳ Cay Seoul Deli đâu nhỉ? Không gian quán rộng rãi, thoáng mát được thiết kế và trang trí theo phong cách Hàn Quốc nên rất phù hợp cho những bạn trẻ thích sống ảo. Thực đơn của quán vô cùng đa dạng như mỳ hải sản, mỳ thập cẩm, bánh kim bắp chiên, cá viên chiên... và còn nhiều món ngon đang chờ bạn.


      Khi đến Mỳ Cay Seoul Deli nhất định bạn phải thử món mỳ hải sản nhé! Mì Hải Sản là món best seller của Hệ Thống Mì Cay Seoul mà bạn không nên bỏ lỡ. Sợi mì koreno dai ngon kết hợp với nước dùng là công thức độc quyền của Seoul, chắc chắn sẽ đem đến cho quý thực khách cảm giác thơm ngon,đậm đà, khó cưỡng nhất. Không chỉ là Mì Cay, Lẩu Kim Chi cũng là lựa chọn của rất nhiều thực khách khi tới nhà hàng. Còn chần chờ gì nữa mà chưa đến Mỳ Cay Seoul Deli - Chùa Láng để có những món ngon để thưởng thức và trò chuyện cùng bạn bè nào!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 120 Chùa Láng, Quận Đống Đa, TP. Hà Nội

      Điện thoại: 098 566 5663
      Fanpage: https://www.facebook.com/micayseouldeli120chualang
      Giờ mở cửa: 8:30 - 22:30

      Mỳ Cay Seoul Deli - Chùa Láng
      Mỳ Cay Seoul Deli - Chùa Láng
      Mỳ Cay Seoul Deli - Chùa Láng
      Mỳ Cay Seoul Deli - Chùa Láng



    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy