Top 5 Địa chỉ bán Strongbow Cider uy tín nhất tại Hà Nội

Phương Trinh 4778 0 Báo lỗi

Bia táo Strongbow bán ở đâu? Nơi nào tại Hà Nội có thể mua được Strongbow chất lượng? Đây là những thắc mắc mà nhiều người tiêu dùng đặt ra, khi nhìn thấy ... xem thêm...

  1. Hệ thống siêu thị Tops Market (tên cũ là siêu thị Big C) chính thức xuất hiện trên thị trường từ năm 2021, tuy nhiên đã kế thừa hơn 20 năm kinh nghiệm kinh doanh với cái tên cũ là Big C - đây có lẽ đã trở thành thương hiệu quen thuộc với rất nhiều người dân trên cả nước. Tuy cái tên Big C đã gắn liền với thị trường Việt trong một thời gian dài nhưng việc thay tên đổi họ thành Tops Market là bước tái định vị thương hiệu được rất nhiều người tiêu dùng Việt đón nhận.


    Tops Market hiện có 4 siêu thị tại Hà Nội, bao gồm các quận huyện là Hà Đông, Thanh Xuân, Nam Từ Liêm và huyện Thanh Trì. Cả 4 siêu thị đều có không gian vô cùng rộng rãi và bày bán vô số các mặt hàng khác nhau cả nội địa lẫn nhập khẩu. Tìm mua các sản phẩm nước táo lên men Strongbow Cider ở Tops Market rất dễ dàng, các bạn chỉ cần đến quầy nước uống, bia rượu là sẽ thấy các sản phẩm Strongbow dạng lon và dạng chai thủy tinh được bày trên kệ với đa dạng hương vị khác nhau. Các bạn cũng có thể hoàn toàn yên tâm mua sắm tại đây vì các sản phẩm đều đảm bảo chất lượng, giá rẻ và có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng.


    Danh sách hệ thống siêu thị Tops Market bạn có thể xem tại đây: https://topsmarket.vn/vn/our-stores/

    Strongbow Cider tại Tops Market
    Strongbow Cider tại Tops Market
    Siêu thị Tops Market
    Siêu thị Tops Market

  2. Siêu thị Winmart (có tên gọi cũ là Vinmart) là hệ thống một chuỗi các siêu thị bán lẻ rất được người tiêu dùng Hà Nội tin tưởng lựa chọn khi có nhu cầu mua sắm. Tại đây có đa dạng các loại hàng hóa từ thực phẩm tươi sống, thực phẩm khô, đồ gia dụng, mỹ phẩm, bánh kẹo,...


    Dòng sản phẩm bia trái cây Strongbow được bán trong Winmart được nhập trực tiếp từ nhà cung cấp chính hãng nên hoàn toàn đảm bảo về mặt chất lượng sản phẩm cũng như giá cả rất hợp lý. Bên cạnh đó hệ thống siêu thị Winmart hiện nay đã được phủ sóng rất rộng rãi trên khắp cả nước. Riêng ở Hà Nội đã có hơn 40 cửa hàng Winmart ở các quận, huyện khác nhau, vì vậy bạn có thể tìm mua Strongbow rất dễ dàng ở bất cứ nơi nào.


    Giá cả của Strongbow trong hệ thống siêu thị Winmart cũng khá hợp lý và thường xuyên có những chương trình khuyến mãi ưu đãi cực kỳ hấp dẫn như mua 2 tặng 1, giảm giá,... Ngoài Strongbow thì Winmart còn bán rất nhiều sản phẩm đồ uống có cồn khác mà bạn có thể tham khảo thêm.


    Danh sách các cửa hàng Winmart xem tại đây: https://www.winmart.vn/info/danh-sach-cua-hang

    Bia Strongbow trong siêu thị Winmart
    Bia Strongbow trong siêu thị Winmart
    Bia Strongbow trong siêu thị Winmart
    Bia Strongbow trong siêu thị Winmart
  3. Chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K được ra đời vào năm 1951 tại Texas Mỹ, tính đến nay đã tồn tại và phát triển được hơn 70 năm. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển đó, Circle K đã trở thành một trong những chuỗi cửa hàng tiện lợi uy tín, nổi tiếng, có mặt rộng rãi khắp trên toàn thế giới. Circle K có mặt Việt Nam mặt từ 2008, nơi đây đã trở thành địa điểm mua sắm, vui chơi yêu thích của giới trẻ Hà Nội. Đặc biệt là học sinh sinh viên rất thích vào Circle K để tụ tập ăn uống sau giờ học.


    Đặc điểm của Circle K là luôn mở cửa phục vụ khách hàng 24/24 giờ, vì vậy các bạn có thể thoải mái mua sắm bất cứ khi nào muốn. Hầu hết các thương hiệu nước giải khát được yêu thích, có chất lượng và uy tín trên thị trường hiện nay đều đã có tại Circle K, từ nước tinh khiết, nước khoáng thiên nhiên, nước có ga, nước tăng lực, nước uống thể thao, trà, cà phê, nước trái cây… Vì thế để tìm mua sản phẩm Strongbow Cider – Nước táo lên men, bạn cũng có thể ghé qua các cửa hàng tiện lợi Circle K, và bạn có thể hoàn toàn an tâm mua sắm tại đây vì các sản phẩm đều được đảm bảo về chất lượng và xuất xứ rõ ràng.


    Danh sách cửa hàng tiện lợi Circle K tại Hà Nội xem tại đây: https://www.circlek.com.vn/vi/he-thong-circle-k/

    Chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K luôn có bán Strongbow Cider.
    Chuỗi cửa hàng tiện lợi Circle K luôn có bán Strongbow Cider.
    Strongbow bán tại Circle K
    Strongbow bán tại Circle K
  4. Hệ thống siêu thị MM Mega Market Việt Nam là thành viên thuộc tập đoàn BJC/TCC Thái Lan, sau hơn 20 năm hình thành và phát triển, hiện tại ở Việt Nam đã có tới 21 siêu thị trên khắp 3 miền Bắc Trung Nam. Tính riêng ở Hà Nội thì có 4 siêu thị MM Mega Market ở các quận Hà Đông, Hoàng Mai, Bắc Từ Liêm, Thanh Xuân. Đặc điểm của tất cả các siêu thị MM Mega Market là có không gian vô cùng rộng lớn, thoáng đãng, cung cấp rất nhiều các mặt hàng khác nhau từ hàng tiêu dùng, thực phẩm, đồ ăn thức uống, mỹ phẩm, đồ may mặc, thiết bị văn phòng,...


    MM Mega Market luôn hướng đến phục vụ người dân những sản phẩm chất lượng tốt nhất, uy tín và đảm bảo sức khỏe, vì vậy mọi sản phẩm nội địa hay nhập khẩu cũng đều ghi rõ nguồn gốc xuất xứ. Sản phẩm nước táo lên men Strongbow Cider được bán tại MM Mega Market cũng được nhập trực tiếp chính hãng từ nhà sản xuất, vì vậy chất lượng luôn được đảm bảo, đồng thời mức giá bán cũng rất hợp lý. Strongbow Cider tại MM Mega Market được trưng bày đủ các hương vị khác nhau để khách hàng thoải mái lựa chọn.


    Nếu bạn đang tìm mua nước táo lên men Strongbow Cider uy tín chính hãng thì có thể tìm mua ở bất cứ địa chỉ nào của MM Mega Market tại Hà Nội nhé.


    Danh sách hệ thống MM Mega Market tại Hà Nội bạn có thể xem tại đây: https://mmvietnam.com/danh-sach-he-thong/

    Ảnh minh họa Strongbow Cider tại MM Mega Market
    Ảnh minh họa Strongbow Cider tại MM Mega Market
    Siêu thị MM Mega Market có không gian rất rộng rãi
    Siêu thị MM Mega Market có không gian rất rộng rãi
  5. Hệ thống siêu thị Co.opmart thuộc Saigon Co.op là chuỗi siêu thị bán lẻ có cửa hàng đầu tiên từ năm 1996 và phát triển rất nhanh chóng ở khu vực phía Nam. Đến nay Co.opmart đang không ngừng mở rộng hệ thống của mình sang các tỉnh thành phố khác và đã trở thành 1 trong những chuỗi siêu thị lớn nhất tại Việt Nam với gần 130 chi nhánh khác nhau trải dài khắp cả nước. Riêng ở Hà Nội có khoảng 6 cửa hàng, trong đó 4 cửa hàng là ở quận Hà Đông.


    Tương tự như các chuỗi hệ thống siêu thị bán lẻ khác, hệ thống siêu thị Co.opmart cung cấp rất đa dạng các sản phẩm khác nhau, bạn có thể mua rất nhiều mặt hàng từ thực phẩm tươi sống, bánh kẹo, đồ ăn hằng ngày cho tới quần áo, vải vóc và thậm chí một số chi nhánh còn mở cả khu vui chơi giải trí. Nước táo lên men Strongbow Cider được bán tại Co.opmart luôn đảm bảo nhập chính hãng từ nhà phân phối nên có được mức giá bán cho người tiêu dùng khá hợp lý. Khi mua hàng tại Coopmart, bạn cũng có thể tham gia chương trình tích lũy điểm thưởng để được hưởng nhiều ưu đãi khác nhau.

    Danh sách chuỗi siêu thị Co.opmart các bạn có thể xem tại đây: http://www.co-opmart.com.vn/lienhe/hethongcoopmart.aspx

    Ảnh minh họa Strongbow tại Co.opmart
    Ảnh minh họa Strongbow tại Co.opmart
    Strongbow Cider bán tại Co.opmart
    Strongbow Cider bán tại Co.opmart




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy