Top 11 Địa chỉ bán mật ong nguyên chất chất lượng nhất tại Hà Nội

Mai Tuyet Nguyen 19782 1 Báo lỗi

Nhu cầu sử dụng mật ong nguyên chất để làm đẹp, chữa bệnh, bồi bổ cơ thể trong các gia đình ngày càng tăng. Tại Hà Nội, nếu muốn biết những địa chỉ bán mật ong ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Ong Mật Cao Nguyên với thương hiệu Highland Bee là một trong những doanh nghiệp hàng đầu Việt Nam chuyên khai thác mật ong tự nhiên và xuất khẩu mật ong. Một số sản phẩm thế mạnh của công ty tại thị trường Việt Nam bao gồm mật ong tự nhiên nguyên chất, sữa ong chúa tươi, phấn hoa thiên nhiên, tinh nghệ, bột nghệ, sáp ong được bán lẻ.


    Mật ong Cao Nguyên Highland Bee là một trong những loại thực phẩm bổ dưỡng, một phương thuốc cổ truyền hiệu quả đã được sử dụng từ rất lâu đời. Mật ong vừa có tác dụng thay thế đường, vừa là một vị thuốc quý trong tủ thuốc gia đình. Mật ong là một vị thuốc hữu hiệu giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, phòng chống nhiễm trùng, giúp bồi bổ cơ thể, giúp da dẻ hồng hào, ăn ngon miệng và ngủ sâu giấc. Ngoài ra, mật ong có tác dụng rất tốt với những người yếu tim, kích thích hoạt động của tim. Highlandbee là thương hiệu Hàng đầu Việt Nam của Công ty TNHH Ong Mật Cao Nguyên.


    Các sản phẩm tại Mật ong cao nguyên Highland Bee đảm bảo:

    • Tất cả sản phẩm "sạch" thuần khiết tự nhiên không hóa chất, không phẩm màu, không chất bảo quản. Highlandbee tuân thủ quy trình kiểm soát khép kín đảm bảo VSATTP của BYT, đạt danh hiệu Hàng Việt Nam Chất Lượng Cao, QSI (Quality System International) cấp phép nhập khẩu Châu Âu.
    • Mật ong Highland Bee đã xuất khẩu qua thị trường Mỹ, Nhật, Pháp, Đức với sản lượng tương đối ổn định góp phần phát triển ngành nghề ong mật của Việt Nam.
    • Đội ngũ nhân viên Highland Bee năng động, trẻ, khỏe luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng. Nhân viên Highland Bee luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng mọi lúc mọi nơi
    • Tất cả sản phẩm mật ong Highland Bee đều được cơ quan chức năng kiểm tra, chứng nhận an toàn tuyệt đối, 100% nguyên chất chưa qua pha chế hay chế biến sản phẩm. Nếu phát hiện mật ong giả hoặc mật ong pha thì công ty cam kết hoàn tiền gấp 100 lần, hoàn trả đủ tiền trong 7 ngày đầu không cần lý do. Mật ong được đóng chai kiểm định, dán tem chống hàng giả đầy đủ, bảo hành sản phẩm trọn đời, một đổi một trong vòng một nốt nhạc nếu chai bị bung nắp xì hơi hoặc mất niêm phong, hoặc chất lượng không đúng như công bố tại Cục vệ sinh an toàn thực phẩm và Bộ y tế.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 237 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội
    Điện thoại: 0286 6580 857 & 0932 149 500 & 0988 016 380 & 0986 670 790
    Email: admin@highlandhoney.net
    Website: https://www.highlandhoney.net/
    Fanpage: www.facebook.com/highlandbee
    Giờ mở cửa: 6:00 - 16:30

    Gọi điện
    Mật ong cao nguyên  Highland Bee
    Mật ong cao nguyên Highland Bee
    Mật ong cao nguyên  Highland Bee
    Mật ong cao nguyên Highland Bee

  2. Hoa Ban Food là nhãn hiệu kinh doanh do Phạm Tân sáng lập, điều hành từ 2012. Nói 1 cách đơn giản hơn, Phạm Tân dành phần lớn thời gian của mình để đi khắp vùng Tây Bắc, cùng làm việc, sinh hoạt cùng anh chị em đồng bào bản xứ để chọn lọc, khai thác, chế biến các sản phẩm, đặc sản Tây Bắc chất lượng cao, an toàn & tốt cho sức khỏe để gửi tới tất cả khách hàng ở khắp mọi miền Tổ Quốc.


    Hoa Ban Food được lập ra, không hẳn chỉ là kinh doanh các sản vật Tây Bắc, mà mong muốn gắn kết, giới thiệu văn hóa, ẩm thực và cuộc sống đơn giản của bà con đồng bào Tây Bắc, cuộc sống đơn giản, nhưng thật, thật giàu tình cảm từ các bản làng xa xôi tới khách hàng ở mọi miền đất nước.


    Hoa Ban Food cung cấp tất cả các sản phẩm ngành ong, từ Mật Ong Rừng xịn khai thác trong rừng già Lai Châu & Điện Biên, cho đến Mật Ong Nuôi được các trang trại đối tác khai thác. Tất cả các sản phẩm đến tay khách hàng đều đảm bảo nguyên bản – nguyên chất như vừa vắt ra khỏi tổ sáp.


    • Mật Ong Hoa Xuyến Chi: có màu vàng tươi rất đẹp, độ trong suốt cao. Mùi thơm ngon, rất phù hợp để các anh chị pha nước ấm sử dụng, hoặc ngâm hoa quả cũng có mùi vị thành phẩm rất ngon. Giá 230.000đ/Lít
    • Mật Ong Hoa Nhãn nguyên chất, tươi và thô có màu sắc vàng tươi, trong, mùi thơm dịu nhẹ của Hoa Nhãn. Đặc điểm nổi trội của Mật Ong Hoa Nhãn là khó bị kết tinh/đóng đường, màu sắc của mật ít bị biến đổi theo thời gian.260.000đ/Lít
    • Mật Ong Hoa Cúc Quỳ được các trại ong đối tác của Hoa Ban khai thác từ nguồn hoa dại tự nhiên. Mật có mầu sậm, khá đặc! Rất phù hợp để ngâm các loại thảo mộc, củ, quả như Chanh Đào, Quất, Nhân Sâm, Mơ, Mận…230.000đ/Lít
    • Mật ong hoa Sòi: 230.000 đồng/lít
    • Mật ong rừng nguyên sáp. Khi khai thác Mật Ong Rừng, Công ty chỉ cắt phần sáp chứa mật (gọi là bọng mật), đây là những khối sáp lớn chứa toàn mật. Với những khối “bọng mật” có kích thước lớn, không bị vỡ nát khi vận chuyển từ rừng về bản. Công ty sẽ đóng gói, bảo quản mang về Hà Nội để phục vụ các anh chị cần đồ biếu độc, lạ, chất lượng. Giá bán: 420.000đ/Kg

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Nhà số 7, Khu liền kề Minori, 67A Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội

    Điện thoại: 0914 268 535 & 0961 214 914

    Email: kd@hoabanfood.com

    Website: https://hoabanfood.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/hoabanfood/

    Giờ mở cửa: 8:00 - 21:15

    Gọi điện
    Mật ong rừng nguyên tổ tại Hoa Bạn Food
    Mật ong rừng nguyên tổ tại Hoa Bạn Food
    Mật ong hoa nhãn tại Hoa Ban Food
    Mật ong hoa nhãn tại Hoa Ban Food
  3. Mật ong Tây Nguyên là đơn vị bán mật ong nguyên chất tại Hà Nội uy tín hàng đầu. Theo đó, là các sản phẩm phấn hoa mật ong, cà phê và các loại hoa quả đặc sản 100% có nguồn gốc từ Tây Nguyên. Tất cả sản phẩm đều được cung cấp trực tiếp tới tay khách hàng, không qua bất kỳ đầu mối trung gian. Do đó, giá mật ong và phấn hoa ong của Mật ong Tây Nguyên luôn ưu đãi nhất.


    Mật ong Tây Nguyên cam kết luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng – uy tín – giá thành ưu đãi nhất. Sự quan tâm tin tưởng và hài lòng của khách hàng là niềm vui của Mật Ong Tây Nguyên. Công ty cam kết 100% NGUYÊN CHẤT, với giá tốt hơn so với thị trường từ 30-40% do quy trình khép kín từ khâu nuôi - ra mật - đưa trực tiếp đến tay người tiêu dùng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Số 5, ngách 58/1, Hoàng Đạo Thành, Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội
    • Tổ 6, Phúc Lợi, Long Biên, Hà Nội

    Điện thoại: 0989.296.850

    Email: levanlinh1509@gmail.com

    Website: https://matongtaynguyen.net

    Fanpage: www.facebook.com/dacsantutaynguyen.

    Giờ mở cửa: 7:00 - 22:00


    Gọi điện
    Sản phẩm mật ong hoa cà phê Tây Nguyên
    Sản phẩm mật ong hoa cà phê Tây Nguyên
    Mật Ong Tây Nguyên
    Mật Ong Tây Nguyên
  4. Hiểu rõ công dụng của mật ong cũng như nhu cầu sử dụng mật ong ngày càng lớn, nhiều cơ sở đã thu mua mật ong hay thậm chí là quảng cáo thu mua mật ong giá cao để mua về, sau đó pha trộn thêm và bán ra ngoài thị trường. Những sản phẩm này thường không có sự đảm bảo về chất lượng cũng như giá cả rẻ hơn so với thị trường.


    Mật ong nuôi tại nhà thường sẽ khó có nguồn hoa cho ong lấy mật, vì thế những đàn ong được đặt nhiều trên cao nguyên. Những nơi có khí hậu ôn hòa, hoa lá xanh tốt thích hợp để tạo nên sản phẩm mật ong cao nguyên. Một trong những vùng có vị trí thuận lợi, khí hậu ôn hòa phải kể đến đó là cao nguyên Lâm Đồng.


    Cao nguyên Lâm Đồng với rừng cà phê bạt ngàn xanh mát, với các loài hoa đua sắc nở quanh năm. Trang trại ong của TM mart được đặt giữa những đồi cà phê xanh tươi trải dài hàng km trên cao nguyên Lâm đồng với nguồn hoa dồi dào. Chính vì thế mật ong cà phê của TM mart có màu đẹp, thơm đặc trưng và quan trọng là cực kỳ nguyên chất.


    Được công nhận là Siêu Thị Làm Đẹp Từ Thiên Nhiên cung cấp các sản phẩm nguyên chất 100% thiên nhiên hàng đầu trên địa bàn Hà Nội, đóng góp vào sự phát triển bộ mặt của Thủ đô Hà Nội. TM Mart mang Sứ mệnh: Thỏa mãn nhu cầu tiêu dùng ngày càng cao, nâng tầm chất lượng cuộc sống, sức khỏe và làm đẹp. TM mart mang đến lợi ích cho khách hàng bằng sản phẩm chất lượng cao.


    Sản phẩm mật ong nguyên chất TM mart cam kết nguyên chất 100%, không pha trộn. Nguồn hàng được khai thác trực tiếp từ trang trại ong TM mart tại Lâm Đồng, đảm bảo về chất lượng và an toàn. Với quy trình nuôi ong tiêu chuẩn, quá trình khai thác với công nghệ máy móc tiên tiến cho ra đời nhiều sản phẩm từ mật ong và được thị trường đón nhận, tin tưởng sử dụng nhiều năm qua.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 4 Ngách 164 Ngõ 99 Định Công Hạ, Hoàng Mai, Hà Nội

    Điện thoại: 0987 938 282

    Email: tuongminhmart@gmail.com
    Website: http://tmmart.vn

    Fanpage: www.facebook.com/tmmart.vn.0987081357/



    Gọi điện
    Mật ong TM Mart
    Mật ong TM Mart
    Cửa hàng mật ong TM Mart
    Cửa hàng mật ong TM Mart
  5. Cái tên tiếp theo trong danh sách địa chỉ uy tín mua mật ong chắc chắn là Vifoodshop. Mật ong Vifoodshop được thành lập vào tháng 2015, dựa trên nền tảng của gần 50 năm kinh nghiệm nuôi ong gia truyền là thương hiệu mật ong nổi tiếng.

    Sau 5 năm với sự nỗ lực và phấn đấu không ngừng của Ban lãnh đạo và tập thể cán bộ công nhân viên công ty đến nay mật ong Vifoodshop được tọa lạc trên diện tích gần 20.000m2 với 4 nhà xưởng xây dựng kiên cố, khuôn viên đường đi nội bộ xanh sạch đẹp đảm bảo cho việc sản xuất chế biến thực phẩm.


    Mật ong Vifoodshop liên tục ứng dụng tiến bộ khoa học và công nghệ trong chăn nuôi, đến nay đã có hơn 20.000 đàn ong ngoại và ong nội, giao cho hơn 40 đội nuôi ong quản lý, di chuyển đi khắp các tỉnh trong cả nước tìm kiếm nguồn mật, nguồn hoa có giá trị như hoa vải, hoa nhãn, hoa chôm chôm, nhiều loại hoa rừng, hoa bạc hà, hoa dược liệu quí.. ở các vùng núi Tây Bắc như (Vĩnh Phúc), Lục Ngạn (Bắc Giang), Mộc Châu (Sơn La), Hưng Yên, Điện Biên, Hà Giang….


    Hàng năm công ty thu được từ 600-700 tấn mật ong các loại, 1,8 – 2,5 tấn sữa ong chúa và các loại sản phẩm ong khác như phấn hoa, sáp ong, ấu trùng ong …


    Tại sao nên mua mật ong tại Vifoodshop:

    • Nguồn nguyên liệu của mật ong Vifoodshop được khai thác tại các khu vực rừng nguyên sinh Như : Tam Đảo, rừng Cúc Phương, vùng rừng núi tây bắc như Sơn La, Mộc Châu, Điên Biên, Sông Mã,… Các khu vực trồng cây ăn quả lớn như Lục Ngạn, Hưng Yên, Lạng Sơn,Yên Bái …
    • Mật ong Vifoodshop đã áp dụng khoa học kỹ thuật tiên tiến và quy trình nuôi ong sạch. Do vậy sản phẩm của mật ong Vifoodshop đặc biệt tinh khiết, thơm ngon, chất lượng và uy tín.
    • Sản phẩm của mật ong Vifoodshop đã đạt được nhiều giải thưởng lớn trong các kỳ hội chợ quốc tế và trong nước. Mật ong Vifoodshop cam kết luôn nâng cao chất lượng sản phẩm, hướng tới mục tiêu “Vì sức khỏe cộng đồng”.
    • Tất cả sản phẩm “sạch” thuần khiết tự nhiên không hóa chất, không phẩm màu, không chất bảo quản. tuân thủ quy trình kiểm soát khép kín đảm bảo.
    • Đội ngũ nhân viên Vifoodshop năng động, trẻ, khỏe luôn sẵn sàng tư vấn cho khách hàng. Nhân viên Vifoodshop luôn sẵn sàng tư vấn khách hàng mọi lúc mọi nơi
    • Tất cả sản phẩm mật ong Vifoodshop đều được cơ quan chức năng kiểm tra, chứng nhận an toàn tuyệt đối, 100% nguyên chất chưa qua pha chế hay chế biến sản phẩm. Nếu phát hiện mật ong giả hoặc mật ong pha thì công ty cam kết hoàn tiền gấp 100 lần, hoàn trả đủ tiền trong 7 ngày đầu không cần lý do.
    • Mật ong được đóng chai kiểm định, dán tem chống hàng giả đầy đủ, bảo hành sản phẩm trọn đời, một đổi một trong vòng một nốt nhạc nếu chai bị bung nắp xì hơi hoặc mất niêm phong, hoặc chất lượng không đúng như công bố tại Cục vệ sinh an toàn thực phẩm và Bộ y tế.
    • Sản phẩm của Vifoodshop thực sự là món quà tinh túy do thiên nhiên ban tặng – Món quà vô giá tặng cho người thân và bạn bè.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 HH03D, Khu Đô Thị Thanh Hà – Mường Thanh, Cự Khê, Hà Đông, Hà Nội

    Điện thoại: 0979 991 239

    Email: vifoodshop.com@gmail.com
    Websie: https://vifoodshop.com/

    Fanpage: facebook.com/vifoodshop


      Gọi điện
      Vifoodshop - Đặc Sản Khô Việt Nam
      Vifoodshop - Đặc Sản Khô Việt Nam
      Vifoodshop - Đặc Sản Khô Việt Nam
      Vifoodshop - Đặc Sản Khô Việt Nam
    • Mật Ong Tử Tế Inbee là đơn vị bán mật ong nguyên chất uy tín hàng đầu. Theo đó, là các sản phẩm phấn hoa mật ong, cà phê và các loại hoa quả đặc sản 100% có nguồn gốc rõ ràng. Tất cả sản phẩm đều được cung cấp trực tiếp tới tay khách hàng, không qua bất kỳ đầu mối trung gian. Do đó, giá mật ong và phấn hoa ong của Inbee luôn ưu đãi nhất.


      Mật Ong Tử Tế Inbee cam kết luôn cung cấp những sản phẩm chất lượng – uy tín – giá thành ưu đãi nhất. Sự quan tâm tin tưởng và hài lòng của khách hàng là niềm vui của Mật Ong Tử Tế Inbee. Mật Ong Tử Tế Inbee cam kết 100% NGUYÊN CHẤT, với giá tốt hơn so với thị trường từ 30 - 40% do quy trình khép kín từ khâu nuôi - ra mật - đưa trực tiếp đến tay người tiêu dùng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số nhà 98, ngõ 42 Thành Công, Ba Đình, Hà Nội
      Điện thoại: 0967 070 862
      Email: matonginbee@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/inbeevietnam

      Gọi điện
      Mật Ong Tử Tế Inbee
      Mật Ong Tử Tế Inbee
      Mật Ong Tử Tế Inbee
      Mật Ong Tử Tế Inbee
    • Mật ong Phúc Khang là thương hiệu với nhiều năm kinh nghiệm trong việc sản xuất và thu mua mật ong đi xuất khẩu tại các nước trên thế giới. Hơn 35 năm bươn chải với nghề , công ty hơn ai hết thấu hiểu sự vất vả , nỗi cực nhọc của người nông dân nuôi ong Việt Nam khi làm ra những giọt mật chất lượng. Với quy trình sản xuất nghiêm ngặt từ khâu chăn nuôi, thu hoạch, đóng gói khép kín đạt tiêu chuẩn xuất khẩu. Công ty luôn làm việc với tâm niệm mong muốn các sản phẩm của Mật Ong Phúc Khang tới tay người tiêu dùng sẽ luôn đạt chất lượng cao nhất. Vì một tương lai NGƯỜI VIỆT NAM dùng HÀNG VIỆT NAM CHẤT LƯỢNG THẾ GIỚI.


      Mật ong Phúc Khang cam kết:

      • Các sản phẩm mật ong mang thương hiệu Mật Ong Phúc Khang 100% nguyên chất chưa qua pha chế, chế biến hay pha trộn kém chất lượng.
      • Tất cả các loại mật ong được thu hoạch trực tiếp từ tổ ong mật, lấy mẫu kiểm định chất lượng và đóng chai, dán tem chống hàng giả theo quy trình nghiêm ngặt, đảm bảo chất lượng tốt nhất đến tận tay người tiêu dùng


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Số 18 Ngõ 102/30 Khương Trung, Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0917 854 788 & 0944 050 409
      Email: phuckhanghoney@gmail.com
      Website: https://matongphuckhang.vn/
      Fanpage: www.facebook.com/Mật-ong-Phúc-Khang-100612214924785

      Gọi điện
      Mật ong Phúc Khang
      Mật ong Phúc Khang
      Mật ong Phúc Khang
      Mật ong Phúc Khang
    • Mật ong Pù Đán là một trong những doanh nghiệp hàng đầu chuyên khai thác mật ong tự nhiên và xuất khẩu mật ong. Một số sản phẩm thế mạnh của công ty tại thị trường Việt Nam bao gồm mật ong tự nhiên nguyên chất, mật ong bạc hà,...Mật ong là hoàn toàn tự nhiên 100%, không pha với bất kỳ nước hay đường gì cả. Và mật ong có thời gian cách ly đủ lâu nên chất lượng mật đậm đặc, tỉ lệ nước (< 23%) đạt tiêu chuẩn xuất khẩu, không qua bất kỳ nhà máy chế biến nào cả


      Mật ong Pù Đán là một trong những loại thực phẩm bổ dưỡng, một phương thuốc cổ truyền hiệu quả đã được sử dụng từ rất lâu đời. Mật ong vừa có tác dụng thay thế đường, vừa là một vị thuốc quý trong tủ thuốc gia đình. Mật ong là một vị thuốc hữu hiệu giúp tăng sức đề kháng cho cơ thể, phòng chống nhiễm trùng, giúp bồi bổ cơ thể, giúp da dẻ hồng hào, ăn ngon miệng và ngủ sâu giấc. Ngoài ra, mật ong có tác dụng rất tốt với những người yếu tim, kích thích hoạt động của tim.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 148 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội
      Điện thoại: 0392 143 007
      Fanpage: www.facebook.com/Mật-ong-Pù-Đán-105574608583015

      Gọi điện
      Mật ong Pù Đán
      Mật ong Pù Đán
      Mật ong Pù Đán
      Mật ong Pù Đán
    • Mật ong có công dụng tuyệt vời đối với sức khỏe của con người, vì thế nhu cầu tìm mua mật ong ngày một tăng lên. Tuy nhiên đây lại là cơ hội cho nhiều người làm ăn bất chính kiếm lời khi đưa ra thị trường những sản phẩm mật ong kém chất lượng. Chính vì thế câu hỏi mua mật ong ở đâu đảm bảo nhất luôn được nhiều người quan tâm. Thực tế hiện nay có hai loại mật ong là mật ong rừng và mật ong nuôi, mật ong rừng thường hiếm hơn vì thế giá thành cũng cao hơn. Tuy nhiên dù là mật ong rừng hay ong nuôi thì đều có những công dụng nhất định nếu là mật ong nguyên chất không có sự pha trộn. Tuy nhiên giữa lúc “Vàng thau lẫn lộn” thì rất khó để biết đâu là mật ong nguyên chất và đâu là mật ong đã có sự pha trộn, vì thế việc tìm mua mật ong chất lượng càng trở nên khó khăn hơn.


      Một trong những cửa hàng uy tín nhất chuyên cung cấp các sản phẩm mật ong nguyên chất đó là Đặc sản Hoàng Lâm . Với uy tín và thương hiệu của mình, Đặc sản Hoàng Lâm đã phân phối sản phẩm mật ong nguyên chất đến rất nhiều gia đình không chỉ những người tại địa bàn Hà Nội tìm đến mua mà còn là khách hàng quen thuộc trên khắp cả nước. Mật ong mà đặc sản Hoàng Lâm phân phối là sản phẩm của rừng Tây Bắc màu vàng óng, một mùi thơm dễ chịu và có vị ngọt mát mà không mật ong ở nơi nào có được. Chính vì vậy mật ong rừng Tây Bắc sẽ là nơi bạn có thể lựa chọn để gửi gắm tình yêu của mình dành cho những người bạn yêu quý.


      Tại Đặc sản Hoàng Lâm, nếu muốn phân biệt giữa mật ong giả và thật khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn một cách chân tình, giúp khách hàng tránh rơi vào tình trạng “Tiền mất tật mang”. Ngoài ra khi mua sản phẩm mật ong rừng cũng như các sản phẩm khác tại Đặc sản Hoàng Lâm, khách hàng đều nhận được những ưu đãi đặc biệt nhất. Chính vì thế kể từ khi gây dựng thương hiệu trên thị trường, đại lý Đặc sản Hoàng Lâm đã trở thành điểm dừng chân lý tưởng để khách lựa chọn sản phẩm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: P1940 HH2A Linh Đàm, Hoàng Mai, Hà Nội
      Điện thoại: 0967 868 633
      Email: dacsanhoanglam@gmail.com

      Website: https://dacsantaybac.org

      Fanpage: www.facebook.com/dacsanhoanglamofficial


      Gọi điện
      Mật ong rừng nguyên chất
      Mật ong rừng nguyên chất
      Đặc sản Hoàng Lâm phân phối sản phẩm mật ong thật
      Đặc sản Hoàng Lâm phân phối sản phẩm mật ong thật
    • Mật ong là món quà tuyệt vời do thiên nhiên ban tặng con người. Mật ong có tác dụng vô cùng tốt đối với sức khỏe con người cũng như trong việc làm đẹp của các chị em phụ nữ. Mật ong tốt cho trẻ nhỏ, trẻ sơ sinh, tốt cho người trẻ, người già, đàn ông và đàn bà. Chính vì thế mà hầu như trong nhà nào cũng có ít nhất 1 hũ mật ong để dự trữ. Thực trạng, hiện nay có rất nhiều nơi cung cấp mật ong tuy nhiên chất lượng mật ong không được đảm bảo. Hầu hết trên thị trường là loại mật ong nuôi và được pha trộn thêm chất phụ gia, vì mật ong khi mua về thường bị cô đọng đường ở dưới đáy.


      Mà loại mật ong bị pha đường thì không mang lại tác dụng hỗ trợ điều trị bệnh cũng như trong việc làm đẹp của các chị em. Do đó, khi mua mật ong rừng nguyên chất ở đâu các bạn nên tìm địa chỉ bán mật ong rừng nguyên chất uy tín để tránh tiền mất tật mang. “Thế giới Thuốc Nam” là một trong những đại lý thuốc nam lớn nhất Hà Nội bán mật ong rừng nguyên chất với chất lượng đảm bảo 100% từ thiên nhiên.


      Thegioithuocnam.vn là một trong những truyền nhân của làng thuốc Nam Đại Yên được nhà Nước công nhận hàng nghìn năm lịch sử từ thời công chúa Ngọc Hoa. Thegioithuocnam.vn cung cấp tất cả các sản phẩm mật ong quý hiếm trên thị trường với mức giá phải chăng nhất trên thị trường Hà Nội và luôn được các khách hàng tin dùng và ủng hộ. Thế giới Thuốc Nam luôn cam kết và đảm bảo cho khách hàng về chất lượng của mật ong rừng nguyên chất:


      • Nguồn gốc xuất xứ rõ ràng: 100% mật lấy từ ong rừng
      • Chất lượng đảm bảo 100%: Không chất phụ gia, không pha thêm đường, không chất bảo quản.
      • Giá mật ong rừng nguyên chất rẻ nhất trên thị trường
      • Có hướng dẫn sử dụng và cách bảo quản mật ong rừng nguyên chất
      • Cam kết bù tiền gấp 10 nếu mua phải hàng giả hàng kém chất lượng
      • Chấp nhận đổi và hoàn lại tiền nếu khách hàng không hài lòng với sản phẩm
      • Nhân viên tư vấn nhiệt tình, chi tiết
      • Có nhiều ưu đãi đối với khách hàng mua với số lượng nhiều
      • Có dịch vụ vận chuyển tại nhà.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ
      : Số 48, Ngách 173/68, Hoàng Hoa Thám, Hà Nội
      Điện thoại: 0988 979 220
      Email: hphamminhthu82@gmail.com

      Website: https://thegioithuocnam.vn

      Gọi điện
      Mật ong nguyên chât tại Thế giới thuốc nam
      Mật ong nguyên chât tại Thế giới thuốc nam
      Thế giới thuốc Nam
      Thế giới thuốc Nam
    • Một trong những cửa hàng uy tín nhất chuyên cung cấp các sản phẩm mật ong nguyên chất đó là Mật Ong Rừng. Với uy tín và thương hiệu của mình, Mật Ong Rừng đã phân phối sản phẩm mật ong nguyên chất đến rất nhiều gia đình không chỉ những người tại địa bàn của tỉnh tìm đến mua mà còn là khách hàng quen thuộc trên khắp cả nước.


      Mật ong mà Mật Ong Rừng phân phối là sản phẩm của rừng màu vàng óng, một mùi thơm dễ chịu và có vị ngọt mát mà không mật ong ở nơi nào có được. Chính vì vậy mật ong rừng sẽ là nơi bạn có thể lựa chọn để gửi gắm tình yêu của mình dành cho những người bạn yêu quý. Tại Mật Ong Rừng, nếu muốn phân biệt giữa mật ong giả và thật khách hàng sẽ được nhân viên tư vấn một cách chân tình, giúp khách hàng tránh rơi vào tình trạng “Tiền mất tật mang”.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Cao viên, Thanh oai, Hà Nội
      Điện thoại: 0936 057 087

      Email: hoachhdr@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/matongrungtaybac86

      Gọi điện
      Mật Ong Rừng
      Mật Ong Rừng
      Mật Ong Rừng
      Mật Ong Rừng




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy