Top 6 Địa chỉ bán quà tặng 08-03 chất lượng nhất tại Hà Nội

  1. Top 1 TokyoLife
  2. Top 2 Miniso
  3. Top 3 Moji - Phụ kiện và quà tặng
  4. Top 4 Totoro Việt Nam
  5. Top 5 Minigood Việt Nam
  6. Top 6 Ốc Sên Shop

Top 6 Địa chỉ bán quà tặng 08-03 chất lượng nhất tại Hà Nội

Mây Mây 966 0 Báo lỗi

Ngày Quốc tế Phụ nữ là một ngày quan trọng để thể hiện sự yêu thương dành cho những người phụ nữ của mình. Gửi tặng những món quà nhỏ để thể hiện tình cảm và ... xem thêm...

  1. TokyoLife là cửa hàng chuyên bán những sản phẩm có nguồn gốc xuất xứ từ Nhật Bản. Những sản phẩm có tại cửa hàng đều đa dạng mẫu mã, kiểu dáng từ những món đồ gia dụng, mỹ phẩm, phụ kiện, quần áo, giày dép,... Không gian mua sắm của cửa hàng đều rất rộng rãi và sạch sẽ, khách hàng có thể thoải mái lựa chọn những món đồ ưng ý để làm quà tặng cho ngày Quốc tế Phụ nữ.


    TokyoLife là cửa hàng bán lẻ đồ gia dụng, hóa mỹ phẩm, phụ kiện chính hãng các thương hiệu Nhật Bản: KAI, Inomata, Ebisu, Lec, ORP Tokyo, Kose, Momotani, Naturie, Rohto, DHC, Orihiro, Naive, Aprica, Kose (Dòng Softymo), Shiseido (Dòng Senka, Anessa), KAO, Rosette, Naive, Ebisu, Unicharm, Tsubaki, Himawari, Rocket, Gunze-Sabrina, Regart… Nước hoa TokyoLife sản xuất tại Pháp. Hóa phẩm lành tính TokyoLife sản xuất tại Nhật Bản. Phụ kiện giày, túi, ví, balo và thời trang hiệu TokyoNow, TokyoBasic, TokyoSmart, TokyoSecret, In The Now và nhiều thương hiệu thời trang, phụ kiện khác sản xuất tại Việt Nam, Trung Quốc, Thái Lan…


    TokyoLife có hệ thống cửa hàng trải dài từ Bắc vào Nam, đặc biệt trên địa bàn thành phố Hà Nội có sự phủ sóng dày đặc các cửa hàng. TokyoLife cũng là địa chỉ thường xuyên tung ra những chương trình ưu đãi cho các dịp lễ lớn nên đây chắc chắn là một trong những địa chỉ bán quà tặng mùng 8-3 chất lượng!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 104 Trần Duy Hưng, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội - 024 3212 3006
    • 34 Tố Hữu, Thanh Xuân, Hà Nội - 024 3219 1159
    • ...
    • https://tokyolife.com.vn/pages/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 1800 6926 & 024 7300 6999 & 024 7308 2882

    Email: cskh@tokyolife.vn

    Website: https://tokyolife.vn

    Fanpage: www.facebook.com/TokyoLifeNow

    Gọi điện
    TokyoLife
    TokyoLife
    TokyoLife
    TokyoLife

  2. Top 2

    Miniso

    Gọi điện

    Miniso là một trong những địa chỉ cung cấp những món quà tặng có chất lượng nhất mà vẫn đảm bảo được mức giá vô cùng phải chăng, phù hợp với túi tiền của nhiều người từ học sinh sinh viên đến người đi làm. Hệ thống cửa hàng của Miniso phủ sóng trên nhiều địa bàn nên việc lựa chọn những món đồ làm quà tặng sẽ vô cùng dễ dàng!


    Để chào mừng ngày Quốc tế Phụ nữ, Miniso tung ra rất nhiều chương trình khuyến mãi như giảm giá đến 40% khi mua bất kỳ sản phẩm. Nếu bạn còn phân vân không biết nên tặng những người phụ nữ yêu thương của mình món quà gì thì đừng lo lắng khi đã có những combo quà tặng sẵn cho bạn lựa chọn với mức giá tốt. Chương trình ưu đãi dành riêng cho ngày Quốc tế phụ nữ kéo dài từ ngày 27/02 đến hết ngày 14/03!


    Quốc tế Phụ nữ sắp đến rồi, các bạn nam đã chuẩn bị gì cho người phụ nữ của mình chưa? Nếu chưa kịp chuẩn bị thì ghé ngày Miniso nhé. Đa dạng sự lựa chọn mà giá lại vô cùng hợp lý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 63 Thái Hà, Đống Đa, Hà Nội
    • Tầng 1 Indochina Tower, 241 Xuân Thủy, Cầu Giấy, Hà Nội - 0981 220 207
    • ...
    • https://minisovietnam.com.vn/cua-hang.html

    Điện thoại: 091 576 1138

    Email: marketing@minisovietnam.vn

    Website: https://minisovietnam.com.vn

    Fanpage: www.facebook.com/minisovietnam.vn

    Gọi điện
    Miniso
    Miniso
    Miniso
    Miniso
  3. Moji - Phụ kiện và quà tặng là một trong những địa chỉ không thể không nhắc tới khi muốn tìm những món đồ thật xinh để làm quà tặng. Đây chính là thế giới quà tặng mà khi lạc chân vào sẽ khó lòng bước ra được! Những món đồ xinh xắn của Moji từ phụ kiện: vòng cổ, vòng tay, khuyên tai,...đến những món đồ thường ngày được thiết kế vô cùng dễ thương sẽ là những món quà tuyệt vời.


    Ở Moji - Phụ kiện và Quà tặng, các bạn có thể tìm thấy rất nhiều items hấp dẫn như gấu bông, văn phòng phẩm, items thời trang, phụ kiện điện thoại, sản phẩm idol, đồ trang sức, đồ gia dụng tiện ích,... Hơn thế nữa, không gian cửa hàng siêu cute cũng khiến các tín đồ sống ảo không thể chối từ.


    Tại Moji - Phụ kiện và Quà tặng cũng có rất nhiều chương trình khuyến mãi vô cùng hấp dẫn để chào đón những ngày lễ lớn, đặc biệt là ngày Quốc tế Phụ nữ. Những combo quà tặng được áp dụng tại Moji có ưu đãi khủng lên tới 54%, áp dụng từ ngày 1/3-8/3. Vô vàn những món quà vô cùng hấp dẫn từ túi xách, trang sức,... với những voucher đều có mặt tại đây với mức giá tốt.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 81 Bà Triệu, Hai Bà trưng, Hà Nội - 0968 317 253
    • 241 Chùa Bộc, Đống Đa, Hà Nội - 0904 536 337
    • ...
    • https://moji.vn/he-thong-cua-hang

    Điện thoại: 0899 179 989

    Email: cskh@moji.vn

    Website: https://moji.vn

    Fanpage: www.facebook.com/mojivietnam

    Giờ mở cửa: 9:00 - 22:00

      Gọi điện
      Moji - Phụ kiện và quà tặng
      Moji - Phụ kiện và quà tặng
      Moji - Phụ kiện và quà tặng
      Moji - Phụ kiện và quà tặng
    • Top 4

      Totoro Việt Nam

      Gọi điện

      Trong chuỗi cửa hàng quà tặng không thể nhắc đến một trong những địa chỉ vô cùng quen thuộc với nhiều người đó là Totoro Việt Nam. Đến với Totoro Việt Nam là đến với thế giới những món đồ được lấy cảm hứng thiết kế từ nhân vật hoạt hình, truyện tranh vô cùng nổi tiếng cùng tên của đất nước Nhật Bản. Nơi đây chính là một thế giới quà tặng vô cùng dễ thương dành cho các bạn nữ vào ngày Quốc tế Phụ nữ.


      Giữa những bộn bề cuộc sống thường nhật đó, giữa những lo toan phấn đấu cho tương lai đó, nếu bên cạnh chúng ta có những người bạn là những vật dụng thường ngày mang hình dáng của những nhân vật hoạt hình, những con thú, động vật, hoa lá đáng yêu, vui vẻ và tươi trẻ, thì khi sử dụng sản phẩm mỗi chúng ta sẽ được trẻ hơn trong tâm hồn, vui vẻ trong những khoảng khắc để rồi tiếp tục tiến lên trên đường đời thì thật tuyệt phải không. Và Totoro Việt Nam sinh ra là với sứ mệnh ấy, mang sự tươi trẻ, vui tươi - mang một vé tuổi thơ trở lại cho những người đang lớn đã lớn qua những sản phẩm thường nhật để được sống mọi người sẽ thêm những khoảng khắc vui tươi, hồn nhiên như những đứa trẻ, vui vẻ để tiếp thêm tinh thần, để luôn được vui vẻ trên những hành trình cuộc đời


      Nếu đối tượng tặng quà là người lớn tuổi hơn, bạn có thể tham khảo những món quà là đồ trang sức, những cuốn sổ tay lưu niệm, đồ trang trí nhà cửa và phòng ở, đồ công nghệ,...Tại Totoro Việt Nam, bạn có thể thỏa sức mua sắm và lạc vào thế giới đầy màu sắc của rất nhiều món quà bắt mắt mà giá cả phải chăng, đi cùng với đó là chính sách mua hàng vô cùng chất lượng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ: 90 Xã Đàn, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 0962 471 988

      Email: totoro@totoro.vn

      Website: https://totoro.vn

      Fanpage:

      • www.facebook.com/totoro1988
      • www.facebook.com/totorovietnam

      Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

      Gọi điện
      Những món quà tặng có tại TOTORO 1988
      Những món quà tặng có tại TOTORO 1988
      Những món quà tặng có tại TOTORO 1988
      Những món quà tặng có tại TOTORO 1988
    • Minigood Việt Nam là một trong những địa chỉ bán những món quà tặng vô cùng xinh xắn, chất lượng tốt nhất. Các sản phẩm của Minigood Việt Nam vô cùng đa dạng bao gồm những mặt hàng đồ gia dụng, chăm sóc sức khỏe, phụ kiện thời trang, sản phẩm công nghệ hay dụng cụ văn phòng. Cửa hàng của Minigood có hơn 2000 sản phẩm với mẫu mã, kiểu dáng và giá thành khác nhau.


      Minigood Việt Nam có hệ thống cửa hàng rộng khắp nên khách hàng có thể an tâm mua hàng tại đây. Ngoài ra, bạn có thể không cần phải đến cửa hàng của Minigood để mua sắm mà hoàn toàn có thể đặt hàng online qua trang web, sàn thương mại điện tử khác. Đây là một trong những điều vô cùng tiện lợi phải không nào. Minigood Việt Nam cam kết đưa đến khách hàng những sản phẩm với giá cả phải chăng và chất lượng đảm bảo. Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ để mua những món quà 8-3 cho những người phụ nữ thân yêu của mình thì Minigood Việt Nam chắc chắn sẽ là một gợi ý hữu ích đấy nhé.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • Lầu 3-17, 02 Phạm Ngọc Thạch, Trung Tự, Đống Đa, Hà Nội
      • Lầu 4-96A,191 Bà Triệu, Lê Đại Hành, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • Lầu 3-14-15 Vincom Mega Mall Ocean Park, Đa Tốn, Gia Lâm, Hà Nội

      Điện thoại: 028 6274 8201

      Email: cskh@minigood.vn

      Fanpage: www.facebook.com/minigoodcom

      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00 (T2 - T7)

      Gọi điện
      Các sản phẩm gấu bông tại Minigood
      Các sản phẩm gấu bông tại Minigood
      Các sản phẩm quà tặng tại Minigood
      Các sản phẩm quà tặng tại Minigood
    • Danh sách những địa chỉ bán quà tặng 8-3 chất lượng nhất Hà Nội không thể thiếu được cai tên Ốc Sên Shop. Đây là nơi bán rất nhiều món đồ có thể được dùng để làm quà tặng vào dịp lễ Quốc tế Phụ nữ. Các sản phẩm của cửa hàng đều hết sức dễ thương, màu sắc vô cùng bắt mắt, phù hợp với những bạn nữ trẻ trung.


      Ốc Sên Shop có gần 400.000 người theo dõi nên chắc chắn độ đảm bảo chất lượng vô cùng cao. Các sản phẩm của cửa hàng cũng có mức giá phải chăng, vô cùng cạnh tranh với những địa chỉ bán quà tặng khác. Bạn có thể tham khảo những mặt hàng để làm quà tặng như gấu bông, đồ trang sức, sản phẩm làm đẹp,...


      Bài toán muôn thuở cho các anh em mỗi khi 8/3 đến chính là tặng gì cho các chị em, đặc biệt là cho người yêu. Nhưng mà yên tâm năm nào Ốc Sên Shop cũng chuẩn bị đa dạng các gợi ý quà tặng xịn xò để mọi người tha hồ lựa chọn. Nào là set quà blind pack, hoa bông, hoa len bó siêu xinh,… Khách hàng hoàn toàn yên tâm qua Ốc Sên để shopping kiểu gì cũng có quà hợp lý tặng cho những người phụ nữ thân yêu dịp 8/3 sắp tới nha.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:

      Địa chỉ:

      • 250 Kim Ngưu, Hai Bà Trưng, Hà Nội
      • 58 Chùa Láng, Đống Đa, Hà Nội

      Điện thoại: 19008 86893

      Website: http://ocsenshop.com

      Fanpage: www.facebook.com/ocsenshopp

      Giờ mở cửa: 09:00 - 21:45

      Ốc Sên Shop
      Ốc Sên Shop
      Ốc Sên Shop
      Ốc Sên Shop




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy