Top 10 Địa chỉ coi bói ở Thái Bình được nhiều người tìm đến nhất

Phương Trinh 15 0 Báo lỗi

Coi bói ở Thái Bình là dịch vụ được đông đảo khách hàng tìm hiểu. Tuy nhiên, không phải địa chỉ nào cũng uy tín và chính xác. Bài viết sau, các bạn hãy cùng ... xem thêm...

  1. Cậu Tân là cái tên đáng chú ý trong lĩnh vực tâm linh và xem bói ở Thái Bình. Cậu chuyên Xem Tướng Số - Bài Tây. Với kinh nghiệm nhiều năm, Cậu Tân luôn xem rất tỉ mỉ và chính xác để lý giải những vấn đề mà khách hàng gặp phải cũng như gợi ý cách khắc chế những vận rủi.

    Cậu Tân rất có uy tín nên được nhiều người lựa chọn để xem quẻ về công danh, sự nghiệp, đường tình duyên và gia đình. Trông Cậu chỉ chưa tới 30 nhưng xem nghiêm túc lắm. Chị em mình ngồi nói chuyện to là bị nhắc luôn ý. Vì là một trong những địa chỉ nổi tiếng nên có rất đông người đến, nếu có ý định xem bói ở đây bạn cũng nên sắp xếp thời gian khỏi phải đợi lâu.


    Địa chỉ: Trong cái đền Hai Bà Trưng mà buổi tối là họ bán Bún Bung Giả Cầy ý. Cứ vào hỏi nhà cậu này vì vòng vèo hơi khó tả. Gần chỗ sân vận động cũ ấy.

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)

  2. Thầy Long ở Thái Thuỵ là một địa chỉ coi bói nổi tiếng ở Thái Bình và được nhiều người dân địa phương biết đến. Nhà thầy thờ tứ phủ, chuyên xem về lá trầu, chân gà và bốc bài khơ. Nhưng lá trầu phải thắp hương trước ở nhà mình, mang tới mới xem được ý. Thầy xem mồ mả, đất cát thấy cũng đúng, phí xem tuỳ tâm. Thầy Long đã giúp người khác giải quyết khó khăn trong cuộc sống. Sự tận tâm và trách nhiệm của thầy trong việc hỗ trợ khách hàng đã ghi điểm với mọi người.


    Địa chỉ: Phát Lộc - Thái Giang - Thái Thuỵ. Tới chân cầu Vô Hối là rẽ luôn, không phải đi qua cầu đâu nhé.

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  3. Cô Bé cũng là 1 trong những địa chỉ coi bói hay và chuẩn ở Thái Bình. Cô Bé xem chi tiết và khá lâu về gia đạo nhưng cực kì đúng nhé, cô sẽ xem cả tình hình công việc, vấn đề tiền bạc và cả sức khỏe gia đình nhà bạn nữa. Cô xem chỉ cần ngày tháng năm sinh thôi. Xem cũng nhẹ nhàng dễ nghe, có tâm và không doạ nạt đâu.


    Địa chỉ: đi từ thành phố lên gần cầu Tân Đệ. Hỏi đường vào Thượng Xuân, Bách Thuận, Vũ Thư. Nhà cô ý ở ngay đầu làng. Gốc gạo là cuối làng nha

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  4. Cô Hoa là một trong những địa chỉ coi bói nổi bật tại Thái Bình và đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người trong nhiều năm qua. Cô xem hơi nhanh kiểu từ ngày 1-10,20-30 như thế nào... nhưng về ngẫm thấy cũng đúng lắm. Nếu xuống muốn xem kỹ chỉ tay thì phải nói. Không cô ý chỉ xem bài khơ cho thôi nhé.


    Địa chỉ: Từ Thành Phố đi thẳng xuống nhà Lưu Niệm Bác Hồ ở xã Tân Hoà, huyện Vũ Thư. Cạnh cổng nhà lưu niệm có cái đường bé bên tay trái. Đi thẳng xuống dưới qua 3 cái ao thì rẽ phải là vào nhà cô ý.

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  5. Cô Thuý là một trong những chuyên gia coi bói uy tín tại Thái Bình. Cô này xem tứ phủ, nhà thờ Mẫu và hay hầu đồng. Cô xem gia sự đất cát cũng đúng. Đồng thời, cô có thể giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về tương lai, cung cấp thông tin phù hợp và giúp định hình hướng đi trong cuộc sống và sự nghiệp. Theo những chia sẻ từ nhiều người, do Cô Thuý đã có nhiều năm kinh nghiệm, lượng khách đặt lịch xem bói hàng ngày rất đông. Điều này cho thấy sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng đối với cô và dịch vụ của cô.


    Địa chỉ: đi từ thành phố xuống ngã tư Gia Lễ thì rẽ tay phải. Đi thẳng xuống khoảng 5km nữa. Thuộc khu xã Đông Huy thì hỏi nhà cô ý người ta chỉ cho.

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  6. Nhắc đến coi bói Thái Bình, không thể không nhắc đến Cậu Bổng. Cậu chuyên xem bài lơ khơ và chỉ tay. Xem cũng có nhiều cái đúng về quá khứ và tính cách. Cậu xem kỹ chứ không hời hợt, cho có như một số nơi. Hơn hết, cậu rất chú trọng vào việc tập trung vào từng chi tiết nhỏ. Điều này cho phép cậu đưa ra những phân tích chi tiết và chính xác về cuộc sống, tương lai và vận mệnh của mỗi người. Phí xem tuỳ tâm. Bạn hỏi vấn đề gì cậu cũng giải đáp. Tính cậu cũng cởi mở nên ai cũng thích.


    Địa chỉ: xóm 10, Thọ Lộc, Minh Khai huyện Vũ Thư. Nhà ở gần bên Đình làng.

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  7. Ông Tân cũng là một trong những nơi xem bói nổi tiếng ở Thái Bình. Ông xem chỉ tay thôi, xem tới đâu vẽ vào tay mình tới đấy. Xem nhanh nhưng cũng có ý đúng. Nhất là vào dịp đầu năm mới, nhiều người rỉ tai nhau và tìm đến đây để được xem bói và cầu bình an. Nếu ở Thái Bình mà bạn chưa biết xem bói ở đâu ghì hãy ghé Ông Tân nhé!


    Địa chỉ: Đi từ thành phố xuống hướng ra cầu Tân Đệ. Đoạn Vũ Thư có cái nghĩa trang màu hồng bên tay phải ngay mặt đường. Thì vào cái ngõ cạnh đấy.

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  8. Cô Khi – Vĩnh Gia, Phú Xuân từ lâu đã là một địa chỉ xem bói uy tín nổi tiếng không kém cạnh nơi nào ở Thái Bình. Cô coi đúng nhất là tình cảm với tiền bạc. Cô rất có uy tín nên được nhiều người lựa chọn để xem quẻ về công danh, sự nghiệp, đường tình duyên và gia đình.

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  9. Không nằm ngoài danh sách này, Bà Nụ - Gần Đình Ba Nóc – Thái Nguyên, Thái Thuỵ cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ xem nói ở Thái Bình được nhiều người tìm đến nhất trong nhiều năm qua. Nhiều người thường xuyên lui tới đây như một địa chỉ xem bói tại Thái Bình quen thuộc để được cô xem về tình hình gia đạo, công việc làm ăn trong tương lai liệu có thuận buồm xuôi gió hay hạn chế những điều không may sẽ xảy đến.

    Ngoài ra, Bà Nụ còn rất thân thiện hay đưa ra những lời khuyên thành ra mọi người cứ đến xem ở chỗ cô một lần rồi lại muốn quay lại.

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  10. Là một trong những địa chỉ uy tín để xem bói ở Thái Bình, Cô Thuý – Chân cầu Bo cũ, gần ốc Hải Phòng xem chuẩn, đã từng giúp cho nhiều gia đình tránh được nhiều chuyện không may xảy ra. Cô không hề ngại chia sẻ với người đi xem bói những điều mà cô đọc được từ họ và rút ra những phán đoán có tính chính xác cao. Nếu bạn đăng băn khoăn về địa chỉ xem bói vận mệnh, tình duyên, công việc hay bất cứ vấn đề gì cần được giải đáp thì đây quả là một địa chỉ xem bói thích hợp dành cho bạn.

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy