Top 6 Địa chỉ coi bói ở Kiên Giang được nhiều người tìm đến nhất

Coi bói luôn có một sức hút đặc biệt đối với mọi người. Vậy tại Kiên Giang, đâu là những địa chỉ coi bói được nhiều người tìm đến nhất? Hãy cùng Toplist tìm ... xem thêm...

  1. Thầy Hòa ở đường Phạm Ngọc Thạch là một địa chỉ xem bói nổi tiếng được nhiều người dân địa phương tại Rạch Giá, Kiên Giang biết đến. Với sự uy tín và chuẩn xác, Thầy Hòa đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Những điều dì nói đều xác thực, không mang tính chung chung. Nói chung rất tỉ mỉ, chi tiết. Từ đó giúp bạn dự đoán được chính xác về tương lai, giúp thoát khỏi khó khăn, tìm ra con đường thịnh vượng.


    Lưu ý: Muốn đi thì bạn phải đi từ 12h trưa. Tầm 13:30 hoặc 14h là cậu bắt đầu coi, mình lại sớm ngồi chờ mở cửa xong vào ngồi sớm thì được coi sớm bạn nha.

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)

  2. Không nằm ngoài danh sách này, Dì 7 ở Chu Văn An cũng là một địa chỉ coi bói nổi tiếng ở Rạch Giá, Kiên Giang. Dì 7 xem kỹ chứ không hời hợt, cho có như một số nơi. Bạn hỏi vấn đề gì dì cũng giải đáp. Tính dì cũng cởi mở nên ai cũng thích. Hơn hết, Dì 7 rất chú trọng vào việc tập trung vào từng chi tiết nhỏ. Điều này cho phép Dì 7 đưa ra những phân tích chi tiết và chính xác về cuộc sống, tương lai và vận mệnh của mỗi người.

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  3. Nhắc đến coi bói hay ở Kiên Giang, không thể không nhắc đến Thầy Khai - gần chùa Thập Phương. Thầy Khai xem cũng có nhiều cái đúng về quá khứ và tính cách. Nhiều người thường xuyên lui tới đây như một địa chỉ xem bói tại Kiên Giang quen thuộc để được thầy xem về tình hình gia đạo, công việc làm ăn trong tương lai liệu có thuận buồm xuôi gió hay hạn chế những điều không may sẽ xảy đến.

    Ngoài ra, thầy Khai còn rất thân thiện hay đưa ra những lời khuyên thành ra mọi người cứ đến xem ở chỗ thầy một lần rồi lại muốn quay lại.

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  4. Cô Hường - gần chùa Trúc Lâm từ lâu đã là một địa chỉ xem bói uy tín nổi tiếng không kém cạnh nơi nào ở Kiên Giang. Mọi người thường đến Cô Hường để xem về học tập, tình duyên, công việc, gia đạo,… Nếu bạn có bất kỳ thắc mắc nào, bạn có thể thoải mái đặt câu hỏi và cô sẽ giải đáp tận tình cho bạn. Đặc biệt, Cô Hường cũng rất hiểu tâm lý và tạo cảm giác thoải mái cho người đến xem bói.

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  5. Cô Thảo - Cầu Vàm Trư là một trong những địa chỉ coi bói nổi bật tại Kiên Giang và đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người trong nhiều năm qua. Cô Thảo nổi tiếng với khả năng xem bói chi tiết và đúng mực. Cô Thảo không chỉ tập trung vào gia đạo, mà còn có thể nhìn thấy tình hình công việc, tài chính và sức khỏe của gia đình. Điều này mang lại sự đa chiều và toàn diện trong việc đưa ra những dự đoán và lời khuyên cho khách hàng.

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  6. Nhắc đến Chị 7 - chợ đêm Phú Cường có lẽ nhiều tín đồ coi bói tại Rạch Giá, Kiên Giang sẽ biết. Chị 7 sẽ cho bạn những lời khuyên, từ đó bạn sẽ giảm được nỗi lo lắng, căng thẳng nếu bạn là người thường hay gặp phải những xui rủi và sợ điều không tốt sẽ xảy ra với mình.


    Nhất là vào dịp đầu năm mới, nhiều người rỉ tai nhau và tìm đến đây để được xem bói và cầu bình an. Nếu ở Kiên Giang mà bạn chưa biết xem bói ở đâu ghì hãy ghé Chị 7 - chợ đêm Phú Cường nhé!

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy