Top 6 Địa chỉ coi bói ở Tuyên Quang được nhiều người tìm đến nhất

Nếu bạn muốn tìm hiểu về con đường tình duyên, công việc, gia đình,… hoặc đi xem bói đầu năm cho biết, thì dưới đây là danh sách các địa chỉ xem bói ở Tuyên ... xem thêm...

  1. Trong danh sách xem bói ở Tuyên Quang không thể không nhắc đến Cô Khánh - đền Cổ Ngựa. Đây là một địa chỉ rất nổi tiếng bởi cô xem rất chuẩn xác. Cô Khánh chuyên xem về tình duyên, tính cách và cả gia đình, sự nghiệp. Mỗi ngày có rất nhiều người từ các nơi tìm tới đây để được cô xem bói. Không hời hợt qua loa như những địa chỉ khác, cô Khánh xem rất kỹ lưỡng, cặn kẽ, đưa ra cho bạn những lời khuyên đúng đắn.

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)

  2. Cô Lan - chùa An Vinh, Hưng Thành nổi tiếng ở Tuyên Quang chuyên coi bài, coi chỉ tay khá chuẩn. Cô xem rất cẩn thận và có tâm, cô cũng chỉ lấy giá tùy tâm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm đến xem. Cô đã giúp người khác giải quyết khó khăn trong cuộc sống. Sự tận tâm và trách nhiệm của cô trong việc hỗ trợ khách hàng đã ghi điểm với mọi người. Nhất là vào dịp đầu năm mới, nhiều người rỉ tai nhau và tìm đến đây để được xem bói và cầu bình an. Nếu ở Tuyên Quang mà bạn chưa biết xem bói ở đâu ghì hãy ghé Cô Lan - chùa An Vinh, Hưng Thành nhé!

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  3. Cậu 7 - Kim Phú là một trong những địa chỉ coi bói nổi bật tại Tuyên Quang và đã thu hút được sự quan tâm của nhiều người trong nhiều năm qua. Cậu 7 nổi tiếng với khả năng xem bói chi tiết và đúng mực. Cậu 7 không chỉ tập trung vào gia đạo, mà còn có thể nhìn thấy tình hình công việc, tài chính và sức khỏe của gia đình. Điều này mang lại sự đa chiều và toàn diện trong việc đưa ra những dự đoán và lời khuyên cho khách hàng.

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  4. Cậu Bảy - làng Đồng là một điểm xem bói có tiếng tại Tuyên Quang từ nhiều năm qua. Với tài uyên thâm cộng với kinh nghiệm lâu năm, giờ chỉ cần nhìn qua là Cậu Bảy đã có thể biết được bạn đang gặp khó khăn gì. Tương lai của bạn có suôn sẻ không. Cậu Bảy có thể giúp khách hàng có cái nhìn tổng quan về tương lai, cung cấp thông tin về phù hợp và giúp định hình hướng đi trong cuộc sống và sự nghiệp.

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  5. Đạo viện Cô Vui là một địa chỉ coi bói nổi tiếng ở Tuyên Quang và được nhiều bạn trẻ yêu mến và lựa chọn. Cô Vui xem rất có tâm, chuẩn lắm. Cô Vui không hề ngại chia sẻ với người đi xem bói những điều mà thầy đọc được từ họ và rút ra những phán đoán có tính chính xác cao. Nếu bạn đăng băn khoăn về địa chỉ xem bói vận mệnh, tình duyên, công việc hay bất cứ vấn đề gì cần được giải đáp thì đây quả là một địa chỉ xem bói thích hợp dành cho bạn.

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  6. Nhắc đến coi bói ở Tuyên Quang, không thể không nhắc đến Cô Thảo km 13. Cô Thảo xem kỹ chứ không hời hợt, cho có như một số nơi. Bạn hỏi vấn đề gì thầy cũng giải đáp. Tính cô cũng cởi mở nên ai cũng thích. Hơn hết, Cô Thảo rất chú trọng vào việc tập trung vào từng chi tiết nhỏ. Điều này cho phép thầy đưa ra những phân tích chi tiết và chính xác về cuộc sống, tương lai và vận mệnh của mỗi người.

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy