Top 10 Địa chỉ coi bói ở Nha Trang được nhiều người tìm đến nhất

Phương Trinh 16 0 Báo lỗi

Coi bói luôn có một sức hút đặc biệt đối với mọi người. Vậy tại Nha Trang, đâu là những địa chỉ coi bói được nhiều người tìm đến nhất? Hãy cùng Toplist tìm ... xem thêm...

  1. Trong danh sách xem bói ở Nha Trang không thể không nhắc đến Cô Mười - 44 Kiến Thiết. Đây là một địa chỉ rất nổi tiếng bởi cô xem rất chuẩn xác. Cô Mười chuyên xem về tình duyên, tính cách và cả gia đình, sự nghiệp. Mỗi ngày có cả 100 người từ các nơi tìm tới đây để được cô xem bói. Không hời hợt qua loa như những địa chỉ khác, Cô Mười xem rất kỹ lưỡng, cặn kẽ, đưa ra cho bạn những lời khuyên đúng đắn.

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)

  2. Cô Linh - Đường Trần Quý Cáp là địa chỉ xem bói chuẩn xác, nổi tiếng tại Nha Trang mà bạn có thể thử tìm tới. Cô Linh xem rất kỹ và nhiệt tình, bạn hỏi vấn đề gì cô cũng giải đáp từ vận mệnh, tình duyên, công danh sự nghiệp. Cô này coi là ghi vào tờ giấy. Nhà cô gần bùng binh Trần Quý Cáp Phương Sài. Nhà cấp 4 cũ. Cửa màu xanh lá cây. Đi từ hướng 2/4 đến nhà ga thì nhà cô tay phải.


    Điện thoại: 0914 252 938

    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  3. Chị Nhung là một địa chỉ xem bói nổi tiếng ở Nha Trang, được nhiều người dân địa phương biết đến. Với sự uy tín và chuẩn xác, Chị Nhung đã nhận được rất nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng. Chị Nhung coi bài rất hay, chỉ cần bóc bài là phán, không cần hỏi thêm gì nhiều, chị theo Mẹ độ trì. Mỗi người xem rất kĩ từ 40-1 tiếng, tùy hỷ mọi người lì xì.


    Địa chỉ: đi đường Nguyễn Thị Định nối dài, nay là đường 28, từ LHP đi vào tầm 400m cua tay phải, đến tiệm đồ cưới Nhung (trong khu quy hoạch) là đến. Nên điện thoại hỏi trước khỏi chờ mòn mỏi, mỗi ngày chỉ xem vài người.

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  4. Trong danh sách xem bói ở Nha Trang không thể không nhắc đến Chị Yến. Những điều chị nói đều xác thực, không mang tính chung chung. Nói chung rất tỉ mỉ, chi tiết. Từ đó giúp bạn dự đoán được chính xác về tương lai, giúp thoát khỏi khó khăn, tìm ra con đường thịnh vượng. Nhiều người thường xuyên lui tới đây như một địa chỉ xem bói tại Nha Trang quen thuộc để được chị xem về tình hình gia đạo, công việc làm ăn trong tương lai liệu có thuận buồm xuôi gió hay hạn chế những điều không may sẽ xảy đến.


    Địa chỉ: Đường 2/4 Hẻm bên hông ngân hàng ACB chạy vô hết đường là đến (hẻm nhỏ), trước có trụ đèn đường hoặc đến khu đó, bạn hỏi người ta chỉ liền.

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  5. Anh Thuận chuyên về Phong thủy, Học thầy Trung Quốc, nhà cửa bạn nào định xây cất trong năm nay thì nên xem trước rồi xây khỏi mắc công sửa tới sửa lui. Giá không hề rẻ nhưng kĩ theo bản vẽ... Xây nhà cả tỷ thì không nên tiết kiệm khúc này cho yên tâm nhà cửa. Ngoài ra anh còn biết bát trạch, kỳ môn độn giáp...

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  6. Chị Hà cũng là 1 trong những địa chỉ coi bói hay và chuẩn ở Nha Trang. Chị Hà xem tình cảm rất đúng. Chị xem rất cẩn thận và có tâm, chị cũng chỉ lấy giá tùy tâm nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm đến xem.


    Nhà chị, bạn có thể đi từ đường ray xe lửa đường Lê Hồng Phong đến bùng binh lớn đi Cam Ranh thì bên tay trái đường Nguyễn Thị Định. Cứ thấy đường Nguyễn Thị Định mà đường đá là đúng. Băng qua tầm 150m bên tay trái số nhà 23 Nguyễn Thị Định. Có 1 dãy phòng trọ nhìn lụp sụp. Số nhà ghi bằng than đen là đúng Phòng chị đầu tiên. Thấy có bàn thờ mẹ là đúng rồi.

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  7. Nếu bạn chưa biết xem bói Nha Trang ở đâu chuẩn thì có thể tìm đến Cô Nhung - 49 Kiến Thiết. Cô Nhung chuyên bói bài, chỉ tay. Các bạn đang lận đận về tình duyên thường đến nhờ Cô Nhung xem giúp. Hơn hết, Cô Nhung không sử dụng các chiêu dụ và luôn trình bày thông tin một cách tỉ mỉ và chân thật, giúp người khác cảm thấy an tâm.

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  8. Tiếp theo trong danh sách về các địa chỉ coi bói chuẩn ở Nha Trang là Cô Sáu - ở sau lưng gần Chùa Lâm Tỳ Ni, cái tên được rất nhiều người tìm đến trong những năm qua.


    Đây là địa chỉ coi bói hay ở Nha Trang, cô xem chi tiết và khá lâu về gia đạo nhưng cực kì đúng nhé, cô sẽ xem cả tình hình công việc, vấn đề tiền bạc và cả sức khỏe gia đình nhà bạn nữa. Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề gì thì cứ đặt câu hỏi là cô sẽ giải đáp cho bạn rất tận tình. Vì vậy, nếu bạn có nhu cầu xem về gia đạo thì cô Vân là địa chỉ mà bạn không thể bỏ qua tại Nha Trang.

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  9. Cô Hồng - gần cầu Phong Châu là một địa chỉ coi bói nổi tiếng ở Nha Trang, được nhiều bạn trẻ yêu mến và lựa chọn. Cô chuyên xem về tình duyên và có khả năng xem được nhiều vấn đề cá nhân như công việc, học tập, gia đình và bạn bè.


    Nếu bạn cảm thấy chưa hiểu rõ, bạn có thể hỏi Cô Hồng vì cô rất thân thiện và luôn sẵn lòng giải đáp cho bạn. Theo những chia sẻ từ nhiều người, do Cô Hồng đã có nhiều năm kinh nghiệm, lượng khách đặt lịch xem bói hàng ngày rất đông. Điều này cho thấy sự tin tưởng và đánh giá cao của khách hàng đối với cô và dịch vụ của cô.

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  10. Anh này là chủ 1 spa ở Nha Trang, chuyên xem tướng mạo, phong thủy, nhà có người âm. Xem cho người thân quen hoặc được giới thiệu, nhiệt tình, vui vẻ, làm phước tích đức thôi. Người nào hợp duyên chỉ cần mời cafe là ok.

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy