Top 10 hoạt động xả stress cực hiệu quả bạn nhất định nên trải nghiệm ở Nha Trang

Anh Vũ 179 0 Báo lỗi

Nếu đã từng một lần tới với Nha Trang, du khách sẽ dễ dàng bị “đánh gục” bởi sự quyến rũ và năng động của thành phố biển xinh đẹp này. Du lịch Nha Trang ngoài ... xem thêm...

  1. Nếu bạn đang tìm một địa điểm chăm sóc sức khỏe cho bản thân và gia đình thì hãy tìm đến Công viên Trăm Trứng Nha Trang. Cách trung tâm Nha Trang khoảng 9km, khu du lịch Trăm Trứng là khu resort nghỉ dưỡng hội tụ những dịch vụ cung cấp các trị liệu spa trẻ hóa cơ thể, mang đến cho bạn những phút giây thư giãn. Nơi đây có hồ tắm bùn nóng giúp cơ thể thải độc hiệu quả; các loại hồ thảo dược và khoáng nóng mang đến cho bạn làn da đẹp và láng mịn. Để trải nghiệm tuyệt vời hơn, bạn có thể tận hưởng trị liệu riêng tư tại các bồn trứng đáng yêu. Sau quy trình trị liệu chăm sóc toàn thân, bạn và gia đình có thể dạo quanh công viên để tham quan các khu vui chơi mang đậm nét văn hóa như Làng Lak-Konku, vườn hoa Ponaga…

    Đặt ngay gói trị liệu Spa tại Công Viên Trăm Trứng để trải nghiệm các dịch vụ hấp dẫn nhé!


    Link trải nghiệm: https://shorten.asia/DXGEDAb8

    Công Viên Trăm Trứng
    Công Viên Trăm Trứng
    Trải nghiệm tắm bùn khoáng và ngắm trăm trứng tại công viên trăm trứng

  2. Thêm một lựa chọn dành cho những bạn có mong muốn trải nghiệm liệu pháp thư giãn bằng dịch vụ tắm bùn và suối nước nóng nổi tiếng của Nha Trang, đó là I-resort. Cách trung tâm thành phố 4km nên I-resort rất yên tĩnh, phù hợp với khách muốn nghỉ dưỡng. Khu nghỉ dưỡng I-resort gồm hồ tắm bùn khoáng, hồ bơi, khu vực ăn uống, và khu vực nghỉ dưỡng dành cho khách du lịch. Chỉ với 20 phút tắm bùn khoáng, bạn sẽ cảm nhận sự mềm mịn rõ rệt của làn da, ngoài ra nó còn giúp giảm viêm nhiễm, căng cơ bắp. Đây thật sự là một trải nghiệm không nên bỏ lỡ!


    Tại I-resort có nhiều Gói dịch vụ Tắm bùn và Suối nước nóng. Spa I-resort Nha Trang được thiết kế để phục vụ phù hợp từng nhu cầu trải nghiệm giúp bạn tiết kiệm chi phí hơn rất nhiều!


    Link trải nghiệm: https://shorten.asia/6aVrx38M



    Thư Giãn Với Spa I-Resort Ở Nha Trang
    Thư Giãn Với Spa I-Resort Ở Nha Trang
    Tắm khoáng nóng ở I-Resort Ở Nha Trang
  3. Nếu lịch trình tham quan khá dày đặc, gói tắm bùn tại Galina Hotel & Spa sẽ giúp bạn tiết kiệm thời gian di chuyển mà vẫn đảm bảo chất lượng với dịch vụ sang trọng. Ngoài các bồn tắm bùn lớn có thể vừa số lượng 3-5 người, thì các dịch vụ thư giãn và trị liệu như sauna, thủy liệu pháp, bồn jacuzzi v.v… chắc chắn giúp bạn nhanh chóng quên đi những căng thẳng công việc, hay sự mỏi mệt cơ bắp. Dù là spa trong thành phố nhưng nơi đây vần được trang trí theo chủ đề thiên nhiên mát mắt, đem lại sự thư thái cho du khách.


    Hãy “nuông chiều” bản thân với Gói tắm bùn tại Galina Hotel & Spa ở mức giá ưu đãi hấp dẫn nhé!


    Link trải nghiệm: https://shorten.asia/EGkFASZD

    Dịch Vụ Tắm Bùn Hấp Dẫn Ngay Tại Galina Hotel & Spa Nha Trang
    Dịch Vụ Tắm Bùn Hấp Dẫn Ngay Tại Galina Hotel & Spa Nha Trang
    Dịch Vụ Tắm Bùn Hấp Dẫn Ngay Tại Galina Hotel & Spa Nha Trang
  4. Điểm đặc trưng khi đi du lịch Nha Trang là bạn sẽ phải tham gia kha khá các hoạt động thể chất khiến đôi lúc bạn chỉ ước gì được nằm yên một chỗ để được massage và nghỉ ngơi sau một ngày dài. Vậy tại sao không trải nghiệm một buổi tối massage trị liệu tay chân và chăm sóc da cực “đã” tại Spa Samrosa. Bạn có cơ hội được lựa chọn đến 19 liệu trình spa tập trung vào việc trẻ hóa và tái tạo năng lượng cho cơ thể sau ngày dài vận động. Tuyệt quá phải không?


    Vui chơi nhưng không quên dành cho bản thân sự chăm sóc tốt nhất tại dịch vụ Spa Samrosa nè!


    Link trải nghiệm: https://shorten.asia/hCddjPDR

    Spa Samrosa
    Spa Samrosa
  5. Bạn có bao giờ thắc mắc làm cách nào để một hạt ca cao bé nhỏ có thể biến thành món sô-cô-la ngon lành chinh phục mọi trái tim? Đến với Bảo tàng sô-cô-la tại Cam Lâm, Nha Trang, bạn sẽ có ngay câu trả lời! Tại đây, bạn không chỉ có cơ hội tìm hiểu về nguồn gốc của sô-cô-la mà còn được tự tay làm sô-cô-la trong lớp học kéo dài 40 phút. Bên cạnh đó, bạn sẽ được ghé qua nhà máy và tận mắt nhìn thấy quy trình làm sô-cô-la khá thú vị.


    Hãy trải nghiệm sự “ngọt ngào” tại bảo tàng Sô-cô-la với giá vé ưu đãi không thể ngó lơ!


    Link trải nghiệm: https://shorten.asia/W1ea3MzQ

    Bảo tàng Socala
    Bảo tàng Socala
  6. Du lịch Nha Trang có rất nhiều tour tham quan đảo thu hút, tuy nhiên, nếu bạn chỉ thích tập trung vào hoạt động lặn biển, khám phá đại dương và câu cá thì nên chọn tour riêng trong ngày câu cá và lặn biển Nha Trang.


    Không phải ngẫu nhiên mà vịnh Nha Trang được bình chọn trong top 29 vịnh đẹp nhất thế giới, đến với Khu bảo tồn biển Hòn Mun, Bãi Tranh và đảo Con Sẻ Tre bạn sẽ có cơ hội bơi lặn khám phá đời sống đại dương cực phong phú. Bạn còn được tham gia vào hoạt động câu cá với dụng cụ được trang bị đầy đủ vô cùng hứng khởi. Còn chần chờ gì mà chưa cho hoạt động này vào cẩm nang du lịch Nha Trang tự túc?


    Link tham khảo: https://shorten.asia/NnNP3HmK

    Trải Nghiệm Câu Cá Lặn Biển Ngắm San Hô Tại Vịnh Nha Trang
    Trải Nghiệm Câu Cá Lặn Biển Ngắm San Hô Tại Vịnh Nha Trang
    Trải Nghiệm Câu Cá Lặn Biển Ngắm San Hô Tại Vịnh Nha Trang
  7. Vào những ngày hè, bạn có thể lựa chọn “trốn nóng” ở Nha Trang với trải nghiệm lướt sóng nhân tạo tại Ana Marina Flow House. Lướt sóng nhân tạo (flowriding) là hoạt động thể thao dưới nước giúp bạn thử sức với nhiều loại thể thao khác nhau mà không cần sóng thực tế. Tại đây bạn chỉ cần chọn loại ván phù hợp và lướt sóng thôi. Ưu điểm của lướt sóng nhân tạo đó là sự an toàn và luôn có người hướng dẫn giúp bạn làm quen.


    Cùng đám bạn “lướt” ngay đến Ana Marina Flow House để trải nghiệm môn thể thao Flowrider cực cool bạn nhé!

    Link tham khảo: https://shorten.asia/Pyu8ZXDr

    Lướt sóng nhân tạo tại Ana Marina Flow House
  8. Khám phá vịnh Nha Trang trên du thuyền “sang chảnh” Emperor Cruise sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm khó quên. Lênh đênh trên biển cùng chiếc thuyền buồm Emperor Cruise, bạn có cơ hội thưởng thức nhiều hoạt động khác nhau như: dù lượn, chèo thuyền, đi thuyền thúng quanh các làng chài. Ngoài ra, tour du lịch thuyền buồm Emperor Cruise còn bao gồm bữa trưa chất lượng với các món tôm hấp nước dừa, yến sào, cá rồng chiên giòn v.v…


    Cùng trải nghiệm những điều mới mẻ tại Nha Trang với tour du lịch thuyền buồm Emperor Cruise ngay nhé.


    Link tham khảo: https://shorten.asia/S71AWAXv

    Du Lịch Thuyền Buồm Emperor Cruise
    Du Lịch Thuyền Buồm Emperor Cruise
    Du Lịch Thuyền Buồm Emperor Cruise
  9. Chuyến tham quan đến một địa điểm mới sẽ không hoàn hảo nếu không biết về văn hóa, lịch sử, và truyền thống của nơi đó. Nếu bạn dự định đến Việt Nam, bạn có thể tìm hiểu tất cả những điều đã tạo nên đất nước đặc biệt này và nhiều thứ nữa khi bạn xem Du Ca Đất Việt ở Nha Trang.


    Cảnh tượng tuyệt vời này sẽ đưa bạn đến hành trình đầy sắc màu qua Việt Nam và nhiều khu vực khác trong 4 chương hấp dẫn. Biết về những bữa tiệc đầy sắc màu và lễ hội của họ trong "Du Xuân Bắc Bộ"; ngỡ ngàng trước sự hùng vĩ và tráng lệ của quá khứ hoàng gia Việt Nam tại "Hành Trình Di Sản Miền Trung”; khám phá công nghiệp ẩm thực và ẩm thực ở “Hương Sắc Miền Nam”; và tận hưởng kết thúc tuyệt vời khi xem “Nha Trang Hội Tụ”.


    Bên cạnh cách kể chuyện phức tạp, Du Ca Đất Việt cũng tự hào sản xuất và thiết kế sân khấu hoành tráng và phù hợp với kỹ năng tuyệt vời của các nghệ sĩ.


    Đặt vé ngay nào và làm cho chuyến đi này nổi bật trong kỳ nghỉ ở Nha Trang của bạn.



    Link trải nghiệm: https://shorten.asia/DrSfwxZ4

    Du ca Đất Việt
    Du ca Đất Việt
    Xem Du Ca Đất Việt
  10. Thành phố Nha Trang sở hữu sự đa dạng về tôn giáo; cũng vì thế các cơ sở đền thờ, chùa chiền nơi đây khá đặc sắc. Bạn có thể ghé qua Nhà thờ Núi Chánh Tòa Nha Trang tọa lạc ngay khu vực trung tâm đã tồn tại gần một thế kỷ, chùa Phật

    Trắng với tượng Phật cao đến 24m là nơi thu hút nhiều Phật tử đến cầu bình an. Bên cạnh đó, Tháp Bà Po Nagar cũng là điểm tham quan khá đặc sắc giúp bạn hiểu hơn về văn hóa đạo Hindu.


    Đặt ngay tour riêng khám phá Nha Trang để không bỏ lỡ bất kỳ địa điểm du lịch văn hóa đặc sắc nào nha.


    Link trải nghiệm: https://shorten.asia/hZ9rPfTy

    Đi Chùa Và Tham Quan Đền Cổ Tại Nha Trang
    Đi Chùa Và Tham Quan Đền Cổ Tại Nha Trang
    Tháp bà Ponagar




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy