Top 15 Địa chỉ coi bói ở Đồng Nai được nhiều người tìm đến nhất

Phương Trinh 19 0 Báo lỗi

Coi bói luôn có một sức hút đặc biệt đối với mọi người. Vậy tại Đồng Nai, đâu là những địa chỉ coi bói được nhiều người tìm đến nhất? Hãy cùng Toplist tìm hiểu ... xem thêm...

  1. Cô Thuỷ là cái tên đáng chú ý trong lĩnh vực tâm linh và xem bói ở Biên Hoà, Đồng Nai. Cô dễ thương, vui vẻ lắm, coi đúng chuyện làm ăn, tình cảm. Đặc biệt, chuyện tương lai gần trong 1 - 2 tháng, mọi người đánh giá là cô nói rất chuẩn. Giờ nào cô cũng coi. Bạn có thể hỏi cô nếu thấy chưa hiểu kỹ, cô rất thân thiện luôn sẵn lòng giải đáp cho bạn.


    Để đi đến nhà cô, bạn đến hẻm Cây Me (từ trường Nguyễn Du đi về hướng BV Trung cao khoảng 100m, bên trái, tên mới là hẻm 200) đi vô tầm 200m, nhà bên trái, cánh cổng sắt to màu xanh có bảng hiệu Rửa xe Hồng, số nhà 200/73).


    Địa chỉ: Rửa xe Hồng, số nhà 200/73 gần hẻm Cây Me

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)

  2. Nhắc đến coi bói ở Đồng Nai, không thể không nhắc đến Cô Thắm - Trảng Dài. Cô Thắm xem bói rất tận tâm và chuẩn xác. Cô sẽ khuyên bảo những ai đang gặp khó khăn và thẳng thắn nói ra những điều mà bạn làm sai. Các bạn tới xem chỉ cần đọc tên tuổi, địa chỉ, cô nhìn vào tay là có thể nói ra hết những điều bạn đang băn khoăn.


    Hướng dẫn đường đi: Đến đèn đỏ ngã 3 Trảng Dài quẹo phải, vừa hết dốc nhìn tay phải gặp hẻm đầu tiên rẽ vào (hẻm 66 - đầu hẻm là tiệm thuốc bắc). Nhìn bên tay phải, đầu hẻm 1 bên là dãy phòng trọ, 1 bên là tạp hoá. Đi vào hẻm đến ngã ba gặp cây hoa giấy, cổng vàng là nhà cô.


    Điện thoại: 0918 272 317

    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  3. Chị Như Hoàng cũng là 1 trong những địa chỉ coi bói hay và chuẩn ở Đồng Nai. Chị xem kỹ chứ không hời hợt, cho có như một số nơi. Lễ thì tuỳ tâm. Cuối tuần thì đông. Ngày thường thì không đông lắm, nên đi từ tầm sáng hoặc trưa thì không phải chờ.


    Hướng dẫn đường đi: Từ ngã tư Tân Phong chạy hướng về Hố Nai, qua nhà sách Nguyễn Văn Cừ bỏ hẻm gần nhà sách chạy lên xíu thấy hẻm 1039 (bún chả Hà Nội) rồi quẹo vào đi theo đường nhựa, đi đến văn phòng khu phố 2 quẹo trái luôn chạy đến cuối con đường chỗ có cái cổng màu xám cũ (cổng sau b5), quẹo phải lên chạy xíu thấy bảng Khánh My spa là nhà chị.


    Điện thoại: 0907 373 140

    Gọi điện
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  4. Bà Địa - An Bình là địa chỉ xem bói có tiếng ở Biên Hòa, gọi là bà nhưng cô tầm 3 mươi mấy, do ông địa nhập vào. Bà coi đúng nhất là sửa tướng, làm ăn, học hành, chỗ ở.


    Bà Địa An Bình nổi tiếng là hơi khó nhưng mọi người biết ý một chút là được. Bà coi tất cả các ngày. Nhất là vào dịp đầu năm mới, nhiều người rỉ tai nhau và tìm đến đây để được xem bói và cầu bình an. Nếu ở Đồng Nai mà bạn chưa biết xem bói ở đâu ghì hãy ghé Bà Địa An Bình nhé!


    Địa chỉ: gần Trường tiểu học An Bình

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  5. Tiếp theo trong danh sách về các địa chỉ coi bói chuẩn ở Đồng Nai là Cậu Cường - chợ đêm Biên Hùng, cái tên được rất nhiều người tìm đến trong những năm qua. Cậu coi công việc làm ăn đúng lắm, nhưng trước khi đi coi alo cho cậu để tránh nhiều khi bận không coi được. Cậu coi từ 1h trưa trở đi. Quẻ tùy hỷ nhé. Cậu xem gần quán hủ tiếu mì sáng cậu phụ làm, bạn lại gần Cây Cầu ngay chợ đêm là đến.

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  6. Má Sơn ở gần ngã ba Thành cũng là một trong những nơi xem bói nổi tiếng ở Đồng Nai. Má vui vẻ, nhiệt tình, coi đúng hầu như tất cả các việc của bản thân bạn cả tương lai gần, xa và quá khứ. Nếu bạn có thắc mắc về vấn đề gì thì cứ đặt câu hỏi là Má sẽ giải đáp cho bạn rất tận tình. Sáng má bận bán cơm nên bắt đầu coi từ 11h trưa.

    Địa chỉ: ở ngay hẻm thuốc tây SƠN MINH cũ, gần ngã ba Thành, BVĐK ĐỒNG NAI cũ

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  7. Thầy Long ở gần hẻm inox Đồng Tháp là địa chỉ uy tín cho bạn nào ở Biên Hòa. Thầy chuyên phong thuỷ, đất đai làm ăn hơn. Thầy đã nhận được nhiều đánh giá tích cực từ khách hàng về khả năng coi bói chuẩn xác của mình. Thầy cẩn thận lắng nghe và tìm hiểu về cuộc sống, vấn đề và mục tiêu của khách hàng trước khi đưa ra những dự đoán và lời khuyên. Điều này giúp thầy xây dựng một bức tranh toàn diện về tình hình hiện tại và tương lai của người đến xem bói.


    Muốn thầy coi mọi người nên đi lúc sáng tầm 6-7h để gửi xe vô nhà thầy coi. Sau 11h trưa thầy không coi nữa. Về giá thì tùy tâm, các bạn muốn biếu thầy bao nhiêu thì biếu.


    Địa chỉ: ở ngay hẻm inox Đồng Tháp, gần ngã ba Thành

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  8. Ông Thầy Sơn Chợ Đồn là một trong những thầy chuyên về phong thuỷ, đất đai có tiếng tại Đồng Nai từ nhiều năm qua. Ông toàn coi cho sếp lớn, nhỏ nhỏ con nít đi coi ông không xem nhé. Không hời hợt qua loa như những địa chỉ khác, Ông xem rất kỹ lưỡng, cặn kẽ, đưa ra cho bạn những lời khuyên đúng đắn. Thỉnh được ông về nhà coi là bao chuẩn. Ông chỉ coi trước 11h trưa. Lưu ý Tháng 7 âm lịch không coi.


    Địa chỉ: ở ngay hẻm đối diện công ty đá gần ngã tư Chợ Đồn, ngoài hẻm có bán đồ vật liệu xây dựng. Đi hướng ngã tư về phía Tân Vạn nha, đi thẳng vào quán nước gần sông, là chỗ ông coi.

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  9. Cô Mai cũng là một địa chỉ coi bói uy tín tại Đồng Nai được nhiều người tìm đến mỗi ngày. Cô coi được nhất về làm ăn, cưới hỏi. Hơn hết, cô Mai không sử dụng các chiêu dụ và luôn trình bày thông tin một cách tỉ mỉ và chân thật, giúp người khác cảm thấy an tâm. Đường đến nhà cô cũng khá dễ tìm, chạy vào hẻm chợ cho tới gần cuối đường, nhà nằm bên tay phải có thờ mẹ Quan Âm ngoài sân.

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  10. Thầy Đại là sư trụ trì ở chùa Long Sơn Thạch Động đi đường trấn biên hỏi ai cũng biết. Nhiều người hay ghé thầy vào đầu năm xin bùa bình an với nhờ thầy coi tổng quan vận hạn trong năm. Thầy chuyên về coi ngày cưới xin, phong thuỷ trong nhà trong cửa, đất đai làm chính nha. Hầu như mấy chỗ làm ăn lớn trong Biên hoà là thầy coi hết.

    Địa chỉ: chùa Long Sơn Thạch Động

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  11. Cô Phương ở Trảng Dài cũng là một điểm coi bói tại Đồng Nai được nhiều người biết đến. Cô coi cũng được, ai hợp nói đúng dữ lắm nhưng có đều hay nói duyên âm và hay kêu cúng, nhưng tùy mọi người tin thì nhờ cúng nha. Cô coi từ 6-7h đến đầu giờ trưa. Trước 1 quẻ 100k.


    Đường đến nhà cô đi hướng ngã tư Tân Phong chạy lên gần trạm thu phí có hẻm, mà đầu hẻm để tiệm bánh kem Thu Thủy, mọi người chạy vô hỏi thăm cô, ai cũng biết nha. Nhà cô có cây cầu thang ngoài trước, lối đi lên Điện để coi.

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  12. Cô Chín ở hẻm Tịnh Thất Thích Ca từ lâu đã là một địa chỉ xem bói uy tín nổi tiếng không kém cạnh nơi nào ở Đồng Nai. Cô coi đúng nhất là tình cảm với tiền bạc. Cô rất có uy tín nên được nhiều người lựa chọn để xem quẻ về công danh, sự nghiệp, đường tình duyên và gia đình.


    Nhà cô ở đường 5 nối dài, đối diện karaoke Hải Triều có đường hẻm nhỏ, kế bên quán Bò Tùng Xẻo đi vào, đường vào nhà cô hơi khó đi nên mọi người lên đó hỏi Cô Chín nha.

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  13. Không nằm ngoài danh sách này, Chú Chín cũng là một cái tên nổi bật trong số các địa chỉ xem nói ở Biên Hòa được nhiều người tìm đến nhất trong nhiều năm qua. Với kinh nghiệm nhiều năm, Chú Chín luôn xem rất tỉ mỉ và chính xác để lý giải những vấn đề mà khách hàng gặp phải cũng như gợi ý cách khắc chế những vận rủi.


    Chú Chín ở hẻm kế bên chùa Tịnh Độ, đối diện bún đậu Long Xuyên đi vào khu đó rồi hỏi người dân ai cũng biết hết. Lần đầu không cần hẹn lịch, lần sau lại gọi nha.


    Địa chỉ: Hẻm gần Chùa Tịnh Độ, Biên Hòa

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  14. Nếu ai ở gần khu vực Bệnh viện Nhi đều biết Cô Lan coi bói, cô coi cũng hay nhưng có điều hay cúng kiến giá hơi cao. Cái đó là do lòng tin mọi người nhé. Cô soi rất kĩ về quá khứ, lẫn tương lai, công ăn việc làm, việc học và gia đình.


    Địa chỉ: đối diện bệnh viện nhi, gần khúc AMATA

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
  15. Nhà cô ở gần trạm thu phí ngã ba Cây Dương, nhà trong hẻm, bạn chạy thẳng vào hẻm quẹo phải xong đi thẳng miết lên dốc, nhà cô cửa sắt màu trắng nha. Đi thẳng sau hồi nhìn lên dốc có mấy mã người Tàu. Cô coi cũng được, nói chung chung nhiều, có người dựa nên hợp nói nhiều á. Cô có coi bài sơ, chỉ tay.


    Địa chỉ: gần trạm thu phí ngã ba Cây dương.

    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)
    Ảnh minh hoạ (Nguồn internet)




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy