Top 8 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng nhất tại tỉnh Ninh Thuận

  1. Top 1 Huyền Vân Home Spa
  2. Top 2 Siren Spa
  3. Top 3 Hana Beauty & Clinic
  4. Top 4 Venice Spa & Beauty Phan Rang
  5. Top 5 Phương Huỳnh Spa Relax
  6. Top 6 Ara Spa
  7. Top 7 Mộc Phương
  8. Top 8 Doha Spa

Top 8 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng nhất tại tỉnh Ninh Thuận

Huỳnh Nơ 869 0 Báo lỗi

Đáp ứng nhu cầu gội đầu dưỡng sinh, hàng loạt cơ sở địa chỉ kinh doanh dịch vụ này mọc lên như nấm. Chính vì vậy khiến cho việc lựa chọn địa chỉ gội đầu dưỡng ... xem thêm...

  1. Top 1

    Huyền Vân Home Spa

    Gọi điện

    Huyền Vân Home Spa là một trong những địa chỉ gội đầu dưỡng sinh chất lượng nhất tại tỉnh Ninh Thuận với các bài thuốc trị liệu, tinh dầu, thảo dược bằng Đông y bí truyền. Huyền Vân Home Spa được trang bị đầy đủ mọi trang thiết bị mới nhất, hiện đại nhất, tiên tiến nhất để phục vụ tốt nhất các nhu cầu của khách hàng. Nhân viên và kỹ thuật viên tại đây đều là những người có nhiều kinh nghiệm, tay nghề cao và được đào tạo bài bản, tay dẻo chạm tới đâu là thư giãn tới đấy. Với các nguyên liệu từ thảo dược như sả, hương nhu, hà thủ ô, lá dứa, vỏ bưởi, chanh, nguyệt quế, cỏ mần trầu… kết hợp với các bài massage, bấm huyệt nhẹ nhàng từ các chuyên viên giàu kinh nghiệm, bạn sẽ hoàn toàn được thư giãn, xua tan đi hết những muộn phiền sau những ngày làm việc mệt mỏi.


    Bên cạnh đó, Huyền Vân Home Spa còn có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi thường xuyên nhằm tri ân khách hàng. Đến với Huyền Vân Home Spa, khách hàng không chỉ được thư giãn thoải mái mà dịch vụ gội đầu dưỡng sinh còn giúp lưu thông khí huyết, giảm các triệu chứng đau đầu, mệt mỏi vô cùng hiệu quả.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Chi nhánh 1: 19 Đoàn Thị Điểm, Tấn Tài, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    • Chi nhánh 2: 334 Ngô Gia Tự, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0898 775 539 & 0937 237 139
    Email: spahuyenvan@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/HuyenVanSpa
    Giờ mở cửa: 08:00 – 19:00

    Gọi điện
    Huyền Vân Home Spa
    Huyền Vân Home Spa
    Huyền Vân Home Spa
    Huyền Vân Home Spa

  2. Top 2

    Siren Spa

    Gọi điện

    Là một địa chỉ làm đẹp nổi tiếng tại Ninh Thuận mang phong cách hiện đại, Siren Spa được xem là một trong những đại chỉ gội đầu dưỡng sinh rất chất lượng được nhiều tín đồ làm đẹp yêu mến và ủng hộ. Khách hàng sẽ phải “choáng ngợp” bởi quy cách phục vụ chuyên nghiệp, ân cần của nhân viên và kỹ thuật viên tại đây và rất đa dạng các dịch vụ chăm sóc, trị liệu và làm đẹp. Hệ thống máy móc, trang thiết bị tiên tiến, hiện đại hoàn toàn nhập khẩu từ nước ngoài.


    Gội đầu dưỡng sinh tại Siren Spa với những nguyên liệu, hương liệu được chiết xuất 100% từ thiên nhiên, cùng với các thao tác massage, bấm huyệt sẽ đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Siren Spa thường xuyên mang đến cho khách hàng nhiều chương trình khuyến mãi, ưu đãi hấp dẫn để khách hàng có những trải nghiệm thư giãn khi sử dụng dịch vụ tại đây. Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại đây rất đa dạng giúp khách hàng có nhiều sự lựa chọn. Giá cả tại đây thì cũng tương đối phải chăng, hợp lý nên khách hàng không cần phải phân vân nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lê Anh Xuân, Khu K1, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0919 834 353

    Fanpage: www.facebook.com/SirenSpaClinicPhanRang

    Giờ mở cửa: 08:30 – 19:00

    Gọi điện
    Siren Spa
    Siren Spa
    Siren Spa
    Siren Spa
  3. Hana Beauty & Clinic có dịch vụ gội đầu dưỡng sinh rất chất lượng. Và đó cũng là một trong những dịch vụ thu hút nhiều khách hàng bởi nguồn nguyên liệu thảo dược tự nhiên, các loại tinh dầu cao cấp được chiết xuất thiên nhiên và các bài massage, bấm huyệt bài bản theo quy trình. Giúp cho khách hàng có những phút giây thoải mái, thư giãn tuyệt vời nhất, chất lượng nhất.


    Ngoài ra, không gian ở đây rất rộng rãi với phòng gội đầu chuyên biệt, tiếng nhạc du dương sẽ khiến bạn giải tỏa được mọi phiền muộn, căng thẳng hay stress của ngày dài làm việc mệt mỏi. Không những sở hữu đội ngũ nhân viên, kỹ thuật viên nhiệt tình, luôn niềm nở và tay nghề cao. Hana Beauty & Clinic còn được khách hàng tin tưởng bởi luôn sử dụng các sản phẩm cao cấp và có nhiều chương trình khuyến mã, ưu đãi hàng tháng dành cho khách hàng. Với phương châm phục vụ vì khách hàng, Hana Beauty & Clinic đảm bảo sẽ mang lại dịch vụ gội đầu dưỡng sinh chất lượng tốt nhất cho khách hàng. Vì thế bạn còn chần chừ gì nữa, hãy đến đây ngay nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 57C/4, Đường 21/8, Phường Phủ Hà, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 0899 338 335
    Fanpage: www.facebook.com/HANAHOUSENINHTHUAN
    Giờ mở cửa: 08:30 - 19:00

    Gọi điện
    Hana Beauty & Clinic
    Hana Beauty & Clinic
    Hana Beauty & Clinic
    Hana Beauty & Clinic
  4. Top 4

    Venice Spa & Beauty Phan Rang

    Gọi điện

    Venice Spa & Beauty Phan Rang là một trong những địa chỉ gồi đầu dưỡng sinh chất lượng tại Ninh Thuận, lượt khách thường xuyên lui tới tại đây gội đầu dưỡng sinh khá đông. Tại Venice Spa & Beauty Phan Rang dịch vụ thú hút khách hàng là dịch vụ gội đầu dưỡng sinh.


    Nhân viên tại Venice Spa & Beauty Phan Rang có tay nghề cao, chuyên nghiệp, được đào tạo khá bài bản, vừa gội vừa massage đầu thoải mái vô cùng. Cùng với đó là các loại thảo dược được chiết xuất từ tự nhiên. Khu vực gội đầu dưỡng sinh được tách riêng, rộng rãi, có tiếng nhạc du dương rất thoải mái. Đặc biệt, nguyên liệu hoàn toàn thiên nhiên bao gồm nhiều loại thảo mộc quý. Kết hợp với phương pháp massage bấm huyệt giúp khách hàng thư giãn, thoải mái giảm chứng đau đầu hiệu quả, da đầu chắc khỏe, mái tóc óng mượt. Ngoài ra, còn giúp khách hàng giải tỏa được những mệt mỏi sau một ngày dài làm việc. Venice Spa & Beauty Phan Rang có nhiều chương trình khuyến mãi được triển khai hàng tháng giúp khách hàng trải nghiệm các dịch vụ tại đây một cách dễ dàng nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 100B/02 Lê Lợi, Kinh Dinh, TP. Phan Rang - Tháp Chàm, Ninh Thuận
    Điện thoại: 025 9355 3688
    Email: venicespapr@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/VeniceSpaPhanRang
    Giờ mở cửa: 07:00 – 20:00

    Gọi điện
    Venice Spa & Beauty Phan Rang
    Venice Spa & Beauty Phan Rang
    Venice Spa & Beauty Phan Rang
    Venice Spa & Beauty Phan Rang
  5. Tại Ninh Thuận, Phương Huỳnh Spa Relax là nơi chuyên cung cấp dịch vụ chăm sóc sức khoẻ và sắc đẹp chất lượng, trong đó gội đầu dưỡng sinh là một dịch vụ hiện rất được yêu thích tại đây với kỹ thuật đạt chuẩn của đội ngũ kỹ thuật viên có kinh nghiệm lành nghề đảm bảo sẽ đem lại rất nhiều tác dụng như thư giãn, giảm căng thẳng, đả thông kinh lạc, loại bỏ các dấu hiệu về gàu, bụi bẩn bám trên tóc, viêm da đầu cũng như cải thiện hơn tình trạng tóc chẻ ngọn, da đầu khô... góp phần mang lại cho bạn một mái tóc đẹp và một tinh thần sảng khoái nhất.

    Hơn nữa, khi sử dụng dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Phương Huỳnh Spa Relax, bạn sẽ được làm sạch bằng nước gội thảo dược kết hợp liệu pháp massage đầu - cổ - vai - gáy - lưng - day ấn huyệt... với các thao tác thuần thục giúp bạn luôn cảm thấy hài lòng về dịch vụ.

    Ngoài ra, Phương Huỳnh Spa Relax còn có hương thơm tinh dầu thoang thoảng khiến tinh thần của bạn luôn được nhẹ nhàng nhất khi đặt chân đến spa. Vì thế, hãy để Phương Huỳnh Spa Relax là nơi giúp bạn lấy lại một cơ thể khỏe khoắn, một tinh thần tràn đầy năng lượng bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 136 Lê Duẩn, Ninh Sơn, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0334 335 999

    Fanpage: https://www.facebook.com/phuoq.lunq.9

    Gọi điện
    Phương Huỳnh Spa Relax
    Phương Huỳnh Spa Relax
    Phương Huỳnh Spa Relax
    Phương Huỳnh Spa Relax
  6. Top 6

    Ara Spa

    Gọi điện

    Ara Spa là một địa chỉ đáng tin cậy và cực yêu thích của các chị em trên địa bàn Ninh Thuận trong thời gian vừa qua. Spa hiện nay đã trở thành địa chỉ không chỉ để thư giãn và chăm sóc sức khỏe mà còn là nơi để khách hàng được giải tỏa mọi căng thẳng, lo âu trong cuộc sống.


    Ara Spa mang đến cho khách hàng cảm giác thư giãn với những sản phẩm dưỡng sinh chăm sóc đặc biệt chiết xuất từ thiên nhiên, giúp nâng cao sức khỏe, thân thiện với môi trường và người sử dụng.

    Đến với dịch vụ gội đầu dưỡng sinh của Ara Spa, bạn sẽ có được một trải nghiệm tốt nhất có thể. Những động tác massage thuần thục của chuyên viên spa nhẹ nhàng day, ấn các huyệt đạo ở đầu, vai, cổ, gáy kết hợp xông tinh dầu thiên nhiên giúp thải độc từ bên trong, kích thích lưu thông máu, giải tỏa mọi căng thẳng, mệt mỏi.


    Gội đầu dưỡng sinh tại Ara Spa bao gồm các bước:

    • Vệ Sinh rửa mặt
    • Massage nhấn huyệt
    • Xông hơi, Hút Mụn, đắp nạ sáng da.
    • Gội Thảo dược đậm đặc
    • Gội dầu bưởi (siêu thơm)
    • Massage Đầu, Vai, Cổ gáy giảm căng cơ đau mỏi
    • Hấp dầu, thư giãn chườm mắt túi thảo dược
    • Ngâm Chân nước lá thải độc tố
    • Massage tay - Chân giảm tê mỏi tay, giúp da săn chắc, tan mỡ bắp và dưỡng da mềm mịn.
    • Đi bộ lưng khô, nhấn huyệt
    • Sấy tóc, xịt dưỡng đuôi tóc giúp bảo vệ và phục hồi tóc khô xơ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Đường Lê Anh Xuân, khu K1, phường Mỹ Bình, TP. PR-TC, Ninh Thuận

    Điện thoại: 0933 916 352

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100089552664891

    Gọi điện
    Ara Spa
    Ara Spa
    Ara Spa
    Ara Spa
  7. Top 7

    Mộc Phương

    Gọi điện

    Tọa lạc tại địa chỉ Lô LK13-25, khu k1, đường Phan Trọng Tuệ, Mộc Phương là một trong những Spa áp dụng cách thức gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa vào các gói trị liệu của mình, nhằm đem đến những trải nghiệm thư giãn tuyệt vời.


    Khi bước vào Mộc Phương Spa, không gian sang - xịn - min tại đây sẽ mang lại cho bạn cảm giác thoải mái và thư giãn, khách hàng sẽ được đắm chìm trong một không gian yên tĩnh kết hợp cùng với âm thanh nhạc nhẹ nhàng và mùi hương thảo mộc nhè nhẹ, quyến rũ tạo cảm giác thư thái cho khách hàng. Bên cạnh đó đội ngũ kỹ thuật viên có tay nghề cao, dày dặn kinh nghiệm sẽ mang đến quy trình gội đầu dưỡng sinh bao gồm nhiều công đoạn với nhiều bước khác nhau, tinh thần từ đó mà được sảng khoái hơn rất nhiều.


    Ngoài các gói gội đầu dưỡng sinh, Mộc Phương còn các dịch vụ Spa nổi bật khác như:

    • Massage body
    • Chăm sóc da
    • Tắm trắng toàn thân
    • Điều trị mụn chuẩn y khoa
    • Trị liệu cổ - vai - gáy, lưng, toàn thân

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Lô LK13-25, khu k1, Phan Trọng Tuệ , P. Thanh Sơn, Phan Rang, Ninh Thuận

    Hotline: 0819 992 592

    Fanpage: https://www.facebook.com/spamocphuong

    Gọi điện
    Mộc Phương
    Mộc Phương
    Mộc Phương
    Mộc Phương
  8. Top 8

    Doha Spa

    Gọi điện

    Nhắc đến spa gội đầu dưỡng sinh tại Ninh Thuận thì không thể không nhắc đến Doha Spa tại số 9 Văn Cao. Nơi đây mang đến cho bạn một không gian vô cùng sang trọng, yên tĩnh kết hợp tiếng nhạc du dương, kèm theo đó là sự nhiệt huyết và tay nghề của đội ngũ kỹ thuật viên, đảm bảo sẽ mang đến sự hài lòng trọn vẹn nhất.

    Gội đầu tại Doha Spa được đánh giá là liệu trình cao cấp với sự kết hợp giữa làm sạch da đầu cùng các thao tác massage bấm huyệt vùng đầu để đem đến sự thoải mái cho mọi khách hàng. Tiệm sử dụng dầu gội từ thảo dược thiên nhiên giúp kháng khuẩn và chống gàu, xây dựng lại chức năng của da đầu, phục hồi tóc hư tổn đồng thời đem đến mái tóc suôn mượt với hương thơm thoang thoảng rất dễ chịu.

    Hơn thế nữa, một khi đến với nơi này bạn cũng sẽ không quá lo lắng về giá cả vì Doha Spa có các dịch vụ phù hợp với túi tiền của bạn. Cùng các chế độ ưu đãi đặc biệt dành cho các khách hàng thường xuyên và có các chương trình khuyến mãi theo từng thời điểm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 09 Văn Cao, khu k1 Phường Mỹ Bình, thành phố Phan Rang Tháp Chàm

    Điện thoại: 0799 728 899 & 025 9655 968

    Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063485379806


    Gọi điện
    Doha Spa
    Doha Spa
    Doha Spa
    Doha Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy