Top 6 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa chất lượng nhất Cà Mau

  1. Top 1 GENUS
  2. Top 2 Ruby Tran Spa
  3. Top 3 Skin69 Beauty
  4. Top 4 Ella Beauty
  5. Top 5 Green Life Spa
  6. Top 6 Thẩm Mỹ Viện Gold Spa

Top 6 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa chất lượng nhất Cà Mau

Thu Hà 512 0 Báo lỗi

Gội đầu dưỡng sinh trong những năm gần đây đang trở thành dịch vụ làm đẹp được nhiều người ưa chuộng. Không chỉ nữ giới mà cánh mày râu cũng rất yêu thích gội ... xem thêm...

  1. Top 1

    GENUS

    Gọi điện

    GENUS sẽ giúp bạn giải tỏa những bộn bề, Stress của cuộc sống thường ngày với rất nhiều dịch vụ đáng trải nghiệm: Gội đầu dưỡng sinh, trị liệu vai gáy, body đá nóng- thảo dược, xông hơi đá muối bài hàn, chăm sóc da mặt chuẩn y khoa không xâm lấn. Đặc biệt khi trải nghiệm trọn gói liệu trình gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa, GENUS sẽ mang đến 6 lợi ích đáng ngạc nhiên:

    • Liệu pháp dưỡng tóc chắc khỏe
    • Trị gàu, ngứa da đầu hiệu quả
    • Giải tỏa căng thẳng mệt mỏi, xua tan stress
    • Thông kinh lạc, lưu thông tuần hoàn máu não
    • Thải độc, dưỡng thân, trẻ hoá cơ thể
    • Giảm đau đầu, mất ngủ, thư giãn đầu óc


    Đặc biệt tay nghề bấm huyệt của kỹ thuật viên rất là tốt, bấm đúng huyệt và đúng lực đem lại sự thoải mái tốt nhất cho khách hàng. Quá nhiều lợi ích tuyệt vời trong 1 liệu trình, hãy thử 1 lần chắc chắn sẽ khiến bạn iu bản thân mình hơn.


    Cơ thể bạn là dành để nâng niu và nuông chiều, hãy cùng với GENUS dành tặng cơ thể món quà sức khỏe, năng lượng tràn đầy cũng như những điều tuyệt vời nhất bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Đường số 4 khu Tây Nam Ngô Quyền, Phường 9, TP. Cà Mau
    • 164 Quang Trung, Phường 5, TP. Cà Mau (bên hông cầu cũ).
    • 30 Trần Văn Bỉnh, Phường 5, TP. Cà Mau.
    • 12 Ngô Quyền, Phường 2, TP. Cà Mau (kế bên ngân hàng agri đối diện huỳnh mai)

    Điện thoại: 0846 509 090

    Email: genusspa1234@gmail.com - contact@genus.com.vn

    Fanpage: https://www.facebook.com/Genuscm

    Website: https://genus.com.vn/

    Gọi điện
    GENUS
    GENUS
    GENUS
    GENUS

  2. Top 2

    Ruby Tran Spa

    Gọi điện

    Ruby Tran Spa là địa điểm gội đầu dưỡng sinh kiểu Trung Hoa tại Cà Mau lý tưởng cho những người muốn thư giãn sau một ngày làm việc mệt mỏi. Đây là dịch vụ khá “hot” tại đây, thu hút nhiều khách hàng bởi nguồn nguyên liệu thảo dược tự nhiên kết hợp với các loại tinh dầu cao cấp.


    Tại đây, bạn sẽ được trải nghiệm những dịch vụ từ các đội ngũ chuyên viên, đem lại những giây phút thoải mái, giảm nhức mỏi cơ thể qua những bài “massage” và bấm huyệt bài bản. Ruby Tran Spa sẽ trở thành một điểm đến giúp bạn trở thành một “bà hoàng” đắm mình trong thế giới của thiên nhiên, thả lỏng cơ thể, sảng khoái về tinh thần lẫn vật chất.


    Không gian ở đây đều được trang trí ấm áp, hiện đại, trang trọng, tạo cảm giác gần gũi cho bạn. Đội ngũ nhân viên có chuyên môn dày dặn kinh nghiệm, đầy đủ kiến thức, sẵn sàng tư vấn các liệu trình phù hợp với từng nhu cầu. Nhân viên tại Ruby Tran Spa sẽ thực hiện kết hợp giữa những tinh dầu 100% từ thiên nhiên với kỹ thuật bấm huyệt, xoa bóp cơ thể, tác động trực tiếp đến hệ thần kinh, tuần hoàn.

    Quy trình gội đầu dưỡng sinh cũng như chăm sóc cơ thể luôn cập nhật tiên tiến nhất, chuẩn khoa học, sử dụng các nguyên vật liệu đảm bảo an toàn, lành tính cho cơ thể của bạn. Ruby Tran Spa đích thị là một thiên đường cho các chị em phụ nữ để trải nghiệm một cảm giác thư giãn và thoải mái nhất mà bạn nên trải nghiệm thử một lần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Căn MG2-26, 27 Khu Nhà Phố Vincom, Phường 1, TP. Cà Mau

    Điện thoại: 1800 888 810

    Fanpage: https://www.facebook.com/rubytranspa

    Gọi điện
    Ruby Tran Spa
    Ruby Tran Spa
    Ruby Tran Spa
    Ruby Tran Spa
  3. Top 3

    Skin69 Beauty

    Gọi điện

    Skin69 Beauty cũng là một địa chỉ cung cấp dịch vụ gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa được nhiều khách hàng tin yêu và lựa chọn. Với thiết kế không gian rộng rãi, thoáng mát, sạch sẽ, Skin69 Beauty sẽ giúp bạn xua tan đi những căng thẳng thường ngày và tận hưởng cảm giác thư thái trọn vẹn. Bên cạnh không gian, điều giúp Skin69 Beauty giữ chân khách hàng có lẽ là đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, với kỹ thuật bấm huyệt nhẹ nhàng, giúp giải tỏa mệt mỏi, lưu thông khí huyết.


    Xuất phát từ mong muốn đem đến cho khách hàng những phút giây thư giãn chất lượng, đội ngũ chuyên viên tại gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa Skin69 Beauty luôn được tuyển chọn kỹ càng, tham gia bài bản các khoá đào tạo về chuyên môn. Sản phẩm làm đẹp được sử dụng tại Skin69 Beauty cũng rất lành tính. Đa dạng các dòng dầu gội dành cho tóc thường cho đến tóc tẩy. Bạn sẽ luôn tìm thấy sản phẩm phù hợp với tình trạng tóc của mình.

    Ưu điểm của gội đầu dưỡng sinh Skin69 Beauty:

    • Đa dạng các gói dịch vụ trị liệu giúp cải thiện sức khỏe, đồng thời cho khách hàng sự lựa chọn đa dạng.
    • Không gian spa yên tĩnh với hương thơm của nến, thảo mộc ngập tràn.
    • Tiếng nhạc du dương thư giãn.
    • Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh 14 bước kết hợp với bấm huyệt cơ thể giúp mang đến cảm giác thư thái cả về thể chất và tinh thần.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    HG2 - 09 VinCom, Phường 1, TP Cà Mau
    Điện thoại:
    0855 697 697
    Email:
    skin69beauty@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/Skin69beautycenter

    Gọi điện
    Skin69 Beauty
    Skin69 Beauty
    Skin69 Beauty
    Skin69 Beauty
  4. Điểm đến tiếp theo mà Toplist sẽ giới thiệu đến bạn đó chính là Hana Spa. Hana Spa ra đời nhằm mục tiêu mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất và lợi ích vượt trội mà bạn không thể bỏ qua: đó là dịch vụ chăm sóc cả sức khỏe và tinh thần của bạn. Với không gian hiện đại, sang trọng Hana Spa mong muốn đem đến khách hàng một không gian thoái mái để trải nghiệm các dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, chăm sóc da mặc, massage body, ngâm chân thảo mộc...


    Nổi bật trong số đó có dịch vụ gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa tại Hana Spa là một trong dịch vụ thu hút nhiều khách hàng bởi nguồn nguyên liệu thảo dược tự nhiên, các loại tinh dầu cao cấp và các bài massage, bấm huyệt bài bản.


    Ưu điểm của Hana Spa:

    • Đa dạng dịch vụ đáp ứng từng nhu cầu
    • Không gian ấm áp, hiện đại, sang trọng
    • Nguyên vật liệu chiết xuất 100%
    • Đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp
    • Quy trình chăm sóc chuẩn khoa học


    Ngoài ra Hana Spa luôn cập nhật và nâng cấp những liệu pháp làm đẹp - chăm sóc hàng đầu trong lĩnh vực làm đẹp hiện nay đến khách hàng thân mến.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: MG1/39 Khu nhà phố Shophouse Vincom, Phường 1, TP. Cà Mau

    Điện thoại: 0942 595 962 & 0859 388 557

    Fanpage: https://www.facebook.com/HaNaRelaxSpa/

    Gọi điện
    Ella Beauty
    Ella Beauty
    Ella Beauty
    Ella Beauty
  5. Top 5

    Green Life Spa

    Gọi điện

    Sau ngày dài làm việc và học tập vất vả, còn gì tuyệt vời hơn khi thưởng cho bản thân mình những phút giây với dịch vụ gội đầu dưỡng sinh. Green Life Spa là địa chỉ gội đầu dưỡng sinh lý tưởng cho những ai yêu thích dịch vụ dầu gội dưỡng sinh Trung Hoa.


    Tại gội đầu dưỡng sinh Green Life, nước gội luôn được nấu mỗi ngày với các nguyên liệu thảo mộc thiên nhiên như bồ kết, hương nhu, bồ hòn,… Đây đều là những thảo mộc dân giã, được lưu truyền với công dụng nuôi dưỡng tóc, thấm sâu và an toàn với da đầu.


    Đội ngũ chuyên viên luôn lắng nghe, để tâm đến những sở thích riêng của khách hàng cũng là một điểm nổi bật tại đây. Bạn sẽ bất ngờ khi chỉ với lần thứ 2 quay lại, nhân viên đã thực hiện đúng những yêu cầu cá nhân mà bạn đã lưu ý trong lần đầu sử dụng dịch vụ.


    Đặc biệt, đơn vị gội đầu dưỡng sinh Cà Mau này còn có nhiều chương trình khuyến mãi. Ngoài những ngày lễ đặc biệt trong năm, đơn vị này còn giảm sâu vào các ngày tri ân phụ nữ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • Green Life Spa – 130B Nguyễn Du Phường 5, TP. Cà Mau
    • Bách Lạc Y Viên Spa – 100B Ngô Quyền, Phường 9, TP. Cà Mau

    Điện thoại: 0785 862 268 & 0918 747 232
    Email:
    hongyenkttc@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/spagreenlife/
    Website:
    http://bachlacyvien.com/

    Gọi điện
    Green Life Spa
    Green Life Spa
    Green Life Spa
    Green Life Spa
  6. Top 6

    Thẩm Mỹ Viện Gold Spa

    Gọi điện

    Bên cạnh làm sạch tóc, gội đầu dưỡng sinh còn giúp giảm căng thẳng, cải thiện sức khoẻ tinh thần. Với mong muốn đó, Thẩm Mỹ Viện Gold Spa ra đời. Thẩm Mỹ Viện Gold Spa nhanh chóng trở thành một địa chỉ chăm sóc sức khoẻ tinh thần uy tín tại Cà Mau. Chất lượng dịch vụ tốt, đội ngũ nhân viên chu đáo tận tâm. Bạn sẽ được đắm mình vào không gian thiền định cực kỳ thư giãn.


    Đặc biệt, Gội đầu dưỡng sinh Trung Hoa tại Thẩm Mỹ Viện Gold Spa sẽ giúp bạn thư giãn tuyệt đối. Với 18 bước chuyên nghiệp, kết hợp các thao tác massage vùng đầu, đả thông kinh lạc vùng đầu, cổ vai gáy bằng đá nóng, ấn huyệt massage tay cùng với phương pháp chườm ấm vùng mắt, vùng mặt xua tan mệt mỏi, xông hơi đầu bằng thảo dược, ngân chân thảo dược, đắp mặt nạ thiên nhiên… 75 phút thư giãn tuyệt đối, bạn sẽ xua tan đi những mệt mỏi, căng thẳng và nạp năng lượng mới cho cơ thể.


    Ngoài dịch vụ gội đầu dưỡng sinh Gold Spa còn cung cấp dịch vụ massage và đả thông kinh lạc toàn thân thư giãn. Nếu bạn là dân văn phòng và phải ngồi 8 tiếng mỗi ngày khiến bạn luôn trong trạng thái đau nhức cơ thể, mệt mỏi thì đừng lo, Gold Spa sẽ mang những căng thẳng, mệt mỏi của bạn đi, thay vào đó là một cơ thể khỏe mạnh cùng một tinh thần phấn chấn.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:
    180 Nguyễn Đình Chiểu, Phường 8, TP. Cà Mau
    Điện thoại:
    0911 446 869
    Email:
    goldspa@gmail.com
    Fanpage:
    https://www.facebook.com/goldspacamau.vip
    Website: https://www.goldspa.com.vn/

    Gọi điện
    Thẩm Mỹ Viện Gold Spa
    Thẩm Mỹ Viện Gold Spa
    Thẩm Mỹ Viện Gold Spa
    Thẩm Mỹ Viện Gold Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy