Top 5 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tỉnh Hà Tĩnh

  1. Top 1 Melia Spa
  2. Top 2 Xinh Spa Hà Tĩnh
  3. Top 3 Delavu Spa
  4. Top 4 Kim Golden Hà Tĩnh
  5. Top 5 Hoa Huyền Beauty Spa

Top 5 Địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tỉnh Hà Tĩnh

Huỳnh Nơ 384 0 Báo lỗi

Hà Tĩnh hiện nổi lên rất nhiều cơ sở gội đầu dưỡng sinh, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của chị em. Để giúp bạn giải quyết băn khoăn này, Toplist sẽ chia sẻ ... xem thêm...

  1. Top 1

    Melia Spa

    Gọi điện

    Từ khi thành lập cho đến hiện tại, Melia Spa đã trở thành địa điểm thường xuyên được phái đẹp ghé thăm hàng tuần, đặc biệt là các chị em nhân viên văn phòng tại Hà Tĩnh sau một tuần làm việc căng thẳng và mệt mỏi. Melia Spa không chỉ đơn thuần là nơi thư giãn và chăm sóc sức khỏe, mà còn là một không gian để chị em có thể tâm sự, chia sẻ cuộc sống và công việc với nhau.


    Một trong những điểm đặc biệt tại Melia Spa thu hút nhiều khách hàng đó là sự tận tâm trong phục vụ, với các kỹ thuật viên có tay nghề cao. Đặc biệt, dầu gội dược liệu được sử dụng tại spa làm từ 100% thành phần thiên nhiên, với công thức độc quyền chuyên trị rụng tóc và các vấn đề về da đầu.


    Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Melia Spa mang lại nhiều công dụng quan trọng cho khách hàng:

    • Cải thiện tuần hoàn máu và thúc đẩy lưu thông kinh lạc
    • Tái tạo tóc và xử lý các vấn đề về da đầu
    • Ngăn ngừa quá trình lão hóa
    • Giảm căng thẳng và tạo cảm giác thư giãn

    Hãy đến ngay Melia Spa và trải nghiệm sự khác biệt của dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại đây nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 149 Xuân Diệu, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 023 9389 7999 & 0967 882 266
    Email: hoaphan8891@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/meliaspa149xuandieu.vn
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Melia Spa
    Melia Spa

  2. Xinh Spa Hà Tĩnh là một trong những địa điểm hàng đầu về dịch vụ chăm sóc và làm đẹp tại Hà Tĩnh. Với một đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo chuyên sâu, chuyên nghiệp, tận tâm và nhiệt tình, Xinh Spa Hà Tĩnh đã trở thành một địa chỉ quen thuộc và đáng tin cậy cho những ai đang tìm kiếm một địa chỉ gội đầu dưỡng sinh tại đây.


    Xinh Spa Hà Tĩnh không chỉ đáp ứng đa dạng các nhu cầu của khách hàng, mà còn tạo cho khách hàng không gian thư thái và yên bình. Âm nhạc nhẹ nhàng và hương thảo dược tự nhiên nhẹ nhàng sẽ tạo nên một không gian thư giãn tuyệt vời. Đặc biệt, Xinh Spa Hà Tĩnh áp dụng các phương pháp massage ấn huyệt và sử dụng các loại thảo dược quý từ y học cổ truyền, giúp cải thiện sức khỏe của khách hàng.


    Với Xinh Spa Hà Tĩnh, bạn sẽ tận hưởng những phút giây thư giãn thực sự, được chăm sóc chu đáo vàmang đến cảm giác sảng khoái. Hãy dừng chân tại Xinh Spa Hà Tĩnh để trải nghiệm những dịch vụ chất lượng tuyệt vời nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 56 Nguyễn Huy Tự, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0931 786 899
    Fanpage: www.facebook.com/xinhspa.143LyTuTrong

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Xinh Spa Hà Tĩnh
    Xinh Spa Hà Tĩnh
  3. Delavu Spa là một tiệm gội đầu dưỡng sinh nổi tiếng tại Hà Tĩnh, với phương châm "Khách hàng là thượng đế". Chuyên viên Delavu Spa không chỉ có chuyên môn tốt mà còn chú trọng đặc biệt đến dịch vụ chăm sóc khách hàng. Khi bạn đến Delavu Spa, bạn sẽ được đón tiếp bởi những chuyên viên tận tâm và giàu kinh nghiệm, mang đến cho bạn một trải nghiệm vô cùng thoải mái và thư giãn.


    Delavu Spa có không gian sang trọng, bạn sẽ được hòa mình vào âm nhạc nhẹ nhàng và tận hưởng các liệu pháp gội đầu tuyệt vời. Dịch vụ gội đầu tại đây đảm bảo chất lượng cao, giúp bạn cảm nhận được sự sảng khoái cho tóc và da đầu của mình. Ngoài dịch vụ gội đầu dưỡng sinh, Delavu Spa cung cấp cả các dịch vụ khác như: điều trị mụn, chăm sóc da và triệt lông... Điều đặc biệt tại Delavu Spa là mức giá vô cùng hợp lý và phải chăng.


    Vì vậy nếu bạn có thời gian, hãy ghé thăm Delavu Spa để thư giãn và tận hưởng những dịch vụ làm đẹp chất lượng tốt tại Hà Tĩnh bạn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 166 Hà Huy Tập, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0987 303 465
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100072204444346
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00

    Gọi điện
    Delavu Spa
    Delavu Spa
    Delavu Spa
    Delavu Spa
  4. Top 4

    Kim Golden Hà Tĩnh

    Gọi điện

    Với chất lượng và sự chuyên nghiệp hàng đầu trong mọi dịch vụ, Kim Golden Hà Tĩnh là một địa điểm hàng đầu trong danh sách các spa gội đầu dưỡng sinh tốt nhất tại Hà Tĩnh. Sự đầu tư nghiêm túc và cam kết mang đến trải nghiệm hoàn hảo cho khách hàng là ưu tiên hàng đầu. Khách hàng tại đây không chỉ tìm thấy sự phục hồi cho sức khỏe mà còn cho tinh thần. Phản hồi từ khách hàng sau mỗi lần sử dụng dịch vụ đều rất tích cực.


    Khi đến với Kim Golden Hà Tĩnh, bạn sẽ được trải nghiệm một không gian như chốn thần tiên, tách biệt hoàn toàn với sự hối hả của cuộc sống bên ngoài. Các gói trị liệu của Kim Golden Hà Tĩnh tập trung vào việc cải thiện sức khỏe tối đa bằng cách kết hợp sử dụng các loại thảo mộc đặc biệt và các phương pháp massage truyền thống, kết hợp bấm huyệt cơ thể để đem lại sự thư thái cho cả thể chất và tinh thần.


    Dịch vụ gội đầu dưỡng sinh tại Kim Golden Hà Tĩnh không chỉ có tác động trực tiếp đến sức khỏe, mà còn giúp khách hàng thư giãn toàn diện thông qua tất cả các giác quan của cơ thể. Bạn sẽ được đắm chìm trong không gian yên bình, ngập tràn hương thơm của thảo dược và ánh sáng, đi cùng với âm nhạc êm dịu.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 08 Phan Anh, Khu Hub, P. Nguyễn Du, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0852 093 093
    Fanpage: www.facebook.com/Kimgolden.Massage.spaduongsinh
    Giờ mở cửa: 08:00–23:00

    Gọi điện
    Kim Golden Hà Tĩnh
    Kim Golden Hà Tĩnh
    Kim Golden Hà Tĩnh
    Kim Golden Hà Tĩnh
  5. Hoa Huyền Beauty Spa là một cơ sở thẩm mỹ nổi tiếng tại Hà Tĩnh với dịch vụ làm đẹp và gội đầu dưỡng sinh chất lượng, được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn. Đội ngũ nhân viên của Hoa Huyền Beauty Spa luôn niềm nở, nhiệt tình và có tay nghề cao. Hoa Huyền Beauty Spa cũng đảm bảo sử dụng các sản phẩm chăm sóc tóc chất lượng cao và an toàn.


    Hoa Huyền Beauty Spa có không gian hiện đại, sang trọng và đội ngũ nhân viên có kinh nghiệm chuyên môn. Quy trình chăm sóc của Hoa Huyền Beauty Spa tuân thủ theo tiêu chuẩn khoa học, sử dụng nguyên liệu an toàn và thiết bị tiên tiến. Mục tiêu của Hoa Huyền Beauty Spa là mang đến cho khách hàng một không gian thoải mái nhất với dịch vụ gội đầu dưỡng sinh chất lượng.


    Hầu hết các sản phẩm sử dụng tại Hoa Huyền Beauty Spa đều là từ thiên nhiên, an toàn và nhẹ nhàng khi được sử dụng. Qua quá trình gội đầu dưỡng sinh tại spa, khách hàng không chỉ đáp ứng nhu cầu làm đẹp cho tóc mà còn có thể tăng cường sức khoẻ và năng lượng cho cơ thể, giúp ngăn ngừa quá trình lão hóa.


    Ngoài ra, Hoa Huyền Beauty Spa luôn tập trung vào việc nâng cao trình độ chuyên môn của các chuyên viên để cung cấp cho khách hàng trải nghiệm tốt nhất và chất lượng dịch vụ cao nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 01 Ngõ 11 Xuân Diệu, TP. Hà Tĩnh, Hà Tĩnh
    Điện thoại: 0911 083 369
    Fanpage: www.facebook.com/HoaHuyenBeautySpaHaTinh

    Gọi điện
    Hoa Huyền Beauty Spa
    Hoa Huyền Beauty Spa
    Hoa Huyền Beauty Spa
    Hoa Huyền Beauty Spa




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy