Top 3 Địa chỉ may đồng phục uy tín và chất lượng nhất tỉnh Thái Bình

  1. Top 1 Công ty may Minh Quân
  2. Top 2 Đồng Phục Công Giáo
  3. Top 3 Đồng Phục QUYN

Top 3 Địa chỉ may đồng phục uy tín và chất lượng nhất tỉnh Thái Bình

Linh Linh 592 0 Báo lỗi

Hiện nay mọi người có nhiều nhu cầu lớn trong việc may, mua đồng phục. Đồng phục dành cho nhân viên, đồng phục lớp hay đơn giản là đồng phục cho một nhóm nào ... xem thêm...

  1. Top 1

    Công ty may Minh Quân

    Gọi điện

    Công ty may Minh Quân có xưởng sản xuất ở địa chỉ Ngõ 704, Đường Trần Lãm, Tổ 17, Phường Trần Lãm, TP.Thái Bình, Thái Bình, xưởng chuyên sản xuất đồng phục cho doanh nghiệp, đồng phục học sinh, hay áo lớp - áo hội nhóm, phôi áo phông trơn. Công ty bán lẻ từ 10 áo đồng phục.


    Công ty Minh Quân là công ty có rất nhiều năm kinh nghiệp trong lĩnh vực sản xuất đồng phục, luôn mang đến cho bạn những tư vấn hữu ích nhất và giúp nâng cao hiệu quả xây dựng thương hiệu cho các doanh nghiệp.


    Các sản phẩm đồng phục tại Công ty Minh Quân luôn được thiết kế với mẫu mã thời trang nhất. Hệ thống đồng phục đa dạng và cao cấp, đem lại độ nhận diện cao cho nhà trường. Mẫu thiết kế dựa trên yêu cầu, văn hóa của riêng nhà trường, mang đến đồng phục phù hợp nhất. Đồng phục ở công ty may Minh Quân sản xuất đảm bảo kiểu dáng trẻ trung, màu sắc và chất liệu cũng rất đa dạng, hình in trên đồng phục sắc nét, chất lượng vải cao cấp. Công ty luôn đưa ra mức giá cạnh tranh nhất và miễn phí công thiết kế cho khách hàng đặt đồng phục.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Ngõ 704 Trần Lãm, Tổ 17, Trần Lãm, TP.Thái Bình, Thái Bình

    Điện thoại: 0936 628 844 & 0382 069 807

    Email: ctymayminhquan@gmail.com

    Website: dongphucthaibinh.vn

    Fanpage: www.facebook.com/xuongmayminhquan03/

    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

    Gọi điện
    Công ty may Minh Quân
    Công ty may Minh Quân
    Công ty may Minh Quân
    Công ty may Minh Quân

  2. Đồng phục công giáo có địa chỉ ở Số 61 Chu Văn An, Phường Quang Trung, TP. Thái Bình, Thái Bình, là nơi chuyên thiết kế, sản xuất và phân phối các loại đồng phục dành cho giới trẻ, đồng phục dành cho các cửa hàng, doanh nghiệp và công ty,... các loại áo, khăn thiếu nhi thánh thể, áo ca đoàn.


    Với bề dày kinh nghiệm trong nghề, Đồng phục công giáo đã mang tới khách hàng những bộ trang phục chất lượng cao, kiểu dáng phù hợp, cổ điển và hiện đại. Đặc biệt ở đây sẽ miễn phí cho các bạn các thiết kế theo yêu cầu khi đặt may đồng phục, hỗ trợ tư vấn tận tâm và miễn phí vận chuyển cho đơn hàng từ 30 cái áo trở lên.


    Từ tư vấn thiết kế đến may mặc và in, thêu đều được đội ngũ nhân viên làm việc cẩn thận tỉ mỉ để mang tới cho khách hàng những sản phẩm chất lượng nhất. Nhờ những điều đó, đơn vị luôn nhận được những đánh giá tốt và được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn cho những đơn hàng tiếp theo. Đồng Phục Công Giáo cũng thường xuyên cập nhật những mẫu đồng phục và logo đẹp để các bạn có thể tham khảo nhé. Nếu bạn đang có nhu cầu đặt đồng phục có thể liên hệ ngay với shop để được tư vấn và nhận giá tốt nhất tại xưởng nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: Số 61 Chu Văn An, Quang trung, TP. Thái Bình, Thái Bình

    Điện thoại: 0934 580 626 & 0987 622 380

    Email: dongphucvaquatang@gmail.com
    Website:
    dongphucvaquatang.vn

    Fanpage: www.facebook.com/dongphucconggiaodep.vn/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 21:00

    Gọi điện
    Đồng Phục Công Giáo
    Đồng Phục Công Giáo
    Đồng Phục Công Giáo
    Đồng Phục Công Giáo
  3. Đồng Phục QUYN có địa chỉ ở 369 Trần Hưng Đạo, Phường Trần Hưng, TP. Thái Bình, Thái Bình. Đây là một công ty chuyên về đồng phục áo thun cotton, đồng phục nguyên bộ cho học sinh, sinh viên, đồng phục dành cho cả gia đình. Từ một xưởng may nhỏ may áo đôi và đồng phục. Hiện nay Đồng Phục QUYN đã trở thành một trong những công ty thời trang chuyên sản xuất đồng phục uy tín chất lượng hàng đầu tỉnh Thái Bình. Nhờ đó Đồng Phục QUYNn đã nhanh chóng nhận được sự quan tâm và yêu mến của người tiêu dùng. Với đội ngũ công nhân viên được đào tạo chuyên nghiệp, luôn tràn đầy nhiệt huyết, không ngừng sáng tạo, Đồng Phục QUYN luôn cố gắng tạo ra những sản phẩm và dịch vụ chất lượng cao với giá cả hợp lý.

    Với đội ngũ thiết kế là những người trẻ, có đam mê bất tận với thời trang. Đồng Phục QUYN sẽ mang đến cho bạn mẫu thiết kế đẹp, chuyên nghiệp và tính thời trang cao. Xưởng sản xuất có dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp, xưởng sản xuất ra các mặt hàng thời trang thông dụng, thiết yếu. Nếu bạn muốn đặt đồng phục thì đây là địa chỉ uy tín để tham khảo nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 369 Trần Hưng Đạo, Trần Hưng, TP. Thái Bình, Thái Bình

    Điện thoại: 0917 317 617

    Email: quynuni@gmail.com

    Website: Dongphucquyn.vn

    Fanpage: www.facebook.com/sanxuataothunquyn

    Giờ mở cửa: 08:00 - 21:00

    Gọi điện
    Đồng Phục QUYN
    Đồng Phục QUYN
    Đồng Phục QUYN
    Đồng Phục QUYN




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy