Top 4 Địa chỉ mua điện thoại uy tín nhất Long An

  1. Top 1 Thế Giới Di Động
  2. Top 2 FPT Shop
  3. Top 3 Cellphones
  4. Top 4 ANDY PHONE

Top 4 Địa chỉ mua điện thoại uy tín nhất Long An

Nguyễn Phước Lộc 189 0 Báo lỗi

Điện thoại là một vật không thể thiếu trong đời sống hiện tại của mỗi người chúng ta. Nhưng để tìm mua một chiếc điện thoại ưng ý từ một địa chỉ uy tín thật ... xem thêm...

  1. Thế Giới Di Động là hệ thống chuỗi các cửa hàng bán lẻ đa ngành nghề số một Việt Nam về doanh thu và lợi nhuận. Đơn vị này đã và đang dần định vị được vị thế của mình trong lòng khách hàng và sẽ sớm trở thành đơn vị độc tôn ở lĩnh vực bán lẻ đa ngành.


    Hiện nay, Thế Giới Di Động nhiều chi nhánh ở Long An, tạo điều kiện thuận lợi cho sự tiếp cận về sản phẩm đối với khách hàng. Gía điện thoại ở đơn vị này luôn cạnh tranh so với giá thị trường và đa dạng mẫu mã đa dạng mà khách hàng có thể lựa chọn.Ngoài những sản phẩm mới xịn xò, tại đây còn có cung cấp các sản phẩm đã qua sử dụng với mức giá hợp lý. Đặc biệt, các dòng điện thoại mới/cũ rất được các cửa hàng chú trọng, thường xuyên sưu tầm các chiếc máy cũ với đa dạng dòng và màu sắc để sản phẩm có thể đến tay người tiêu dùng. Các sản phẩm dù mới hay đã qua sử dụng đều được các chuyên gia kỹ thuật kiểm tra kỹ càng về các chi tiết, tính năng,... trước khi được trưng bày tại quầy.


    Lắng nghe khách hàng, Thế giới di động luôn không ngừng hoàn thiện bản thân để trở thành đơn vị tốt nhất, uy tín nhất trong lĩnh vực bán lẻ các mặt hàng điện tử như điện thoại, laptop cũng như ở lĩnh vực bán lẻ đa ngành tại Việt Nam.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 173A - 221B, Ấp Chợ, Xã Phước Lợi, Thị Trấn Gò Đen, Huyện Bến Lức, Tỉnh Long An, TT. Bến Lức, Bến Lức, Long An
    • 59 QL1A, TT. Bến Lức, Bến Lức, Long An
    • Số 249, Ấp 3, Long Hoà, Cần Đước, Long An
    • Tham khảo thêm các cửa hàng khác tại: https://www.thegioididong.com/sieu-thi-the-gioi-di-dong/long-an

    Điện thoại: 1800 1060
    Email: cskh@thegioididong.com
    Website: www.thegioididong.com
    Fanpage: facebook.com/thegioididongcom
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Gọi điện
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động
    Thế Giới Di Động

  2. Top 2

    FPT Shop

    Gọi điện

    FPT Shop là một trong những chuỗi cửa hàng bán lẻ điện thoại di động và sản phẩm công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. Với hệ thống rộng khắp trên toàn quốc, FPT Shop cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như Apple, Samsung, Oppo, Xiaomi và Huawei với nhiều dịch vụ hỗ trợ khách hàng như bảo hành, trả góp, mua trả góp và giao hàng tận nơi. Ngoài ra, FPT Shop còn cung cấp các sản phẩm công nghệ cao cấp khác như máy tính xách tay, máy tính bảng, máy ảnh, các sản phẩm gaming và thiết bị gia đình thông minh.Bên cạnh đó, FPT Shop còn có nhiều mặt hàng khác như laptop, tai nghe, ipad để phục vụ khách hàng và đa dạng hóa sản phẩm tại cửa hàng.


    FPT Shop có được chỗ đứng vững vàng trong ngày như ngày hôm nay chính là nhờ những phản hồi tích cực đến từ khách hàng. Khách mua hàng luôn hài lòng về chất lượng trải nghiệm sản phẩm cũng như các chương trình khuyến mãi, dịch vụ hậu mãi khi mua hàng tại chuỗi cửa hàng FPT Shop trên toàn quốc. Hơn hết đó là thái độ phục vụ, nhân viên bán hàng luôn vui vẻ, niềm nở đón khách, tư vấn từng sản phẩm vô cùng tận tâm, đội ngũ nhân viên kỹ thuật đều được đào tạo bài bản nên ai cũng có tay nghề cao để chăm lo cho từng sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 21 Đ. Nguyễn Hữu Thọ, TT. Bến Lức, Bến Lức, Long An
    • 187 Đ. Phan Văn Mảng, Khu Phố 9, Bến Lức, Long An
    • 131 Võ Công Tồn, TT. Bến Lức, Bến Lức, Long An
    • Hệ thống cửa hàng: xem chi tiết tại https://fptshop.com.vn/cua-hang/long-an

    Điện thoại: 1800 6601

    Email: fptshop@fpt.com.vn
    Website: fptshop.com.vn
    Fanpage: facebook.com/FPTShopOnline
    Giờ mở cửa: 08:00–22:00

    Gọi điện
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
    FPT Shop
  3. Top 3

    Cellphones

    Gọi điện

    Cellphones là một trong những cửa hàng bán lẻ điện thoại di động và phụ kiện công nghệ hàng đầu tại Việt Nam. Với kinh nghiệm hơn 10 năm trong ngành, Cellphones cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng. Cellphones còn cung cấp các dịch vụ hỗ trợ khách hàng như bảo hành, đổi trả hàng và cài đặt ứng dụng miễn phí trên thiết bị. Ngoài ra, Cellphones còn có các sản phẩm phụ kiện công nghệ như tai nghe, sạc dự phòng, ốp lưng, màn hình cảm ứng và các loại pin dự phòng chất lượng cao.


    Cellphones cung cấp một loạt các sản phẩm điện thoại của các thương hiệu lớn trên thế giới như Realme, iPhone, Samsung, Apple, Oppo, Xiaomi, Huawei, Vivo,… Ngoài ra, Cellphones còn chu đáo và hiểu khách hàng hơn khi cung cấp các dịch vụ sửa chữa, bảo trì, nâng cấp phần mềm, hỗ trợ khách hàng chọn mua sản phẩm phù hợp nhất để vừa đáp ứng nhu cầu khách hàng, vừa đa dạng hình thức kinh doanh.


    Nhiều khách hàng hài lòng với chính sách bảo hành và đổi trả sản phẩm linh hoạt của Cellphones. Đơn vị này luôn đảm bảo chất lượng sản phẩm và dịch vụ chăm sóc khách hàng chuyên nghiệp, nhân viên tận tâm, chu đáo tư vấn cho khách hàng. Nếu khó khăn về mặt tài chính, cửa hàng cũng có chính sách bán hàng trả góp thuận tiện cho những khách hàng muốn sở hữu sản phẩm.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 82-84 Đ. Nguyễn Hữu Thọ, TT. Bến Lức, Bến Lức, Long An
    • 122 Đ. Hùng Vương, Phường 2, Tân An, Long An

    Điện thoại: 1800 2097 & 1800 2063 & 1800 2064

    Email cskh@cellphones.com.vn

    Website: cellphones.com.vn

    Fanpage: facebook.com/CellphoneSVietnam/

    Giờ mở cửa: 07:30–21:30

    Gọi điện
    Cellphones
    Cellphones
    Cellphones
    Cellphones
  4. Top 4

    ANDY PHONE

    Gọi điện

    Nhiều khách hàng tại Long An luôn đánh giá cao sản phẩm và dịch vụ tại ANDY PHONE. Đơn vị này luôn cố gắng hoàn thiện mình để mang đến những sản phẩm tốt nhất cho khách hàng và phát triển thương hiệu. Bên cạnh đó, địa chỉ này còn có nhiều chương trình khuyến mãi nhằm tri ân khách hàng và có chế độ bảo hành tốt cho những khách hàng đã mua sản phẩm ở đây.


    ANDY PHONE cam kết cung cấp cho khách hàng những sản phẩm chính hãng từ các thương hiệu nổi tiếng như Apple, Samsung, Oppo, Xiaomi, Huawei và Nokia với nhiều mẫu mã đa dạng, từ các model cũ đến những sản phẩm mới nhất trên thị trường. Ngoài ra, ANDY PHONE còn cung cấp các sản phẩm phụ kiện chất lượng cao như ốp lưng, pin dự phòng, dây cáp sạc, tai nghe và các loại bao da, ốp lưng đa dạng để khách hàng có thể tùy chọn.


    Đến với ANDY PHONE, bạn có thể an tâm về nguồn gốc, thương hiệu của các sản phẩm điện thoại vì đơn vị này luôn đặt uy tín lên đầu, cam kết nguồn gốc xuất xứ sản phẩm. Nhân viên sẽ tư vấn và hỗ trợ bạn nhiệt tình nhằm giúp bạn có trải nghiệm tốt nhất ở ANDY PHONE.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 106 Đường Hùng Vương, Phường 2, TP. Tân An, Long An

    Điện thoại: 0828 926 262

    Email: andyphonetanan@gmail.com

    Fanpage: facebook.com/annyphone9999

    Giờ mở cửa: 09:00 - 21:00

    Gọi điện
    ANDY PHONE
    ANDY PHONE
    ANDY PHONE
    ANDY PHONE



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy