Top 8 Địa chỉ mua hạt dinh dưỡng uy tín nhất Hà Nội

Liên Bùi 25558 0 Báo lỗi

Hạnh nhân, hạt điều, mắc ca, óc chó... đều là những hạt dinh dưỡng giàu chất xơ và đạm thực vật rất tốt cho sức khoẻ. Tuy nhiên, nếu sử dụng phải hạt mốc, hạt ... xem thêm...

  1. Top 1

    Nhà Đậu

    Gọi điện

    Nhà Đậu chắc hẳn là cái tên đã quá quen thuộc đối với các mẹ bầu. Không chỉ mang đến cho các mẹ một chế độ dinh dưỡng an toàn và hiệu quả trong quá trình mang thai mà Nhà đậu còn là địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các loại hạt dinh dưỡng như: điều, mắc ca, hạnh nhân, óc chó,... với tên tuổi cũng như chất lượng đã được khẳng định trong nhiều năm qua, Nhà đậu xứng đáng là cái tên được Toplist đưa vào danh sách này.


    Các hạt dinh dưỡng tại Nhà đậu đều được nhập khẩu từ các quốc gia hàng đầu như Úc, Mỹ, Uzbekistan,... Nhà Đậu cam kết, tuyệt đối không có hạt mốc và hạt kém chất lượng trong cửa hàng của mình nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng sản phẩm tại đây nhé.


    Đến với Nhà Đậu bạn còn nhận được sự tư vấn nhiệt tình đến từ đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm. Các kiến thức về sức khoẻ cũng như một chế độ dinh dưỡng lành mạnh sẽ được Nhà đâu gửi đến bạn, dù cuối cùng bạn có quyết định mua sản phẩm hay không thì với Nhà đậu được truyền đi những thông điệp dinh dưỡng lành mạnh đã là niềm vui rồi, tuyệt đối không có thái độ khó chịu hay cáu giận khi khách hàng không chọn mua sản phẩm của mình.


    Sau khi mua sản phẩm của Nhà Đậu, bạn sẽ được đội ngũ nhân viên chăm sóc và hướng dẫn chu đáo, từ cách sử dụng làm sao cho hiệu quả đến cách bảo quản sản phẩm sao cho giữ được chất lượng cũng như hương vị thơm ngon nhất. Đặc biệt là các mẹ bầu, ngoài việc cung cấp các kiến thức trên, Nhà đậu còn gửi đến các mẹ những kiến thức thai giáo hết sức cần thiết, nhằm mang đến cho cả mẹ và bé một sức khỏe tốt trong suốt quá trình mang thai.


    Ngoài ra, Nhà đậu còn có 3 chuỗi sản phẩm được rất nhiều các mẹ ủng hộ và chào đón đó là:

    • Đậu products: Các hạt đều được lựa chọn cẩn thận, không chứa hạt mốc, hạt kém chất lượng và được mix theo tỷ lệ chuẩn, nhằm mang đến một chế độ dinh dưỡng hoàn hảo cho các mẹ trong suốt thai kỳ
    • Đậu box: Đây là hộp quà xịn sò cho mẹ bầu, một hộp bao gồm tất cả những gì mẹ bầu cần trong một tháng như sách, đồ ăn vặt, bột ngũ cốc, gối...
    • Đậu care: Đây là dịch vụ trợ lí mang thai ảo độc quyền tại Việt Nam, được phát triển tại nhà Đậu nhằm chăm sóc mẹ bầu suốt thai kỳ, cung cấp kiến thức, bài học, nhắc nhở và xây dựng thói quen tốt cho mẹ. Với đầy đủ các ứng dụng từ kiến thức, dinh dưỡng, sự phát triển của bé, truyện, nhạc, audio,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 54 Ngõ 44 Trần Thái Tông, Dịch Vọng Hậu, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0868 827 394

    Email: nhadau@nhadau.com.vn

    Website: www.nhadau.com.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/nhadau.com.vn/

    Shopee Mall: shopee.vn/nhadau.com.vn

    Gọi điện
    Nhà Đậu
    Nhà Đậu
    Nhà Đậu
    Nhà Đậu

  2. Top 2

    Happy Shop - Dinh Dưỡng Mẹ Bầu

    Gọi điện

    Trong giai đoạn thai kỳ, việc cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng có vai trò rất quan trọng đối sự phát triển của bé và sức khỏe của mẹ. Theo các chuyên gia thì trong hạnh nhân, óc chó, điều, mắc ca, hạt bí... có chứa rất nhiều folate và protein nên rất tốt cho mẹ và bé trong quá trình mang thai. Bởi vậy thay vì sử dụng những viên uống bổ sung vi chất bạn có thể lựa chọn cho mình những loại hạt dinh dưỡng đến từ thiên nhiên hết sức tuyệt vời này.


    Đồng hành với các mẹ đã được một thời gian, Happy Shop - Dinh Dưỡng Mẹ Bầu luôn là địa chỉ đáng tin cậy được các mẹ tin dùng và lựa chọn. Không chỉ mang đến những viên uống có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng mà Happy Shop còn mang đến cho các mẹ những loại hạt dinh dưỡng có nguồn gốc từ thiên nhiên, được nhập khẩu 100%, đảm bảo chất lượng và tốt cho sức khỏe.


    Nắm bắt được nhu cầu của các mẹ, các hạt dinh dưỡng tại Happy Shop đều được mix sẵn và phối trộn nhiều loại hạt với nhau trong một túi/hũ nên rất thuận tiện, đảm bảo cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng. Happy Shop cam kết, tất cả các hạt dinh dưỡng đều có chất lượng tốt, không bị mốc và có thời hạn sử dụng rõ ràng. Khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm và tin tưởng Happy Shop.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:
    • Nhà máy: Lô 2NI, Khu TCD X2A Yên Sở, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Văn phòng: 3 Ngõ 994 Láng Hạ, Đống Đa, Hà Nội

    Điện thoại: 0986 663 664 & 0916 384 552
    Email:

    • dinhduongmebau@gmail.com
    • huy.pham681@gmail.com

    Website: healthnuts.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/dinhduongmebau.vn/
    Giờ mở cửa: 07:00 – 21:00

    Shopee: shopee.vn/healthnuts.official

    Gọi điện
    Happy Shop - Dinh Dưỡng Mẹ Bầu
    Happy Shop - Dinh Dưỡng Mẹ Bầu
    Happy Shop - Dinh Dưỡng Mẹ Bầu
    Happy Shop - Dinh Dưỡng Mẹ Bầu
  3. Nut & Seed Garden - Vườn hạt dinh dưỡng là địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp hạt dinh dưỡng hữu cơ với sứ mệnh: "Mang đến những sản phẩm sạch - lành mạnh - an toàn cho mọi nhà". Đến với Nut & Seed Garden, bạn sẽ được lựa chọn rất nhiều loại hạt dinh dưỡng với mức giá vô cùng phải chăng. Không giống với các đơn vị cung cấp hạt dinh dưỡng khác, Nut & Seed Garden mang đến cho bạn nhiều sự lựa chọn với nhiều gói hạt chỉ từ 100g. Tuy nhiên, không phải vì thế mà giá các loại hạt ở đây cao. Tại đây vẫn luôn đảm bảo mức giá phải chăng nhất cho khách hàng, với mục tiêu cung ứng sản phẩm dài lâu và bảo vệ sức khỏe người dùng lâu bền.


    Đến với Nut & Seed Garden - Vườn hạt dinh dưỡng, bạn không chỉ được lựa chọn cho mình nhiều loại hạt mà bạn sẽ còn được tư vấn sức khỏe, bữa ăn và các loại hạt dinh dưỡng phù hợp với cơ thể. Từ đó lên thực đơn cho bạn để bạn sử dụng các loại hạt hiệu quả nhất. Không chỉ thế, tại đây cũng hướng dẫn sử dụng các loại hạt để pha thành các loại sữa và sữa chua, salad để bữa ăn của bạn ngon hơn, trở nên đa dạng hơn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Ngõ 44 Đại La, Trương Định, Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0395 689 395 & 0399 603 584
    Email: nutseedgarden@gmail.com

    Website: nutseedgarden.com/

    Fanpage: www.facebook.com/NutSeedGarden/

    Gọi điện
    Nut & Seed Garden - Vườn hạt dinh dưỡng
    Nut & Seed Garden - Vườn hạt dinh dưỡng
    Nut & Seed Garden - Vườn hạt dinh dưỡng
    Nut & Seed Garden - Vườn hạt dinh dưỡng
  4. Top 4

    Hạt Dinh Dưỡng Tiniseed

    Gọi điện

    Hạt dinh dưỡng TiniSeed ra đời với mong muốn xây dựng một cộng đồng sử dụng sản phẩm từ thiên nhiên. Tại đây luôn mang đến giá trị dinh dưỡng tốt nhất cho bạn. Từ đó, giúp bạn hiểu thêm kiến thức về các loại hạt dinh dưỡng. Đặc biệt, bạn có thể học thêm cách chế biến các loại hạt khi đến với Hạt Dinh Dưỡng Tiniseed.


    Vì sao bạn nên lựa chọn hạt dinh dưỡng của Tiniseed?

    • 100% tự nhiên: Sản phẩm của TiniSeed là những sản phẩm nông nghiệp an toàn, minh bạch nơi trồng, liên kết các farm
    • Sản phẩm NON GMO: Hạt dinh dưỡng TiniSeed không biến đổi gen, an toàn không gây hại tới sức khỏe của người sử dụng.
    • Minh bạch nguồn gốc: Với tiêu chí minh bạch thông tin nguồn gốc, các sản phẩm hạt dinh dưỡng hàng nhập khẩu có đủ giấy tờ nhập khẩu, tờ khai thuế, hóa đơn đỏ.
    • Luôn tươi mới: Các loại hạt liên lục được cập nhật thường xuyên, khâu bảo quản nghiêm ngặt trong kho lạnh
    • Sản phẩm hữu cơ: Hạt giàu dưỡng chất, cung cấp các chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể. Đồng thời hỗ trợ giảm cân hiệu quả.
    • Canh tác không hóa chất: Các sản phẩm trong nước canh tác không hóa chất, không sử dụng chất bảo quản, an toàn cho sức khỏe


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 6 Ngõ 176 Nguyễn Sơn, Bồ Đề, Long Biên, Hà Nội
    Điện thoại: 0988 684 591
    Email: hatdinhduongtiniseed@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/tiniseed/
    Giờ mở cửa: 08:00 - 22:00

    Shopee: shopee.vn/tiniseed_hatdinhduong

    Gọi điện
    Hạt Dinh Dưỡng Tiniseed
    Hạt Dinh Dưỡng Tiniseed
    Hạt Dinh Dưỡng Tiniseed
    Hạt Dinh Dưỡng Tiniseed
  5. Top 5

    Hạt điều nhà Lê

    Gọi điện

    Được thiên nhiên ưu ái, ban tặng cho nền khí hậu tuyệt vời, Việt Nam có thể trồng được nhiều loại cây bao gồm cả các cây lấy hạt như điều, mắc ca và hạnh nhân. Tuy nhiên, những sản phẩm này trên thị trường còn chưa được chú trọng đúng mức và bị xem nhẹ về chất lượng. Sớm nắm bắt được những hạn chế và lỗ hổng đó, cô chủ Nhà Lê đã lên kế hoạch và đưa các sản phẩm chất lượng đến với đông đảo người Việt hơn. Thay vì lựa chọn những sản phẩm nhập khẩu đắt đỏ thì giời đây bạn có thể lựa chọn cho mình những sản phẩm trong nước với giá thành rẻ và chất lượng ngang ngửa.


    Hạt điều nhà Lê, nghe tên gọi vậy bạn đừng vội khẳng định là ở đây chỉ có hạt điều thôi đâu nhé. Đúng hạt điều là thế mạnh của Nhà Lê nhưng ngoài ra, nơi đây còn có nhiều sản phẩm khác nữa như: óc chó, mắc ca, tiêu và sầu riêng... Đặc biệt là tất cả các sản phẩm ở đây đều có xuất xứ từ vườn nhà và được trồng hữu cơ 100% nên rất an toàn và có lợi cho sức khỏe.


    Các sản phẩm hạt dinh dưỡng tại Nhà Lê đều được chế biến thủ công, không dùng hóa chất. Cụ thể hạt điều được dùng vôi để làm trắng thay vì sử dụng nước tẩy ngâm cho đẹp, cho nặng như một số cơ sở kinh doanh thiếu lương tâm vẫn thường làm. Như vậy, bạn đã thấy việc lựa chọn một địa chỉ uy tín là quan trọng đến nhường nào chưa, thử hình dung xem nếu những sản phẩm kém chất lượng kia mà ta sử dụng hằng ngày thì sẽ ảnh hưởng như thế nào đến sức khỏe.


    Không chỉ có chất lượng tốt mà giá thành tại Nhà Lê cũng tương đối rẻ hơn so với những địa chỉ khác. Vậy nên, nếu bạn đang tìm kiếm một địa chỉ Ngon - Bổ - Rẻ thì Nhà Lê chắc hẳn là lựa chọn tuyệt vời và khó có thể tìm thấy ở đâu.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 40 Ngõ 10 Nguyễn Thị Định, Trung Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 0962 934 525 & 0932 801 093

    Email: lesgarden123@gmail.com

    Website: hatdieu.org/

    Fanpage: www.facebook.com/lesgarden.vn/

    Giờ mở cửa: 07:30 – 19:00

    Shopee: shopee.vn/hatdieunhale123

    Gọi điện
    Hạt điều nhà Lê
    Hạt điều nhà Lê
    Hạt điều nhà Lê
    Hạt điều nhà Lê
  6. Top 6

    HTFood - Hạt dinh dưỡng

    Gọi điện

    HTFood là cửa hàng chuyên cung cấp các loại hạt dinh dưỡng như Óc Chó, Hạnh Nhân, Hạt Mắc Ca,... được sản xuất, gia công, đóng gói theo tiêu chuẩn và phân phối độc quyền trên toàn quốc. Vì được nhập trực tiếp từ các quốc gia hàng đầu về hạt dinh dưỡng như Úc, Uzbekistan, Mỹ,… nên các sản phẩm tại HTFood luôn đảm bảo chất lượng và sức khỏe người tiêu dùng cũng như giá cả cạnh tranh nhất, đem lại lợi ích tốt nhất cho khách hàng. HTFood cũng là một trong những địa chỉ bán hạt dinh dưỡng uy tín và đảm bảo tại Hà Nội nên các bạn có thể yên tâm lựa chọn và mua sắm sản phẩm tại đây


    Với khẩu hiệu "Ở đâu rẻ nhất - chúng tôi còn rẻ hơn", HTFood Việt Nam cam kết:

    • Bán sản phẩm chất lượng, giá cả cực cạnh tranh
    • Sản phẩm đúng nguồn gốc rõ ràng
    • Luôn bán hàng mới nhất
    • Nói không với chất bảo quản
    • Tuyệt đối nói không với hàng Trung Quốc


    Về chính sách bán hàng: HTFood Việt Nam luôn luôn cam kết mang đến cho khách hàng dịch vụ – sản phẩm chất lượng tốt nhất, đặt quyền lợi khách hàng là cao nhất. Hỗ trợ đổi trả sản phẩm nếu gặp các vấn đề về chất lượng cũng như free ship đối với những đơn hàng trên 01kg tại Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: A2 Ngõ 102, Nguyễn Huy Tưởng, Thanh Xuân Trung, Thanh Xuân, Hà Nội

    Điện thoại: 0936 136 879 & 0989 025 155

    Email: htfood.hanoi@gmail.com

    Website: htfood.vn/

    Fanpage: www.facebook.com/htfood.hatdinhduong?locale=vi_VN

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Hạt Dinh Dưỡng - HTFood
    Hạt Dinh Dưỡng - HTFood
    Hạt Dinh Dưỡng - HTFood
    Hạt Dinh Dưỡng - HTFood
  7. Top 7

    Nông sản Dũng Hà

    Nông sản Dũng Hà là một trong những địa chỉ bán các loại hạt uy tín tại Hà Nội. Địa chỉ này được biết đến với việc cung ứng các loại hạt dinh dưỡng chất lượng cao, nguồn gốc rõ ràng với mức giá vô cùng phải chăng.


    Nông sản Dũng Hà với hi vọng tất cả người tiêu dùng Việt nam sẽ được sử dụng những loại hạt dinh dưỡng bổ dưỡng và an toàn nhất tại cửa hàng Nông Sản Dũng Hà. Với sứ mệnh trở thành một trong những nhà cung cấp hạt dinh dưỡng nói riêng và thực phẩm dinh dưỡng nói chung, Nông sản Dũng Hà thực hiện đóng gói và lên kệ chuẩn quy trình khép kín. Đây là điều kiện tiên quyết giúp Nông sản Dũng Hà đạt mục tiêu xuất khẩu hàng đầu tại Việt Nam, vươn xa khắp thế giới.


    Dũng Hà cam kết đưa đến người tiêu dùng những loại hạt dinh dưỡng ngon nhất của các vùng miền trên toàn quốc với mục đích là “Mang thiên nhiên về với căn nhà của bạn”. Với quy trình lựa chọn và kiểm soát nghiêm ngặt Nông Sản Dũng Hà đã tạo nên quỹ đầu tư chuyên thu mua và cung cấp phân phối hạt dinh dưỡng đến tay người tiêu dùng giúp họ có những bữa ăn tươi an toàn và đảm bảo dinh dưỡng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • Địa chỉ 1: 11 Kim Đồng, Giáp Bát, Hoàng Mai, Hà Nội
    • Địa chỉ 2: A10 Ngõ 100, Trung Kính, Yên Hòa, Cầu Giấy, Hà Nội
    • Địa chỉ 4: 5 A32 Ngõ 347, Hoàng Quốc Việt, Nghĩa Tân, Cầu Giấy, Hà Nội

    Điện thoại: 19009 86865

    Email: nongsandungha@gmail.com

    Website: nongsandungha.com/
    Fanpage: www.facebook.com/nongsandungha/

    Giờ mở cửa: 07:00 – 22:00

    Shopee: shopee.vn/nongsandungha

      Nông sản Dũng Hà
      Nông sản Dũng Hà
      Nông sản Dũng Hà
      Nông sản Dũng Hà
    • Kho Hạt Sấy là một trong những địa chỉ uy tín, chuyên cung cấp các loại hạt dinh dưỡng, đặc biệt là hạt dinh dưỡng sấy uy tín tại Hà Nội. Với kinh nghiệm hơn 05 năm hoạt động cung cấp các loại hàng tiêu dùng, thực phẩm đồ uống cho các công ty, trường học, nhà hàng, khách sạn 5 sao. Đặc biệt Kho Hạt Sấy còn là đối tác nhập khẩu chính thức và duy nhất của nhiều thương hiệu trà, thảo mộc hảo hạng hàng đầu thế giới tại Việt Nam. Điều này đã mang đến uy tín cho đơn vị này khi bước chân vào thị trường cung ứng các sản phẩm hạt dinh dưỡng cho người tiêu dùng.


      Chỉ mới thành lập không lâu, tuy nhiên Kho Hạt Sấy đã có được chỗ đứng trong lòng khách hàng. Khách hàng của Kho Hạt Sấy chủ yếu là nhân viên, khách hàng, đối tác, gia đình… trên khắp Việt Nam. Sản phẩm chủ yếu và bán chạy tại Kho Hạt Sấy là hạnh nhân, óc chó vàng, óc chó đỏ, hạt điều, macca và các loại yến mạch. Đặc biệt tại đây còn có rất nhiều set-mix nhiều loại hạt, cho bạn có nhiều sự lựa chọn hơn khi sử dụng các sản phẩm tại đây.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 49 Lương Thế Vinh, Thanh Xuân, Hà Nội
      Điện thoại: 0965 179 186

      Email: simhongha@gmail.com
      Fanpage: www.facebook.com/hatdinhduongtrinhha/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00

      Gọi điện
      Kho Hạt Sấy
      Kho Hạt Sấy
      Kho Hạt Sấy
      Kho Hạt Sấy




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy