Top 5 Địa chỉ mua xe đạp điện uy tín và chất lượng nhất tại TP. Lào Cai, Lào Cai

  1. Top 1 Xe điện Lục Nguyên
  2. Top 2 Xe điện Minh Ngọc
  3. Top 3 Xe điện Việt Đức - Dibao
  4. Top 4 Tổng kho xe điện Lào Cai
  5. Top 5 Xe điện Mợ Linh

Top 5 Địa chỉ mua xe đạp điện uy tín và chất lượng nhất tại TP. Lào Cai, Lào Cai

Linh Linh 1257 0 Báo lỗi

Xe đạp điện là một phương tiện di chuyển phổ biến hiện nay cho các bạn học sinh, đặc biệt phù hợp với các bạn học sinh cấp 2, cấp 3,.. và rất tiện cho việc di ... xem thêm...

  1. Top 1

    Xe điện Lục Nguyên

    Gọi điện

    Xe điện Lục Nguyên là một nhà phân phối độc quyền xe đạp điện Pega Hkbike tại TP. Lào Cai. Đây là thương hiệu xe điện số 1 Việt Nam. Các loại xe đạp điện của thương hiệu này được tự thiết kế, các loại xe có kiểu dáng sang chảnh, đẹp mắt và chất lượng vượt trội hơn so với các dòng xe điện khác trên thị trường.


    Khi bạn đến với đại lý xe điện Lục Nguyên, khách hàng sẽ được thỏa sức trải nghiệm và được chọn lựa các mẫu xe đạp điện mới nhất, hot nhất trên thị trường xe đạp điện Việt như: Pega, Tsubame, Việt Thanh...có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giá cả cạnh tranh trên thị trường, chế độ bảo hành, bảo trì sản phẩm hết sức chu đáo. Đặc biệt cửa hàng Lục Nguyên luôn cập nhật những mẫu xe mới nhất và có các chương trình khuyến mãi đặc sắc.


    Ở đây có các mẫu xe đạp điện mà các em học sinh và sinh viên nhất định không thể bỏ qua mẫu xe này nếu đang tìm một chiếc xe đi học và đi làm. Xe nhẹ nhàng, không cần bằng lái và vô cùng an toàn nhé!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 553 Hoàng Liên, Kim Tân, TP. Lào Cai, Lào Cai

    Điện thoại: 0987 419 373

    Email: info@pega.com.vn

    Website: https://www.pega.com.vn/store/city/41.html

    Fanpage: www.facebook.com/pega.com.vn/

    Giờ mở cửa: 07:30 - 17:00

    Gọi điện
    Xe điện Lục Nguyên
    Xe điện Lục Nguyên
    Xe điện Lục Nguyên
    Xe điện Lục Nguyên

  2. Top 2

    Xe điện Minh Ngọc

    Gọi điện

    Xe điện Minh Ngọc là một thế giới xe đạp điện dành cho học sinh, sinh viên ở Lào Cai, Minh Ngọc là cửa hàng xe đạp điện khang trang và ở đây chuyên mua bán, trao đổi các loại xe 50cc, xe đạp điện không cần bằng lái, ngoài ra cửa hàng cũng cung cấp xe đạp trẻ em, xe đạp thể thao, xe điện, phục vụ các bạn học sinh cấp 1, cấp 2, cấp 3 và mọi người. Cửa hàng Minh Ngọc cũng có rất nhiều những chương trình hậu mãi dành cho khách hàng, cửa hàng còn có dịch vụ sửa chữa, bảo hành, bảo dưỡng xe, cứu hộ lưu động.


    Xe điện Minh Ngọc luôn mang đến cho khách hàng những trải nghiệm về sản phẩm chất lượng và dịch vụ tốt nhất. Với những trường hợp khách hàng mua trả góp, cửa hàng cũng hỗ trợ trả góp 0%, trả trước 0 đồng và các thủ tục vô cùng đơn giản.


    Nếu bạn gặp sự cố với xe điện khi đang di chuyển trên đường thì cũng có thể gọi ngay cho cửa hàng Xe điện Minh Ngọc vì tại đây có cung cấp cả dịch vụ sửa chữa, cứu hộ lưu động tận nơi với giá cả hợp lý nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ:

    • 476 - 486 Hoàng Liên, Kim Tân, TP. Lào Cai, Lào Cai
    • 166 - 168 Trần Phú, Bắc Cường, TP. Lào Cai, Lào Cai

    Điện thoại: 021 4384 1250 & 0913 287 600 & 0826 528 668

    Email: xemayxedienminhngoclaocai@gmail.com

    Fanpage: www.facebook.com/MinhNgocLaoCai

    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00

    Gọi điện
    Cửa hàng xe điện Minh ngọc
    Cửa hàng xe điện Minh ngọc
    Cửa hàng xe điện Minh ngọc
    Cửa hàng xe điện Minh ngọc
  3. Xe điện Việt Đức - Dibao là một trong những nhà phân phối xe đạp điện nhập khẩu chính hãng của Dibao ở Lào Cai. Dibao là hãng xe chuyên phân phối các dòng xe điện của Yamaha, Giant, Bridgestone, Honda, Aima, Nijia…Xe đạp điện Dibao thân thiện môi trường, không gây tiếng ồn, độ bền cao, đi êm nhẹ nhàng, đi nhanh mạnh mẽ, leo dốc hay đi ngược chiều gió không còn là vấn đề.


    Ở đây cung cấp xe 100% chất lượng tốt. Xe đạp điện có trọng lượng nhỏ, bền, mẫu mã đẹp, kiểu dáng thời trang, thuận tiện trong đi lại thích hợp với đối tượng học sinh, sinh viên. Thời gian sạc nhanh chóng, vận tốc xe đạt tối đa 40km/h, quãng đường xe chạy tối đa trong 1 lần sạc lến đến 50km.


    Ở cửa hàng luôn có sẵn rất nhiều loại xe đạp điện để phục vụ khách hàng, giá cả được đảm bảo rẻ nhất Lào Cai. Ở đây cũng hỗ trợ trả góp, hỗ trợ đăng ký, đăng kiểm xe, giao xe và sửa chữa tại nhà. Dịch vụ sửa chữa tận tình chu đáo, giá cả hợp lý phải chăng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 300 Hoàng Liên, Kim Tân, TP. Lào Cai, Lào Cai

    Điện thoại: 0339 639 666 & 0339 639 555

    Fanpage: www.facebook.com/xedienvietducdibao

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Xe điện Việt Đức Dibao
    Xe điện Việt Đức Dibao
    Xe điện Việt Đức Dibao
    Xe điện Việt Đức Dibao
  4. Top 4

    Tổng kho xe điện Lào Cai

    Gọi điện
    Nếu bạn đang có nhu cầu mua xe đạp điện nhưng tình hình tài chính có giới hạn thì Tổng khi xe điện Lào Cai là một gợi ý dành riêng cho bạn. Cửa hàng thường bán những mẫu xe đạp điện với đầy đủ màu sắc, màu cực bắt mắt, kiểu dáng gọn nhẹ, thời trang, đi êm, thiết kế đơn giản..

    Những mẫu xe đạp điện có hình thức rất đẹp nguyên zin nguyên bản, xe đầy đủ chức năng hoạt động cực kì mượt mà ổn định, có đầy đủ giấy tờ biển số đăng ký, bình acquy khỏe bảo hành xe dài hạn, phụ kiện chính hãng, chính sách bảo hành uy tín.Bạn có thể dùng thử 7 ngày, không ưng đổi giữ nguyên giá trị xe. Ngoài chất lượng thì tại đây còn có nhân viên chuyên nghiệp, chu đáo, tận tam, không còn nghi ngờ gì nữa cửa hàn đang là một trong những đại lý xe đạp điện Lào Cai được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn.

    Nếu trong quá trình sử dụng xe có hư hỏng bạn cũng có thể đến Tổng kho xe điện Lào Cai vì đây cũng có cung cấp dịch vụ sử chữa uy tín, thay acquy mới chính hãng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 006 phố Vạn Hoa, Kim Tân, TP. Lào Cai, Lào Cai (cạnh chợ gốc mít)
    Điện thoại: 0389 055 555
    Fanpage: www.facebook.com/BuiVanQuan999/
    Gọi điện
    Tổng kho xe điện Lào Cai
    Tổng kho xe điện Lào Cai
    Tổng kho xe điện Lào Cai
    Tổng kho xe điện Lào Cai
  5. Top 5

    Xe điện Mợ Linh

    Gọi điện

    Xe điện Mợ Linh là một cửa hàng xe nhỏ nhưng vẫn thu hút được một lượng khách hàng nhất định muốn mua xe đạp điện tại Lào Cai, cửa hàng chuyên cung cấp các loại xe đạp điện, có bán cả xe mới hoặc xe cũ đã qua sử dụng có bảo hành với giá tốt nhất ở TP. Lào Cai.


    Cửa hàng xe điện Mợ Linh luôn tạo điều kiện tốt nhất cho khách hàng mua xe đạp điện tại cửa hàng, các bạn có thể mua xe trả góp 0%, với các thủ tục vô cùng đơn giản, nhanh chóng cho tất cả mọi người. Với phương châm là mang lại cho khách những dịch vụ và chất lượng sản phẩm tốt nhất, Xe điện Mợ Linh còn cam kết hoàn tiền gấp 10 lần nếu phát hiện xe của cửa hàng là hàng nhái, kém chất lượng.


    Hy vọng bạn có thể chọn được một chiếc xe điện ưng ý với giá hợp lý nhất ở đây. Với sự đa dạng về mẫu mã và giá cả sẽ giúp bạn dễ dàng lựa chọn được một chiếc xe đạp điện ưng ý.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 165 Bình Minh, Bình Minh, TP. Lào Cai, Lào Cai (ngay chân cầu lên cao tốc gần bến xe Trung Tâm)
    • 145 Lê Thanh, Bắc Cường, TP. Lào Cai, Lào Cai
    • 249 Hoàng Liên, Kim Tân, TP. Lào Cai, Lào cai

    Điện thoại: 0916 582 663 & 0943 635 786

    Fanpage: www.facebook.com/XeDienKieuLinh

    Giờ mở cửa: 07:00 - 22:00

    Gọi điện
    Xe điện Mợ Linh
    Xe điện Mợ Linh
    Xe điện Mợ Linh
    Xe điện Mợ Linh



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy