Top 9 Dịch vụ sửa chữa máy lạnh tại nhà ở TPHCM giá rẻ và uy tín nhất

Trúc Tiên 13257 3 Báo lỗi

Máy lạnh ngày nay đã không còn là một vật dụng quá xa lạ đối với các gia đình người Việt nữa, đặc biệt là vào những ngày hè nóng bức, tuy nhiên bên cạnh sự ... xem thêm...

  1. Công ty TNHH Dịch vụ Lắp đặt - Sửa chữa - Bảo hành Tận Tâm chuyên cung cấp các dịch vụ, vệ Sinh Máy lạnh, lắp đặt máy lạnh, máy giặt, tivi, dửa chữa Điện - Nước tại nhà,...


    Tận Tâm cam kết xây dựng quy trình vận hành trên nền tảng công nghệ để bảo đảm kỹ thuật viên của Tận Tâm sẽ đến nhà khách trước thời gian đặt lịch. Nếu đến trễ, Khách sẽ được hoàn tiền 50% chi phí nhân công (tối đa 500.000đ). Tận Tâm chỉ tuyển các kỹ thuật viên có tay nghề chuyên môn tốt nhằm mang đến cho khách dịch vụ sửa chữa và lắp đặt chất lượng tốt và thẩm mỹ. Nếu hách kkhông hài lòng về tay nghề của kỹ thuật viên Tận Tâm, công ty sẽ gửi trưởng nhóm đến làm lại hoàn toàn miễn phí cho khách như một lời xin lỗi chân thành và sẽ đưa nhân viên vào quy trình kèm cặp/ huấn luyện nâng cao tay nghề.


    Tận Tâm cam kết chỉ tuyển dụng kỹ thuật viên trung thực và xây dựng môi trường doanh nghiệp liêm chính. Kỹ thuật viên của Tận Tâm sống với văn hóa doanh nghiệp liêm chính, có gì nói đó, không nói thêm nói bớt, không kê giá vật tư dù chỉ 1.000đ, không kéo dài thời gian sửa chữa dù chỉ 1 phút. Nếu khách phát hiện bất kỳ gian lận gì của kỹ thuật viên công ty, Tận Tâm sẽ bồi thường 2 lần giá trị gian lận của khách và cam kết xử lý nhân viên trong vòng 24h.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Lô T2 -1.2, Đường D1, Khu Công nghệ cao, P.Tân Phú, Thủ Đức, TP. HCM
    Điện thoại: 1800 1783
    Email: cskh@dichvutantam.com
    Website: https://www.dichvutantam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dichvutantamcom

    Gọi điện
    Tận Tâm - dichvutantam.com
    Tận Tâm - dichvutantam.com
    Tận Tâm - dichvutantam.com
    Tận Tâm - dichvutantam.com

  2. Trong danh sách những đơn vị sửa máy lạnh tại nhà tốt nhất ở TPHCM thì cái tên đầu tiên mà Toplist muốn giới thiệu đến các bạn đó là Trung Tâm Điện Lạnh Limosa.


    Trung Tâm Điện Lạnh Limosa hiện được đông đảo khách hàng đánh giá là một trong các trung tâm hỗ trợ dịch vụ sửa máy lạnh tốt nhất tại Việt Nam.


    Với nhiều ưu điểm nổi bật như: hỗ trợ nhanh chóng, dịch vụ uy tín và một mức giá phù hợp Limosa là một sự lựa chọn hoàn toàn phù hợp cho mọi người có thể tin dùng và trải nghiệm.

    Các dịch vụ sửa máy lạnh tại Limosa:

    • Sửa máy lạnh của các hãng Daikin, Panasonic, Samsung, Toshiba,... cũng như các loại máy lạnh khác trên thị trường.
    • Kiểm tra xì ga, xử lý xì, bơm ga máy lạnh.
    • Khắc phục tình trạng máy lạnh bị chảy nước.
    • Sửa chữa và thay thế block.
    • Khắc phục những tình trạng máy lạnh yếu, máy lạnh không lạnh.
    • Thi công ống đồng, tư vấn lắp đặt máy lạnh đúng kỹ thuật, phù hợp với không gian sống và làm việc của khách hàng.
    • Bảo trì và vệ sinh máy lạnh định kỳ.

    Quy trình sửa máy lạnh tại Limosa chuyên nghiệp như thế nào?

    • Bước 1: Tiếp nhận thông tin khách hàng yêu cầu dịch vụ sửa máy lạnh tận nhà.
    • Bước 2: Xác nhận thời gian và điều phối kỹ thuật đến tận nơi để kiểm tra, sửa chữa theo yêu cầu, chỉ định của Khách hàng.
    • Bước 3: Sau khi đến nơi Kỹ thuật sẽ kiểm tra kỹ thiết bị để thông tin đến khách hàng về nguyên nhân và giải pháp khắc phục cho thiết bị đang gặp phải.
    • Bước 4: Kỹ thuật sẽ căn cứ vào tình hình hư hỏng của thiết bị và Bảng quy định giá của Công ty sẽ báo giá chi tiết cho khách hàng về dịch vụ sửa chữa máy lạnh hoặc thay thế linh kiện theo thực tế.
    • Bước 5: Sau khi có sự đồng ý của Khách hàng, Kỹ thuật sẽ tiến hành sửa chữa
    • Bước 6: Sau khi sửa xong, kỹ thuật cho máy vận hành, bàn giao và thu phí dịch vụ.
    • Bước 7: Sau 03 ngày sẽ có Chuyên viên chăm sóc khách hàng gọi điện để hỏi thăm về tình hình hoạt động của máy sau khi sửa, cũng như chất lượng dịch vụ tại Trung tâm.

    Hoạt động với quy mô lớn, sở hữu 9 chi nhánh tại thành phố Hồ Chí Minh, Trung Tâm Điện Lạnh Limosa luôn tự hào là trung tâm đi đầu trong lĩnh vực sửa chữa điện lạnh và nhận được nhiều sự tin tưởng của khách hàng. Hãy nhấc máy và liên hệ theo đường dây nóng 19002276 để được phục vụ nhanh nhất.


    Ngoài ra, Trung Tâm Điện lạnh Limosa còn cung cấp những dịch vụ khác như: vệ sinh, sữa chữa, bảo trì, bảo dưỡng cũng như thiết kế, thi công lắp đặt hệ thống điện lạnh dân dụng và công nghiệp như: máy giặt, máy nước nóng, lò vi sóng, tủ lạnh, tủ đông…


    MỌI CHI TIẾT XIN LIÊN HỆ:

    Hỗ trợ toàn khu vực TP.HCM

    • Trụ sở chính: 15/35 Khuông Việt, Phường Phú Trung, Quận Tân Phú, TP. HCM
    • Trần Hưng Đạo, P.2, Quận 5, HCM
    • Phan Huy Ích, P.5, Quận Gò Vấp, HCM
    • Nguyễn Tất Thành, P. 13, Quận 4, HCM
    • Lâm Văn Bền, P. Tân Kiểng, Quận 7, HCM
    • Nơ Trang Long, P.13, Quận Bình Thạnh
    • Tô Ký, P.Trung Mỹ Tây, Quận 12, HCM
    • Phạm Văn Đồng, P. HBC, Quận Thủ Đức
    • Lạc Long Quân, P.3, Quận 11, HCM
    Website: https://limosa.vn/
    Tổng đài:
    19002276
    Email:
    vn@limosa.vn Gọi điện
    Trung tâm Điện lạnh Limosa
    Trung tâm Điện lạnh Limosa
    Trung tâm Điện lạnh Limosa
    Trung tâm Điện lạnh Limosa
    Ngô Võ Hữu Duy 2022-05-17 17:12:57
    sửa chữa uy tín
  3. CTY Thợ Việt Sửa Nhà - Điện Nước - Điện Lạnh TPHCM thi công lắp đặt, sữa chữa, vệ sinh các công trình máy lạnh nhà ở, chung cư, quán caphe, quán ăn, và nhiều công trình khác...


    Thợ Việt đảm bảo cung cấp dịch vụ tháo lắp, sửa chữa máy lạnh tại nhà chất lượng, uy tín nhất, luôn đề cao tiêu chí “Dịch vụ tốt – Tốc độ nhanh – Giá cả hợp lý”. Trung tâm điện lạnh giá rẻ sẽ luôn là người đồng hành “có tâm” cùng mọi người, mọi nhà.


    Thợ Việt cung cấp các dịch vụ:

    • Lắp đặt, sửa chữa máy lạnh treo tường, âm trần, giấu trần, trung tâm, tủ đứng, ống gió
    • Sửa máy lạnh của các hãng, loại máy lạnh trên thị trường.
    • Kiểm tra xì ga, xử lý xì, bơm ga máy lạnh.
    • Khắc phục tình trạng máy lạnh bị chảy nước.
    • Sửa chữa và thay thế block.
    • Khắc phục những tình trạng máy lạnh yếu, máy lạnh không lạnh.
    • Thi công thay thế hệ thống ống đồng.
    • Bảo trì và vệ sinh máy lạnh định kỳ.

    Được thành lập từ năm 2011 đến nay, nhằm giải quyết được mọi vấn đề trong và ngoài nhà , giúp tiết kiệm thời gian trong việc sửa chữa bảo trì ngôi nhà của bạn phục vụ đời sống tốt hơn, đảm bảo quá trình sản xuất cho doanh nghiệp,...


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 184 Nguyễn Xí, Phường 26, Bình Thạnh, TP.HCM
    Điện thoại: 1800.8122 - 0903.532.938 - 0915.269.839
    Website: https://thoviet.com.vn/
    Fanpage: https://www.facebook.com/thoviet.com.vn.vietnam/

    Gọi điện
    Thợ Việt
    Thợ Việt
    Thợ Việt
    Thợ Việt
  4. Anh Thắng chuyên cung cấp dịch vụ sửa chữa, bảo trì máy lạnh tại nhà uy tín, chất lượng, giá rẻ, chuyên nghiệp, đội ngũ nhân viên kỹ thuật lành nghề, giàu kinh nghiệm sẵn sàng phục vụ ngoài giờ theo yêu cầu. Chính sách bảo hành chu đáo, tận tâm luôn làm hài lòng khách.


    Anh Thắng là một trong những đơn vị có nhiều năm thâm niên và uy tín trong nghành sửa chữa điện lạnh và là đối tác của nhiều thương hiệu lớn như Toshiba, Samsung, Sanyo, Reetech, Daikin... Điện lạnh Anh Thắng tự tin mang đến cho khách giải pháp sửa chữa tối ưu, linh kiện chính hãng, giúp khách hàng tiết kiệm tối đa thời gian và chi phí sửa chữa.


    Trung tâm sửa máy lạnh chuyên nghiệp, uy tín, nhiệt tình, sửa tại nhà, không ngại khó - khỏi lo về giá - chỉ có ở điện lạnh Anh Thắng. Công ty luôn cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh luôn dẫn đầu về cung cách, quy trình đạt chất lượng để phục vụ quý khách, sửa máy lạnh luôn đòi hỏi những thợ có tay nghề cao và am hiểu về các dòng máy hiện đại, có kinh nghiệm sửa chữa các dòng máy cũ lẫn mới nhất.


    Ưu điểm khi bạn chọn dịch vụ sửa máy lại tại nhà ở Điện Lạnh Anh Thắng:

    • Ekip làm việc chuyên nghiệp, tận tình
    • Chuyên sửa máy lạnh với chi phí dịch vụ cạnh tranh
    • Có mặt ngay sau 30p khi khách hàng đặt lịch
    • Làm ngoài giờ đến 22h mỗi ngày kể cả thứ 7, chủ nhật
    • Chế độ bảo hành lên đến 1 năm
    • Linh kiện chính hãng 100%

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 2 Đường số 2, Khu Tái Định Cư Cảng Phú Định, P.16, Q.8 TP.HCM
    Điện thoại: 0901 778 300 (tư vấn kỹ thuật) & 0902 778 300 (CSKH) & 0903 778 300
    Email: dienlanhanhthanghcm@gmail.com
    Website: http://dienlanhanhthang.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dienlanhanhthang
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:00

    Gọi điện
    Điện Lạnh Anh Thắng
    Điện Lạnh Anh Thắng
    Điện Lạnh Anh Thắng
    Điện Lạnh Anh Thắng
  5. Xuân Trường là nơi cung cấp cho khách hàng đa dạng các dịch vụ liên quan đến máy lạnh như sửa máy lạnh tại nhà khi máy không hoạt động, không lạnh, bị chảy nước, lỗi màn hình, chớp đèn, hỏng block, kêu to, yếu lạnh,... Đặc biệt hotline luôn sẵn sàng phục vụ và lắng nghe, tư vấn cho các rắc rối liên quan đến máy lạnh của khách hàng 24/7 kể cả thứ 7 và chủ nhật. Đảm bảo rằng Xuân Trường luôn kiểm tra đúng các bệnh của máy và báo giá rõ ràng, sau đó mới sửa chữa nếu đã được sự đồng ý của khách hàng. Hoàn toàn không tráo đổi thiết bị bên trong máy lạnh.


    Với kinh nghiệm có thâm niên, Xuân Trường luôn tự hào là đơn vị có đội ngũ kỹ thuật lành nghề, tay nghề cao, nhiệt tình, có tinh thần và trách nhiệm với công việc. Chính vì vậy, tại đây chuyên sửa chữa tất cả các hãng máy lạnh chuyên dụng đang có mặt trên thị trường Việt Nam hiện nay như Toshiba, Panasonic, Daikin, Hitachi, LG, Samsung…


    Xuân Trường luôn có mặt nhanh chóng tất cả các quận tại HCM với đội ngũ kĩ sư chuyên nghiệp và rộng khắp thành phố. Quận 1, quận 2, quận 3, quận 4, Tân Bình, Tân Phú, Bình Thạnh, Gò Vấp…Chuyên sửa máy lạnh, khắc phục các lỗi và hư hỏng máy lạnh tại nhà từ những sự cố nhỏ cho đến những hư hỏng nặng. Công ty sẽ cho kĩ thuật đến tận nhà kiểm tra và báo chi phí trước khi thực hiện sửa chữa. Xuân Trường thay thế linh kiện chính hãng chất lượng cao với giá rẻ phải chăng.


    Xuân Trường bảo hành cho tất cả dịch vụ sửa chữa tại nhà lên đến 1 năm! Khi khách hàng gặp sự cố, nhân viên kỹ thuật của công t sẽ có mặt ngay để thực hiện sửa chữa máy lạnh hay thực hiện bảo hành. ĐẶC BIỆT: nếu thiết bị đã sử dụng quá lâu, hư hỏng quá nặng và không đảm bảo hoạt động an toàn, ổn định lâu dài. Xuân TRường sẽ không sửa chữa gây phát sinh chi phí mà sẽ yêu cầu khách hàng thay thế máy mới hoặc máy đã qua sử dụng tùy khả năng kinh tế của mỗi khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 44 Phan Huy Ích, P.14, Gò Vấp, TP.HCM (cở sở chính)
    • 1247 Quốc Lộ 1, Thạch Lộc, Q.12, TP.HCM
    • ...
    • http://dienlanhxuantruong.com/lien-he/

    Điện thoại: 0919 255 161
    Email: dienlanhxuantruonghcm@gmail.com
    Website: http://www.dienlanhxuantruong.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dienlanhxuantruonghcm/

    Gọi điện
    Xuân Trường
    Xuân Trường
    Xuân Trường
    Xuân Trường
  6. Trung Tâm Điện Lạnh HT Cool chuyên phân phối- thi công lắp đặt, sữa chữa, vệ sinh các công trình máy lạnh nhà ở, chung cư, quán caphe, quán ăn, và nhiều công trình khác...


    Trung Tâm Điện Lạnh HT Cool đảm bảo cung cấp dịch vụ tháo lắp, sửa chữa máy lạnh tại nhà chất lượng, uy tín nhất, luôn đề cao tiêu chí “Dịch vụ tốt – Tốc độ nhanh – Giá cả hợp lý”. Trung tâm điện lạnh giá rẻ sẽ luôn là người đồng hành “có tâm” cùng mọi người, mọi nhà.


    Trung Tâm Điện Lạnh HT Cool cam kết hoàn tiền 100% nếu công ty không:

    • Gửi báo giá cho bạn trước khi công tycho nhân viên qua.
    • Không bảo hành đúng với những gì công ty cam kết.
    • Thái độ phục vụ và chăm sóc khách hàng của nhân viên không tốt.

    Hãy phán ảnh những điều đó cho Trung Tâm Điện Lạnh HT Cool. Công ty sẽ hoàn trả 100% số tiền cho bạn kèm theo một lời xin lỗi chân thành nhất.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 03 đường D01, KDC Him Lam, P.Tân Hưng, Q.7, TP.HCM
    Điện thoại: 0976 690 204
    Email: dienlanhhtcool@gmail.com
    Website: http://Maylanhgiare.com/
    Fanpage: www.facebook.com/maylanhgiare/

    Gọi điện
    Công Ty Kỹ Thuật Điện Lạnh HT
    Công Ty Kỹ Thuật Điện Lạnh HT
    Công Ty Kỹ Thuật Điện Lạnh HT
    Công Ty Kỹ Thuật Điện Lạnh HT
  7. Hiện Điện lạnh Quỳnh Anh đang đẩy mạnh cung cấp dịch vụ sửa máy lạnh giá rẻ, bảo trì, điện máy điện lạnh tại các quận huyện TP.HCM và nhận sửa chữa tất cả các loại máy lạnh treo tường, âm trần, tủ đứng,VRV… của các thương hiệu Samsung, Toshiba, Panasonic, LG,Daikin, Sanyo..


    Nhận sửa máy lạnh tại nhà 24h trừ lễ Tết, Điện Lạnh Quỳnh Anh có đội ngũ kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, được đào tạo bài bản chuyên sau sẽ giúp bạn khắc phục triệt để các sự cố liên quan đến máy lạnh đáp ứng nhu cầu sử dụng của khách hàng. Điện Lạnh Quỳnh Anh cam kết sửa đúng lỗi, thay thế phụ kiện có nguồn gốc xuất sứ rõ ràng khai giá cụ thể cho khách tức thì.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 373 Nguyễn Kiệm, P. 9, Q. Phú Nhuận, TP.HCM
    Điện thoại: 0938 487 988 & 0938 059 292
    Email: Dienlanhquynhanh.com.vn
    Website: https://www.dichvutantam.com/
    Fanpage: www.facebook.com/dienlanhquynhanhcom.vn

    Gọi điện
    Điện Lạnh Quỳnh Anh
    Điện Lạnh Quỳnh Anh
    Điện Lạnh Quỳnh Anh
    Điện Lạnh Quỳnh Anh
  8. Điện máy Kim Tín Phát là địa chỉ cung cấp cho khách hàng các dịch vụ tư vấn, bảo hành và sửa chữa máy lạnh bị hư hỏng đồng thời còn nhận vệ sinh cùng lắp đặt các dòng máy tại nhà ở TP.HCM. Chỉ cần bạn nhấc máy và gọi điện, Kim Tín Phát sẽ cử ngay các nhân viên có tay nghề cao có mặt tại nhà bạn chỉ sau 30 phút, đảm bảo sẽ hoàn trả 100% thiết bị bị hư hỏng trở nên như mới và sử dụng vô cùng hiệu quả với mức giá hợp lý nhất.


    Kim Tín Phát chuyên sửa máy lạnh các loại như : Máy lạnh treo tường, áp trần và máy lạnh tủ đứng thuộc nhiều thương hiệu khác nhau như Panasonic, Samsung, Electrolux, máy lạnh Daikin, các dòng máy lạnh nội địa, máy lạnh thường và dòng inverter… đảm bảo khách hàng khi đến với Kim Tín Phát. Nhân viên kỹ thuật sẽ có mặt nhanh chóng sau khi tiếp nhận yêu cầu sửa máy lạnh của các bạn.


    Quy trình vệ sinh máy lạnh tại nhà khi có yêu cầu:

    • Kỹ thuật sẽ có mặt trong thời gian sớm nhất để kiểm tra máy, bộ phận hư hỏng cho quý vị miễn phí
    • Tư vấn cho khách hàng nguyên nhân dẫn đến hư hỏng
    • Đưa ra phương án sửa chữa hay thay mới linh kiện bị sự cố
    • Báo giá cho khách hàng trước khi sửa
    • Sửa chữa và thay mới linh kiện chính hãng có bảo hành

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 61 đường Nguyễn Trung Nguyệt, Bình Trưng Đông, Thủ Đức, TP.HCM
    Điện thoại: 0945 497 555
    Email: suamaylanhkimtinphat@gmail.com
    Website: http://www.maylanhkimtinphat.com/
    Fanpage: www.facebook.com/suamaylanhkimtinphat

    Gọi điện
    Kim Tín Phát
    Kim Tín Phát
    Kim Tín Phát
    Kim Tín Phát
  9. Trung Tâm Điện Lạnh Tiến Phát là đơn vị cung cấp dịch vụ ưu việt cho khách hàng trong lĩnh vực Điện lạnh. Đây là doanh nghiệp chuyên cung cấp dịch vụ vệ sinh, bảo trì, bảo dưỡng cũng như thiết kế – thi công lắp đặt – sửa chữa – bảo trì hệ thống điện lạnh dân dụng và các loại máy lạnh công nghiệp, điều hòa không khí trung tâm. Sửa chữa hệ thống VRV – Hệ thống máy lạnh Chiller – Hệ thống ống nối gió hay cung cấp, thay thế phụ tùng chính hãng với chất lượng hoàn thiện và tốt nhất dành cho Khách hàng của Tiến Phát.


    Trung Tâm Điện Lạnh Tiến Phát có đội ngũ kỹ thuật viên Chuyên nghiệp – vui vẻ – có kỹ thuật cao sẵn sàn phục vụ và hài lòng những khách hàng khó tính nhất. Là 1 trong những trung tâm đầu tiên thí điểm mô hình trạm và cửa hàng liên kết. Tiến Phát cam kết phục vụ khách hàng ở tất cả mọi nơi trên địa bàn TP.HCM.


    Trung Tâm Điện Lạnh Tiến Phát cam kết:

    • Không thu phí kiểm nếu khách hàng không có nhu cầu sửa chữa.
    • Chỉ Thu Phí vệ sinh ,sửa chữa khi khách hàng hài lòng 100% về dịch vụ
    • Sửa chữa có Phiếu thanh Toán và bảo hành rõ ràng.(Kỹ thuật viên không có phiếu thanh toán khách hàng có quyền không trả tiền).
    • Hoàn tiền nếu khách hàng không hài lòng về dịch vụ.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 89/18 Lê Trọng Tấn, Sơn Kỳ, Tân Phú, TP. HCM
    Điện thoại: 0962 964 665 & 0945 836 345
    Email: tienphatcold@gmail.com
    Website: http://dienlanhtienphat.com/
    Fanpage: www.facebook.com/TienphatCold

    Gọi điện
    Điện Lạnh Tiến Phát
    Điện Lạnh Tiến Phát
    Điện Lạnh Tiến Phát
    Điện Lạnh Tiến Phát




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy