Top 6 Dịch vụ sửa chữa nhà chuyên nghiệp nhất tỉnh Quảng Ngãi

Nông Thị Trang 96 0 Báo lỗi

Những ngôi nhà đã qua sử dụng trong một thời gian dài rất dễ bị ảnh hưởng bởi các tác động từ bên ngoài như thời tiết, môi trường nên thường xuyên xuống cấp, ... xem thêm...

  1. Công ty cổ phần Kiến trúc và Xây dựng LyarchDesign là một trong những đơn vị tiên phong trong lĩnh vực thiết kế và xây dựng tại Quảng Ngãi. Với đội ngũ kiến trúc sư, kỹ sư tài năng và giàu kinh nghiệm, LyarchDesign luôn mong muốn sẽ là địa chỉ tin cậy mà khách hàng có thể yên tâm lựa chọn khi có nhu cầu.


    Mọi thành viên tại LyarchDesign luôn làm việc với tinh thần và nhiệt huyết cống hiến hết mình cho khách hàng, nỗ lực đem đến sự hài lòng cho khách hàng chính là mục tiêu hàng đầu. Là công ty chuyên về thiết kế kiến trúc, xây (sửa) nhà trọn gói, thi công phần thô và thiết kế, thi công nội thất… LyarchDesign đã đồng hành cùng rất nhiều công trình lớn nhỏ, đòi hỏi tính kĩ thuật và thẩm mỹ cao tại Quảng Ngãi.


    Các hạng mục sửa nhà trọn gói tại Quảng Ngãi được cung cấp bởi LyarchDesign bao gồm:

    • Xử lý, khắc phục, nâng cấp công trình điện nước, điều hòa,…
    • Xử lý, khắc phục, nâng cấp bề mặt tường, nền, trần, mái,…
    • Nâng cấp công trình: đập, xây thêm,…
    • Trang trí nội thất, ngoại thất nhà ở, công trình. Thiết kế, lắp đặt cổng, cửa theo yêu cầu...

    Với những gì đã đạt được, Công ty cổ phần Kiến trúc và Xây dựng LyarchDesign cùng phương châm “Uy tín - Chất lượng - Trách nhiệm” luôn hi vọng có thể góp sức đồng hành để kiến tạo nên những công trình an toàn, thẩm mỹ và có giá trị thực tiễn cho khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 164 Phạm Văn Đồng, Nghĩa Chánh, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
    Điện thoại: 0983 861 024
    Email: lygia86arch@gmail.com
    Website: https://lyarchdesign.com/
    Fanpage: www.facebook.com/lyarchdesign

    Gọi điện
    LyarchDesign
    LyarchDesign
    LyarchDesign
    LyarchDesign

  2. Công ty TNHH tư vấn thiết kế kiến trúc và xây dựng AZarchitecture là công ty chuyên: Thiết kế nội thất, thi công nội thất, thiết kế kiến trúc, xây nhà trọn gói, thi công phần thô, sửa nhà trọn gói. AZarchitecture cung cấp dịch vụ cho tất cả các công hạng mục như: nhà cấp 4, nhà 2 tầng, nhà phố, biệt thự, nhà hàng, khách sạn, quán cafe, showroom,… với giá cả hợp lý và đảm bảo chất lượng cũng như tiến độ thi công.


      Bên cạnh trình độ chuyên môn của đội ngũ cán bộ nhân viên thì công ty luôn cố gắng áp dụng các phương pháp thi công mới với công nghệ thi công tiên tiến để mang tới cho khách hàng những dịch vụ tốt nhất. AZarchitecture luôn hứa hẹn mang đến những công trình đảm bảo chất lượng, an toàn lao động, đảm bảo tiến độ thi công và có giá thành hợp lý nhất.


      Với những giá trị cơ bản, những nguyên tắc nhất định của công ty cùng với sự hợp tác của khách hàng, sự giúp đỡ của các cơ quan trung ương, AZarchitecture luôn nỗ lực hết mình để mang tới công trình hoàn hảo nhất cho khách hàng. Đến với công ty, khách hàng không chỉ hài lòng về chất lượng thi công về tiến độ lẫn giá thành mà còn không phải lo lắng về trình độ chuyên môn của đội ngũ cán bộ nhân viên với bề dày kinh nghiệm lâu năm.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 253 Nguyễn Công Phương, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0911 460 579
      Email: azhouse79@gmail.com
      Website: https://xaynhadepaz.com/
      Fanpage: www.facebook.com/xaynhadepaz/
      Giờ mở cửa: 08:00 - 17:00

      Gọi điện
      AZarchitecture
      AZarchitecture
      AZarchitecture
      AZarchitecture
    • Công ty Xây Dựng 279 Quảng Ngãi cung cấp dịch vụ sửa chữa trọn gói nhà ở, công trình. Hội tụ đội ngũ thợ thi công chuyên nghiệp, đáp ứng năng lực với nghề, tự hào khi đem đến cho khách hàng dịch vụ sửa nhà trọn gói chất lượng với giá cạnh tranh nhất thị trường.


      Khi sử dụng dịch vụ sửa nhà trọn gói tại Quảng Ngãi được cung cấp bởi Công ty Xây Dựng 279 Quảng Ngãi, khách hàng sẽ có được các lợi ích như:

      • Cải tạo, nâng cấp nhà ở, công trình nhanh chóng.
      • Tất cả mọi hoạt động được thực hiện bởi đội ngũ thợ thi công giàu kinh nghiệm.
      • Không cần phải suy nghĩ, lo lắng về vật tư hay nhân công. Vì điều này đã có Công ty Xây Dựng 279 Quảng Ngãi lo tất tần tật.
      • Được sử dụng dịch vụ sửa nhà trọn gói tại Quảng Ngãi với giá tốt nhất.

      Dịch vụ sửa nhà trọn gói tại Quảng Ngãi được thực hiện bởi Công ty Xây Dựng 279 Quảng Ngãi bao gồm các hạng mục:

      • Sửa chữa, cải tạo, nâng cấp nhà ở, công trình theo yêu cầu.
      • Sửa chữa, cải tạo, nâng cấp nhà ở, công trình theo phong thủy.
      • Sửa chữa, nâng cấp hệ thống điện nước của nhà ở, công trình.
      • Sơn, sửa, trang trí tường, trần nhà.
      • Chống thấm tường, trần, hầm hố.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 343/34 Phan Đình Phùng, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0971 310 279
      Email: khiemxaydung279@gmail.com
      Website: https://xaydung279.com

      Gọi điện
      Công ty Xây Dựng 279 Quảng Ngãi
      Công ty Xây Dựng 279 Quảng Ngãi
      Công ty Xây Dựng 279 Quảng Ngãi
      Công ty Xây Dựng 279 Quảng Ngãi
    • Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế thi công sửa chữa các công trình nhà ở, biệt thự, nhà hàng,… Công ty Phố Gia trở thành sự lựa chọn hàng đầu của rất nhiều khách hàng, doanh nghiệp lớn tại Quảng Ngãi và các tỉnh lân cận. Khi chọn dịch vụ sửa nhà sẽ bao gồm sửa chữa, nâng cấp, cải tạo, sơn nước và trang trí, nhằm mang đến cho bạn không gian sống mới mẻ và hoàn chỉnh.


      Các hạng mục được cung cấp bởi Phố Gia – Sửa nhà trọn gói tại Quảng Ngãi bao gồm:

      • Cải tạo nhà ở, công trình (decor, trang trí,…)
      • Nâng cấp nhà ở, công trình (cơi nới, thêm phòng,…)
      • Sửa chữa nhà ở, công trình (chống thấm, sơn tường,…)
      • Tháo dỡ nhà ở, công trình.
      • Sửa chữa, nâng cấp, cải tạo nhà ở, công trình theo yêu cầu.
      • Sửa chữa, nâng cấp, cải tạo nhà ở, công trình theo phong thủy.
      • Sửa chữa, nâng cấp, cải tạo nhà ở, công trình một phần.
      • Sửa chữa, nâng cấp, cải tạo nhà ở, công trình toàn phần.

      Phố Gia hiểu rằng "Mỗi viên gạch nhỏ đều mang một ý nghĩa lớn. Mỗi sự chỉn chu và chuyên nghiệp trong công việc sẽ mang đến những giá trị bền bỉ và lâu dài. Đó không chỉ là công trình đẹp, chất lượng mà còn là sự hài lòng và hạnh phúc của gia chủ". Cho nên, Phố Gia luôn không ngừng nỗ lực học hỏi, trau dồi, cống hiến với tất cả tinh thần, kỹ năng và nhiệt huyết của mình nhằm hiện thực hóa giấc mơ của hàng ngàn khách hàng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: KDC Lê Quý Đôn, Nghĩa Lộ, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0963 684 179
      Email: phogia.co@gmail.com

      Gọi điện
      Công ty Phố Gia
      Công ty Phố Gia
      Công ty Phố Gia
      Công ty Phố Gia
    • Nói tới thị trường xây dựng Quảng Ngãi, người ta thường nhắc đến: Công ty xây dựng New House, một nhà thầu được đánh giá là chuyên nghiệp và uy tín số 1 của tỉnh. Công ty xây dựng New House chuyên cung cấp các dịch vụ như: thiết kế kiến trúc (thiết kế nhà), xây nhà trọn gói, thi công phần thô, sửa nhà trọn gói tất cả các công trình: nhà cấp 4, nhà 2 tầng, nhà phố, biệt thự, nhà hàng, khách sạn, quán cafe, showroom,…tại Quảng Ngãi.


      Với bề dày kinh nghiệm trong lĩnh vực thiết kế, thi công xây dựng và sửa chữa, lại hội tụ quanh mình những kiến trúc sư, kỹ sư tài hoa, tâm huyết cùng các đội thợ lành nghề. Nhờ đó, những công trình mà công ty thực hiện, đều toát lên 5 giá trị cốt lõi: chuẩn phong thủy, chuẩn công năng, chuẩn thẩm mĩ, bền đẹp mà giá cả phải chăng.


      Đối với New House, niềm tin của khách hàng là nền tảng cho sự phát triển của công ty. Vì thế, New House luôn lấy cái tâm và chữ tín để phục vụ. Nhờ đó, sau mỗi công trình, công ty đều nhận được những nụ cười mãn nguyện cùng cái bắt tay nồng ấm của khách hàng. Đến với công ty xây dựng New House, khách hàng sẽ nhận được nhiều hơn mong đợi bởi sự phục vụ tận tình, uy tín, chuyên nghiệp và chất lượng.


      Xây dựng nhà New House – kiến tạo những giá trị vững bền trường tồn với thời gian!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: 529 Võ Nguyên Giáp, Tịnh Ấn Tây, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 0976 344 576
      Email: thaibadx05@gmail.com
      Website: https://xaydungnhaquangngai.com

      Gọi điện
      Công ty xây dựng New House
      Công ty xây dựng New House
      Công ty xây dựng New House
      Công ty xây dựng New House
    • Công ty TNHH Tư vấn đầu tư xây dựng An Phong do nhóm kiến trúc sư và kỹ sư giàu kinh nghiệm lập nên. Công ty có đội ngủ kiến trúc sư, kỹ sư tốt nghiệp các trường Đại học tại TP.HCM, đã công tác nhiều năm những công ty lớn ở TP.HCM. được trải nghiệm trong thiết kế và thi công các công trình cần tính thẩm mỹ cao cũng như nhiều công trình có tính chất kỹ thuật yêu cầu cao của nhà đầu tư.


      Các chức năng hoạt động chính: Tư vấn thiết kế các công trình dân dụng và công nghiệp, giao thông, thủy lợi, giám sát xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp, giao thông, thủy lợi, xây dựng công trình dân dụng - công nghiệp, sửa chữa, bảo trì các công trình... Trong thời gian qua, nhiều chủ đầu tư đã đạt hiệu quả cao trong việc đầu tư xây dựng chính từ những phương án tối ưu trong thiết kế và thi công do công ty đề xuất.


      Với hy vọng được cống hiến nhiều hơn nữa để cùng với chủ đầu tư tạo ra được nhiều tài sản cho xã hội. Mục tiêu của công ty TNHH Tư vấn đầu tư xây dựng An Phong là trở thành thương hiệu công ty xây dựng có chất lượng đáng tin cậy của nhà đầu tư trên nền tảng phương châm "Kinh nghiệm - Trách nhiệm - Lương tâm ". Theo đó, cam kết gắn bó với nhà đầu tư dài lâu, tiên phong ứng dụng những công nghệ hiện đại. An Phong rất mong có được cơ hội hợp tác và kiến tạo đến chủ đầu tư công trình an toàn, thẩm mỹ, giá thành hợp lý và tiện dụng.


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Nguyễn Tự Tân, Trần Phú, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
      Điện thoại: 025 5372 7027 & 0919 148 089
      Email: tuvananphong@gmail.com
      Website: https://xaydungquangngai.com/

      Gọi điện
      Công ty TNHH Tư vấn đầu tư xây dựng An Phong
      Công ty TNHH Tư vấn đầu tư xây dựng An Phong
      Công ty TNHH Tư vấn đầu tư xây dựng An Phong
      Công ty TNHH Tư vấn đầu tư xây dựng An Phong




    Công Ty cổ Phần Toplist
    Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
    Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
    Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
    Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
    Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy