Công ty TNHH Tư vấn đầu tư xây dựng An Phong

Công ty TNHH Tư vấn đầu tư xây dựng An Phong do nhóm kiến trúc sư và kỹ sư giàu kinh nghiệm lập nên. Công ty có đội ngủ kiến trúc sư, kỹ sư tốt nghiệp các trường Đại học tại TP.HCM, đã công tác nhiều năm những công ty lớn ở TP.HCM. được trải nghiệm trong thiết kế và thi công các công trình cần tính thẩm mỹ cao cũng như nhiều công trình có tính chất kỹ thuật yêu cầu cao của nhà đầu tư.


Các chức năng hoạt động chính: Tư vấn thiết kế các công trình dân dụng và công nghiệp, giao thông, thủy lợi, giám sát xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp, giao thông, thủy lợi, xây dựng công trình dân dụng - công nghiệp, sửa chữa, bảo trì các công trình... Trong thời gian qua, nhiều chủ đầu tư đã đạt hiệu quả cao trong việc đầu tư xây dựng chính từ những phương án tối ưu trong thiết kế và thi công do công ty đề xuất.


Với hy vọng được cống hiến nhiều hơn nữa để cùng với chủ đầu tư tạo ra được nhiều tài sản cho xã hội. Mục tiêu của công ty TNHH Tư vấn đầu tư xây dựng An Phong là trở thành thương hiệu công ty xây dựng có chất lượng đáng tin cậy của nhà đầu tư trên nền tảng phương châm "Kinh nghiệm - Trách nhiệm - Lương tâm ". Theo đó, cam kết gắn bó với nhà đầu tư dài lâu, tiên phong ứng dụng những công nghệ hiện đại. An Phong rất mong có được cơ hội hợp tác và kiến tạo đến chủ đầu tư công trình an toàn, thẩm mỹ, giá thành hợp lý và tiện dụng.


THÔNG TIN LIÊN HỆ:
Địa chỉ: Nguyễn Tự Tân, Trần Phú, TP. Quảng Ngãi, Quảng Ngãi
Điện thoại: 025 5372 7027 & 0919 148 089
Email: tuvananphong@gmail.com
Website: https://xaydungquangngai.com/

Công ty TNHH Tư vấn đầu tư xây dựng An Phong
Công ty TNHH Tư vấn đầu tư xây dựng An Phong
Công ty TNHH Tư vấn đầu tư xây dựng An Phong
Công ty TNHH Tư vấn đầu tư xây dựng An Phong

Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy