Top 4 Dịch vụ vận chuyển thú cưng liên tỉnh tốt nhất Hà Nội

  1. Top 1 Vận chuyển thú cưng Mr. Sơn
  2. Top 2 Bảo Linh Express
  3. Top 3 Nasco Express
  4. Top 4 Indochina Post Logistics

Top 4 Dịch vụ vận chuyển thú cưng liên tỉnh tốt nhất Hà Nội

Yến Mun 5380 0 Báo lỗi

Bạn thay đổi chỗ ở, bạn muốn đi du lịch cùng thú cưng, bạn muốn tặng thú cưng cho người thân,... nhưng loay hoay chưa biết vận chuyển những chú chó, chú ... xem thêm...

  1. Vận chuyển thú cưng Mr.Sơn là đơn vị chuyên vận chuyển chó mèo, thú cưng bằng tàu hỏa với tốc độ được đánh giá là nhanh nhất hiện nay. Sự khác biệt của Mr. Sơn đó chính là địa điểm chuyển và nhận thú cưng. Nếu như ở các đơn vị khác, phần lớn bạn phải nhận thú cưng ở thành phố lớn thì tại đây, bạn có thể nhận hoặc chuyển thú cưng tại tất cả các ga dọc tuyến đường sắt Bắc – Nam. Lịch trình tàu vận chuyển thú cưng qua các tỉnh, thành phố: Hà Nội, Nam Định, Thanh Hóa, Vinh, Đồng Hới, Huế, Đà Nẵng, Diêu Trì, Nha Trang, Phan Thiết, Sài Gòn. Các 'boss', thượng đế thú cưng nhà bạn sẽ thật thoải mái và an toàn trên những chuyến tàu của Mr.Sơn.


    Vận chuyển thú cưng Mr. Sơn cam kết:

    • Tàu loại nhanh nhất Bắc Nam
    • Giá cả hợp lý
    • Chăm sóc chu đáo
    • Có bảo hiểm
    • Có hợp đồng vận chuyển
    • Có thể thuê lồng
    • Có thể giao nhận tiền hộ khách hàng
    • Địa chỉ làm việc rõ ràng.

    Vận chuyển thú cưng bằng tàu hỏa của Mr.Sơn có chính sách đền bù nếu trong quá trình vận chuyển xảy ra bất kì rủi ro nào, điều này được thể hiện qua hợp đồng vận chuyển rõ ràng, minh bạch.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 30/18 Tạ Quang Bửu, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0913 524 450
    Email: vanchuyen.thunuoi@gmail.com
    Website: https://vanchuyenchomeo.com
    Fanpage: www.facebook.com/vanchuyenchomeo.duongsat.sieunhanh.mrson

    Gọi điện
    Vận chuyển thú cưng Mr. Sơn
    Vận chuyển thú cưng Mr. Sơn
    Vận chuyển thú cưng Mr. Sơn
    Vận chuyển thú cưng Mr. Sơn

  2. Bảo Linh Express hiểu tầm quan trọng của việc chăm sóc động vật sống, trong đó có những vật nuôi yêu quý mà bạn cưng chiều và yêu quý. Không chỉ đảm bảo độ an toàn cho chúng, Bảo Linh Express còn đem đến sự thoải mái tuyệt vời của các bạn thú cưng trong suốt hành trình.


    Những nhân viên được đào tạo và nhiều kinh nghiệm trong việc phục vụ và vận chuyển của Bảo Linh Express sẽ theo dõi và chăm sóc thú cưng của bạn trong suốt quá vận chuyển, giám sát và kiểm tra sát sao để tránh ảnh hưởng thú cưng và đồng thời thường xuyên cập nhật tiến độ vận chuyển lô hàng.


    Việc chấp nhận và phục vụ động vật sống của Bảo Linh Express đều tuân thủ theo đúng Công ước về buôn bán quốc tế các loài động, thực vật hoang dã nguy cấp (CITES) và Quy định vận chuyển động vật sống của Vietnam Airlines.


    Các dịch vụ vận chuyển thú cưng tại Bảo Linh Express mà bạn có thể yên tâm gửi thú cưng:

    • Nhận vận chuyển động vật quốc tế, nội địa qua đường hàng không.
    • Nhận đặt giữ chỗ, làm thủ tục xách tay cho Pet qua đường hàng không.
    • Nhận kê khai thủ tục hải quan, thủ tục kê khai cho hàng hóa, Pet nhập từ nước ngoài.
    • Nhận vận chuyển hàng hóa thông thường, hàng hóa đặc biệt (hàng mau hỏng, hàng nguy hiểm, cây cảnh, cá giống...)
    • Nhận đặt chỗ, mua vé của các hãng hàng không trong nước và quốc tế.

    Với kinh nghiệm 10 năm làm trong lĩnh vực hàng không. Công ty Bảo Linh Express luôn luôn lắng nghe và luôn thấu hiểu những khó khăn, mong muốn của bạn.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 22B8 Đầm Trấu, Phường Bạch Đằng, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội
    Điện thoại: 0972 831 984
    Email: baolinhcargo@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/baolinh.express

    Facebook: www.facebook.com/profile.php?id=100005971095802

    Gọi điện
    Dịch vụ vận chuyển thú cưng tại Bảo Linh Express
    Dịch vụ vận chuyển thú cưng tại Bảo Linh Express
    Dịch vụ vận chuyển thú cưng tại Bảo Linh Express
    Dịch vụ vận chuyển thú cưng tại Bảo Linh Express
  3. Vận chuyển thú cưng là giải pháp đặc biệt mà Nasco Express cung cấp cho các khách hàng có nhu cầu gửi các loại động vật cảnh như: chó, mèo, chim cảnh,… Với quy trình chặt chẽ, đảm bảo an toàn cao, bạn hoàn toàn có thể an tâm khi “bạn nhỏ của mình” được gửi đi bởi Nasco.


    Dịch vụ vận chuyển thú cưng là giải pháp gửi “hàng hóa đặc biệt” nằm trong nhóm các dịch vụ chuyển phát nhanh nội địa dành riêng cho các cá nhân hay tổ chức (bán động vật cảnh). Thông qua đường hàng không, Nasco Express sẽ chuyển chó, mèo, chim hay các loại động vật cảnh khác từ Hà Nội/Đà Nẵng/Hồ Chí Minh đến toàn bộ các tỉnh thành có sân bay trên Toàn Quốc. Để sử dụng dịch vụ, bạn cần thông báo trước với Nasco Express về nhu cầu của mình trước 24 giờ để đảm bảo thời gian giao nhận phù hợp nhất. Thời gian vận chuyển thú cưng sẽ khác nhau tùy theo hành trình đường bay (trung bình dao động trong vài tiếng đồng hồ để đảm bảo sức khỏe của thú cưng).


    Đối với mỗi động vật cảnh, quy trình gửi đi sẽ khác nhau, để việc vận chuyển được đảm bảo nhất, bạn cần nắm rõ các thông tin sau:

    • Giống: Có 1 số giống chó, mèo rất dễ bị tổn thương khi đi máy bay. Vì vậy, để đảm bảo cho thú cưng cũng như an toàn cho chuyến bay, Nasco Express không vận chuyển một số loại chó mèo đặc biệt. Vậy nên bạn cần thông báo về giống chó, mèo mình muốn vận chuyển cho công ty để xem có nằm trong danh sách hạn chế vận chuyển không.
    • Sức khỏe chó, mèo hay động vật cảnh trước khi vận chuyển cần đảm bảo có sức khỏe tốt, không bị bệnh, đã được tiêm phòng đầy đủ. Những động vật cảnh đang mang thai sẽ không được vận chuyển.
    • Lồng vận chuyển: bạn có thể sử dụng lồng chuyên dụng hoặc lồng của cá nhân tuy nhiên lồng vận chuyển cần đảm bảo:Phù hợp với kích thước của thú cưng. Chất liệu lồng chắc chắn, cửa lồng phải được khóa chắc chắn, không có gờ sắc nhọn khiến động vật cảnh hay hành khách bị thương khi quẹt phải.

    Là dịch vụ đặc thù, chính vì vậy, Nasco Express có 1 bộ phận chuyên trách riêng để thực hiện việc vận chuyển thú cưng. Vì vậy bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi gắm thú cưng của mình tại đây.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Số 14, ngõ 50 Đình Thôn, Phường Mỹ Đình I, Quận Nam Từ Liêm, Hà Nội
    Điện thoại: 1900 1106
    Email: info@nascoexpress.com
    Website: www.nascoexpress.com
    Fanpage: www.facebook.com/NascoExpress

    Gọi điện
    Vận chuyển thú cưng
    Vận chuyển thú cưng
    Dịch vụ vận chuyển thú cưng
    Dịch vụ vận chuyển thú cưng
  4. Là đơn vị vận chuyển hàng không thú cưng như chó và mèo là là dịch vụ đặc biệt mà Indochinapost đã có kinh nghiệm vận chuyển trên 10 năm trong ngành hàng không. Khi quý khách có nhu cầu gửi các loại động vật cảnh như: chó, mèo, chim cảnh... từ Sài Gòn, Hà Nội, Đà Nẵng, Nha Trang, Phú Yên, Phú Quốc. Với quy trình rõ ràng, nhanh gọn, đảm bảo an toàn cao, quý khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm khi giao những bạn thú cưng tại đây mà không e ngại việc thú cưng có được đảm bảo sức khỏe, an toàn trong quá trình vận chuyển hay không.


    Bằng việc book các chuyến bay chuyên biệt, đáp ứng đủ các yêu cầu về vận chuyển động vật (hệ thống Ventilation) bằng đường hàng không, Indochinapost sẽ chấp nhận những hành khách đặc biệt là chó, mèo, chim hay các loại động vật cảnh khác từ Hà Nội, Thanh Hóa, Vĩnh, Quảng Bình, Bình Định, Phú Quốc, Nha Trang, Quy Nhơn, Đà Nẵng, Hồ Chí Minh, Cần Thơ đến toàn bộ các tỉnh thành có sân bay trên Toàn Quốc.


    Trước khi vận chuyển thú cưng của mình, bạn cần đặt trước dịch vụ với Công ty Bưu Vận Quốc Tế Đông Dương Indochinapost trước 24 giờ để tiến hành các thủ tục vận chuyển và để đảm bảo thời gian giao nhận điểm đi và điểm đến thuận tiện nhất.


    Thời gian từ khi chấp nhận vận chuyển thú cưng đến khi nhận được thú cưng tại điểm đến sẽ không giống nhau, tùy theo từng loại thú cưng của bạn và tùy từng sân bay mà bạn muốn vận chuyển thú cưng như: chó mèo, chim cảnh, cá cảnh... Indocbinapost sẽ đưa ra các mốc thời gian khác nhau cho bạn lựa chọn theo nhu cầu của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 45A ngõ 167, Quang Trung, Tây Sơn, Quận Đống Đa, Hà Nội
    • 35A Nguyễn Thái Học, Quận Ba Đình, Hà Nội

    Điện thoại: 0906 251 816 & 0934 562 259
    Email: contact@indochinapost.com
    Website: https://indochinapost.com/

    Fanpage: facebook.com/indochinapostvietnam

    Gọi điện
    Dịch vụ vận chuyển thú cưng của Indocbinapost
    Dịch vụ vận chuyển thú cưng của Indocbinapost
    Dịch vụ vận chuyển thú cưng của Indocbinapost
    Dịch vụ vận chuyển thú cưng của Indocbinapost




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy