Top 7 Dịch vụ vận chuyển thú cưng liên tỉnh tốt nhất Thành phố Hồ Chí Minh

Yến Mun 1726 0 Báo lỗi

Bạn thay đổi chỗ ở, bạn muốn đi du lịch cùng thú cưng, bạn muốn tặng thú cưng cho người thân,... nhưng loay hoay chưa biết vận chuyển những chú chó, chú ... xem thêm...

  1. Top 1

    Helen Express

    Gọi điện

    Công ty vận chuyển Helen Express là công ty hoạt động trong lĩnh vực ship hàng quốc tế – chuyển phát nhanh quốc tế và là đại lý thu gom cho các hãng chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu theo phương thức “Door to Door” tại Việt Nam như: DHL, FEDEX, TNT, UPS…. Với phương châm hoạt động “Nhanh chóng – Chính xác – An toàn – Tiết kiệm”, Halen Exress cam kết mang đến cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Một trong những dịch vụ được ưa chuộng tại đây chính là vận chuyển thú cưng liên tỉnh và quốc tế.


    Đối với dịch vụ vận chuyển thú cưng nói riêng và dịch vụ chuyển phát quốc tế, Helen Express luôn nghiên cứu và cung cấp những giải pháp vận chuyển đa dạng cho việc vận chuyển theo từng yêu cầu cụ thể về thời gian và phương thức vận chuyển. Với đội ngũ nhân viên chuyển phát nhanh đoàn kết, năng động, nhiệt tình, trách nhiệm, Helen Express đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy, góp phần vào sự phát triển của nhiều khách hàng.


    Trong quá trình vận chuyển thú cưng nhà bạn, Helen Express liên tục theo dõi và thông báo trực tiếp kết quả từng lần giao nhận qua điện thoại hoặc Email cho khách hàng. Quý khách hoàn toàn có thể yên tâm khi lựa chọn và sử dụng chuyển phát nhanh quốc tế của Helen Express.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 270 Hoàng Hoa Thám, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
    • 246 Nguyễn Hoàng, Phường An Phú, Quận 2, TP. HCM
    • 131 Nguyễn Minh Hoàng, Phường 12, Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

    Điện thoại: 0978 518 976 & 0932 86 5859
    Email: info@helenexpress.com
    Website: https://helenexpress.com/

    Fanpage: https://www.facebook.com/congtyhelenexpress

    Gọi điện
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa

  2. Vận chuyển thú cưng Mr.Sơn là đơn vị chuyên vận chuyển chó mèo, thú cưng bằng tàu hỏa với tốc độ được đánh giá là nhanh nhất hiện nay. Sự khác biệt của Mr. Sơn đó chính là địa điểm chuyển và nhận thú cưng. Nếu như ở các đơn vị khác, phần lớn bạn phải nhận thú cưng ở thành phố lớn thì tại đây, bạn có thể nhận hoặc chuyển thú cưng tại tất cả các ga dọc tuyến đường sắt Bắc – Nam. Lịch trình tàu vận chuyển thú cưng qua các tỉnh, thành phố: Hà Nội, Nam Định, Thanh Hóa, Vinh, Đồng Hới, Huế, Đà Nẵng, Diêu Trì, Nha Trang, Phan Thiết, Sài Gòn. Các 'boss', thượng đế thú cưng nhà bạn sẽ thật thoải mái và an toàn trên những chuyến tàu của Mr.Sơn. Vận chuyển thú cưng Mr. Sơn cam kết:

    • Tàu loại nhanh nhất Bắc - Nam
    • Giá cả hợp lý
    • Chăm sóc chu đáo
    • Có bảo hiểm
    • Có hợp đồng vận chuyển
    • Có thể thuê lồng
    • Có thể giao nhận tiền hộ khách hàng
    • Địa chỉ làm việc rõ ràng.

    Vận chuyển thú cưng bằng tàu hỏa của Mr.Sơn có chính sách đền bù nếu trong quá trình vận chuyển xảy ra bất kì rủi ro nào, điều này được thể hiện qua hợp đồng vận chuyển rõ ràng, minh bạch.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 237 Đường Trần Văn Đang, Phường 11, Quận 3, TP. HCM
    Điện thoại: 0913 524 450
    Email: vanchuyen.thunuoi@gmail.com
    Website: https://vanchuyenchomeo.com
    Fanpage: www.facebook.com/vanchuyenchomeo.duongsat.sieunhanh.mrson

    Gọi điện
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa
    Hình minh họa
  3. TTP Express chuyên vận chuyển động vật như chim, gà,... đặc biệt là chó và mèo. Bên cạnh đó, TTP Express còn cung cấp lồng, dụng cụ vệ sinh và các phụ kiện khác liên quan đến vật nuôi.


    TTP Express là đơn vị có mạng lưới dịch vụ rộng khắp 63 tỉnh thành, cùng đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp đảm bảo an toàn cho thú cưng trong quá trình vận chuyển. Đặc biệt tại đây còn cung cấp dịch vụ vận chuyển chó, mèo – thú cưng ra cả nước ngoài.


    TTP Express cung cấp dịch vụ vận chuyển chó mèo bằng đường hàng không và đường bộ. Tùy theo loại hình dịch vụ, công ty sẽ tư vấn cho bạn các vấn đề liên quan đến thủ tục vận chuyển thú cưng của bạn đảm bảo an toàn và nhanh chóng... Từ giấy tờ kiểm dịch cho đến chọn lồng thích hợp và cách chăm sóc thú cưng của bạn cho bạn cảm thấy yên tâm nhất.


    Với đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, TTP Express sẽ hướng dẫn cho bạn những điều cần thiết khi bạn có nhu cầu vận chuyển thú cưng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 27/6 Quách Văn Tuấn, Phường 12, Quận Tân Bình, TP. HCM
    Điện thoại: 0283 547 4601 & 0902 707 051
    Email: infottpexpress@gmail.com

    Gọi điện
    TTP Express cung cấp dịch vụ vận chuyển chó mèo
    TTP Express cung cấp dịch vụ vận chuyển chó mèo
    TTP Express cung cấp dịch vụ vận chuyển chó mèo
    TTP Express cung cấp dịch vụ vận chuyển chó mèo
  4. Top 4

    Best Cargo

    Gọi điện

    Ngày nay nhiều người không ngại chi trả cho những thủ tục vận chuyển thú cưng trong nội địa hay quốc tế. Chi phí đắt đỏ nhất phải kể đến làm thủ tục xuất nhập cảnh cho thú cưng. Hay nói cách khác là "cấp visa" cho thú cưng của bạn. Do sự phức tạp này và trọng lượng thú cưng nên chi phí thường cao hơn bạn nghĩ.

    Tất cả những khó khăn trên sẽ được Bestcargo giải quyết một cách nhanh chóng với chi phí hợp lí và đảm bảo cạnh tranh nhất trên thị trường. Với đội ngũ chuyên nghiệp, tỉ mỉ, yêu động vật cùng nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực vận tải, Bestcargo đảm bảo thú cưng của bạn sẽ có những chuyến đi an toàn, nhanh chóng.


    Dưới đây là quy trình vận chuyển thú cưng tại BestCagor:

    • Bước 1: Liên hệ và cung cấp thông tin về thú cưng của bạn
    • Bước 2: Báo giá và chấp nhận dịch vụ
    • Bước 3: Gửi thú cưng đến văn phòng
    • Bước 4: Kiểm tra, thanh toán và tiến hành gửi thú cưng
    • Bước 5: Thú cưng được giao tận tay người nhận và hoàn tất đơn hàng

    Đến đây thì bạn đã hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn và gửi thú cưng của mình rồi đúng không?


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 86/12 Phổ Quang, phường 2, quận Tân Bình, TP. Hồ Chí Minh
    Điện thoại: 0906 251 816 - 0932 135 515 - 0868 555 383
    Email: contact@bestcago.vn
    Website: https://bestcargo.vn/
    Fanpage: www.facebook.com/bestcargovietnam

    Gọi điện
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
    Ảnh minh họa
  5. Top 5

    Hữu Hon Express

    Gọi điện

    Hữu Hon Express là công ty vận chuyển được thành lập 2012. Trải qua hơn 8 năm hoạt động, Hữu Hon Express vinh dự là một trong những Công ty vận tải hàng hóa uy tín và đầu tiên tại Việt Nam. Công ty nhận hàng 24/7 (tiếp nhận 24/24 tất cả các ngày lễ trong tuần)


    Bạn không cần phải tìm hay nhờ vả xe khách! Những bé thú cưng yêu dấu của bạn sẽ được vận chuyển an toàn nhất. Hiểu được tâm lý khách hàng, việc đem thú cưng gửi xe khách hay xe đò nhiều nhà xe hầu như không chấp nhận vấn đề này. Hữu Hon Express sẽ giúp bạn đưa những thú cưng của bạn đến nơi bạn muốn. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, thân thiện và đặc biệt là yêu động vật, bạn hoàn toàn yên tâm gửi thú cưng tại đây. Và thú cưng sẽ nhanh chóng đến tay người nhận.Đặc biệt: Luôn có sẵn lồng và giỏ đựng thú cưng


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 2A Hồ Học Lãm, Phường 16, Quận 8, TP. HCM
    Điện thoại: 0829 889 776
    Email: lienhe@huuhonexpress.com
    Website: huuhonexpress.com

    Fanpage: www.facebook.com/chanhxecamauhuuhon/

    Gọi điện
    Hữu Hon Express
    Hữu Hon Express
    Hữu Hon Express
    Hữu Hon Express
  6. Top 6

    Tiến Việt Express

    Gọi điện

    Tiến Việt Express là công ty hoạt động trong lĩnh vực ship hàng, chuyển phát nhanh quốc tế, và là đại lý trung gian cho các hãng chuyển phát nhanh quốc tế hàng đầu theo hình thức Door to Door (nhận tận nơi, giao tận cửa). Cùng mức phí hợp lý, chuyển hàng nhanh, giao đúng người, đúng địa chỉ, và đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, trách nhiệm, Tiến Việt Express là đơn vị bạn hoàn toàn có thể an tâm tin tưởng.

    Ưu điểm của Tiến Việt Express:

    • Cam kết thời gian toàn trình nhanh nhất.
    • Tỉ lệ giao hàng thành công 100%. Với hình thức door-to-door và dịch vụ báo phát, bạn sẽ được nhận thông báo, qua điện thoại hoặc email trong quá trình hàng đi cho đến khi hàng đến tay người nhận và có chữ ký của người nhận.
    • Thao tác tạo đơn hàng dễ dàng và nhanh gọn. Bạn sẽ ngay lập tức được cung cấp số vận đơn (AWB) để có thể theo dõi hàng hóa của mình bất kỳ khi nào, bất kỳ nơi đâu ngay trên website của Tiến Việt Express.
    • Hỗ trợ thủ tục, thông quan, xử lí hàng hóa và miễn phí dịch vụ làm hải quan.
    • Hỗ trợ miễn phí giao nhận theo yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:

    Địa chỉ: 94 Thân Nhân Trung, Phường 13, Quận Tân Bình, TPHCM
    Điện thoại:
    0938 134 818 – 0947 939 184
    Email:
    info@tienvietexpress.com
    Website:
    https://www.guihangdinuocngoai.com.vn/

    Fanpage: https://www.facebook.com/tienvietexpress

    Gọi điện
    Tiến Việt Express
    Tiến Việt Express
    Tiến Việt Express
    Tiến Việt Express
  7. SaiGon Pet tại TP Hồ Chí Minh có đội ngũ nhân viên thực hiện dịch vụ vận chuyện thú cưng xuất cảnh đi nước ngoài và nhập cảnh vào Việt Nam. Công ty có kinh nghiệm nhiều năm trong vận chuyển thú cưng, tư vấn cho bạn quy định của các nước theo từng khu vực riêng cũng như những thông tin liên quan đến việc vận chuyển thú cưng.


    Tùy thuộc vào từng quốc gia có những quy trình và quy định khác nhau. Các chuyên gia Bác sĩ ở Saigon Pet cung cấp các lời khuyên về chuyên môn và kế hoạch cho một hành trình cụ thể về nhu cầu du lịch của thú cưng. Kế hoạch này đảm bảo bạn biết chính xác được những gì cần thiết và các chi phí liên quan. Saigon Pet sẽ hướng dẫn bạn từng bước và giúp bạn đảm bảo một chuyến đi an toàn mà giảm tối đa căng thẳng cho thú cưng của bạn.


    Ngoài ra, đội ngũ Bác sĩ Thú ý Saigon Pet còn giúp bạn:

    • Tư vấn về việc chuẩn bị cho thú cưng của quý khách các chuyến du lịch quốc tế
    • Lịch trình cho những ngày tiêm phòng vắc xin và các xét nghiệm máu cần thiết
    • Lựa chọn lồng, vali du lịch có kích thước tốt nhất để đảm bảo vật nuôi đi du lịch một cách thoải mái và an toàn
    • Cung cấp cho quý khách chi tiết kế hoạch lộ trình của thú cưng
    • Giúp bạn chọn hãng hàng không danh tiếng tốt cho du lịch thú cưng
    • Đặt trước phòng chờ cho động vật trong tường hợp quá cảnh nếu cần
    • Thông báo cho quý khách khi thú cưng đến nơi an toàn.
    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 31 Đường Thái Ly, Phường Thảo Điền, Quận 2, TP HCM
    Điện thoại: 0909 063 267
    Email: info@saigonpet.com
    Website: https://saigonpet.com/
    Giờ mở cửa: 7:00 - 21:00
    Gọi điện
    Sài Gòn Pet Việt Nam
    Sài Gòn Pet Việt Nam
    Sài Gòn Pet Việt Nam
    Sài Gòn Pet Việt Nam




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy