Top 8 Dịch vụ trông giữ thú cưng ngày lễ, Tết uy tín nhất tại Cần Thơ

Nguyễn Nhung 514 0 Báo lỗi

Ngày nay, việc nuôi thú cưng đã trở nên vô cùng phổ biến, chúng sẽ là người bạn dễ thương, có thể giúp chúng ta trở nên vui vẻ hơn mỗi ngày. Tuy nhiên, mỗi dịp ... xem thêm...

  1. Top 1

    Ruby Pet

    Gọi điện

    Vào dịp Tết hay những dịp phải đi xa không thể mang thú cưng theo bên mình, ắt hẳn nhiều người sẽ lo lắng không biết nên gửi thú cưng của mình ở đâu hoặc làm thế nào để tìm được một khách sạn thú cưng chất lượng. Tại Cần Thơ, không khó để tìm thấy những địa chỉ trông giữ chó mèo, nhưng để tìm được một shop uy tín thì bạn có thể tham khảo qua Ruby Pet, cái tên đầu tiên Toplist muốn giới thiệu đến bạn nhé.


    Ruby Pet hiện đang có hai chi nhánh tại Cần Thơ, khách hàng có thể tìm đến địa chỉ gần nhất để gửi chó mèo của mình. Tại đây, các nhân viên sẽ chăm sóc thú cưng của bạn chu đáo, đảm bảo ăn uống đúng cử, được tắm rửa, vệ sinh hàng ngày. Mỗi bé chó, mèo sẽ có một "phòng" riêng vô cùng thoải mái và tiện nghi. Giá tham khảo trông coi chó mèo tại Ruby Pet từ 50.000 đồng - 150.000 đồng/ ngày tùy cân nặng.


    Ngoài trông giữ thú cưng thì Ruby Pet còn cung cấp các dịch vụ khác như:

    • Làm đẹp thú cưng
    • Phối giống chó, mèo
    • Cung cấp mèo gen hiếm
    • Cung cấp thức ăn tươi, pate
    • Bán phụ kiện cho chó, mèo
    • Bán thức ăn hạt, súp thưởng và sữa
    • Bán sữa tắm, tinh dầu cho thú cưng

    Vì vậy, Tết này hãy để Ruby Pet là nơi cho thú cưng của bạn lưu trú để yên tâm đi chơi, về quê ăn Tết thôi nào!


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ:

    • 67/22 hẻm 67 Hùng Vương, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    • 515 Trần Hưng Đạo, Lê Bình, Cái Răng, TP. Cần Thơ

    Điện thoại: 0907 837 727
    Email: Rubypetct@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/rubypetct

    Gọi điện
    Ruby Pet
    Ruby Pet
    Ruby Pet
    Ruby Pet

  2. Top 2

    PET Center Cần Thơ

    Gọi điện

    PET Center Cần Thơ là một địa chỉ trông giữ chó mèo được khách hàng tin tưởng và vô cùng yên tâm bởi đội ngũ nhân viên yêu thương động vật, nhiệt tình, chu đáo. PET Center chuyên thăm khám và điều trị bệnh, spa, cắt tỉa lông, nhuộm, hotel pet, pet shop. Vì vậy, bạn hoàn toàn có thể chọn nơi đây là khách sạn cho thú cưng của mình trong những ngày Tết đến.


    Tại PET Center sẽ cung cấp đầy đủ các dịch vụ chuyên nghiệp, cơ sở vật chất hiện đại, chuồng làm bằng inox 100%, sàn nhựa sạch sẽ, điều hòa 24/24 tạo môi trường sống lành mạnh nhất cho các bé. Chó và mèo sẽ được chia làm khu riêng, phòng ở sẽ được thiết kế riêng phù hợp với từng loài.


    Khi chọn dịch vụ lưu trú tại PET Center thú cưng của khách hàng sẽ được vui chơi tự do, ăn uống khoa học, đảm bảo an toàn sức khỏe. Bên cạnh đó, khi bạn chọn dịch vụ lưu trú 3 ngày sẽ được free tắm, gửi 7 ngày sẽ free combo tắm vệ sinh. Ngoài trông giữ chó mèo, shop còn có các dịch vụ khác như: spa vệ sinh 8 bước giúp boss thơm tho, sạch sẽ, grooming tắm cắt vệ sinh khiến boss thay đổi diện mạo hằng ngày, tiêm ngừa vaccine, triệt sản giống đực an toàn,... Vậy còn chần chờ gì nữa, mau mau giữ chỗ cho bé yêu của bạn một căn phòng chất lượng tại PET Center nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 37 Nguyễn Văn Quang, Hưng Phú, Cái Răng, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0706 757 879
    Email: petcenter071096@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100075827928050
    Giờ mở cửa: 07:30 - 19:00

    Gọi điện
    PET Center Cần Thơ
    PET Center Cần Thơ
    PET Center Cần Thơ
    PET Center Cần Thơ
  3. ZinZin Pethome Spa & Hotel chuyên cung cấp các dịch vụ làm đẹp, chăm sóc thú cưng chuyên nghiệp như: cắt tỉa lông, nhuộm lông, spa cho chó mèo,... Ngoài ra, ZinZin còn là địa chỉ tuyệt vời để bạn gửi thú cưng những ngày Tết tại Cần Thơ bởi chất lượng chăm sóc tốt, được nhiều khách hàng đánh giá cao.


    Hệ thống chuồng ở sạch sẽ, thoáng mát, có điều hoà 24/24 giúp thú cưng của bạn sẽ cảm thấy thoải mái, dễ chịu như ở nhà. Nhân viên ở đây chu đáo, chăm sóc tận tình, vệ sinh, tiệt trùng chuồng trại thường xuyên để tránh lây nhiễm chéo ở chó mèo.


    Ngoài không gian từng phòng riêng thì tại ZinZin Pethome còn có khu vui chơi rộng rãi, thoải mái cho boss nhà bạn chạy nhảy, vui đùa, không bị khó chịu khi xa chủ.


    Giá dịch vụ tại đây khá hợp lý, lưu trú mèo từ 65.000 đồng/ngày, lưu trú cún từ 90.000 đồng/ngày tuỳ theo cân nặng (giá tham khảo có thể thay đổi theo thời điểm). Tết này khách hàng có thể gửi thú cưng của mình tại ZinZin Pethome, đảm bảo chó mèo của bạn sẽ có những trải nghiệm dịch vụ tuyệt vời nhất.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 33 Nguyễn Hiền KDC 91B, An Khánh, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0939 665 008
    Email: zinzinpethome@gmail.com
    Website: http://www.khachsanchomeocantho.com/
    Fanpage: www.facebook.com/zinzinpethome/
    Giờ mở cửa: 8:00- 21:00

    Gọi điện
    ZinZin Pethome
    ZinZin Pethome
    ZinZin Pethome
    ZinZin Pethome
  4. Top 4

    Boss Spa-Grooming

    Gọi điện

    Boss Spa-Grooming là địa chỉ tiếp theo Toplist muốn giới thiệu đến bạn với dịch vụ trông giữ chó mèo được đánh giá cao tại Cần Thơ. Khi gửi thú cưng tại đây, khách hàng yên tâm vì chúng sẽ được chăm sóc tốt nhất, tắm rửa, vệ sinh thường xuyên. Chuồng dành riêng cho mỗi bé chó, mèo đều được trang bị tiện nghi, điều hòa xuyên suốt giúp tạo ra cảm giác dễ chịu cho thú cưng.


    Bên cạnh đó, nhân viên tại shop sẽ tận tay chuẩn bị thức ăn mang cho các bé, thức ăn theo chế độ khoa học đảm bảo chó mèo của bạn luôn khỏe mạnh trong thời gian xa chủ. Nếu khách hàng chưa yên tâm nhân viên tại Boss Spa-Grooming luôn sẵn sàng chụp ảnh, quay video tình hình của các bé cho bạn xem mỗi ngày.


    Shop trang bị đầy đủ đồ chơi, sân chơi chó thú cưng để chúng không cảm thấy khó chịu, được tự do vui đùa, làm quen bạn mới. Nhân viên tại đây thành thạo các kỹ thuật grooming, huấn luyện, chăm sóc thú cưng và luôn yêu thương động vật nên rất nhiệt tình, tận tâm trong quá trình lắm việc. Gửi thú cưng tại Boss Spa-Grooming vào dịp Tết này, bạn cứ yên tâm đến khi gặp lại, các bé vẫn luôn gọn gàng, vui vẻ và khỏe mạnh.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 78 Nguyễn Thị Minh Khai, An Lạc, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0938 891 912
    Fanpage: www.facebook.com/bossdichvuchamsocthucung/

    Gọi điện
    Boss Spa-Grooming
    Boss Spa-Grooming
    Boss Spa-Grooming
    Boss Spa-Grooming
  5. Top 5

    Pet Island

    Gọi điện

    Pet Island cũng là một trong những địa chỉ uy tín để bạn yên tâm gửi thú cưng với đầy đủ dịch vụ chăm sóc chất lượng, tiện nghi. Pet Island ra đời với tình yêu to lớn dành cho thú cưng và luôn hướng đến sự hài lòng của khách hàng. Vì vậy, ngoài các dịch vụ như cắt tỉa lông, tắm gội, lấy vôi răng, spa cho thú cưng thì shop còn có dịch vụ trông giữ chó mèo ngắn hạn và dài hạn.


    Hệ thống phòng dành riêng cho các bé đều sạch sẽ, đạt tiêu chuẩn, điều hòa luôn trong nhiệt độ thích hợp, đảm bảo môi trường sống khỏe cho thú cưng. Nhân viên tại đây rất nhiệt tình, yêu thương chó mèo, chăm sóc kỹ lưỡng. Thức ăn đảm bảo chất lượng, thời gian ăn uống khoa học, hợp lý. Phòng cho thú cưng được khử khuẩn và dọn vệ sinh thường xuyên để tránh cho các bé bị lây bệnh với nhau. Giá tham khảo đối với trông giữ mèo là 35.000 đồng - 80.000 đồng/ngày và trông giữ chó từ 45.000 đồng - 220.000 đồng/ngày tùy theo số cân nặng.


    Tại Pet Island, bé yêu của bạn sẽ được vui chơi, giao lưu với các bạn phòng khác, giúp tinh thần của thú cưng được thoải mái, sức khỏe, thể lực cũng được đảm bảo. Nếu các bạn có dự định đi du lịch hoặc về quê trong Tết này mà không tiện mang boss nhà mình theo thì hãy nhanh tay đặt phòng tại Pet Island để được hỗ trợ tốt nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Hẻm 42 (số nhà 52/2F) Trần Việt Châu, An Hòa, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0911 571 790 & 0819 996 997
    Email: petisland2602@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/Pet-Island-Shop-Spa-Grooming-Hotel-for-Pet-in-CanTho-100996565834019
    Giờ mở cửa: 08:00 - 20:30

    Gọi điện
    Pet Island
    Pet Island
    Pet Island
    Pet Island
  6. Nói đến dịch vụ trông giữ thú cưng Cần Thơ, thì Kirami Pet- Khách Sạn Thú Cưng Cần Thơ là cái tên không thể bỏ qua. Kirami Pet được biết đến là siêu thị, khách sạn thú cưng hoạt động nhiều năm trong ngành dịch vụ chăm sóc thú cưng. Được nhiều khách hàng tin tưởng, lựa chọn trên địa bàn Cần Thơ.


    Những ưu điểm khi lựa chịn gửi thú cưng tại đây:

    • Không gian của đơn vị thoáng mát, rộng rãi. có nhiều phụ kiện giải trí cho thú cưng vui đùa.
    • Đội ngũ nhân viên nhiệt tình, tận tâm.
    • Được vệ sinh, tắm gội, cắt tỉa lông sạch ssẽ
    • Có rất nhiều ưu đãi spa dành cho các bé có thời gian lưu trú lâu.
    • Giá thành hợp lý.
    • Chế độ dinh dưỡng riêng vô cùng chất lượng dành cho thú cưng khi gửi tại cửa hàng.

    Ngoài ra, Kirami Pet còn là shop thú cưng hàng đầu tại Cần Thơ, với các dịch vụ khác như: spa, bán các sản phẩm đồ chơi, phụ kiện, áo quần,… cho thú cưng đầy đủ và đảm bảo chất lượng. Kirami Pet sẽ là địa chỉ lý tưởng để bạn yên tâm gửi gắm thú cưng của mình.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 137 D15 Khu dân cư Hồng Loan, Hưng Thành, Cái Răng, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0378 391 800
    Email: kiramipetcantho@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/profile.php?id=100087454744735
    Gọi điện
    Kirami Pet- Khách Sạn Thú Cưng Cần Thơ
    Kirami Pet- Khách Sạn Thú Cưng Cần Thơ
    Kirami Pet- Khách Sạn Thú Cưng Cần Thơ
    Kirami Pet- Khách Sạn Thú Cưng Cần Thơ
  7. Top 7

    Supet Spa - Grooming & Hotel

    Gọi điện
    Supet Spa - Grooming & Hotel là giải pháp đáng tin cậy, danh cho bạn nếu bận việc phải đi vắng hoặc không thể tự chăm sóc thú cưng trong một khoảng thời gian. Supet Spa - Grooming & Hotel sẽ trông giữ vật nuôi của bạn một cách an toàn và khỏe mạnh nhất. Bằng toàn bộ kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ thú cưng, Supet Spa - Grooming & Hotel hiểu rõ tâm lý và mang đến không gian sống thoải mái như ở nhà cho thú cưng khi gửi tại đây.

    Bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi gửi gắm thú cưng cho đơn vị chăm sóc. Ngoài dịch vụ lưu trú, đơn vị còn có cả dịch vụ đưa đón tại nhà, nhận trông giữ, spa, tư vấn cách chăm sóc thú cưng tốt nhất. Ngoài ra đơn vị còn nhận cả học viên học nghề. Nếu bạn nào có đam mê, nhu cầu học nghề về thú cung thì cũng có thể lựa chọn đơn vị.


    Supet Spa - Grooming & Hotel cũng có nhiều chương trình ưu đãi, khuyến mãi hấp dẫn dành cho bạn. Hãy liên hệ ngày với shop để đặt chỗ và hưởng ưu đãi dịch vụ chăm sóc tốt nhất nhé.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 176H Nguyễn Thị Minh Khai, Xuân Khánh, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0796 885 684
    Fanpage: www.facebook.com/supetcantho
    Giờ mở cửa: 08:00 - 18:00
    Gọi điện
    Supet Spa - Grooming & Hotel
    Supet Spa - Grooming & Hotel
    Supet Spa - Grooming & Hotel
    Supet Spa - Grooming & Hotel
  8. Top 8

    Hunie Pet

    Gọi điện
    Bạn sinh sống ở Đà Nẵng và sắp có chuyến công tác xa, về quê lâu ngày và không thể mang theo thú cưng đi cùng. Bạn mong muốn tìm một đơn vị thú cưng chuyên nghiệp để gửi gắm thú cưng của mình trong những ngày đi vắng, vậy thì còn chần gì mà không ghé đến Hunie Pet.


    Khi gửi thú cưng tại đây bạn cần nhận về được rất nhiều ưu đãi. Các bé được chăm sóc vô cùng tận tâm chu đáo, với hệ thống camera 24/7 ba mẹ có thể yên tâm có thể nhìn ngắm mọi thời điểm trong ngày. Ngoài ra nếu bạn sử dụng dịch vụ spa của đơn vị mà quá bận không thể đưa bé tới thì đơn vị sẽ đến tận nhà đón bé.


    Với dàn nhân viên, kỹ thuật viên giàu kinh nghiệm, thấu hiểu đặc điểm, tính cách của từng vật nuôi thì Hunie Pet tự hào mang lại sự phục vụ tốt nhất cho mọi “thượng đế” khi đã tin tưởng và lựa chọn cơ sở. Bên cạnh đó với việc thường xuyên chia sẻ mọi kinh nghiệm hữu ích nhất cho việc nuôi dạy thú cưng thì không quá khó hiểu vì sao đây là cơ sở spa chó mèo Cần Thơ xứng đáng được “chọn mặt gửi vàng”.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: 42 Xô Viết Nghệ Tĩnh, An Hội, Ninh Kiều, TP. Cần Thơ
    Điện thoại: 0329 003 977
    Email: huniestoree@gmail.com
    Fanpage: www.facebook.com/hunie.pet
    Giờ mở cửa: 09:00 - 22:00
    Gọi điện
    Hunie Pet
    Hunie Pet
    Hunie Pet
    Hunie Pet




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy