Top 10 Điểm du lịch tuyệt đẹp tháng 11

Vân Vân 160 0 Báo lỗi

"Tuổi trẻ này mình cùng nhau - Khoác vai đi từ sáng tới đêm" nhưng đi đâu trong tháng 11 sắp tới? Chẳng cần phải tìm ở đâu xa, ở ngay trong lòng nước ta cũng ... xem thêm...

  1. Du lịch Mộc Châu tháng 11 là thời điểm có phong cảnh đẹp nhất, với những quả đồi phủ trắng hoa cải nở, màu sắc rực rỡ của hoa dã quỳ xen lẫn màu đỏ của hoa trạng nguyên tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp. Thiên đường hoa cải ở bản Ba Phách với hàng chục mẫu ruộng lớn trồng toàn hoa cải. Bản tọa lạc trên đường Quốc lộ 6, cách thị trấn 5km gần quán ăn 70. Để tới đây, các bạn đi theo hướng Mộc Châu, cho tới khi thấy biển “Công ty chè Mộc Châu” rẽ vào đường nhỏ đối diện. Trên đường đi bạn sẽ bắt gặp nhiều bản người Mông, người Thái.


    Một điểm đến khác bạn không nên bỏ qua khi tới Mộc Châu đó là tham quan thị trấn nông trường Mộc Châu, nơi đây có công ty sữa và công ty chè Mộc Châu. Du khách có thể chiêm ngưỡng những đồi chè xanh ngắt, những cánh đồng bỏ xanh bạt ngàn, thỏa thích chụp ảnh hoặc ghé thăm những nông trại bò sữa, mua sữa bò tươi. Ngoài ra, các bạn có thể tham quan đỉnh Phiêng Luông cách thị trấn 5km, trên đỉnh có một khu đất rộng có thể tham gia những môn thể thao như leo núi, đi bộ, đi ngựa. Hang Rơi, rừng thông Bản Áng hay thác Dải Yếm cũng là những điểm đến hút khách ở Mộc Châu.

    Mộc Châu
    Mộc Châu
    Mộc Châu

  2. Đà Nẵng là một cái tên không còn xa lạ trong bản đồ du lịch của Việt Nam. Một trong những điểm đến hấp dẫn mà hầu hết các tour du lịch Đà thành nào cũng điểm mặt gọi tên chính là Bà Nà Hills. Vào tháng 11, khi tới Đà Nẵng bạn phải chuẩn bị thêm áo khoác. Sẽ có những ngày mưa, du khách có thể thử cảm giác thong dong trên đỉnh Bà Nà Hill.


    Khu du lịch Bà Nà nổi tiếng với 2 kỉ lục thế giới đó là cáp treo 1 dây dài nhất thế giới và cáp treo có độ cao chênh lệch giữa ga trên và ga dưới lớn nhất thế giới. Bà Nà Hills là điểm nghỉ dưỡng lý tưởng thu hút khách du lịch trong và ngoài nước. Ngày nay, Khu du lịch Bà Nà đã được xây dựng lại thành khu nghỉ dưỡng và du lịch cao cấp mang tính cạnh tranh cao trong khu vực. Nơi đây có nhiều khu vui chơi mang đẳng cấp như: làng Pháp, khu vui chơi giải trí trong nhà Fantasy Park , vườn hoa Le Jardin D’Amour, hầm rượu Debay, vườn Tịnh Tâm, tàu hỏa leo núi… Thêm vào đó, Bà Nà Hills còn là địa điểm check in sống ảo rất được ưu ái.


    • Địa chỉ: Thôn An Sơn, xã Hòa Ninh, huyện Hòa Vang, TP Đà Nẵng
    Bà Nà Hills
    Bà Nà Hills
    Bà Nà Hills
  3. Được bình chọn là một trong những hòn đảo đẹp nhất Châu Á, Côn Đảo đang dần trở thành một địa điểm du lịch thu hút rất đông khách du lịch trong và ngoài nước đến hàng năm. Côn Đảo, quần đảo ngoài khơi bờ biển Nam Bộ, thuộc tỉnh Bà Rịa Vũng Tàu, không quá rầm rộ như những thiên đường biển Nha Trang, Phan Thiết nhưng vẫn thu hút du khách bởi thiên nhiên hoang sơ và vẻ đẹp mặn mòi của mẹ biển cả. Du lịch Côn Đảo tháng 11 được coi là thời điểm đi lễ lý tưởng nhất trong năm do đây là mùa đi lễ tạ cuối năm và diễn ra một trong hai ngày lễ lớn nhất tại Côn Đảo, đó là giỗ bà Phi Yến.


    Du lịch Côn Đảo bạn sẽ được hòa mình vào phong cảnh núi non hùng vĩ, thiên nhiên hoang sơ, bãi tắm tuyệt đẹp cùng với những rặng san hô đầy màu sắc như An Hải, Đầm Trâu, Lò Vôi, Hòn Bà,... Côn Đảo ghi điểm trong lòng du khách trong và ngoài nước bởi vì nơi đây có nhiều bãi biển đẹp, hoang sơ, có những di tích in đậm dấu ấn lịch sử một thời. Các địa điểm tham quan nổi tiếng ở Côn Đảo là: Vịnh Đầm Tre, Vịnh Côn Sơn, Bãi Lò Vôi, Bãi Đầm Trâu,...

    Côn Đảo
    Côn Đảo
    Côn Đảo
  4. Top 4

    SaPa

    Mỗi mùa SaPa đều có những nét thú vị riêng để du khách khám phá. Vào cuối tháng 11 khi thời tiết lạnh hơn nhưng chưa đến mức lạnh buốt, bạn sẽ được chiêm ngưỡng một Sa Pa bồng bềnh trên mây thật huyền bí vào buổi sớm. Không khí ở đây trong lành, dễ chịu giúp xua đi những mệt mỏi cho du khách đến đây. Sa Pa có nhiều địa điểm đẹp cho bạn khám phá như đỉnh Phan Xi Păng, núi Hàm Rồng, thác Bạc, chợ tình Sa Pa,...


    Ngoài những địa điểm như Hà Giang, Mộc Châu thì một địa điểm tiếp theo phải kể tới đó chính là Sapa. Sapa với thời tiết mát mẻ quanh năm, tuy vậy đến tháng 11 vào mùa đông, thời tiết lạnh hơn, nhiệt độ xuống thấp khoảng 8 – 12 độ C. Lúc này trời không còn mưa nữa, trời lạnh nhưng vẫn có nắng vào buổi trưa. Vào tháng 11, ở Sapa ngoài khung cảnh sương bồng bềnh thi vị thì nơi đây còn có những cánh đồng lúa chín vàng óng, nắng vàng. Bạn cũng có thể ghé thăm bản làng dân tộc, thậm chí trải nghiệm cuộc sống nơi đây nếu bạn chọn kiểu nghỉ homestay cùng dân địa phương.

    SaPa
    SaPa
    SaPa
  5. "Nha Trang được bầu chọn là một trong những bãi biển đẹp nhất tại Đông Nam Á, cũng có thể xếp ngang hàng với bãi biển Haiiwai của Mỹ. Không chỉ thu hút du khách trong nước mà còn làm mê hoặc du khách nước ngoài mỗi khi đặt chân đến đây". Đó là nhận định của tuyệt đại đa số du khách khi họ đã được đặt chân đến du lịch Nha Trang. Đến Nha Trang ngoài việc được chiêm ngưỡng vẻ đẹp thiên nhiên du khách còn được thưởng thức những món ngon nổi tiếng nơi đây như bún sứa, nem nướng, bánh canh, cháo hải sản, bánh đập...


    Du lịch Nha Trang tháng 11 bạn sẽ được tận hưởng những trải nghiệm thú vị riêng mà những thời điểm khác không có được. Du lịch Nha Trang tháng 11 du khách vẫn có thể thỏa sức tắm biển, tham gia các hoạt động vui chơi hấp dẫn và có những trải nghiệm thú vị trong hành trình của mình. Bên cạnh đó, vì đây không phải là thời điểm Nha Trang vào mùa du lịch nên sẽ không quá đông đúc, rất thích hợp cho những chuyến đi nghỉ dưỡng cần sự tĩnh lặng. Lưu ý rằng thời tiết ở Nha Trang khoảng thời gian này sẽ hơi se lạnh, vì vậy bạn nên mang theo áo dài tay hoặc áo khoác mỏng nhé.

    Nha Trang
    Nha Trang
    Nha Trang
  6. Hà Giang là điểm đến hấp dẫn nhất mà bạn không thể bỏ qua mỗi khi có ý định thực hiện một chuyến du lịch. Thời điểm du lịch Hà Giang lí tưởng nhất là vào tháng 10 - 12 đây là thời điểm hoa tam giác mạch nở rộ trên mọi nẻo đường làm nên một bức tranh tiên cảnh không phải nơi nào cũng có. Vốn nổi tiếng với những bông hoa tam giác mạch đẹp mê hồn, Hà Giang mỗi độ tiết trời se lạnh, những đợt gió mùa ào ạt thổi về thì cũng chính là lúc những bông hoa tam giác mạch nhỏ xinh đang đua nhau khoe khắc. Thông thường hoa sẽ nở rộ vào tháng 10, đầu tháng 11, tạo nên bức tranh thiên nhiên cực kì đẹp mắt.


    Hà Giang
    nổi tiếng với quá nhiều địa danh được “đóng đinh” trên bản đồ tam giác mạch như: Hoàng Su Phì, Xín Mần, Phó Bảng, Phố Cáo, Sùng Là, Đồng Văn, Lũng Cú, Ma Lé… Du khách có thể di chuyển bằng ô tô khách hoặc xe máy để đi vòng quanh chiêm ngưỡng được hết cảnh đẹp ở cao nguyên đá. Ngoài ra, cháo ấu tẩu, xôi ngũ sắc hay thịt lợn hun khói... là một số món ăn đặc trưng của vùng đất này mà bạn nên trải nghiệm để chuyến đi thêm ý nghĩa nhé.

    Hà Giang
    Hà Giang
    Hà Giang
  7. Phú Quốc là quần đảo xinh đẹp nằm sâu trong vùng vịnh Thái Lan, thuộc tỉnh Kiên Giang. Phương tiện đến Phú Quốc chủ yếu bằng máy bay, tàu cao tốc hay phà. Phú Quốc là một điểm đến lí tưởng cho du khách trong và ngoài nước vào tháng 11 Được ví như “thiên đường cho những người yêu biển”. Đảo ngọc vào khoảng tháng 11 có thời tiết đẹp, biển trong xanh, mát mẻ, thuận tiện để du khách có thể vừa tham quan, tham gia các hoạt động, hòa mình với thiên nhiên tuyệt đẹp nơi này… .


    Vì đã qua mùa mưa, Phú Quốc bắt đầu đón từng đợt nắng đẹp, giúp bạn sẽ tha hồ trải nghiệm các hoạt động du lịch trên đảo từ bơi lặn cho đến khám phá rừng nguyên sinh mà không sợ bị gián đoạn bởi thời tiết. Không dừng lại ở đó, tháng 11 cũng là khoảng thời gian Phú Quốc vào mùa hải sản tươi ngon nhất. Đến đây rồi, bạn không nên bỏ lỡ những món ăn hấp dẫn từ hải sản cực tươi ngon vói đa dạng cách chế biến. Vì từ tháng 10 đã là mùa du lịch cao điểm ở Phú Quốc, nên có một lời khuyên là bạn nên đặt trước phòng khách sạn để chuyến đi được thoải mái trọn vẹn hơn.

    Phú Quốc
    Phú Quốc
    Phú Quốc
  8. Mẫu Sơn - Lạng Sơn là một địa điểm mang đến khách du lịch đất Việt cảm giác tận hưởng trời đông của Châu Âu. Vào tháng 11, Mẫu Sơn - Lạng Sơn cùng với Sapa trở thành địa điểm không thể bỏ qua cho những người muốn săn tuyết.

    Khi mùa đông đến, Mẫu Sơn có thể xuống tới âm 2 - 3 độ, tiết trời lạnh dần, và xuất hiện cả băng tuyết. Chính điều này làm cho Mẫu Sơn hút khách du lịch hơn bao giờ hết. Ngoài khung cảnh thiên nhiên kì vĩ, Mẫu Sơn - Lạng Sơn còn thu hút du khách bởi sự độc đáo của ẩm thực nơi đây, các món ăn cũng rất phong phú và dân dã như gà nướng mật ong, lợn sữa quay, ếch hương...


    Cảnh quan những bản làng e ấp trong mây, cùng với cuộc sống đặc trưng của cư dân vùng cao vào những năm có băng tuyết xuất hiện sẽ giúp bạn có được nhiều trải nghiệm thú vị về văn hóa. Cảnh sắc vừa hùng vĩ, hoang sơ lại vừa thơ mộng, cuốn hút của Mẫu Sơn tháng 11 còn được nhiều nhiếp ảnh gia bắt lấy khoảnh khắc tạo nên tác phẩm tuyệt đẹp. Đối với những tín đồ sống ảo thì mùa băng, tuyết rơi hiếm có ở nơi này sẽ là background hoàn hảo đầy mong đợi đấy.

    Mẫu Sơn - Lạng Sơn
    Mẫu Sơn - Lạng Sơn
    Mẫu Sơn - Lạng Sơn
    Mẫu Sơn - Lạng Sơn
  9. Bình Liêu là một địa điểm du lịch cách Hà Nội khoảng 280km có thể di chuyển bằng xe máy hoặc xe khách. Bình Liêu mang một vẻ đẹp thơ mộng hiếm có bất kể thời gian nào. Song, các tín đồ du lịch thường biết đến Bình Liêu bởi vì mùa cỏ lau. Mùa cỏ lau ở Bình Liêu rơi vào khoảng tháng 10, 11, lúc này Bình Liêu mùa lau được trầm trồ là thiên đường “sống ảo” ngay tại mặt đất. Đến Bình Liêu mùa cỏ lau, bạn có thể có cơ hội tham quan hết các địa điểm thú vị tại nơi đây như: Thác Khe Vằn, bản Sông Moóc, đỉnh Cao Xiêm, các mốc Biên giới, cửa khẩu Hoành Mô, cầu Nà Làng,…


    Được mệnh danh là “Sapa thu nhỏ” của mảnh đất Quảng Ninh, Bình Liêu đang trở thành một điểm đến được du khách “săn đón” cực hot trong thời gian gần đây, đặc biệt là các bạn trẻ ưa thích khám phá. Đồi cỏ lau bao la với những cành lau mềm mại, nhẹ nhàng đung đưa theo chiều gió. Bình Liêu tháng 11 cũng là khoảng thời gian mơ mộng nhất năm, lúc này cỏ lau tạo nên một khung cảnh nên thơ và lãng mạn ấy chắc chắn sẽ khiến bạn không khỏi một lần xao xuyến. Nhìn từ trên cao xuống cả một vùng rợp trắng muốt phủ kín tầm mắt.

    Bình Liêu
    Bình Liêu
    Bình Liêu
  10. Nếu bạn còn phân vân tháng 11 này nên du lịch ở đâu thì hãy lưu ngay Tam Đảo vào danh sách địa điểm cho những chuyến đi của mình nhé. Đặc biệt, với các bạn ở khu vực miền Bắc như Hà Nội, Hải Phòng thì Tam Đảo là một điểm đến rất lý tưởng. Vì khoảng cách di chuyển khá gần, bạn chỉ cần dành 2 ngày cuối tuần là có thể khám phá được hết thị trấn này.


    Được biết đến với cái tên mỹ miều “Đà Lạt của miền Bắc”, Tam Đảo mê hoặc các tín đồ chủ nghĩa xê dịch với vẻ đẹp tựa chốn bồng lai luôn chìm trong sương mờ, tiết trời se lạnh và khí hậu trong lành. Tam Đảo được bao bọc bởi những cánh rừng nguyên sinh, vì vậy nhiệt độ trung bình luôn rơi vào tầm 18 - 25 độ C và thời tiết có đủ bốn mùa Xuân, Hạ, Thu, Đông trong một ngày, phù hợp cho du khách tới nghỉ dưỡng.


    Thời tiết Tam Đảo ôn hòa quanh năm, với nền nhiệt độ trung bình luôn thấp hơn Hà Nội và sẽ lạnh dần về đông, nhưng không lạnh tới mức cắt da cắt thịt nên vẫn được xem là khá dễ chịu. Nếu mục đích của bạn là săn mây - một trong những trải nghiệm du lịch Tam Đảo ấn tượng nhất, thì bạn nên sắp xếp chuyến đi trong khoảng tháng 11 - tháng 1. Đây là thời điểm mùa đông, nhiệt độ xuống thấp nên sương mù sẽ dày đặc hơn, mang đến cho Tam Đảo một nét đẹp lãng mạn và trầm mặc.

    Tam Đảo
    Tam Đảo
    Tam Đảo
    Tam Đảo



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy