Top 10 Điện thoại giá từ 3 đến 5 triệu tốt nhất hiện nay

Ha Thanh Le 1054 0 Báo lỗi

Điện thoại ở phân khúc từ 3 đến 5 triệu đồng đang tràn ngập thị trường Việt Nam, tuy nhiên để lựa chọn cho mình một sản phẩm tốt nhất, phù hợp với giá tiền bỏ ... xem thêm...

  1. Top 1

    TECNO Spark 8C

    Tecno Spark 8C là một điện thoại thông minh giá rẻ nhưng cung cấp những thông số ấn tượng. Điện thoại Tecno Spark 8C được trang bị bộ vi xử lý octa-core chưa được đặt tên, kết hợp với RAM 3GB. Spark 8C không thực sự đi kèm RAM 6GB mà sử dụng RAM 3GB từ bộ nhớ trong bằng công nghệ Memory Fusion (RAM ảo). Nó đi kèm với bộ nhớ trong 64GB, có thể mở rộng lên đến 256GB thông qua khe cắm thẻ nhớ microSD. Công ty đã thông báo rằng tính năng RAM ảo mới sẽ có sẵn cho một số thiết bị của họ, bao gồm cả Spark 8C, thông qua bản cập nhật OTA.


    Tecno Spark 8C được thiết kế khá tinh tế và năng động không kém gì các sản phẩm ở phân khúc cao hơn. Mặt lưng của máy là cụm camera được xếp gọn gàng trong khung hình vuông vắn. Hơn nữa, logo SPARK nổi bật và những đường vân chéo bao quanh không chỉ mang tính thời trang mà còn giúp cho cảm giác cầm nắm được chắc chắn hơn. Điện thoại có màn hình 6,6 inch HD + cung cấp tốc độ làm mới 90Hz và độ sáng tối đa 480nits. Máy có camera kép phía sau, bao gồm cảm biến chính 13 megapixel và cảm biến AI. Nó đi kèm với các tính năng như AI Beauty 3.0, chế độ chân dung, HDR, slow-motion, v.v. Camera 8MP ở phía trước hỗ trợ gọi video và chụp selfie. Spark 8C có pin 5.000mAh với chế độ siêu tiết kiệm pin. Về kết nối, máy sẽ hỗ trợ sóng 4G LTE, Wi-Fi, Bluetooth, Đài FM, GPS, giắc cắm tai nghe 3,5 mm, khe cắm SIM 3 trong 1. Máy có tốc độ làm mới 90Hz và độ sáng 480 nits cho hình ảnh hiển thị chất lượng, rõ ràng. Bên cạnh đó là tốc độ phản hồi tốt giúp các thao tác được trở nên liền mạch hơn. Tecno Spark 8C được trang bị bộ vi xử lý mới lạ mang tên octa-core. Con chip UNISOC T606 này kết hợp với RAM 4GB đảm bảo điện thoại có thể hoạt động ổn định, mạnh mẽ cho mọi tác vụ được trở nên mượt mà, nhanh chóng. Không chỉ ấn tượng với thiết kế và hiệu năng mà dung lượng pin trên điện thoại cũng khiến người dùng cảm thấy vô cùng hài lòng.


    Sở hữu viên pin 5.000 mAh kết hợp với chế độ siêu tiết kiệm pin thông minh và độc đáo, Tecno Spark 8C mang tới cho người dùng thoải mái trải nghiệm đến hơn một ngày liền. Với trang bị này, bạn không còn lo lắng tình trạng bị gián đoạn do hết pin, hụt pin. Đặc biệt là trong trường hợp mà bạn tập trung giải trí để không làm ảnh hưởng tới cảm xúc.


    Link bán: shopee.vn/Điện-thoại-TECNO-Spark-8C-(4GB-64GB)-RAM-tùy-biến-mở-rộng-tới-7GB-5000-mAh-6.6-HD--i.442733715.17918572037?

    TECNO Spark 8C
    TECNO Spark 8C
    TECNO Spark 8C

  2. Top 2

    Xiaomi Redmi 10C

    Xiaomi Redmi 10C 64GB ra mắt với một cấu hình mạnh mẽ nhờ trang bị con chip 6 nm đến từ Qualcomm, màn hình hiển thị đẹp mắt, pin đáp ứng nhu cầu sử dụng cả ngày, hứa hẹn mang đến trải nghiệm tuyệt vời so với mức giá mà nó trang bị.


    Redmi 10C sử dụng thiết kế nguyên khối giúp máy trở nên bền bỉ và chắc chắn hơn, mặt lưng được gia công theo hiệu ứng carbon giúp máy trở nên nổi bật cũng như hạn chế bám dấu vân tay, mồ hôi khá tốt trong quá trình sử dụng. Máy sử dụng tấm nền IPS LCD độ phân giải HD+ kích thước lên đến 6.71 inch, mang đến hình ảnh có độ chi tiết ở mức khá, góc nhìn rộng và màu sắc được tái tạo hài hòa. Cụm camera sau chứa ống kính chính có độ phân giải đến 50 MP cùng cảm biến đo độ sâu 2 MP giúp bạn ghi lại những bức ảnh, thước phim một cách sắc nét. Với camera chính 50 MP mang đến khả năng chụp chuyên nghiệp với độ phân giải cao, hoàn hảo để ghi lại những khoảnh khắc khó quên, thỏa mãn đam mê nhiếp ảnh trong bạn. Nổi bật trên Redmi 10C là phần hiệu năng khi máy sở hữu con chip mạnh mẽ đến từ nhà Qualcomm mang tên Snapdragon 680, xung nhịp tối đa đạt 2.4 GHz giúp bạn trải nghiệm mượt mà trên mọi tác vụ hàng ngày. Với RAM 4 GB mang đến khả năng đa nhiệm ở mức khá, đem lại độ mượt mà trên các tác vụ cơ bản, ngoài ra với tính năng mở rộng RAM sẽ giúp những thao tác của bạn hoạt động ổn định cho các nhu cầu sử dụng hiệu năng cao hơn. Kèm với đó là bộ nhớ trong 64 GB cùng khả năng nâng cấp không gian lưu trữ lên đến 1 TB. Cung cấp năng lượng cho Redmi 10C là viên pin có dung lượng 5000 mAh giúp bạn thoải mái sử dụng cả ngày mà không cần quá lo lắng đến vấn đề về pin.


    Xiaomi trang bị cho máy công nghệ sạc nhanh 18 W nhằm tối ưu thời gian sạc, giúp bạn trở lại công việc trên điện thoại một cách nhanh chóng. Qua những thông tin trên cho thấy Xiaomi Redmi 10C thực sự là một cái tên sáng giá trong phân khúc giá rẻ với hiệu năng mạnh mẽ, đáp ứng khả năng chơi game tốt, chụp ảnh sắc nét cùng thời lượng sử dụng lâu dài với giá thành trang bị vô cùng hợp lý.


    Link tải: shopee.vn/Điện-thoại-Xiaomi-Redmi-10C-4-128GB-Pin-lớn-5000mAh-Hàng-chính-hãng-nguyên-seal-i.799912301.21225014581?s

    Xiaomi Redmi 10C
    Xiaomi Redmi 10C
    Xiaomi Redmi 10C
  3. Top 3

    POCO M5

    POCO M5 có thiết kế dễ phân biệt so với các điện thoại khác vì hiện nay hầu hết các sản phẩm này đều có vẻ ngoài khá tương đồng nhau. Máy có thiết kế hai tone màu với một cụm camera ngang trải dài theo chiều rộng của thiết bị với 3 ống kính. Cách hoàn thiện này gần như tương đồng với POCO M4 5G ngoại trừ với phiên bản mới hơn thì ta sẽ có 3 camera.


    Các cạnh bên của POCO M5 được thiết kế theo xu hướng hiện đại. Chúng được hoàn thiện dạng phẳng với các cạnh sắc nét và mô phỏng thành công chất liệu nhôm anodized. Dù vậy thì các cạnh này cũng chỉ được hoàn thiện từ nhựa mà thôi. Mặc dù các cạnh vuông vức nhưng phần tiếp giáp với mặt lưng của POCO M5 lại được chuyển tiếp liền mạch, đây được GSMArena đánh giá là điểm cộng cho chất lượng hoàn thiện. Tuy nhiên, điều này lại không được áp dụng cho màn hình của máy khi chúng tạo nên một khoảng cách có thể thấy rõ. Nhưng nhìn chung thì máy vẫn được đánh giá là có thiết kế rất tốt so với phân khúc. POCO M5 sử dụng tấm nền IPS LCD kích thước 6.58 inch giống như Poco M4 5G. Độ phân giải là 1.080 x 2.408 pixels và tốc độ làm mới được giới hạn ở 90 Hz. Màn hình của POCO M5 cho trải nghiệm thực tế tốt hơn một chút so với M4 5G. Suốt quá trong sử dụng không gặp bất cứ vấn đề gì về độ sáng tự động và màn hình phản ứng tốt với những thay đổi ánh sáng xung quanh. Máy cũng có độ sáng tối đa tốt hơn nên mang lại trải nghiệm đọc nội dung tốt hơn. Ở chế độ sống động mặc định, độ sáng màn hình của POCO M5 đạt cực đại chỉ 324 nits, trong khi ở chế độ bão hòa, máy đạt tới 402 nits.


    POCO M5 có pin lớn và hỗ trợ sạc khá chậm theo tiêu chuẩn, nhưng vì đây là điện thoại ở phân khúc bình dân nên thật khó để phàn nàn. Thiết bị có công suất sạc lên tới 18 W với bộ sạc Xiaomi 22.5W đi kèm. Nguyên nhân thiết bị này có bộ sạc 22.5 W là bởi vì việc sản xuất một loại bộ sạc cho nhiều dòng điện thoại sẽ rẻ hơn.

    Link bán: shopee.vn/Điện-thoại-POCO-M5-4-64GB-6-128GB-i.799912621.18037621321?

    POCO M5
    POCO M5
    POCO M5
  4. Top 4

    Narzo 50i Prime

    Realme Narzo 50i Prime sản xuất từ thương hiệu nổi tiếng ở Trung Quốc, sản phẩm có màn hình 6.5 inch, với dung lượng pin 5000 mAh, bộ nhớ trong 32GB. Hệ điều hành của điện thoại này là Android 11, bên cạnh đó, kết nối Bluetooth hay các cổng USB nhanh chóng.


    Realme Narzo 50i Prime là sản phẩm đời mới được nhiều người dùng tìm hiểu thông tin trong thời điểm hiện tại. Được tạo ra nhờ công nghệ hiện đại, điện thoại có chất lượng cao từ thiết kế đến tính năng, khách hàng trung thành đã đặt trước sản phẩm để đón đầu xu hướng mới. Realme Narzo 50i Prime có thiết kế sang trọng, pha chút hiện đại, viền màn hình mỏng nhẹ, màn hình sáng bóng, kết hợp với các góc cạnh được hoàn thiện tỉ mỉ. Các nút bấm thiết kế nhỏ gọn, vừa tầm khởi động hay tắt máy nhanh chóng. Mặt lưng ánh kim, tạo cảm giác đẹp mắt, điện thoại còn làm tăng cảm giác cầm nắm cho người dùng, với cụm camera ở góc bên trái, bên dưới còn có tên sản phẩm, tạo đẳng cấp riêng cho người dùng. Màu sắc của Realme Narzo 50i Prime phù hợp với nhiều người dùng có độ tuổi khác nhau. Realme Narzo 50i Prime có màn hình lớn lên đến 6.5 inch, không gian lớn để xem phim, chơi game. Màn hình còn có độ sáng ổn định, làm tươi từng giây, không có tình trạng giật lag khi sử dụng. Realme Narzo 50i Prime có cụm camera sau rõ nét, hình ảnh được ghi lại qua ống kính đầy sắc màu, sắc nét, với độ phân giải cao. Hình ảnh tạo độ sâu và khoảng rộng hơn khi chụp ảnh khiến cảm giác của người dùng trở nên chân thực hơn nhiều. Realme Narzo 50i Prime mang con chipset mạnh mẽ, tạo độ ổn định cho máy khi dùng nhiều giờ, kết nối đơn giản và nhanh chóng thông qua Bluetooth. Bộ nhớ lớn, lưu trữ tài liệu, game nặng ký hay các ứng dụng khác nhau về máy mà vẫn còn chỗ trống. Âm thanh và màu sắc sẽ tăng thêm phần hấp dẫn trong khi chiến game hay nghe nhạc.


    Dung lượng pin trâu lên đến 5000mAh, kết hợp với sạc nhanh sẽ giúp tiết kiệm thời gian chờ đợi của người dùng. Realme Narzo 50i Prime có trợ lý ảo, các tác vụ đơn giản hơn thông qua giọng nói, máy còn phù hợp với nhiều cổng kết nối khác nhau, các cảm biến ánh sáng, gia tốc cũng là điểm cộng lớn của điện thoại.


    Link bán: shopee.vn/Điện-thoại-Realme-Narzo-50i-Prime-(4GB-64GB)-Hàng-Chính-Hãng-i.130961937.20426089451?

    Narzo 50i Prime
    Narzo 50i Prime
    Narzo 50i Prime
  5. Top 5

    Xiaomi Redmi 10

    Nối tiếp thành công của dòng Redmi, Xiaomi đã cho ra mắt phiên bản tiếp theo mang tên Xiaomi Redmi 10 (6GB/128GB), máy sở hữu bộ camera AI 50 MP cao nhất trong phân khúc, màn hình 90 Hz và đây là sản phẩm đầu tiên sử dụng con chip tầm trung mới đến từ MediaTek.


    Điều nổi bật nhất của Redmi 10 là máy được trang bị bộ 4 camera AI thông minh, trong đó có camera chính độ phân giải lên đến 50 MP. Nhờ đó, Redmi 10 có thể cho ra các bức ảnh với độ chi tiết cao, có thể in ra các khổ lớn hay zoom lớn hình ảnh mà tình trạng mờ, vỡ ảnh được hạn chế nhất. Redmi 10 trang bị màn hình DotDisplay tràn viền có kích thước 6.5 inch cùng độ phân giải Full HD+, hỗ trợ tần số quét 90 Hz đem đến trải nghiệm tối ưu từ xem phim, đọc báo, chơi game. Hỗ trợ công nghệ AdaptiveSync thông minh, Redmi 10 có thể chuyển đổi tần số quét một cách linh hoạt để phù hợp với tác vụ đang được khởi chạy, giúp tiết kiệm pin hơn. Xiaomi Redmi 10 có kích thước tổng thể là dài 161 rộng 75.53 mỏng 8.92 mm và nhẹ 181 g, với thông số này sẽ giúp cho người dùng có một trải nghiệm cầm nắm đầm tay và dễ chịu, dễ dàng thao tác trong quá trình sử dụng hàng ngày. Để máy bền bỉ hơn trong quá trình sử dụng, Redmi 10 được trang bị kính cường lực Corning Gorilla Glass 3 giúp tăng khả năng chống chịu lực va đập, giảm khả năng trầy xước. Điều này cho phép chiếc Redmi 10 an toàn hơn trong tình huống xấu nhất. Cung cấp sức mạnh cho Redmi 10 là con chip Helio G88 hoàn toàn mới của MediaTek, đây là chiếc điện thoại đầu tiên trên thế giới sở hữu con chip này, cùng với CPU mạnh mẽ thì dung lượng RAM được trang bị là 6 GB.


    Redmi 10 khi bán ra sẽ được chạy trên hệ điều hành Android 11. Với giao diện MIUI 12.5 đặc trưng của Xiaomi, sự kết hợp này sẽ mang đến cho bạn nhiều trải nghiệm thú vị hơn trên chính chiếc smartphone của mình. Redmi 10 được trang bị viên pin 5000 mAh khá lớn. Vì thế, nếu bạn quá bận rộn hay thường xuyên phải di chuyển ngoài trời mà quên mất việc sạc pin cho thiết bị thì hãy cứ yên tâm.


    Link bán: shopee.vn/Điện-Thoại-Xiaomi-Redmi-10-4GB-128GB-Hàng-Chính-Hãng-i.193124085.10041337684?

    Xiaomi Redmi 10
    Xiaomi Redmi 10
    Xiaomi Redmi 10
  6. Top 6

    OPPO A57

    Với những gì được trang bị, OPPO A57 hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm mượt mà và ổn định nhất cho người dùng. Tuy không sử dụng chip cao cấp nhưng với sự tối ưu về cả phần mềm và phần cứng chắc chắn bạn sẽ có được một hiệu suất tốt nhất để chiến các tựa game phổ biến hiện nay.


    Cấu hình được đưa vào phần đánh giá OPPO A57 đầu tiên vì đây là phần người dùng rất quan tâm. Chiếc máy nhà OPPO được trang bị con chip Helio G35. Tuy rằng đây chẳng phải con chip cao cấp nhất nhưng lại có thể giúp bạn xử lý tốt những tác vụ mà bạn đề ra. Chẳng hạn, bạn có thể lướt web cực mượt, xem phim không lo gián đoạn hay chơi các game online thịnh hành không bị đơ máy, không lag. Bên cạnh đó, thiết bị có dung lượng bộ nhớ là RAM 3GB đi kèm hỗ trợ tối đa 1GB RAM ảo giúp chiếc máy chạy nhiều tác vụ cùng một lúc. Đánh giá điện thoại OPPO A57 còn thấy được bộ nhớ thiết bị đạt 64GB, nhu cầu lưu trữ cơ bản hình ảnh, dữ liệu là không thành vấn đề với chiếc máy. OPPO khá chăm trong việc cập nhật các mẫu thiết kế mới. Khi đánh giá OPPO A57 về mặt thiết kế bạn sẽ thấy mẫu máy này hướng đến đối tượng khách hàng là giới trẻ. Mặt sau chiếc máy nổi lên nhờ cụm camera được xếp gọn trong mô đun hình chữ nhật tinh tế. Xét về chất lượng màn hình, smartphone có tấm nền IPS LCD, hoàn toàn phù hợp khi đây là em máy giá rẻ. Ngoài ra, độ phân giải HD+, tỷ lệ 20:9 cũng cho thấy chất lượng hiển thị ổn áp. Độ sáng màn hình đạt mức 600 nits, hiển thị tốt ở điều kiện ngoài trời. Song, vì thuộc tầm giá này nên chiếc máy chỉ có tần số quét là 60Hz. Dù như thế, thao tác trên màn hình vẫn nhanh nhạy và mượt. Lời khen dành cho màn hình thiết bị này là màn hình có độ phủ màu đạt tiêu chuẩn 100% DCI-P3, cho màu sắc đẹp, tái tạo lại hình ảnh màu sắc chân thực. Vì thế khi xem phim hoặc chơi game sẽ cho bạn trải nghiệm thị giác tốt hơn.


    Con chip được chạy trên tiến trình 12nm, nó gồm 8 nhân có tốc độ tối đa 2.3 GHz. Nhờ vào công nghệ HyperEngine đem lại khả năng tối ưu hơn khi chơi game. Khi chơi các game như Liên Quân, di chuyển trong game hay lúc đấu giao khá mượt và không bị chậm nhịp. Còn khi chơi game như Free Fire đòi hỏi mức cấu hình cao, OPPO A57 vẫn đáp ứng được nhưng tình trạng độ trễ màn hình vẫn diễn ra. Song, nó sẽ mau chóng trở lại bình thường.


    Link bán: shopee.vn/Điện-thoại-OPPO-A57-(4GB-64GB).-i.25452983.19120250802?

    OPPO A57
    OPPO A57
    OPPO A57
  7. So với những phiên bản tiền nhiệm trước đây, Realme C35 có một ngoại hình ấn tượng và đặc biệt hơn rất nhiều. Chiếc máy sở hữu nhiều góc cạnh được làm vuông vức hơn, mang đến cho mình cảm giác cầm chắc chắn, bám tay hơn.


    Realme C35 được thiết kế mặt lưng hoàn thiện từ nhựa bóng, thiết kế mặt lưng bằng nhựa bóng lại khiến Realme C35 trông nổi bật hơn, không khác gì các mẫu smartphone sử dụng mặt lưng bằng kính. Realme C35 sở hữu màn hình kích thước 6.6 inch với thiết kế giọt nước. Ngoài ra, màn hình của máy còn được trang bị độ phân giải Full HD+ (1.080 x 2.408 pixel), sử dụng tấm nền IPS LCD. Với phần màn hình mà Realme C35 sở hữu, chiếc máy đáp ứng tốt hầu hết mọi nhu cầu xem phim cũng như giải trí. Bên cạnh đó, phần viền màn hình của máy cũng khá mỏng (tỷ lệ màn hình trên thân máy lên đến 90.7%), mang đến góc nhìn rộng và đã mắt hơn khi sử dụng Realme C35 để xem phim. Độ phân giải của màn hình trên Realme C35 có thể là một điểm cộng của máy. Vì hiện tại, Realme C35 là chiếc máy đầu tiên dòng C được hãng trang bị bộ phân giải Full HD+, các mẫu khác trong dòng này chỉ được trang bị độ phân giải HD+ mà thôi. Với sự nâng cấp này, Realme C35 mang đến cho mình một trải nghiệm tốt hơn khi xem phim và chơi game, màu sắc bắt mắt cùng các chi tiết khá sắc nét. Ngoài ra, Realme C35 được cung cấp sức mạnh từ bộ vi xử lý Unisoc T616 8 nhân, xung nhịp tối đa 2 Hz. Nhìn chung, hiệu năng của Realme C35 vẫn đáp ứng được nhu cầu sử dụng cơ bản, mang đến cho người dùng những trải nghiệm tương đối tốt.


    Bên cạnh đó, Realme C35 còn được trang bị dung lượng RAM 4 GB cùng với bộ nhớ trong 64 GB mang đến trải nghiệm đa tác vụ và lưu trữ dữ liệu tốt. Về khả năng bảo mật, Realme C35 được trang bị cảm biến vân tay tích hợp nút nguồn ở cạnh bên và cảm biến vân tay này cho tốc độ phản hồi không quá chậm, nhận diện khá chính xác.


    Link bán: https://tiki.vn/dien-thoai-realme-c35-4gb-128gb-hang-chinh-hang-p177545817.html?

    Realme C35
    Realme C35
    Realme C35
  8. Top 8

    Xiaomi Redmi Note 11

    Xiaomi Redmi Note 11 là chiếc máy sở hữu thiết kế khung viền vuông vức và mặt lưng được bo cong nhẹ ở các góc nhằm tạo cảm giác cầm nắm thoải mái cho người dùng. Xiaomi Redmi Note 11 sẽ được trang bị tấm nền LCD với kích thước 6.5 inch hỗ trợ độ phân giải Full HD+ và tần số quét 120Hz. Thiết bị sử dụng bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 810 đi kèm với đó là LPDDR4x RAM và bộ nhớ trong chuẩn UFS 2.2.


    Dung lượng của viên pin là 5000mAh hỗ trợ sạc nhanh 33W, mặt lưng là nơi đặt bộ đôi camera bao gồm cảm biến chính độ phân giải 50MP và cảm biến 2MP. Camera trước có độ phân giải 16MP. Một số tính năng khác bao gồm loa đơn, jack âm thanh 3.5mm và mắt hồng ngoại. Ở mặt trước thì Redmi Note 11 được trang bị tấm nền AMOLED với kích thước 6.43 inch, kết hợp với camera selfie 13 MP được thiết kế đục lỗ mang đến cảm giác tràn viền và tối ưu diện tích hiển thị để xem phim và chơi game tốt hơn. Về khả năng hiển thị thì màn hình AMOLED trên Redmi Note 11 với độ phân giải Full HD+ sẽ mang đến màu sắc chân thực, độ sáng cao, chi tiết hiển thị sắc nét cho chúng ta trải nghiệm sử dụng khi xem phim, chơi game đã mắt. Bên cạnh đó Redmi Note 11 còn được trang bị tần số quét 90 Hz, tuy không đạt mức 120 Hz nhưng bao nhiêu đây cũng đủ mang đến cho chúng ta trải nghiệm vuốt chạm và tương tác với nội dung màn hình một cách mượt mà hơn. Về phần cấu hình phần cứng thì Redmi Note 11 được trang bị con chip Snapdragon 680 đủ mang đến cho chúng ta hiệu năng ổn và mượt mà để làm việc, đọc báo, lướt web hay chơi được ngon lành hầu hết mọi tựa game trên thị trường. Bên cạnh đó Redmi Note 11 bản quốc tế còn được trang bị dung lượng RAM 4 GB hoặc 6 GB và 8 GB có khả năng làm việc đa nhiệm tốt hơn. Đi kèm với đó thì máy được trang bị bộ nhớ trong 64 GB hoặc 128 GB đủ rộng rãi cho chúng ta lưu trữ dữ liệu hình ảnh, tài liệu.


    Để cung cấp năng lượng thì Xiaomi đã trang bị cho Redmi Note 11 viên pin dung lượng 5.000 mAh. Với viên pin dung lượng 5.000 mAh này đủ để cho chúng ta sử dụng thoải mái với nhiều tác vụ nặng nhẹ liên tục. Chưa hết Redmi Note 11 còn được trang bị sạc nhanh 33 W tuy 33 W không quá cao như hai người anh em của mình nhưng cũng đủ để sạc đầy pin một cách nhanh chóng, tiết kiệm quỹ thời gian của chúng ta.


    Link bán: shopee.vn/-Mã-ELCN1-Giảm-4-Điện-thoại-Xiaomi-Redmi-Note-11-Pin-5000mAh-Snapdragon-680-Sạc-nhanh-33W-i.340431675.15763861374?

    Xiaomi Redmi Note 11
    Xiaomi Redmi Note 11
    Xiaomi Redmi Note 11
  9. Top 9

    Tecno POVA 4 PRO

    Tecno POVA 4 Pro là mẫu smartphone gaming giá rẻ có thiết kế vô cùng độc đáo, chip Helio G99 chiến game khỏe, pin trâu 6000mAh cùng với mức giá vô cùng dễ chịu. Đây có thể nói là một trong những điểm nổi bật nhất trên sản phẩm Tecno POVA 4 Pro này.


    Điều đầu tiên đập vào mắt người dùng đó chính là phần mặt lưng được thiết kế đậm chất gaming. Thiết kế này đem lại cảm giác mới lạ hơn so với đại đa số những chiếc smartphone khác trong thời điểm hiện tại. Tecno POVA 4 Pro được nâng cấp về tấm màn so với thế hệ trước khi được trang bị màn hình AMOLED với kích thước 6.66 inch cùng với độ phân giải FullHD+. Về chất lượng hiển thị thì màn hình này khá tốt, độ nổi khối ổn, màu sắc có phần hơi nhợt nhạt so với màn AMOLED của Redmi Note 11 nhưng nói chung với màn hình này vẫn có thể đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng hàng ngày của các bạn như xem phim, lướt web, xem Tiktok,… Với Tecno POVA 4 Pro các bạn vẫn sẽ có một màn hình có tần số quét 90Hz, đem đến những trải nghiệm tương đối mượt mà. Tuy không được Tecno công bố về độ sáng tối đa nhưng khi sử dụng ngoài trời nắng gắt vẫn nhìn tương đối rõ, còn trong nhà thì các bạn có thể dùng vô tư. Với Tecno POVA 4 Pro các bạn chỉ có duy nhất một camera chính 50MP cùng với một ống kính phụ, không có camera góc rộng, không có camera tele và chất lượng hình chụp cũng không quá ấn tượng. Quanh đi quẩn lại thì đây mới chính là điểm mạnh của Tecno POVA 4 Pro khi được trang bị con chip Helio G99, một con chip khá mạnh trong tầm giá ở thời điểm hiện tại. Nói chung với mức cấu hình này các bạn vẫn có thể sử dụng mượt mà ở những tác vụ thông thường như đọc báo, lướt facebook, xem phim,… hoặc chơi những tựa game phổ biến hiện tại ở mức đồ họa trung bình.


    Đối với Tecno POVA 4 Pro bạn sẽ có một viên pin có dung lượng lên đến 6000mAh. Đây có thể nói là một mức pin rất trâu trong tầm giá. Test thử thì khi xem video YouTube 1080p ở độ sáng 70%, âm lượng 70% thì trong 1 tiếng chỉ mất đâu đó 6-8%, chơi LMHT Tốc chiến 1 tiếng mất 11-12% và Genshin Impact hết 14-15%.


    Link bán: shopee.vn/Điện-thoại-Gaming-Tecno-POVA-4-PRO-8GB-128GB-Media-Tek-G99-6000-mAh-Sạc-nhanh-45W-i.442733715.23302034557?

    Tecno POVA 4 PRO
    Tecno POVA 4 PRO
    Tecno POVA 4 PRO
  10. Top 10

    Realme 9i

    Realme 9i mang vẻ ngoài bóng bẩy, thiết kế nguyên khối chắc chắn, 4 góc được vát cong mềm mại giúp tạo điểm nhấn. Hơn nữa, máy còn sở hữu 2 màu tuyệt đẹp với màu xanh dương trẻ trung và màu đen sang trọng, giúp bạn thoải mái lựa chọn theo sở thích của mình.


    Mặt sau được thiết kế mới lạ các đường kẻ dọc được gia công chính xác, đem lại hiệu ứng ánh sáng độc đáo thu hút mọi ánh nhìn. Mặt trước của máy cũng sexy không kém với 3 viền màn hình mỏng dính, đem lại trải nghiệm cao cấp cho người sở hữu chiếc Realme 9i. Camera chính trên Realme 9i có độ phân giải lên tới 50 MP giúp bạn có thể bắt gọn những khoảnh khắc sắc nét nhất. Còn về camera trước, Realme 9i được trang bị cảm biến 16 MP giúp chụp hình selfie siêu nét. Cung cấp sức mạnh cho máy là con chip Snapdragon 680, đây là một con chip mới ra mắt đến từ nhà Qualcomm và được sản xuất dựa trên tiến trình 6 nm. Với sự nâng cấp này, Realme 9i hứa hẹn sẽ đem lại thời lượng sử dụng pin và hiệu năng cao hơn các đời tiền nhiệm, giúp bạn sử dụng cả ngày dài mà không lo giật lag theo năm tháng. Khả năng đa nhiệm cũng khá ổn với RAM 6 GB, được kết hợp thêm với công nghệ mở rộng RAM động lên tới 11 GB giúp bạn mở lại các ứng dụng chạy ngầm một cách nhanh chóng. Bộ nhớ trong 128 GB cho bạn nhiều không gian để lưu trữ các hình ảnh, video, ứng dụng hoặc bất kỳ dữ liệu nào mà bạn muốn tiện lợi. Đặc biệt hơn, Realme 9i còn hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ MicroSD hỗ trợ tối đa lên tới 1 TB giúp bạn thoải mái trong việc nâng cấp bộ nhớ. Về phần hiển thị, Realme 9i trang bị màn hình IPS LCD 6.6 inch, độ phân giải Full HD+. Màn hình lớn này sẽ đủ dùng từ những tác vụ cơ bản như lướt web, xem phim hay chơi game cũng đều ổn.


    Thời lượng pin trên Realme 9i cực kỳ tốt khi sử dụng viên pin 5.000 mAh, với sự tối ưu từ Realme và con chip 6 nm, viên pin này sẽ đủ dùng cho một ngày dài, từ việc chơi game tới lướt web, xem video,… Ngoài ra, Realme 9i còn hỗ trợ sạc nhanh lên tới 33 W, đảm bảo việc sạc viên pin một cách nhanh chóng, vừa tiết kiệm đáng kể thời gian sạc, lại vừa đáp ứng tối ưu nhu cầu sử dụng của người dùng.


    Link bán: shopee.vn/Điện-Thoại-realme-9i-(4GB-64GB)-(6GB-128GB)-Hàng-Chính-Hãng-i.800687343.19328563758?

    Realme 9i
    Realme 9i
    Realme 9i



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy