Top 12 Diễn viên nổi tiếng nhất châu Á

Nguyên Bảo Nguyệt Nhi 4508 0 Báo lỗi

Diễn viên là người nghệ sĩ biểu diễn, trình bày một vai diễn nhất định. Diễn viên có thể biểu diễn tại nhà hát, trong phim, trên tivi, đài phát thanh... Diễn ... xem thêm...

  1. Nguyễn Linh Ngọc (1910 - 1935) là nữ diễn viên phim câm của Trung Quốc. Cô là một trong những ngôi sao nổi tiếng nhất Trung Quốc của thập niên 1930 cho đến khi cái chết thương tâm của cô ở độ tuổi 24. Cô đã trở thành huyền thoại của điện ảnh Trung Quốc. Nguyễn Linh Ngọc tham gia phim đầu tay năm 16 tuổi cho hãng phim Minh tinh. Vai diễn lớn đầu tiên của cô là bộ phim "Xuân mộng cố đô". Xuân mộng cố đô cũng là bộ phim đầu tiên cô đầu quân cho hãng phim mới thành lập, Hãng phim Liên Hoa. Những vai diễn đáng chú ý lần lượt xuất hiện sau năm 1931, mở đầu là bộ phim Tình và Nghĩa vụ (đạo diễn Bốc Vạn Thương). Beginning with Three Modern Women.


    Nguyễn Linh Ngọc là diễn viên người Trung Quốc với những kịch bản phim câm nổi tiếng. Cô tham gia khá nhiều bộ phim với những vai diễn của người phụ nữ đấu tranh cho công việc, cho tình yêu và sự sống mãnh liệt trong xã hội hiện đại bây giờ. Dường như vai diễn có nhiều gắn bó với thực tại cuộc sống của cô khiến cô cảm thấy áp lực và mệt mỏi. Cô tìm đến sự vĩnh hằng khi còn rất trẻ. Những người hâm mộ cô đã theo chân đưa tiễn cô khắp các con đường ở thành phố Thượng Hải - Trung Quốc. Vai diễn có thể nói là xuất sắc nhất của Linh Ngọc là vai người mẹ tận tụy bước vào con đường mại dâm để kiếm cơm nuôi con trong bộ phim "Thần nữ" trình chiếu năm 1934. Bộ phim này được đánh giá là đỉnh cao của hình thức phim câm Trung Quốc thời bấy giờ. Sự ra đi của nữ diễn viên xinh đẹp và tài năng đã để lại cho người đời niềm thương tiếc vô hạn, những giọt nước mắt đã rơi vì một kiếp hồng nhan bạc bẽo và đầy trắc trở.

    Nguyễn Linh Ngọc
    Nguyễn Linh Ngọc
    Nguyễn Linh Ngọc
    Nguyễn Linh Ngọc

  2. Trương Quốc Vinh (12 tháng 9 năm 1956 - 1 tháng 4 năm 2003) là một nam ca sĩ kiêm diễn viên người Canada gốc Hồng Kông. Qua 26 năm sự nghiệp, bắt đầu từ năm 1977 cho đến khi qua đời, Trương Quốc Vinh đã phát hành khoảng 40 album và tham gia diễn xuất trong khoảng 60 bộ phim. Anh là ca sĩ tiên phong, định hình bản sắc cho dòng nhạc Cantopop trong suốt thập niên 1980. Trương Quốc Vinh còn là một biểu tượng của nền điện ảnh Hoa ngữ. Nhiều bộ phim mà anh tham gia diễn xuất như Xuân quang xạ tiết (1997), Bá vương biệt Cơ (1993), A Phi chính truyện (1990), đã trở thành những tác phẩm kinh điển. Anh là một trong số ít ngôi sao châu Á công khai đóng các vai diễn đồng tính nam, tích cực tham gia các hoạt động giành quyền lợi cho cộng đồng LGBT.


    Nam diễn viên Trương Quốc Vinh được biết đến là diễn viên hàng đầu trong những diễn viên xuất sắc của Hồng Kông những năm thập niên 90. Anh tham gia khá nhiều bộ phim kinh điển của phim hiện đại Hồng Kông và được ca ngợi trên giới điện ảnh quốc tế với bộ phim Bá Vương Biệt Cơ và 3 bộ phim nổi tiếng của đạo diễn Vương Gia Vệ năm đó. Anh được bình chọn là nam diễn viên được khán giả yêu thích nhất giai đoạn 100 năm của phim ảnh Hồng Kông vào năm 2005.
    Với bề ngoài điển trai, cao ráo, anh nhập vai chàng cảnh sát theo chủ nghĩa duy tân trong phim "Anh hùng bản sắc" của đạo diễn Ngô Vũ Sâm năm 1986. Đây là vai diễn xuất sắc nhất của anh và được công chúng quốc tế nhìn nhận rộng rãi.

    Nam diễn viên Trương Quốc Vinh
    Nam diễn viên Trương Quốc Vinh
    Nam diễn viên Trương Quốc Vinh
    Nam diễn viên Trương Quốc Vinh
  3. Mifune Toshirō sinh ngày 01 tháng 4 năm 1920 - 24 tháng 12 năm 1997) là một nam diễn viên người Nhật Bản xuất hiện trong hơn 150 phim điện ảnh. Ông nổi tiếng nhất nhờ 16 bộ phim hợp tác (1948 -1965) với Kurosawa Akira trong những tác phẩm như Rashōmon, Shichinin no Samurai, Kakushi toride no san akunin, Kumonosu-jō và Yojimbo. Ông còn đóng Miyamoto Musashi trong Bộ ba Samurai của Inagaki Hiroshi và một phim cũ nữa của Inagaki, Lãnh chúa Toranaga trong loạt phim truyền hình ngắn tập Shōgun của NBC và Đô đốc Yamamoto Isoroku trong ba phim khác nhau.


    Nam diễn viên Mifine Toshiro đến từ đất nước hoa anh đào - Nhật Bản là một trong những diễn viên nổi tiếng trong dàn Sao điện ảnh Nhật. Với sức hút chân thực của mình, anh đã giúp cho các bộ phim của đạo diễn Kurosawa Akira những thập niên 50 trở thành những kiệt tác điện ảnh. Anh cũng là một trong số ít những diễn viên có ý thức về sự trôi đi của thời gian để làm mới mình. Anh nổi tiếng nhất với vai diễn về người lãng khách có tính khí không bình thường trong bộ phim "The seven samurai". Đặc biệt hơn, công chúng lại ngưỡng mộ tài năng của anh qua vai diễn tên cướp Tajomaru trong bộ phim "Rashomon".

    Mifine Toshiro
    Mifine Toshiro
    Mifine Toshiro
    Mifine Toshiro
  4. Vasanth Kumar Shivashankar Padukone (9 tháng 7 năm 1925 - 10 tháng 10 năm 1964), thường được gọi là Guru Dutt, là một đạo diễn phim, nhà sản xuất phim và diễn viên người Ý. Ông đã sản xuất nhiều bộ phim kinh điển trong những năm 1950 và 1960 như Pyaasa, Kaagaz Ke Phool, Sahib Bibi Aur Ghulam và Chaudhvin Ka Chand. Các phim Pyaasa và Kaagaz Ke Phool đã được đưa vào Danh sách phim được xem là hay nhất, và danh sách 100 bộ phim được tạp chí Time đánh giá là xuất sắc nhất và của các nhà phê bình của Sight & Sound và do chính các đạo diễn bình chọn và Dutt cũng được đưa vào danh sách những đạo diễn vĩ đại nhất của mọi thời đại. Đôi khi ông được gọi là "Orson Welles của Ấn Độ".


    Guru Dutt là nam diễn viên nổi tiếng với nền điện ảnh Ấn Độ. Ông luôn là trung tâm của những so sánh khi vừa đạo diễn và diễn xuất chính trong hàng loạt những tác phẩm điện ảnh khởi đầu cho kỉ nguyên vàng của điện ảnh nước Ấn. Những vai diễn của ông được thể hiện bằng sự diễn xuất có hồn và hấp dẫn công chúng như phim Pyaasa và Kaagaz Ke Phool. Hiện nay thì bộ phim đó được xếp vào những tác phẩm điện ảnh xuất sắc nhất của mọi thời đại trên nền điện ảnh Ấn Độ. Vai diễn xuất sắc nhất của ông được đánh giá là vai diễn trong phim Pyaasa năm 1957 do ông sản xuất, đạo diễn và đóng phim. Năm 2010, ông đã được đưa vào danh sách "25 diễn viên châu Á của mọi thời đại" của CNN.

    Guru Dutt
    Guru Dutt
    Guru Dutt
    Guru Dutt
  5. Top 5

    Pran

    Pran Krishan Sikand (12 tháng 2 năm 1920 - 12 tháng 7 năm 2013), được biết đến với nghệ danh Pran, là một nam diễn viên người Ấn Độ đã giành giải Filmfare và BFJA nhiều lần, được biết đến như một nhân vật phản diện trong các phim của Bollywood từ những năm của thập kỷ 1940 đến thập kỷ 1990. Ông đóng các vai chính diện trong khoảng thời gian 1940 - 1947, các vai chính phản diện trong khoảng thời gian 1942 - 1991 và đóng các vai phụ trong khoảng thời gian 1948 - 2007. Pran được xếp vào một trong những nhân vật phản diện của nền điện ảnh Ấn Độ và được đánh giá là một trong những diễn viên đóng vai phản diện xuất sắc nhất. Ông có mặt trong hơn 350 bộ phim.


    Ông là người rất dễ vào các vai diễn, có thể từ một lãnh chúa đầy quyền uy và bạo lực đến những vai diễn của chàng nông dân nghèo hèn, khổ sở. Những vai diễn của ông khiến khán giả phẫn nộ và có thể sỉ vả hay đánh ông khi có điều kiện gặp. Nhưng đó lại chính là thành công của ông trong vai diễn của mình vì nó quá thật, quá sinh động khiến công chúng nổi loạn. Vai diễn xuất sắc nhất của ông có lẽ là vai diễn phụ trong phim Upkaar trình chiếu năm 1967. Vai diễn đó thể hiện tính linh hoạt của ông và đem lại cho ông thành quả xứng đáng là nam diễn viên phụ xuất sắc nhất tại Hội chợ phim năm đó. Ông làm công chúng bất ngờ khi vào vai một người nhân hậu, giàu lòng nhân ái giúp người hoạn nạn và còn xuất sắc thể hiện ca khúc "Rishte naate pyar wafaa sab" đứng đầu bảng xếp hạng.

    Pran
    Pran
    Pran
    Pran
  6. Malini Fonseka là một nữ diễn viên điện ảnh người Sri Lanka và là cựu thành viên Quốc hội Sri Lanka, người được mệnh danh là "Nữ hoàng điện ảnh Sinhalese". Sự nghiệp điện ảnh kéo dài bảy thập kỷ của cô bắt đầu với Punchi Baba của Tissa Liyansooriya vào năm 1968. Lần đầu tiên cô được biết đến rộng rãi khi cô giành được 'Giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất' tại Liên hoan Kịch nghệ Quốc gia năm 1969. Tiếp theo là Giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất Sarasaviya cho Hingana Kolla năm 1980, Aradhana năm 1982 và Yasa Isuru năm 1983. Cô đã giành được kỷ lục 12 lần liên tiếp dành cho Nữ diễn viên được yêu thích nhất của Slim Nielsen Pe People's Award cho Nữ diễn viên được yêu thích nhất. Năm 2010, cô được CNN bình chọn là một trong 25 diễn viên điện ảnh vĩ đại nhất châu Á mọi thời đại.


    Malini Fonseka được mệnh danh là nữ hoàng của nền điện ảnh Sri Lanka. Cô có một sự nghiệp khá vẻ vang, kéo dài trong nhiều thập kỉ. Sự khởi đầu của cô với vai diễn trong phim Punchi Baba trình chiếu năm 1968 được đánh giá là sự diễn xuất khá cảm động và chân thực. Cô là nữ diễn viên đầu tiên của Sri Lanka đạt đến đỉnh cao mang tầm quốc tế đó là giải thưởng Liên hoan phim quốc tế Moscow vào năm 1975 và năm 1977 là giải thưởng liên hoan phim New dehli. Vai diễn được cho là xuất sắc nhất của nữ hoàng Malini - Fonseka là vai một cô gái ngây thơ, trong sáng gặp một người đàn ông rồi rơi vào bi kịch của cuộc đời trong phim Nidhanaya trình chiếu năm 1972.

    Malini - Fonseka
    Malini - Fonseka
    Malini - Fonseka
    Malini - Fonseka
  7. Shim Eun-ha sinh ngày 23 tháng 9 năm 1972 là một nữ diễn viên Hàn Quốc đã nghỉ hưu. Shim nổi tiếng vào những năm 1990, đóng vai chính trong một số bộ phim truyền hình Hàn Quốc có tỷ suất người xem cao nhất mọi thời đại như The Last Match, M và Trap of Youth. Nhưng cô ấy được biết đến nhiều nhất với màn trình diễn được đánh giá cao trong bộ phim tâm lý Giáng sinh của Hur Jin-ho vào tháng 8, bộ phim mà cô ấy đã giành được giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất vào năm 1998. Tiếp theo là một lượt khác được đón nhận trong bộ phim hài lãng mạn Art Museum by the Zoo. Shim đột ngột rút lui khỏi công việc kinh doanh chương trình khi đang trên đỉnh cao danh vọng vào năm 2001 và sự bí ẩn của cô đã củng cố vị thế nữ diễn viên Hàn Quốc được yêu thích nhất trong thập kỷ đó.


    Shim Eun Ha là nữ diễn viên được gọi tên nhiều nhất trong nền điện ảnh Hàn Quốc sau buổi ra mắt bộ phim có mang chủ đề bóng rổ năm 1994. Cô luôn là tâm điểm của những cuộc bình chọn nữ diễn viên nổi tiếng nhất Hàn Quốc vào những năm cuối thập niên 90. Sự từ bỏ diễn xuất năm 2002 và theo học mỹ thuật tại Pháp đã khiến cho tên tuổi của cô được đánh bóng nhiều hơn. Vai diễn xuất sắc nhất của Shim Eun Ha là vai diễn trong bộ phim "Bi kịch giáng sinh tháng tám" trình chiếu năm 1998. Diễn xuất tinh tế và nhập vai xuất thần của cô đã tạo sức ảnh hưởng mạnh mẽ cho bộ phim và làm cho công chúng như đang tham gia vào các vai diễn của các nhân vật. "Bi kịch giáng sinh tháng tám" được trình chiếu với hơn 400000 buổi chiếu tại thành phố Seoul và được coi là mẫu gương cho nền điện ảnh ở các nước châu Á.

    Shim Eun Ha
    Shim Eun Ha
    Shim Eun Ha
    Shim Eun Ha
  8. Petchara Chaowarat sinh ngày 19 tháng 1 năm 1943, là một nữ diễn viên điện ảnh Thái Lan đã đóng vai chính trong khoảng 300 bộ phim từ năm 1961 đến năm 1979. Là một biểu tượng của "Thời kỳ hoàng kim" của điện ảnh Thái Lan, cô được biết đến với đôi mắt to tròn như hồ bơi và những kiểu tóc cầu kỳ. Petchara được vinh danh là Nghệ sĩ Quốc gia của Thái Lan vào năm 2018. Bộ phim và vai chính đầu tiên của cô là trong Banthuk Rak Pimchawee ('Nhật ký tình yêu của Pimchawee'), vào năm 1961. Cô đóng chung với nam diễn viên chính nổi tiếng, Mitr Chaibancha và họ đã chứng tỏ là một cặp nổi tiếng, đóng cùng nhau trong hơn 150 bộ phim.


    Petchara Chaowarat là một nữ diễn viên lỗi lạc của nền điện ảnh Thái Lan. Cô là người có ngoại hình hút hồn với đôi mắt cún con tỏa sáng và những kiểu tóc búi cao. Cô thực hiện tham gia với hơn 300 bộ phim trong vòng 18 năm. Năm 1964, cô trở thành nữ diễn viên xuất sắc nhất tại liên hoan phim quốc gia Thái Lan. Vai diễn xuất sắc nhất của cô được đánh giá trong phim Monrak lukthung trình chiếu năm 1970. Đây là một trong số tác phẩm điện ảnh nổi tiếng của đạo diễn Chaowarat với nội dung ca nhạc lãng mạn và cô trong vai người phụ nữ giàu có, đem lòng yêu một chàng trai xuất thân từ vùng nông thôn.

    Petchara Chaowarat
    Petchara Chaowarat
    Petchara Chaowarat
    Petchara Chaowarat
  9. Lâm Chí Dĩnh là người lớn tuổi nhất trong bộ ba tài tử. Anh sinh vào tháng 10/1974, được một chuyên gia ngành giải trí phát hiện ra tài năng từ năm 16 tuổi. Một năm sau đó, Lâm Chí Dĩnh phát hành ca khúc đầu tiên trong sự nghiệp và nhận được sự yêu mến cuồng nhiệt của khán giả. Nhờ sức hút "khủng" của mình, tài tử họ Lâm có biệt danh "cơn bão nhỏ" của ngành giải trí Đài Loan. Anh còn được khán giả ưu ái gọi bằng biệt hiệu "Tiểu Thiên Vương". Không chỉ nổi danh trong lĩnh vực ca hát, Lâm Chí Dĩnh còn "đá chéo" sang diễn xuất và gặt hái không ít thành tựu. Những bộ phim làm nên tên tuổi của anh có thể kể tới Thiên long bát bộ, Sợi dây chuyền định mệnh, Thiếu Lâm tiểu tử, Bá vương học đường, Tuyệt đại song kiêu.


    Ngoài ra, ngoại hình điển trai cũng là yếu tố giúp Lâm Chí Dĩnh nhận được sự quan tâm lớn trong showbiz. Anh được mệnh danh là người tình trong mộng của các thiếu nữ, trong đó có cả các nghệ sĩ nổi tiếng như Từ Hy Viên, Từ Hy Đệ, MC Tạ Na. Được khán giả và các nữ nghệ sĩ nổi tiếng coi như người tình trong mộng nhưng Lâm Chí Dĩnh lựa chọn gắn bó trọn đời bên người mẫu kém tên tuổi Trần Nhược Nghi. Từ lâu, tài tử Đài Loan không tham gia hoạt động showbiz. Anh tập trung kinh doanh thương hiệu thời trang riêng, điều hành công ty giải trí và nắm trong tay nhiều bất động sản giá trị lớn. Lâm Chí Dĩnh còn sở hữu một đội đua công thức một và thường xuyên tham gia đua cùng các vận động viên chuyên nghiệp. Truyền thông Hoa ngữ nhiều lần đánh giá tài tử Thiên long bát bộ là một trong những ngôi sao giàu có nhất showbiz.

    Lâm Chí Dĩnh
    Lâm Chí Dĩnh
    Lâm Chí Dĩnh
    Lâm Chí Dĩnh
  10. Chung Hán Lương sinh ngày 30 tháng 11 năm 1974, là một trong những nam diễn viên, ca sĩ, vũ công nổi tiếng nhất người Hồng Kông gốc Trung Quốc đại lục. Anh là diễn viên Hong Kong duy nhất được đề tên trong danh sách Diễn viên Điện ảnh - Truyền hình Trung Quốc nhân dịp kỷ niệm 60 năm ngành phim. Chung Hán Lương là bạn thân lâu năm của Lâm Chí Dĩnh. Anh gia nhập ngành giải trí vào năm 1990 nhờ năng khiếu vũ đạo nổi trội, trở thành vũ công minh họa của đài TVB. Sau khi chuyển qua đóng phim, Chung Hán Lương được đặt biệt danh là "mỹ nam của mọi mỹ nam". Ngôi sao này nổi tiếng với đường nét khuôn mặt thanh tú, nụ cười thu hút và hình tượng thư sinh hiền lành.


    Ban đầu, Chung Hán Lương hoạt động chủ yếu ở Hong Kong và Đài Loan. Năm 30 tuổi, anh chuyển hướng sang Đại lục, gây dựng lại sự nghiệp từ những vai diễn nhỏ. Anh bắt đầu được chú ý khi xuất hiện trong Lộc đỉnh ký, Mai khôi giang hồ. Năm 2009, vai diễn trong Không kịp nói yêu em giúp Chung Hán Lương trở thành ngôi sao hạng A của showbiz Hoa ngữ. Ngoài ra, anh còn sở hữu nhiều tác phẩm ăn khách khác như Thời gian đẹp nhất, Bên nhau trọn đời, Cô phương bất tự thưởng... Năm 2021, phim truyền hình tình cảm cổ trang Cẩm tâm tự ngọc do Chung Hán Lương chủ diễn lên sóng độc quyền trên Tencent Video. Trong phim anh thủ vai Chinh Tây đại tướng quân Vĩnh Bình Hầu phủ Từ Lệnh Nghi. Bộ phim đã đạt được thành tích vô cùng ấn tượng, sau 17 giờ công chiếu đã phá 100 triệu, lượt xem trung bình mỗi tập phim hơn 100 triệu, tích lũy hơn 5 tỷ lượt xem.

    Chung Hán Lương
    Chung Hán Lương
    Chung Hán Lương
    Chung Hán Lương
  11. Marian Rivera Gracia-Dantes sinh ngày 12 tháng 8 năm 1984, là nữ diễn viên, người mẫu Philippines người Philippines gốc Tây ban Nha được biết đến qua phim truyền hình MariMar (2007), Dyesebel (2008), Darna (2009), Amaya (2011) cùng nhiều bộ phim đạt doanh thu hơn 100 triệu peso PH như My Bestfriend's Girl Friend, You To Me Are Everything, Panday 2. Cô cũng đã phát hành 2 album Marian Rivera Dance Hit và Retro Crazy vào năm 2008, ngay sau đó ca khúc Sabay Sabay tayo do Marian thể hiện đã đứng đầu Top 10 ca khúc mới hay nhất năm 2009 của Philippines. Cô được Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ mời làm giám khảo tại cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ 2021 tổ chức ở Israel.

    Không chỉ có sự nghiệp nổi trội, cô còn được chú ý khi có mối tình lãng mạn bên tài tử điển trai Dingdong Dantes. Sau 6 năm hẹn hò, họ tiến đến hôn nhân. Hôn lễ của hai ngôi sao nổi tiếng được truyền thông nước nhà gọi là "đám cưới thế kỷ". Đám cưới của hai ngôi sao còn có sự góp mặt của tổng thống Philippines. Từ năm 2009, Marian hẹn hò với bạn diễn Dingdong Dantes sau khi tham gia phim truyền hình Vũ điệu hoang dã. Tháng 12 năm 2014 cặp đôi đã tổ chức đám cưới sau 5 năm hẹn hò. Tổng thống Philippines cũng là khách mời trong đám cưới. Ngày 23 tháng 11 năm 2015, Marian và DingDong sinh con gái tên là Maria Letizia Gracia-Dantes (Zia). Ngày 16 tháng 4 năm 2019, vợ chồng cô chào đón cậu con trai Jose Sixto Gracia-Dantes IV (Ziggy).

    Marián Rivera Gracia-Dantes
    Marián Rivera Gracia-Dantes
    Marián Rivera Gracia-Dantes
    Marián Rivera Gracia-Dantes
  12. Pimchanok Luevisadpaibul là một nữ diễn viên và người mẫu người Thái Lan. Cô nổi tiếng qua vai diễn 'Nam' khi đóng cặp với nam diễn viên Mario Maurer trong bộ phim First Love (A Little Thing Called Love) (tiếng Việt: Điều bé nhỏ mang tên tình yêu - 2010).[2] Một số phim điện ảnh khác của cô như: Love Summer (Tình hè - 2011), Suddenly It's Magic (Phép màu bất thình lình - 2012), Cat A Wabb (Mèo mai mối - 2015), Friend Zone (Yêu nhầm bạn thân - 2019) cùng phim truyền hình: Lạc lối trong biển lửa (Ngọn Lửa Đam Mê - 2017), Chiếc lá cuốn bay (2019) cũng đem lại những thành công lớn cho nữ diễn viên.


    Cô tốt nghiệp trường Đại học Srinakharinwirot vào năm 2015. Chắc chắn khán giả có thể thấy rõ, Baiferm đang ngày càng khẳng định tài năng diễn xuất của mình, bằng chứng là cô liên tiếp đảm nhận những tuyến nhân vật đa dạng khác nhau.Độ phủ sóng của cái tên Baifern là không thể nào phủ nhận, trang Facebook, fanpage của Baifern đạt tới hơn 5 triệu lượt theo dõi, các trang fanpace tại Việt Nam cũng có hơn 100 ngàn lượt theo dõi, không chỉ thế tài khoản weibo mới lập được hơn 4 tháng với mục đích quảng bá Friend Zone tại Trung Quốc cũng cán mốc gần 6 triệu người quan tâm.

    Baifern Pimchanok Luevisadpaibul
    Baifern Pimchanok Luevisadpaibul
    Baifern Pimchanok Luevisadpaibul
    Baifern Pimchanok Luevisadpaibul



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy