Top 10 Điều làm nên một cô gái tuyệt vời

Nguyễn Thị Thu Thảo 1975 0 Báo lỗi

Ai cũng nói là con gái thật tuyệt. Được sinh ra và trở thành một cô gái thực sự là một điều may mắn. Và lại càng may mắn hơn nữa nếu bạn trở thành một cô gái ... xem thêm...

  1. Người xưa thường nói "Một nụ cười bằng mười thang thuốc bổ". Không chỉ vậy, nụ cười còn là sợi dây kết nối giữa người với người. Nụ cười xóa đi mọi lo âu, buồn phiền. Nụ cười làm cho cuộc sống trở nên lạc quan hơn. Nụ cười làm cho một cô gái trở nên đẹp hơn trong mắt người khác. Thế nên, là con gái, cho dù bạn sở hữu vẻ ngoài sắc nước hương trời hay chỉ đơn thuần là một khuôn mặt chân phương nhưng hãy luôn luôn mỉm cười thật tươi tắn và chân thành như một món quà mà bạn trao tặng cho người đối diện. Chắc chắn nụ cười tươi sẽ giúp con gái ghi điểm rất nhiều đó.


    Cuộc đời này thật tươi đẹp biết bao khi mỗi ngày luôn đầy ắp những tiếng cười hạnh phúc nhưng để luôn giữ nụ cười đó là điều không phải dễ dàng, bởi trái đất vốn rất tròn nhưng đời người lại khúc khuỷu và luôn đầy biến cố. Đôi khi vì những sóng gió, bão tố cuộc đời hay những nỗi đau trong lòng khiến nụ cười tắt dần rồi vô hình chung nó trở thành xa lạ và biến mất khỏi cuộc sống của chúng ta lúc nào không hay. Nhưng mạnh mẽ lên con gái nhé! Đừng để những khó khăn khống chế bạn, đừng để những muộn phiền cứ vương hoài lên đôi mắt lo âu. Cuộc sống là của bạn! Hãy tự tạo cho mình những niềm vui để nụ cười không bao giờ tắt. Hãy mỉm cười dù thế nào đi nữa.

    Nụ cười thực sự là một chìa khóa vạn năng. Hãy luôn cười tươi con gái nhé
    Nụ cười thực sự là một chìa khóa vạn năng. Hãy luôn cười tươi con gái nhé
    Cuộc đời này thật tươi đẹp biết bao khi mỗi ngày luôn đầy ắp những tiếng cười hạnh phúc
    Cuộc đời này thật tươi đẹp biết bao khi mỗi ngày luôn đầy ắp những tiếng cười hạnh phúc

  2. Con gái vốn được sinh ra để yêu thương và được yêu thương. Dù bạn là ai, bạn vẫn luôn là một cô gái tuyệt vời. Mỗi người đều có một nét đẹp riêng để khám phá, từ ngoại hình, tính cách đến tâm hồn. Thế nên, hãy tự tin vào bản thân và phát huy, tỏa sáng những tài năng mà bạn có. Đừng tự ti nếu bạn không có một thân hình chuẩn, một nước da trắng ngần, một gia đình không giàu có hay thậm chí là thiếu may mắn hơn, bạn sở hữu một cơ thể không lành lặn. Nhưng hãy tin rằng, bạn may mắn vì sinh ra được là chính mình, tự tin sống với những gì mình có. Hãy tin rằng thượng đế luôn rất công bằng và rồi hạnh phúc sẽ mỉm cười với bạn.


    Nếu bạn muốn có được cuộc sống như mơ ước, bạn cần phải tin rằng mình có khả năng làm được việc đó. Bạn phải tin vào chính mình. Dù bạn có gọi niềm tin đó là lòng tự trọng, tự tôn hay tự tin, chính niềm tin đó, bên cạnh những khả năng, những nguồn lực nội tại, và kỹ năng của bạn, sẽ đem lại cho bạn những kết quả mong muốn.

    Một cô gái tự tin sẽ luôn lạc quan và yêu đời
    Một cô gái tự tin sẽ luôn lạc quan và yêu đời
    Hãy luôn tự tin mình sẽ làm được mọi việc bạn nhé!
    Hãy luôn tự tin mình sẽ làm được mọi việc bạn nhé!
  3. Đây là một trong những tiêu chí quan trọng để đánh giá về một cô gái trưởng thành. Là con gái, hiếm ai kìm nén được bản thân mình trước những shop thời trang với những bộ quần áo siêu "fashion" và thời thượng. Nhưng bạn buộc phải học cách tiêu xài hợp lý và luôn nhớ rằng đồng tiền kiếm ra thật không dễ dàng. Hãy bớt một chút tiền để tích trữ và tiết kiệm cho tương lai hay chỉ đơn giản là góp một chút công sức cho các quỹ từ thiện. Dù nhỏ nhưng bạn cũng đã chung tay chia sẻ với những khó khăn của người khác. Đó mới chính là điều cần có ở một cô gái đẹp đúng nghĩa.


    Bạn hãy tạo cho mình thói quen tốt bằng cách mỗi tháng bạn nên dùng một quyển sổ để ghi ra mức lương mà bạn có trong tháng đó. Bạn dự định sẽ tiêu hết bao nhiêu? Và khoản dành dụm được của bạn sẽ là chừng nào? Trên cơ sở đó bạn hãy luôn nhớ những định mức mà mình đã đặt ra và hãy chi tiêu đúng theo những con số đã định.

    Phải biết tính toán và chi tiêu hợp lý nhé con gái
    Phải biết tính toán và chi tiêu hợp lý nhé con gái
    Con gái cần biết chi tiêu hợp lí bạn nhé!
    Con gái cần biết chi tiêu hợp lí bạn nhé!
  4. Không ai lại không thích một cô gái thông minh và dí dỏm. Một cô gái hoàn hảo không chỉ cần có ngoại hình đẹp mà còn phải là người hiểu biết về thế giới xung quanh mình. Bạn không nhất thiết phải là một cuốn bách khoa toàn thư, am hiểu về tất cả mọi lĩnh vực nhưng nếu bạn biết cách trò chuyện dí dỏm, hài hước và kết hợp điều đó với trí thông minh của bạn thì chắc chắn bạn sẽ rất có sức thu hút với mọi người đấy.


    Bạn hãy thể hiện vốn kiến thức của mình đủ sâu trong một vài lĩnh vực thế mạnh, chắc chắc sẽ có nhiều người phải "dè chừng" bạn lắm đấy. Tuy nhiên để trở thành một cô gái thú vị thì việc thể hiện sự thông minh, dí dỏm của bạn phải thật sự đúng lúc bạn nhé. Bởi vì tất cả những gì quá cũng đều không tốt mà phải không nào các cô gái thông minh?

    Con gái thông minh và dí dỏm luôn rất có sức thu hút đối với người khác
    Con gái thông minh và dí dỏm luôn rất có sức thu hút đối với người khác
    Không ai lại không thích một cô gái thông minh và dí dỏm
    Không ai lại không thích một cô gái thông minh và dí dỏm
  5. Quan niệm "công dung ngôn hạnh" về người phụ nữ không chỉ áp dụng với thời xưa mà còn cả ngày nay. Nếu bạn là một cô gái "công dung ngôn hạnh" thì chắc chắn bạn đã hoàn hảo rồi đấy. Xã hội ngày càng hiện đại, vai trò của người phụ nữ ngày càng được nâng lên. Phụ nữ có thể đi ra ngoài làm rất nhiều việc khác nhau. Tuy vậy, vấn đề "nữ công gia chánh" vẫn luôn rất cần có ở một cô gái. Bạn có thể không xinh đẹp nhưng bạn biết cách nấu những món ăn ngon, hợp khẩu vị thì bạn đã chiếm được 50% thiện cảm của người khác rồi.


    Không nhất thiết phải là những món ăn sơn hào hải vị, chế biến kỳ công, phức tạp mà đôi khi đơn giản chỉ là những món ăn bình dị hàng ngày cũng có thể làm cho bạn trai của bạn cảm động rồi đấy. Nấu ăn thì ai chẳng cần phải biết, để trước nhất là tự phục vụ mình, tự sinh tồn, tự chăm sóc cho bản thân chứ khoan nói đến những gì xa xôi hơn. Trưởng thành cả rồi, chuyện này không có gì phải bàn cãi. Vì vậy, không càn giỏi nhưng hãy là người con gái "biết nấu ăn" để cuộc sống trở nên thú vị hơn bạn nhé!

    Người ta thường nói
    Người ta thường nói "con đường đi ngắn nhất đến trái tim một chàng trai là con đường dạ dày"
    Con gái nên biết nấu ăn bạn nhé!
    Con gái nên biết nấu ăn bạn nhé!
  6. Đây không chỉ là điều cần có ở một cô gái hoàn hảo mà còn là một trong những phẩm chất đạo đức cần có ở mỗi con người. Hãy lắng nghe những chia sẻ, tâm sự và quan tâm, giúp đỡ người khác một cách chân thành, không tính toán. Ai cũng có lúc phải gặp khó khăn. Hãy giúp đỡ người khác vượt qua những khó khăn. Như vậy cũng chính là bạn đang tự giúp mình.


    Đối với đàn ông, con gái cần lắng nghe những gì đàn ông nói, chia sẻ với anh ấy mọi điều, hỏi ý kiến của đàn ông khi có vấn đề khó khăn... là cách để bạn thể hiện sự ngưỡng mộ, tôn trọng với anh ấy. Cảm giác mang lại chỗ dựa đáng tin tưởng cho người mình yêu là một trải nghiệm rất tuyệt mà người đàn ông nào cũng khao khát. Thế nhưng điều đó không có nghĩa là anh này nói gì bạn cũng làm theo, anh ấy quyết định thế nào bạn cũng đồng ý. Phụ nữ phải có chính kiến của riêng mình. Điều đó làm nên cái chất riêng của bạn khiến anh ấy phải khâm phục và nể trọng. Có lập trường riêng của mình cũng khiến phụ nữ quản lý tốt các vấn đề của bản thân và quyết định được mọi điều sẽ xảy đến với cuộc đời mình.

    Luôn quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ mọi người xung quanh
    Luôn quan tâm, chia sẻ, giúp đỡ mọi người xung quanh
    Đối với đàn ông bạn cũng cần lắng nghe và chia sẻ để cuộc sống tốt đẹp hơn bạn nhé!
    Đối với đàn ông bạn cũng cần lắng nghe và chia sẻ để cuộc sống tốt đẹp hơn bạn nhé!
  7. Con trai cần sự tôn trọng từ con gái, tôn trọng nghề nghiệp của con trai, tôn trọng gia đình, tôn trọng nguồn gốc xuất thân của con trai… Nếu con trai không cảm nhận được sự tôn trọng của con gái dành cho mình, con trai sẽ có khoảng thời gian khó khăn để tin tưởng và dành trọn tình yêu cho con gái.


    Đây là một điều rất quan trọng, cũng là một trong những bí quyết để giữ gìn tình cảm đôi lứa. Bạn cần tôn trọng bạn trai của mình về mọi mặt. Hãy hiểu rằng là con người thì ai cũng có những điều bí mật, riêng tư không thể chia sẻ. Đừng quá đi sâu, can thiệp nhiều vào đời tư của chàng nếu chàng không muốn. Hãy lắng nghe những tâm sự, chia sẻ của chàng như một cô bạn gái hiểu chuyện và nhớ rằng đừng bao giờ dè bỉu chàng dù chỉ là cách ăn mặc hay kiểu đầu tóc nhất là trước mặt gia đình và bạn bè chàng, con trai có lòng tự ái cao lắm đấy.

    Hãy tôn trọng bạn trai mình
    Hãy tôn trọng bạn trai mình
    Bạn cần tôn trọng bạn trai của mình về mọi mặt.
    Bạn cần tôn trọng bạn trai của mình về mọi mặt.
  8. Tập luyện thể dục thể thao đòi hỏi một quá trình lâu dài chứ không phải ngày một ngày hai. Vì vậy những cô gái thích tập luyện thể thao sẽ rèn được sự nhẫn nại, kiên trì trước các sự việc diễn ra chứ không nóng nảy, thiếu bình tĩnh. Điều này giúp ích rất nhiều cho những mối quan hệ trong yêu đương, bởi nếu có sự cố xảy ra cả hai sẽ cùng ngồi lại bình tĩnh giải quyết. Phái mạnh thích như vậy hơn là cứ mệt mỏi chạy theo “sự đỏng đảnh” vô cớ.


    Đừng nghĩ thể thao chỉ dành riêng cho phái mạnh. Bạn có thể chọn cho mình một môn thể thao phù hợp với thể trạng, thời gian và công việc của bạn. Tập thể thao không chỉ giữ cho bạn một thân hình khỏe mạnh mà còn tăng thần thái và giúp bạn luôn giữ được nhịp sống tươi trẻ. Vì thế ngay từ bây giờ, thay vì ngồi ôm laptop hay smartphone để lướt facebook hay "cày" mấy bộ phim, hãy dành ra vài chục phút mỗi ngày tập thể dục thể thao để tăng cường sức khỏe và nâng cao tinh thần.

    Thể dục thể thao thực sự rất cần cho sức khỏe của bạn
    Thể dục thể thao thực sự rất cần cho sức khỏe của bạn
    Bạn có thể chọn cho mình một môn thể thao phù hợp
    Bạn có thể chọn cho mình một môn thể thao phù hợp
  9. Khi con người sống trong môi trường đô thị và gần như chỉ tương tác với thiên nhiên ở mức tối thiểu, chúng ta cũng dần không nhận thức được những lợi ích mà chúng ta thu được khi hòa vào thiên nhiên. Chúng ta quên mất vẻ đẹp kỳ diệu của cây cối, không khí trong lành như thế nào, những loài động vật hoang dã cuốn hút ra sao, và khả năng làm giảm căng thẳng mà vùng nông thôn yên bình có thể mang lại cho con người…


    Cuộc sống hiện đại không thể thiếu những áp lực và ngột ngạt. Để giải tỏa stress đó tại sao bạn không mạnh dạn trở về với thiên nhiên, sống gần gũi và hòa hợp với thiên nhiên. Khi mà cuộc sống "cơm áo gạo tiền" hàng ngày làm bạn quá mệt mỏi, hãy thử cảm giác hòa mình vào thiên nhiên. Khi sống hòa hợp với thiên nhiên, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy yêu đời hơn đặc biệt là các bạn con gái. Hãy thử đi nha!

    Sống hòa hợp với thiên nhiên để luôn tươi trẻ
    Sống hòa hợp với thiên nhiên để luôn tươi trẻ
    Hãy thử cảm giác hòa mình vào thiên nhiên bạn nhé!
    Hãy thử cảm giác hòa mình vào thiên nhiên bạn nhé!
  10. Mọi cô gái cần có ý thức làm mới bản thân mình. Đôi khi hãy thử sống một con người khác với phong cách bình thường mỗi ngày đơn giản chỉ như là thay đổi kiểu tóc, phong cách ăn mặc hay những thói quen hàng ngày, chắc chắn bạn sẽ thấy một ngày trở nên thú vị và có ý nghĩa hơn rất nhiều. Nếu cuộc sống cứ quanh quẩn như cỗ máy đã được lập trình sẵn, ngày đi làm, tối về ôm laptop trên chiếc giường chat chit hoặc xem phim thì thật chán biết bao. Kể cả khi bạn bè không bên cạnh, hãy thử mặc thật đẹp, vào quán cà phê một mình nghe nhạc, đọc sách, nhâm nhi ly cà phê. Chắc chắn nó cũng sẽ không kém phần thú vị.


    Là con gái, sinh ra đã được mặc định là phái yếu, là phải tự biết yêu thương lấy bản thân mình. Đừng vì những chuyện cỏn con không đáng có mà tự dày vò, hành hạ bản thân mình đau khổ. Con gái rất dễ cảm động, cũng rất dễ sa ngã vào những mối tình không có tương lai, tuy nhiên lại luôn vì những người đàn ông đối xử với họ không ra gì mà tự khiến cho bản thân mình trở nên buồn bã, chán nản, tuyệt vọng.

    Ơ kìa, mình là con gái, mình phải tự chăm sóc lấy mình chứ? Nếu không biết tự quan tâm đến bản thân, tự yêu lấy bản thân mình, thì còn có tư cách gì mà yêu ai? Con người mình mới là điều quan trọng, còn đâu ngoại trừ gia đình, không nên tự làm mình đau lòng vì những điều, những người không xứng đáng nữa nhé.

    Là con gái, phải tự yêu lấy chính mình
    . Đừng vì thấy bạn bè xung quanh đã có đôi có lứa mà vội vã yêu lấy một người để rồi phải chia tay trong tiếc nuối. Thay vì đó hãy chăm sóc, làm đẹp cho bản thân mình. Thỉnh thoảng lại tự thưởng cho mình một buổi shopping tẹt ga, mua cho mình những thỏi son ưng ý, khoác lên mình những chiếc váy sành điệu, bước xuống phố với nụ cười nở rộ trên môi, hẳn là khi ấy, không thiếu những anh con trai nguyện chết trong nụ cười ấy đâu!

    Là con gái nhất định phải yêu bản thân mình
    Là con gái nhất định phải yêu bản thân mình
    Mọi cô gái cần có ý thức làm mới bản thân mình
    Mọi cô gái cần có ý thức làm mới bản thân mình



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy