Top 6 Hãng máy nén khí nổi tiếng nhất hiện nay

Phương Kem 533 0 Báo lỗi

Máy nén khí là một loại máy có chức năng làm tăng áp suất của chất khí, giúp cho năng lượng cho dòng khí tăng lên và đồng thời nén khí lại khiến nó tăng áp ... xem thêm...

  1. Máy nén khí Kobelco là một dòng thương hiệu của Nhật Bản thuộc tập đoàn Kobe Steel. Với bề dày lịch sử về công nghệ chế tạo máy nén khí từ những dòng máy nén khí kiểu Piston áp lực cao vào đầu những năm 1915 tại Nhật Bản.

    Ưu điểm:

    • Trong các sản phẩm của Kobelco máy nén khí là kết quả của hơn một thế kỷ nghiên cứu, phát triển và nâng cấp sản phẩm nhằm đáp ứng với sự phát triển không ngừng phát triển và nhu cầu ngày càng cao của ngành công nghiệp toàn cầu.
    • Được xác định lại mọi thành phần chính, từ bộ phận trục vít, biến tần, bộ làm mát đến bộ điều khiển và thiết kế thiết bị phù hợp nhất cho từng loại.
    • Các sản phẩm được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, được đội ngũ chuyên gia hàng đầu kiểm tra chất lượng nghiêm ngặt ở nhiều khâu trước khi đến tay khách hàng.

    Dòng máy nén khí trục vít không dầu được sản xuất lần đầu tiên tại Nhật Bản vào năm 1956. Thêm vào đó, máy nén khí kiểu ly tâm được chế tạo vào năm 1966, vì thế trở thành một trong số ít những hãng sản xuất máy nén khí có thể sản xuất tất cả các loại máy: Piston, trục vít và máy nén khí ly tâm.


    Website: https://maynenkhikobelco.com.vn/

    Máy nén khí trục vít Kobelco
    Máy nén khí trục vít Kobelco
    Máy nén khí trục vít Kobelco
    Máy nén khí trục vít Kobelco

  2. Top 2

    Máy nén khí Puma

    Puma là một thương hiệu thiết bị công nghiệp nổi tiếng của Đài Loan được thành lập năm 1979. Sau hơn 40 năm có mặt trên thị trường dòng sản phẩm máy nén khí puma; đã được phổ biến tại hơn 136 quốc gia trên thế giới đi kèm nhiều đánh giá cao từ người sử dụng.


    Máy nén khí Puma sở hững những chứng nhận hàng đầu về chất lượng (CE/REACH, CSA, UL, ISO 9001/13485, Taiwan Excellence Awards, chứng nhận ASME cho bình áp lực), các bằng sáng chế , đăng ký nhãn hiệu hàng hóa... Và hiện các dòng máy nén khí Puma trên thị trường Việt Nam đều được sản xuất tại Đài Loan và nhập khẩu nguyên chiếc về nước ta.



    Ưu điểm:

    • Công suất nén cao: Puma là cái tên sở hữu công suất vô cùng vượt trội, cung cấp khí nén với chất lượng cao, dồi dào, đáp ứng tốt mọi yêu cầu công việc đặt ra. Mặc dù sở hữu công suất ấn tượng, nhưng các sản phẩm này lại không tiêu thụ quá nhiều điện năng, do đó giúp người dùng tiết kiệm được tối đa chi phí. Đây là một trong những đặc điểm được người dùng đánh giá cao đối với dòng máy bơm khí nén Puma này.
    • Đáp ứng tốt nhu cầu đa dạng của người sử dụng: rất nhiều người cho rằng, những sản phẩm của Đài Loan, đặc biệt là các thiết bị máy móc không đảm bảo chất lượng. Tuy nhiên, điều này chỉ đúng với những thiết bị là hàng giả, hàng nhái, còn đối với những máy nén khí trục vít, máy nén khí piston chính hãng, người dùng hoàn toàn yên tâm về chất lượng, lưu lượng khí nén và hiệu quả làm việc của máy. Bởi các máy nén khí này đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại của Đức, theo tiêu chí chất lượng Châu Âu và trong quá trình tạo ra các linh kiện đến lắp ráp đều được giám sát nghiêm ngặt từ đội ngũ kỹ thuật giàu kinh nghiệm. Nên đảm bảo các sản phẩm đến tay người tiêu dùng luôn bền bỉ và tốt nhất. Và chính điều này được những người trực tiếp trải nghiệm thiết bị chia sẻ những đánh giá của mình. Do đó, từ khi xuất hiện đến nay, puma vẫn được người tiêu dùng ưu ái lựa chọn.
    • Vận hành êm ái, ít xảy ra sự cố: không chỉ sở hữu chất lượng khí nén cao, điện năng tiêu thụ ít, mà các sản phẩm bơm nén khí đến từ thương hiệu Puma còn được vận hành vô cùng êm ái. Trong quá trình hoạt động, máy không hề gây ra tiếng ồn khó chịu, gây ảnh hưởng đến mọi người xung quanh. Chính vì thế, nếu như bạn đang băn khoăn về đồ ồn của máy thì giờ đây bạn hoàn toàn có thể yên tâm về vấn đề này. Đặc biệt, các sản phẩm nén khí puma được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại, các công đoạn lắp ráp được tiến hành một cách cẩn thận, tỉ mỉ, cho nên máy có độ bền cao, ít xảy ra các sự cố hư hỏng do tác động từ môi trường bên ngoài.
    • Thiết kế nhỏ gọn: máy nén Puma cũng có được thiết kế nhỏ gọn, giúp người sử dụng dễ dàng sắp xếp các khoảng diện tích để đặt máy mà không ảnh hưởng nhiều tới không gian và các thiết bị khác.
    • Giá cả hợp lý: nhìn chung, trong tầm giá của mình thì Puma luôn là một trong những lựa chọn tốt nhất đáp ứng nhu cầu của người sử dụng.


    Máy nén khí Puma là dòng sản phẩm đang được rất nhiều người ưa chuộng hiện nay nhờ khả năng nén khí nhanh, ổn định và độ bền cao.


    Website: https://pumaair.com.vn/

    Máy nén khí Puma
    Máy nén khí Puma
    Máy nén khí Puma
    Máy nén khí Puma
  3. Hitachi là thương hiệu chính của Tập đoàn Hitachi – Nhật Bản. Vào thời gian đầu khi mới thành lập, đơn vị đã cho ra đời các sản phẩm về động cơ điện và cơ sở hạ tầng trong ngành điện, mở ra cuộc cách mạng lớn về các mặt hàng này.

    Hiện nay, Tập đoàn đã có 960 công ty trên toàn thế giới và có phạm vi kinh doanh rộng lớn từ điện gia dụng, thiết bị tự động, công nghiệp, năng lượng đến y khoa,… Để tăng sự tín nhiệm và người dùng đến công ty, Hitachi đã đầu tư hàng triệu đô la vào các công trình nghiên cứu và phát triển mỗi năm. Máy nén khí trục vít Hitachi là thiết bị công nghiệp có xuất xứ từ thương hiệu Hitachi, Nhật Bản – quốc gia số 1 về công nghệ sản xuất thiết bị điện tử trên thế giới với chất lượng bền bỉ theo năm tháng.



    Ưu điểm:
    • Dễ dàng vận hành, vận chuyển và thân thiện với môi trường.
    • Độ ồn thấp, tuổi thọ và hiệu suất hoạt động cao.
    • Tiết kiệm năng lượng tiêu thụ cho toàn hệ thống sản xuất nhờ ứng dụng những công nghệ mới nhất. Theo thông tin từ các đơn vị sản xuất, máy nén khí Hitachi chính hãng giúp tiết kiệm đến hơn 60% lượng điện năng tiêu thụ.
    • Chức năng kết nối nhanh, hỗ trợ nhanh, dễ dàng đọc dữ liệu thông qua USB.


    Với những ưu điểm nổi trội, thiết bị xứng đáng trở thành một trong những sản phẩm “chủ lực” trong ngành công nghiệp hiện nay.


    Website: https://maynenkhihitachi.com.vn/

    Máy nén khí trục vít Hitachi
    Máy nén khí trục vít Hitachi
    Máy nén khí trục vít Hitachi
    Máy nén khí trục vít Hitachi
  4. Máy nén khí Fusheng được thành lập vào năm 1953 là một hãng máy nén khí tại Đài Loan đặt nhà máy sản xuất tại Trung Quốc. Tiền thân của hãng máy nén khí Fusheng là một công ty chuyên sửa chữa máy nén khí sau khi chiếm được sự hài lòng của các doanh nghiệp tại nước nhà hãng khai sinh ra dòng máy nén khí Fusheng.


    Máy nén khí Fusheng luôn duy trì triết lý theo đuổi sự hoàn hảo của sản phẩm và làm giàu cho cuộc sống. Vì vậy tập đoàn Fusheng luôn nỗ lực hết mình để đem đến cho khách hàng những sản phẩm có chất lượng cao nhất. Sản phẩm chính của máy nén khí Fusheng có rất nhiều loại cụ thể như: máy nén khí trục vít ngâm dầu, máy nén khí trục vít không dầu, máy nén khí di động, máy nén khí piston, máy sấy khí, máy lọc khí, bình chứa khí và linh kiện…


    Ưu điểm:

    • Máy nén khí trục vít Fusheng nhận được sự quan tâm của đông đảo người tiêu dùng bởi chúng sở hữu nhiều đặc điểm vượt trội về chất lượng, hiệu năng, thiết kế máy nhỏ gọn tiện sử dụng và đa dạng sự lựa chọn
    • Theo đánh giá thì các sản phẩm máy nén khí Fusheng có chất lượng không hề thua kém với nhiều sản phẩm khác trên thị trường như: Puma, Jaguar,…
    • Bên cạnh đó, nhờ được ứng dụng khoa học kỹ thuật hiện đại từ quá trình nghiên cứu đến khi sản xuất, lắp ráp nên máy nén khí trục vít Fusheng có khả năng làm việc ổn định đảm bảo hoạt động sản xuất được diễn ra trơn tru và không bị gián đoạn.
    • Các dòng sản phẩm máy nén khí Fusheng đều được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại; sử dụng những nguyên vật liệu cao cấp, được lắp ráp với nhau một cách tỉ mỉ và phải trải qua quá trình kiểm định khắt khe trước khi đưa đến tay người tiêu dùng. Bởi vậy mà các sản phẩm của Fusheng đều đảm bảo chất lượng tốt, độ bền cao, tuổi thọ lâu dài, ít khi phát sinh sự cố hư hỏng giúp tiết kiệm tối đa chi phí bảo dưỡng và sửa chữa.
    • Nhà sản xuất máy bơm khí nén Fusheng luôn luôn nghiên cứu và cải tiến các sản phẩm cũ để đưa ra thị trường nhiều sản phẩm với mẫu mã, công suất, giá thành khác nhau để đáp ứng nhu cầu cũng như sở thích và điều kiện kinh tế của người tiêu dùng.
    • Không chỉ vậy, việc máy nén khí trục vít Fusheng sở hữu thiết kế đơn giản còn giúp người sử dụng có thể dễ dàng tiến hành kiểm tra và theo dõi hoạt động của máy để kịp thời khắc phục các sự cố, hỏng hóc có thể xảy ra.


    Hiện nay máy nén khí trục vít Fusheng đang là một trong những dòng máy nén khí được khá nhiều người dùng tại Trung Quốc và Đông Nam Á lựa chọn để phục vụ hoạt động sản xuất.


    Website: https://vn.fusheng.com/vn/

    Hãng máy nén khí trục vít Fusheng
    Hãng máy nén khí trục vít Fusheng
    Hãng máy nén khí trục vít Fusheng
    Hãng máy nén khí trục vít Fusheng
  5. Top 5

    Máy nén khí Pegasus

    Pegasus là một thương hiệu máy bơm khí nén được sản xuất tại Việt Nam. Chính bởi lý do đó mà dòng máy nén khí này có mức giá khá mềm và nhận được sự tin tưởng của người tiêu dùng. Tuy nhiên, sản phẩm này được sản xuất trên dây chuyền công nghệ hiện đại đạt tiêu chuẩn thế giới, với quy trình kiểm tra nghiêm ngặt, kỹ lưỡng do đó chất lượng của máy nén khí Pegasus không hề tỏ ra thua kém bất cứ thương hiệu nhập khẩu này.

    Ưu điểm:

    • Cấu tạo máy gọn nhỏ, bền chắc: Pegasus chủ yếu là dòng máy nén khí không dầu vậy nên nó có cấu tạo khá nhỏ gọn và bền chắc. Đặc biệt, với thiết kế thông minh tích hợp bánh xe giúp cho người dùng có thể di chuyển máy một cách linh hoạt, vô cùng tiện lợi mà không mất nhiều thời gian công sức.
    • Hiệu suất làm việc lớn: dòng máy nén khí của Pegasus có hiệu suất làm việc lớn với một tỷ số nén cao và đạt được mức độ làm việc ổn định. Mặc dù phải làm việc trong một khoảng thời gian dài thế nhưng máy không gây ra những tiếng ồn lớn hay bị nóng. Cũng bởi lẽ đó mà nó phù hợp cho nhiều mục đích khác nhau, đáp ứng được phần lớn nhu cầu phổ biến của người dùng hiện nay như: Sử dụng trong cửa hàng sửa chữa xe máy, ô tô, bơm vá xe…
    • Ít xảy ra sự cố hỏng hóc: máy nén khí Pegasus được nghiên cứu để phù hợp với điều kiện thời tiết khắc nghiệt tại Việt Nam, thiết bị có khả năng chống chịu cao với môi trường nóng ẩm ít bị gỉ sét hay ăn mòn. Bên cạnh đó là động cơ hoạt động bền bỉ, ổn định, có tuổi thọ cao ít khi bị hỏng hóc hay gặp sự cố.
    • Chi phí bảo dưỡng, sửa chữa thấp: là sản phẩm nội địa, chính vì thế người dùng có thể dễ dàng bảo dưỡng hoặc tìm phụ kiện thay thế. Chế độ bảo hành của máy nén khi Pegasus luôn hướng đến việc đáp ứng quyền lợi của người dùng một cách tốt nhất. Đó cũng là lý do Pegasus chính là tiền đề tạo nên sự cạnh tranh khốc liệt trong thị trường máy nén khí.
    • Hệ thống lắp ráp cẩn thận, tỉ mỉ: quy trình sản xuất máy nén khí được kiểm định nghiêm ngặt. Bắt đầu từ khâu lên ý tưởng mô hình, đến khâu in bao bì đóng gói đều rất cẩn thận, tỉ mỉ.


    Cùng với các thương hiệu lớn như: Davitec, Oshima, Ingco... Pegasus đang đưa thị trường máy nén khí tại Việt Nam đa dạng và phong phú hơn.


    Website: https://nenkhipegasus.com/

    Máy nén khí Pegasus – Việt Nam
    Máy nén khí Pegasus – Việt Nam
    Máy nén khí Pegasus – Việt Nam
    Máy nén khí Pegasus – Việt Nam
  6. Top 6

    Máy nén khí Dekton

    Dekton là thương hiệu của Dekton Power Tools. Dekton là nhà sản xuất dụng cụ cầm tay hàng đầu tại Trung Quốc. Dekton Power Tools cung cấp nhiều loại dụng cụ cầm tay hỗ trợ cho nhiều công việc như máy khoan, máy rửa xe, máy cắt sắt, súng bắn vít và máy nén khí Dekton rất được ưa chuộng trên thị trường.

    Ưu điểm:

    • Thiết kế nhỏ gọn.
    • Tất cả các máy nén khí của Dekton đều là máy nén khí trực tiếp hoặc pittông với đầu máy nén được đặt trên bình.
    • Ngoài ra, tất cả các máy đều là dòng mini nên rất nhỏ gọn và chiếm rất ít diện tích. Nhờ thiết kế nhỏ gọn cùng hệ thống bánh xe và tay kéo nên máy dễ dàng di chuyển. Máy nén khí Dekton giá rẻ.
    • Máy sản xuất sử dụng dây chuyền công nghệ mới nhất.
    • Sử dụng vật liệu chất lượng cao được lựa chọn cẩn thận về chất lượng và độ bền. Khả năng cơ động cao của máy.
    • Các model máy nén khí Dekton được nhiều người dùng ưa chuộng bởi giá cả phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng.


    Tất cả các thiết bị Dekton đều có giá bình dân và được nhắm mục tiêu vào phân khúc tổng thể tầm trung. Nhờ đó, thiết bị Dekton nói chung và máy nén khí Dekton nói riêng rất được ưa chuộng.


    Website: https://dekton.vn/

    Máy nén khí Dekton DK-2090
    Máy nén khí Dekton DK-2090
    Máy nén khí Dekton DK-AC50DR
    Máy nén khí Dekton DK-AC50DR




Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy