Top 11 Hình ảnh bá đạo của phong trào "Em sợ nó biết lắm!"

Renie Roser 668 0 Báo lỗi

Chỉ cần một luật chơi đơn giản, nhắn tin cho chàng/nàng người yêu của mình với cú pháp: "Em sợ nó biết lắm, thôi tạm thời đừng gặp nhau nữa..." và đợi xem bao ... xem thêm...

  1. Khi bất ngờ nhận được tin nhắn từ cô người yêu, anh chàng này có vẻ đã không khỏi sửng sốt mà hỏi lại những hai ba lần, anh một lòng chỉ muốn biết cái tin nhắn "Em sợ nó biết lắm" này là cái gì. Nhưng đây chỉ là cấp độ nhẹ nhất trong trào lưu hot xình xịch này thôi.
    Em sợ nó biết lắm. Thôi tạm thời đừng gặp nhau!

  2. Khi được chàng người yêu hỏa tốc hỏi xem cái "thằng" trong câu "chúng ta không nên gặp nhau" là ai, cô người yêu lém lỉnh lại tiếp tục đẩy thuyền với câu trả lời ngơ ngốc "Em nhắn tin nhấm", "Anh trả lời nhanh thế". Và kết quả thật vừa ý, anh chàng người yêu bị đẩy thuyền vào một biển "dấm chua" (ghen tức) mà phán nhanh và gọn "Giỏi lắm". Báo hại cô nàng phải vội vàng thanh minh ngay kẻo có nguy cơ bị hậu quả ngược bất cứ lúc nào.
    Em sợ nó lắm. Tốt nhất thời gian này chúng ta không nên gặp nhau
  3. Cô vợ sắp cưới này cũng là một thành viên của hội đưa thuyền "nhắn nhầm", nhưng anh chồng cũng chẳng phải là dạng vừa khi trực tiếp giải quyết nhanh và gọn "Có lẹ khỏi cưới đi. Vậy nha. Chào". Xem chừng cô nàng này phải tốn công sức để giải thích không nhỏ đâu, sắp cưới xin lại còn đùa như thế này!
    Em sợ chồng em biết lắm. Thôi tạm thời đừng gặp nhau
  4. Anh chàng đầu tiên của hội "Em sợ nó biết lắm" đã gửi cho cô "vợ bé bỏng" tin nhắn nhuốm mùi lừa dối như thế, cuối cùng có được kết quả vừa ý hả hê khi "vợ bé bỏng" trả lời sặc mùi súng đạn: "Con nào biết. Nhắn cho con nào mà nhầm", tặng kèm mấy cái icon thể hiện sự giận dữ không giấu diếm.
    Có lẽ anh chàng này nên đổi tên người yêu thành "vợ hổ báo" nhỉ?
    Anh sợ nó biết lắm. Tạm thời đừng gặp nhau nhé
  5. Cô gái này để tên người yêu là SOS - tức là tín hiệu cầu cứu. Vậy mà lại trêu chọc nguồn SOS của mình bằng trào lưu dễ mếch lòng như thế. Anh chàng SOS ngay lập tức hỏi dồn hỏi dập vì muốn làm rõ ngay mình đang bị che mắt điều gì. Nhưng có lẽ cô gái này đã đùa quá trớn bởi anh chàng thực sự đã nổi giận rồi.
    Em sợ nó biết lắm tạm thời đừng gặp nhau
  6. Khác với các đối phương được nhận tin nhắn khác, anh chàng "của em" này "chỉ muốn biết thôi". Thậm chí lại còn có dư tâm trạng để ăn nốt đợi lát nữa sẽ hỏi điều "anh muốn biết thôi". Mặc dù êm đềm là vậy nhưng trong từng câu từng chữ lại thấy toàn súng đạn đang bắt đầu lên nòng, có lẽ anh chàng ăn dưỡng sức để còn tìm hiểu xem chuyện mình muốn biết là chuyện gì.
    Em sợ nó lắm!
  7. "Cái gì đây, em còn qua mặt anh để lừa dối anh hẹn hò?" - anh chàng này xem chừng đã hoàn toàn tin rằng tin nhắn đó là do cô người yêu vô tình nhắn nhầm tới cho mình. Anh có vẻ tức giận mà cũng không ngờ nổi nên gửi cho cô nàng icon OK và LIKE, ngụ ý nói rằng "OK, cô giỏi lắm!".
    Tạm thời chúng ta không nên gặp nhau bây giờ. Em sợ nó biết
  8. Nhân vật "anh" sau khi nhận tin nhắn "nhầm" của người yêu đã phán chắc nịch "Dối lừa". Và kết quả cuối cùng là anh quyết định mặc kệ cô nàng, nhắn nhầm hay nhắn thật thì cũng đã thành công chọc giận anh chàng người yêu rồi.
    Em sợ nó biết. Tạm thời đừng nói chuyện nha!!
  9. Cô người yêu "xưn gái" chính hiệu sư tử Hà Đông này bỏ qua lối nói chuyện dễ thương thục nữ mỗi ngày, hùng hùng hổ hổ tuôn một tràng "Cái gì đấy thằng kia? Mày nhắn tin với ai mà sợ nó biết? Sợ tao biết à? Nhắn tin với con nào"... Kết quả là anh chàng có lẽ quá kinh hoàng với tác dụng mạnh bạo của trào lưu này mà không dám nhận cuộc gọi của cô người yêu "xưn gái" của mình.
    Nhắn tin zalo thôi, anh sợ nó biết lắm
  10. Vốn chẳng có người thứ ba nào, vậy mà để tăng độ tin cậy của tin nhắn lên mà cô nàng này đã thêm thắt "thôi tạm thời đừng gặp nhau vội", hòng mong có thể bắt được mẻ cá lớn. Và cuối cùng thì cá cũng cắn câu thật. Anh người yêu có vẻ quá đỗi bất ngờ trước hung tin này mà chỉ biết phản pháo nhè nhẹ "Sợ tôi biết cái gì?".
    Em sợ nó biết lắm, thôi tạm thời đừng gặp nhau vội
  11. Trường hợp gây đau bụng cho toàn dân nhất chính là anh chàng "sợ nó biết lắm" này. Không rõ người yêu của anh là cô nàng nào của cổng trực báo Viettel mà lại gửi ngay vào số tổng đài 191 như thế. Đây là ví dụ điển hình của những người đã không có "gấu" lại còn ham hố chạy theo phong trào.
    Anh sợ nó biết lắm, thôi đừng gặp nhau nữa



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy