Top 10 hình ảnh bình dị của Tổng thống Mỹ Barack Obama

Dâu Tây 263 0 Báo lỗi

Tổng thống Mỹ Obama được biết đến như một chính trị gia tài ba được nhiều người yêu mến bởi sự gần gũi và thân thiện. Hãy cùng toplist.vn nhìn lại chặng đường ... xem thêm...

  1. Mọi người luôn dành cho vị Tổng thống tài ba này sự ngưỡng mộ với gia đình hạnh phúc. Dù bận rộn tới đâu ông vẫn luôn dành thời gian bên người vợ và hai đứa con mình. Liệu có bao nhiêu người lãnh đạo có thể giữ trọn một gia đình hạnh phúc như vậy.
    Gia đình hạnh phúc
    Gia đình hạnh phúc

  2. Có lẽ nếu tìm một người cha mẫu mực thì Tổng thống Obama chắc chắn sẽ không nằm ngoài danh sách này. Bận rộn với hàng trăm công việc thế nhưng chưa bao giờ ông quên tới việc quan tâm vui đùa với những đứa con yêu thương. Hình ảnh ông vui đùa bên hai đứa con, cùng xem phim khiến cho mọi người không khỏi kính trọng với vị Tổng thống này.
    Người cha mẫu mực
    Người cha mẫu mực
  3. Đừng bảo ngôn tình không có thực nhé. Hãy nhìn vào vợ chồng Tổng thống Obama bạn sẽ nhận ra, ngôn tình vẫn luôn tồn tại. Giữa khung cảnh ồn ào hình ảnh vợ chồng Tổng thống hôn nhau làm cho khung cảnh trở nên lãng mạn. Hình ảnh ông đứng chờ đón vợ về nhà từng làm cho hàng ngàn trái tim phải kêu gào ghen tị. Đâu còn là một vị Tổng thống, ông cũng chỉ là một người đàn ông bình thường đang chờ đợi người vợ ông yêu thương mà thôi.
    Người chồng lãng mạn
    Người chồng lãng mạn
  4. Vẫn còn nhớ tới những ngày Tổng thống Mỹ Obama đến Việt Nam hồi tháng 5 khiến bao nhiêu người sục sôi. Hai bên đường bao nhiêu người đón chờ chỉ để được nhìn trực tiếp ngoài đời vị Tổng thống Mỹ này một lần. Hình ảnh ông ngồi ăn bánh mì, bún chả một cách ngon lành khiến cho toàn thể người dân Việt Nam càng thêm kính trọng vị Tổng thống này.
    Ăn những món ăn bình dị
    Ăn những món ăn bình dị
  5. Những hình ảnh này khiến cho không chỉ người dân nước Mỹ mà tất cả mọi người trên toàn Thế giới thêm quý mến vị Tổng thống này. Chẳng có vẻ uy quyền khiến cho những đứa trẻ sợ hãi. Tổng thống Obama luôn khiến cho những đứa trẻ thấy được sự gần gũi và chơi đùa thoải mái với ông. Nhìn nụ cười của những đứa trẻ cũng đủ biết được phải không nào.
    Vui đùa cùng trẻ nhỏ
    Vui đùa cùng trẻ nhỏ
  6. Chẳng có dáng vẻ của một vị Tổng thống nắm quyền lực trong tay. Ông Obama luôn thể hiện sự gần gũi với tất cả nhân viên của mình. Cái cụng tay giữa ông và vị nhân viên xóa tan khoảng cách giữa hai người.
    Thân thiện với nhân viên.
  7. Với nhân viên của mình. Tổng thống Obama luôn thể hiện sự gần gũi, thân thiện. Hình ảnh ông để chân mình lên chiếc cân khi một nhân viên đang kiểm tra cân nặng, còn mọi người xung quanh cười đùa khiến một vị Tổng thống trở nên gần gũi với mọi người hơn bao giờ hết. Nhiếp ảnh gia đã ghi lại một hình ảnh vô cùng chân thực, giúp cho mọi người càng hiểu thêm về tính cách của vị lãnh đạo này trong cuộc sống đời thường.
    Trêu đùa nhân viên
  8. Cũng như bao người khác. Tổng thổng Obama cũng có niềm đam mê với các môn thể thao. Hình ảnh ông chơi cùng mọi người chẳng thấy đâu sự lạnh lùng, uy nghiêm của một vị Tổng thống đâu nữa.
    Chơi bóng cùng các nhân viên Nhà Trắng
    Chơi bóng cùng các nhân viên Nhà Trắng
  9. Tổng thống Obama cũng dành sự quan tâm đặc biệt cho chú chó cưng của gia đình. Ông chơi đùa, vuốt ve chú chó. Chẳng có chủ và tớ, mà là hai người bạn bên nhau.
    Yêu thương động vật
    Yêu thương động vật
  10. Giữa một dinh thự xa hoa mà lại có những hình ành bình dị đến thế này. Dường như với vị Tổng thống này tất cả giống như một gia đình, chẳng phân biệt sang hèn, giàu nghèo, hay người lãnh đạo và những nhân viên. Với ông những đứa con của nhân viên cũng như con cháu của chính mình.
    Chạy vui đùa cũng những đứa con của nhân viên Nhà Trắng
    Chạy vui đùa cũng những đứa con của nhân viên Nhà Trắng



Công Ty cổ Phần Toplist
Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy