Top 9 Homestay nổi tiếng nhất tại Côn Đảo

Phạm Lộc 208 0 Báo lỗi

Côn Đảo - một điểm du lịch ngày càng thu hút một lượng lớn khách du lịch đến để tận hưởng một kỳ nghỉ dưỡng thật tuyệt vời và thoải mái cùng với những bãi cát ... xem thêm...

  1. Top 1

    Hacoda Homestay Con Dao

    Gọi điện
    Với phương châm kinh doanh uy tín, chất lượng đặt lên hàng đầu và giá cả hợp lý nhất. Hacoda Homestay Con Dao luôn tự hào là một trong những homestay tốt nhất, đẹp nhất tại Côn Đảo. Hacoda Homestay Con Dao luôn đồng hành và hỗ trợ quý khách mọi lúc mọi nơi, luôn mang đến cho quý khách những điều tốt đẹp nhất, luôn chào đón quý khách như những người thân ở nơi xa đến chơi và coi Hacoda Homestay Con Dao như là ngôi nhà thứ 2 của mình.

    Hacoda Homestay Con Dao
    lại ấn tượng cả về phong cách trang trí lẫn chất lượng dịch vụ. Các phòng không trang trí cầu kỳ nhưng sử dụng tone màu vàng tràn ngập hơi thở mùa hè, các loại cây trang trí cũng mang hơi thở miền biển. Hệ thống phòng thường xuyên được nâng cấp nhằm phục vụ khách hàng một cách chu đáo nhất. Các phòng của Hacoda Homestay Con Dao đều được trang bị đầy đủ tiện nghi, phòng được dọn dẹp vệ sinh sạch sẽ. Phòng tắm có đầy đủ thiết bị vệ sinh. Nếu đến Hacoda Homestay Con Dao mà chưa tìm được homestay nào ưng ý thì hãy cân nhắc Hacoda Homestay Con Dao bạn nhé, chắc hẳn chất lượng mà Hacoda Homestay Con Dao sẽ khiến bạn hài lòng.

    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Đường Phạm Văn Đồng, Huyện Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0867 775 466 & 0338 100 036
    Email: hacodatravel.condao@gmail.com
    Fanpage: https://www.facebook.com/Hacoda.Homestay/
    Gọi điện
    Hacoda Homestay Con Dao
    Hacoda Homestay Con Dao
    Hacoda Homestay Con Dao
    Hacoda Homestay Con Dao

  2. Top 2

    Uyên’s House

    Gọi điện

    Đến với Côn Đảo để tận hưởng một kỳ nghỉ thật tuyệt vời và thư giãn thì không nên bỏ qua Uyên’s House - đây cũng là một cái tên nổi tiếng xuất hiện đầu tiên trong danh sách ngày hôm nay. Uyên's House là một homestay xinh xắn nằm trong thị trấn Côn Đảo, cách nhà tù Côn Đảo 300 m, cách chợ Côn Đảo 200 m, và gần nhiều địa danh nổi tiếng xung quanh đảo Côn Lôn.


    Nhắc đến Uyên’s House, không thể không nhắc tới cách thiết kế độc đáo và decor tinh tế của homestay. Sử dụng tông màu sáng, nội thất chủ yếu bằng gỗ, tạo một sự kết hợp độc đáo giữa cổ điển và hiện đại. Mỗi phòng của Uyên's House đều được trang trí và bày biện một cách đẹp "lung linh" theo đúng cái chất rất Tây thường thấy hiện nay. Ở mỗi góc của căn nhà, các bạn đều có thể tìm cho mình một chỗ “sống ảo” chất lượng và ưng ý. Uyên’s House với không gian tương đối rộng rãi đảm bảo sẽ mang đến cho bạn một không gian vô cùng thoải mái và thoáng mát rất phù hợp với việc đi du lịch cùng gia đình, nhóm bạn hoặc cặp đôi. Ở đây phục vụ miễn phí bữa sáng gồm trứng, sữa đậu nành, bánh mì nóng cho du khách. Khách ở lại với Uyên's House cũng có thể tự nấu các bữa ăn ngon lành cho chính mình. Ngoài ra, homestay còn có nhiều dịch vụ và có nhân viên luôn túc trực 24 giờ đảm bảo sự an toàn và yêu cầu của khách hàng.


    THÔNG TIN LIÊN HỆ:
    Địa chỉ: Khu 7 Phạm Văn Đồng, Huyện Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu
    Điện thoại: 0349 416 331
    Email: uyenhousecondao@yahoo.com.vn
    Fanpage: https://www.facebook.com/UyenHouseConDao/
      Gọi điện
      Uyên’s House
      Uyên’s House
      Uyên’s House
      Uyên’s House
    • Top 3

      De la Rosa

      Gọi điện
      De la Rosa là nhà nghỉ homestay tại Côn Đảo với view thiên nhiên, nhiều cây cối xanh tươi, thoáng mát. Căn phòng tone xanh - trắng dịu mát, các phòng đôi, phòng ba hay bốn người đều được nhiều khách du lịch lựa chọn. Ngoài ra, bạn có thể lựa chọn các combo thuê phòng có kèm theo các dịch vụ miễn phí để tiết kiệm chi phí cũng như được trải nghiệm nhiều hơn. Buổi tối tại De la Rosa còn có hoạt động đốt lửa trại vô cùng thú vị.

      Chỗ nghỉ này cung cấp dịch vụ lễ tân 24 giờ và dịch vụ phòng cho khách. Phòng nghỉ tại khách sạn được trang bị phòng tắm riêng với vòi xịt/chậu rửa vệ sinh và dép. Các phòng nghỉ với hơi hướng hòa hợp, gần gũi với thiên nhiên, thoáng mát chính là thứ giúp De la Rosa thu hút khách du lịch đến thuê phòng. Không gian được thiết kế đơn giản, cửa kính lớn vừa có thể đón ánh sáng tự nhiên vừa có thể thưởng thức cảnh đẹp ngay trong phòng. De la Rosa là một homestay phù hợp cho những ai yêu thích thiên nhiên, yêu thích sự yên tĩnh để tận hưởng những ngày thư giãn tại Côn Đảo.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường Huỳnh Thúc Kháng, Huyện Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu
      Điện thoại: 0906 654 820 & 0989 000 820
      Email: cuongpdc@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/p/De-la-Rosa-100063745441157/
      Gọi điện
      De la Rosa
      De la Rosa
      De la Rosa
      De la Rosa
    • Top 4

      Nhà Của Gió Homestay - Côn Đảo

      Gọi điện
      Không thể bỏ qua Nhà Của Gió Homestay - Côn Đảo trong danh sách những cơ sở lưu trú chất lượng, đẹp nhất tại Côn Đảo mà bạn nên ghé qua khi có dịp đến với nơi đây. Bỏ xa những ồn ào, tấp nập của cuộc sống, Bách Xanh House sẽ đem đến cho bạn cảm giác thoải mái, hòa cùng với thiên nhiên và rũ bỏ mọi ưu phiền. Không những vậy, với không gian rộng rãi còn tạo cơ hội để bạn ngồi hàn huyên trò chuyện cùng nhau, tổ chức những bữa tiệc ấm cúng cùng bạn bè.

      Nhà Của Gió Homestay - Côn Đảo
      đem đến cho du khách không đơn thuần là một nơi dừng chân, mà còn là nơi để lưu giữ lại kỉ niệm đẹp nhất cho chuyến đi của mình. Với không gian hiện đại, rộng rãi, Nhà Của Gió Homestay - Côn Đảo sẽ khiến cho bạn cảm thấy nơi đây như một ngôi nhà thứ hai của mình khi có thể tự do dạo quanh, thư giãn với không gian yên tĩnh. Ngoài ra, giá của Nhà Của Gió Homestay - Côn Đảo rất hạt dẻ, dịch vụ tiện nghi cũng như nhân viên nhiệt tình hỗ trợ, sẽ giúp cho kì nghỉ của bạn được trọn vẹn hơn.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường Huỳnh Thúc Kháng, Huyện Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu
      Điện thoại: 0858 511 009
      Fanpage: https://www.facebook.com/p/Nhà-Của-Gió-Homestay-Côn-Đảo-100082949546179/
      Gọi điện
      Nhà Của Gió Homestay - Côn Đảo
      Nhà Của Gió Homestay - Côn Đảo
      Nhà Của Gió Homestay - Côn Đảo
      Nhà Của Gió Homestay - Côn Đảo
    • Top 5

      Duy Cảnh Homestay

      Gọi điện
      Trong danh sách những homestay nổi tiếng, chất lượng tại Côn Đảo mà Toplist muốn giới thiệu đến bạn không thể thiếu Duy Cảnh Homestay. Duy Cảnh Homestay là một homestay còn khá mới mang hơi thở trẻ trung hiện đại. Nằm tại ngay trung tâm du lịch Côn Đảo, Duy Cảnh Homestay khá nhộn nhịp, tiện lợi cho việc di chuyển, mua sắm trong thị trấn. Mang đậm phong cách Hàn Quốc trẻ trung, thiết kế của homestay này ấm áp, gần gũi, đem tới cho du khách cảm giác như được thư giãn ngay chính tại tổ ấm của mình. Tông màu chủ đạo ở đây là màu trắng ngà - nâu gỗ, từ sàn nhà gỗ nâu sáng, tất cả làm nên một không gian ấm cúng, gần gũi nhưng cũng rất sang trọng, tinh tế.

      Nội thất ở Duy Cảnh Homestay chú trọng sự tối giản, không rườm rà, rối mắt. Thế nhưng từ những chi tiết nhỏ như họa tiết in hoa văn xinh xắn trên ghế, chiếc ghế tựa vòng tròn độc đáo chính giữa phòng, hay bộ giường trắng muốt uốn lượn đều cho thấy sự tỉ mỉ và con mắt thẩm mỹ tinh tường của nhà thiết kế. Không quá cầu kỳ mà chính sự nhẹ nhàng, an yên nơi đây đã níu kéo bước chân của du khách khi đến tham quan vùng đất Côn Đảo hùng vĩ này.

      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường Đặng Xuân Thiều, Huyện Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu
      Điện thoại: 0918 004 373
      Email: duycanh.homestay@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/duycanh.homestay/
      Gọi điện
      Duy Cảnh Homestay
      Duy Cảnh Homestay
      Duy Cảnh Homestay
      Duy Cảnh Homestay
    • Top 6

      Pun Corner Homestay

      Gọi điện

      Nhắc đến những homestay đẹp ở Côn Đảo không thế không kể đến Pun Corner Homestay. Pun Corner là chiếc homestay nhỏ xinh dưới chân núi được xây dựng bằng tình yêu thương của gia đình chủ nhà. Nó tọa lạc trên một hòn đảo thiên đường nằm ở Côn Đảo, cách trung tâm thành phố khoảng 2 km do đó bạn nên sử dụng thuê xe mát ở Côn Đảo du lịch, rất thuận lợi để di chuyển đến các điểm du lịch.


      Pun Corner Homestay cung cấp cho du khách wifi miễn phí, bãi đỗ xe miễn phí dành riêng cho những người lái xe, bếp chung và sân hiên để mọi người có thể tổ chức BBQ ngay tại đây. Đặc biệt hơn đó chính là không gian cực chill cho bạn để sống ảo. Ngoài ra Pun Corner Homestay có rất nhiều loại phòng để cho bạn lựa chọn với đầy đủ tiện ích và được decor một cách đơn giản bởi chị chủ dễ thương. Một điểm cộng nữa là homestay sẽ hỗ trợ khách du lịch gọi phương tiện đi về trong trường hợp khách không thể tìm được phương tiện do cảng tàu và sân bày vừa có tuyến đường dốc khó di chuyển, vừa nằm cách biệt trung tâm. Một chiếc homestay vừa xinh xẻo lại vừa tinh tế như Pun Corner rất đáng để thử trải nghiệm một lần đúng không nào các bạn?


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường Phan Chu Trinh, Huyện Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu
      Điện thoại: 0347 060 395
      Email: puncornercondao@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/puncornerhomestay
      Gọi điện
      Pun Corner Homestay
      Pun Corner Homestay
      Pun Corner Homestay
      Pun Corner Homestay
    • Top 7

      Homestay Thanh Sơn

      Gọi điện

      Toplist tin chắc địa điểm sẽ được giới thiệu sau đây cũng sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm vô cùng đáng giá tại Côn Đảo. Địa điểm đó là Homestay Thanh Sơn. Homestay Thanh Sơn tọa lạc tại trung tâm thị trấn Côn Đảo, nên rất thuận tiện cho việc đi lại của du khách, từ homestay bạn có thể tiết kiệm được khá nhiều thời gian để đi đến những điểm du lịch khi nơi đây chỉ cách Vịnh Côn Sơn 500 m, cách nhà tù Côn Đảo 1,2 km.

      Đến trải nghiệm ở Homestay Thanh Sơn, bạn sẽ cảm thấy rất “ấm lòng” bởi 2 vợ chồng anh chị chủ nhà rất dễ thương, tốt tính, nhiệt tình với du khách. Anh chị luôn giúp bạn những thông tin cần thiết từ cách thuê xe cho đến các địa điểm ăn ngon dành cho dân địa phương. Tất cả các phòng nghỉ tại đây nhìn rất lịch sự và thoáng mát, đều trang bị sẵn TV màn hình phẳng, bếp đầy đủ vật dụng với lò nướng và phòng tắm riêng có sẵn chậu rửa vệ sinh cùng máy sấy tóc giúp cho bạn có một nơi lưu trú thật thoải mái không khác gì ở nhà. Nếu bạn tới Côn Đảo chơi thì hãy chọn Homestay Thanh Sơn làm nơi lưu trú nhé!


      THÔNG TIN LIÊN HỆ:
      Địa chỉ: Đường Lê Văn Lương, Huyện Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu
      Điện thoại: 0374 347 290
      Email: soncd75@gmail.com
      Fanpage: https://www.facebook.com/profile.php?id=100063632797935
        Gọi điện
        Homestay Thanh Sơn
        Homestay Thanh Sơn
        Homestay Thanh Sơn
        Homestay Thanh Sơn
      • Top 8

        Little Home Côn Đảo

        Gọi điện

        Little Home Côn Đảo là một trong số những homestay vừa đẹp xinh vừa giá rẻ ở Côn Đảo. Với vị trí đắc địa gần bãi biển An Hải và Bến Đầm thuận lợi cho việc di chuyển của du khách, Little Home Côn Đảo mang đến cho du khách rất nhiều dịch vụ tiện ích như kết nối wifi mọi nơi, cung cấp chỗ để xe, dịch vụ thuê xe máy, phòng ở đầy đủ thiết bị hiện đại sạch sẽ cùng với sự thân thiện nhiệt tình của bà chủ.


        Tất cả các phòng ở Little Home Côn Đảo đều được thiết kế theo phong cách vintage với màu gỗ nâu trầm chủ đạo tạo cho du khách một cảm giác ấm cúng, gần gũi. Một số phòng còn có ban công hướng biển, do đó không cần phải đi đâu xa bạn cũng có thể ngắm được toàn cảnh ở côn đảo. Little Home Côn Đảo phục vụ cà phê miễn phí mỗi sáng và nếu du khách có nhu cầu muốn biết những địa điểm đi chơi cũng như ăn uống nên tới ở Côn Đảo thì Little Home sẵn sàng tư vấn cho du khách. Little Home còn nhận đặt đồ lễ cúng cô Sáu cho những ai đến Côn Đảo có nhu cầu. Nếu đến Côn Đảo chơi thì hãy thử đặt phòng tại Little Home Côn Đảo nhé, chắc chắn không gian và dịch vụ ở đây sẽ không làm bạn thất vọng đâu!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Khu 7 Hồ Thanh Tòng, Huyện Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu
        Điện thoại: 0915 639 907
        Email: condaolittlehome@gmail.com
        Fanpage: https://www.facebook.com/littlehomecondao/
        Gọi điện
        Little Home Côn Đảo
        Little Home Côn Đảo
        Little Home Côn Đảo
        Little Home Côn Đảo
      • Homestay Nhà Tôi - Côn Đảo là địa điểm lưu trú được rất nhiều du khách biết đến bởi vẻ đẹp giản dị, mộc mạc như ở quê. Đến đây bạn sẽ cảm giác như ở nhà vậy bởi không gian sân vườn rộng rãi, phòng ốc thoải mái, dễ chịu cùng với chị chủ nhiệt tình, dễ thương.


        Homestay Nhà Tôi - Côn Đảo có không gian xanh, nhiều loại cây cỏ, loài hoa xung quang các phòng. Homestay rất phù hợp cho chuyến nghỉ dưỡng tại Côn Đảo, đúng kiểu nhà dưới quê vậy, giá phòng lại hợp lý nữa. Các phòng đều được trang bị đầy đủ các tiện nghi mang đến sự thoải mái nhất cho du khách. Khuôn viên sân vườn được tận dụng làm quán cafe để mỗi sáng du khách có thể vừa nhâm nhi tách cafe, vừa ngắm cỏ cây hoa lá và vừa hàn huyên tâm sự. Ngoài ra, với sân vườn nơi đây, du khách có thể tổ chức tiệc BBQ luôn nhé. Homestay Nhà Tôi - Côn Đảo còn có các dịch vụ khác để phục vụ quý khách: đưa đón bến tàu/sân bay, thuê cano/xe máy, tour ngắn ngày,... Nếu tới Côn Đảo thì hãy chọn Homestay Nhà Tôi - Côn Đảo để làm nơi nghỉ ngơi nhé!


        THÔNG TIN LIÊN HỆ:
        Địa chỉ: Đường Huỳnh Thúc Kháng, Huyện Côn Đảo, Bà Rịa - Vũng Tàu
        Điện thoại: 0983 680 008 & 0918 180 531
        Gọi điện
        Homestay Nhà Tôi - Côn Đảo
        Homestay Nhà Tôi - Côn Đảo
        Homestay Nhà Tôi - Côn Đảo
        Homestay Nhà Tôi - Côn Đảo



      Công Ty cổ Phần Toplist
      Địa chỉ: Tầng 3-4, Tòa nhà Việt Tower, số 01 Phố Thái Hà, Phường Trung Liệt, Quận Đống Đa, Thành phố Hà Nội
      Điện thoại: 0369132468 - Mã số thuế: 0108747679
      Giấy phép mạng xã hội số 370/GP-BTTTT do Bộ Thông tin Truyền thông cấp ngày 09/09/2019
      Chịu trách nhiệm quản lý nội dung: Nguyễn Duy Ngân
      Chính sách bảo mật / Điều khoản sử dụng | Privacy Policy